สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ รับประทานอาหารให้ครบทุกหมู่เพื่อสุขภาพกันด้วยนะคะเพื่อนๆ ขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็กกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ก็ยังคงต้องรอกันต่อไป ถ้าเธอมีใครที่แอบปิ๊งอยู่แล้วในใจ วี่แววว่าจะสมหวังในความรักครั้งนี้ก็ยังคงริบหรี่อยู่กลายๆ แต่ถ้าเธออดทนอีกหน่อย โอกาสสมหวังก็ยังพอจะมีอยู่บ้างนะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว หวานใจของเธอจะเป็นเหมือนเพื่อนสนิท ที่คุยกันได้ทุกเรื่อง

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียว

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด โอกาสเรื่องความรักในวันนี้ของเธอยังมีอยู่ไม่ค่อยมากมายนัก แต่บางทีนะ การที่เธอโสดอยู่อาจจะดีกว่าการมีหวานใจก็ได้ เพราะเธอจะทุกข์น้อยกว่าตอนที่เธอมีหวานใจน่ะสิ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอทั้งคู่อาจจะมีการเปิดใจคุยกันอย่างตรงไปตรงมามากขึ้น

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีส้มเข้ม

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด และมีคนที่แอบปิ๊งอยู่แล้วในใจ ให้เธอแสดงความรัก ความเอาใจใส่กับเขาต่อไป แต่ไม่ใช่ทำแบบคลั่งไคล้เขามากเกินงาม แล้วเธอจะมีโอกาสได้เลื่อนขั้นความสัมพันธ์กับใครคนนั้น ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอกำลังทำตัวเป็นเหมือนแม่หรือพ่อของเขามากกว่าที่จะเป็นหวานใจนะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียว

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ถ้าเธอมีใครที่แอบปิ๊งอยู่แล้วในใจ มีความเป็นไปได้ว่าเธออาจจะต้องผิดหวังนะ แต่นั่นจะเป็นการดีกับเธอมากกว่า ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว อาจจะมีเรื่องอะไรที่ทำให้ทั้งเธอและหวานใจของเธอต้องห่างไกลกันช่วงระยะเวลาหนึ่ง

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้า

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เทพีแห่งความรักความมร้องเตือนบอกให้เธอมีความสุขกับสิ่งสวยงามรอบตัวบ้าง หัดมองโลกในแง่ดี แล้วความรักของเธอจะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดียิ่งขึ้น ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เป็นช่วงเวลาแห่งความสุขระหว่างคนสองคน เธอได้พบกับคนที่เธอรอคอยแล้ว

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้า

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ความรักของเธอจะยังไม่มีการเคลื่อนไหวอะไรในช่วงนี้ ไม่มีใครเข้ามาและไม่ได้ไปชอบใคร ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ถ้าหวานใจของเธอ อยู่ๆ ก็เงียบหายไป นั่นไม่ได้แปลว่าเขาต้องการไปจากเธอหรอกนะ อีกไม่นานเขาจะกลับมาหาเธอเอง

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ถ้าเธอยังอยู่ในวัยศึกษา โอกาสที่เธอจะมีหวานใจตัวจริงนั้นยังเป็นไปได้ยากอยู่นะ แต่เธอและเขายังสามารถเป็นเพื่อนที่ดี คอยให้คำปรึกษากันได้อยู่ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ความรักไม่ค่อยหวือหวา เน้นความเข้าใจซึ่งกันและกันเป็นหลัก

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

รูปภาพ:

พบกับบทความ "ตรวจดวงความรักประจำวัน" ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่ Sistacafe

ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ