สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ เท็นมะขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็กกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ถ้าเธอมีใครที่แอบปิ๊งอยู่แล้วในใจ มีความเป็นไปได้ว่าเธออาจจะต้องผิดหวังนะ แต่นั่นจะเป็นการดีกับเธอมากกว่า ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว อาจจะมีเรื่องอะไรที่ทำให้ทั้งเธอและหวานใจของเธอต้องห่างไกลกันช่วงระยะเวลาหนึ่ง

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้า

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธอมีโอกาสได้พบคนที่มีอายุมากกว่า หรืออาจจะผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว หรือเพิ่งอกหกมาหมาดๆ เข้ามาให้ความสนใจเธอ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว มีเกณฑ์จะเกิดรักซ้อนขึ้นได้ เพราะจะมีมือที่สามเข้ามาแทรก ต้องระวังเอาไว้กึ่งหนึ่ง

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้า

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ถ้าเธอมีหวานใจเธอจะค่อนข้างขี้หวง และมักแสดงความเป็นเจ้าข้าวเจ้าของเขาได้ ดังนั้นเธอควรมองหาคนที่เรียบง่ายเข้าไว้เป็นดีที่สุด ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอและหวานใจออกจะไม่ค่อยมีความโรแมนติกให้กันซักเท่าไหร่นะ แต่เน้นความรักที่มั่นคง ให้กันอย่างสม่ำเสมอเสียมากกว่า

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธอมีโอกาสได้เจอกับใครบางคน และเขายังเป็นคนที่มั่นคงอีกด้วย โอกาสที่เธอจะผิดหวังเสียใจเพราะคนคนนี้ก็มีน้อยด้วยนะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอและหวานใจของเธอกำลังเริ่มวางแผนอนาคตร่วมกันไว้บ้าง อาจจะเก็บเงินทำอะไรร่วมกัน

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียว

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด มีแนวโน้มว่าเธอจะได้พบกับใครบางคนที่ถูกใจในเร็ววันนี้ แต่รูปแบบความสัมพันธ์ยังไม่อาจคาดเดาได้ว่าบทสุดท้ายจะได้ลงเอยกันหรือไม่ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ความสัมพันธ์ของเธอทั้งคู่จะเริ่มมีความแน่นแฟ้นต่อกันมากยิ่งขึ้น

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียว

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด มีเกณฑ์ที่เธอจะได้เริ่มต้นใหม่และได้คบกับใครบางคน ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ความสัมพันธ์สำหรับพวกเธอในช่วงนี้แล้วเต็มไปด้วยความสนุกสนานรื่นรมย์เป็นที่สุด และอาจจะได้รับอะไรบางอย่างเป็นของฝากจากหวานใจของเธอด้วย

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้า

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เทพีแห่งความรักความมร้องเตือนบอกให้เธอมีความสุขกับสิ่งสวยงามรอบตัวบ้าง หัดมองโลกในแง่ดี แล้วความรักของเธอจะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดียิ่งขึ้น ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เป็นช่วงเวลาแห่งความสุขระหว่างคนสองคน เธอได้พบกับคนที่เธอรอคอยแล้ว

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้า

รูปภาพ:

พบกับบทความ ' ตรวจดวงความรักประจำวัน ' ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่SistaCafeขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ