สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ เท็นมะขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็กกันเลย

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด นับเป็นช่วงที่ดีที่เธอจะมีโอกาสได้เริ่มต้นความรักครั้งใหม่ หรืออีกนัยหนึ่ง หวานใจคนเก่าของเธออาจจะกลับมาก็ได้เช่นกัน ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ให้ระวังถ่ายไฟเก่ากับคนในอดีตจะปะทุขึ้นมาให้เธอและหวานใจต้องผิดใจกัน

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้า

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ช่วงวันนี้อย่าพึ่งไปสนใจเรื่องของความรักเลยจะดีกว่า เพราะโอกาสที่เธอจะสมหวังในรักนั้นยังมีไม่มาก ฝืนไปก็มีแต่จะผิดหวังเท่านั้นเอง ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอทั้งคู่จะคุยกับแบบใช้เหตุผลมากกว่าอารมณ์มากขึ้น ซึ่งก็อาจจะต้องอาศัยความอดทนนิดนึงในเวลาที่หวานใจของเธอทำตัวอยู่เหนือกว่าเธอ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีส้มเข้ม

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ดูเหมือนว่าเธอกำลังจะได้กับความรักแบบไม่คาดฝัน ซึ่งอาจจะเป็นใครที่เธอไม่คาดคิดว่าจะได้คบกัน อย่างเช่นเพื่อนสนิทของเธอไงล่ะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว จะเป็นช่วงที่เธอรู้สึกสบายใจมากกว่าเก่า เรื่องที่เคยค้างคาใจกันมากับหวานใจก็จะได้รับการแก้ไขให้ดีขึ้นด้วย

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เป็นช่วงวันที่ความรักเธอค่อนข้างโลดโผน หาความลงตัวยาก ต้องค่อยๆ ดูกันไปก่อน อย่าพึ่งรีบร้อน ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ถ้าเธอทั้งคู่กำลังระหองระแหงกันอยู่ วิธีแก้ไขก็คือ ให้เธอวางเฉยเอาไว้ก่อน แล้วทุกอย่างจะค่อยๆ ดีขึ้นเอง ไม่ต้องกังวลอะไรมากนัก

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ความรักของเธอในวันนี้ มักจะเอนเอียงไปกับวัตถุสิ่งของซะเป็นส่วนมาก เรียกได้ว่านิยมสายเปย์นั่นเอง หรืออาจจะหมายถึงว่าเธอยังคงมีความคิดแบบเด็กๆ และไม่พร้อมที่เก็บรักษาหัวใจของใครอีกคนให้ดีได้ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอต้องคิดถึงจิตใจของหวานใจให้มากขึ้นนะ ในอีกแง่หนึ่ง หวานใจของเธออาจจะกำลังรู้สึกว่าเขาด้อยกว่าเธออยู่ก็ได้

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียว

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ถ้าเธอคิดจะมีหวานใจตัวจริง เธอต้องทำใจไว้หน่อยนะ ว่าความรักครั้งนี้เธอจะต้องเป็นคนที่เสียสละให้กับเขามากกว่าที่จะได้รับจากเขา เรียกได้ว่าเป็นผู้ให้นั่นแหละ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอเป็นคนรักที่พร้อมจะเข้าใจหวานใจได้เสมอ นั่นเป็นสิ่งที่ดีนะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้า

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธอจะเริ่มมีอะไรหลายอย่างให้ทำมากขึ้น และเวลาของเธอก็มักจะหมดไปกับสิ่งเหล่านั้นเสียเป็นส่วนใหญ่ ทำให้เธอไม่มีเวลาสนใจความรักเลย และถ้าเธอมีคนที่แอบปิ๊งอยู่ ก็เดินหน้าได้เลย มีโอกาสสมหวัง ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธออาจจะต้องทำใจบ้าง เพราะช่วงวันนี้หวานใจของเธอจะชอบทำตัวเอาแต่ใจ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลืองเข้มหรือสีทอง

รูปภาพ:

พบกับบทความ "ตรวจดวงความรักประจำวัน" ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่ Sistacafe

ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ