สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ ขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็กกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ความรักวันนี้ของเธอค่อนข้างดีมากๆ เลยล่ะ มีแววว่าเธอจะได้เริ่มต้นความรักครั้งใหม่ที่สดใส ดีกว่าเดิมมากๆ ด้วยนะ และถ้าเธอมีคนที่แอบปิ๊งอยู่ ก็ไม่แน่ว่าเขาอาจจะคิดตรงกันกับเธออยู่ก็ได้ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เป็นช่วงวันที่มีแต่ความสวีทหวานชื่น กอบโกยเอาไว้ให้ดีล่ะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีส้ม

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด หากจะลองพิจารณามองดูคนใกล้ตัวดูบ้าง เธออาจจะเริ่มรู้สึกหวั่นไหวขึ้นมาบ้างก็ได้นะ และเขาอาจจะกำลังรอคอยให้เธอหันมาสนใจอยู่ก็เป็นไปได้ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว หวานใจของเธอจะมีเวลาให้เธอน้อยลง และในคู่ที่ไม่คุยกันนานแล้ว จะกลับมาคุยกันอีกครั้ง

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด นับเป็นช่วงเวลาที่ดีมากในการเริ่มต้นความรักครั้งใหม่ของเธอ เป็นไปได้ว่าเธอจะได้เจอคนที่จะเข้ามาทำให้หัวใจของเธออบอุ่นอีกครั้ง ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ความรักความสัมพันธ์ของเธอทั้งคู่กำลังเป็นไปได้ด้วยดี ต่างฝ่ายต่างสนับสนุนกันและกัน

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีส้ม

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ถ้าเธอมีโอกาสได้เจอใครบางคน ตอนแรกเธออาจจะยังเมินเฉยกับเขาอยู่บ้าง แต่บทเธอจะรัก เธอก็ไม่สนใจใครเลย ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว หวานใจของเธออาจะดูเย็นชาต่อเธอไปบ้าง หรือไม่ค่อยสนใจเธอ แต่เธอไม่ต้องกังวลคิดว่าเขาไม่รักเธอ มันอาจจะเป็นช่วงหนึ่งที่เขารู้สึกเหนื่อยกับอะไรบางอย่างอยู่ก็ได้

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธอกำลังอยู่ในช่วงแห่งความอยากรู้อยากเห็น มีมุมมองความรักเหมือนเด็กๆ และยังไม่รู้จักความรักที่แท้จริง ให้ระวังความอยากรู้อยากลอง จะทำให้เกิดความผิดพลาดขึ้นได้ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ถ้าถามว่าหวานใจของเธอคิดยังไงกับเธอ อาจจะกล่าวได้ว่าเขายังไม่ได้จริงจังกับเธอมากนัก

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธออาจจะรู้สึกว่าเธอยังไม่สามารถไว้ใครได้ และบางทีเธอก็ใช้อารมณ์มากกว่าเหตุผล นั่นทำให้เธอยังพบเจอหวานใจตัวจริงได้ยากอยู่นะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอควรแบ่งเวลาให้ดีกว่านี้นะ การสร้างฐานะที่ดีนั้นสำคัญ แต่คนข้างๆ นั้นสำคัญยิ่งกว่า

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียว

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด จะมีคนอายุน้อยกว่าเข้ามาให้ความสนใจเธอ แต่เธอก็ต้องอดทนอะไรหลายๆ อย่างเหมือนกันนะ ถึงจะได้คบกัน ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เทพแห่งความรักกำลังบอกกับเธอว่าหัดรู้จักคำว่ายืดหยุ่นซะบ้าง แล้วความสัมพันธ์ถึงจะราบรื่น

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

รูปภาพ:

พบกับบทความ "ตรวจดวงความรักประจำวัน" ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่ Sistacafe

ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ