สวัสดีค่ะสาว ๆSistaCafeทุกคน

ตอนนี้กำลังเป็นกระแสสุด ๆ เลยค่ะ กับละครแค้นข้ามภพข้ามชาติ อย่างเรื่องเพลิงพรางเทียนที่ออกมาตอนไหนก็เป็นกระแสในทวิตเตอร์ได้ตลอด เป็นการรับประกันความปัง เปรี้ยง! ของเรื่องนี้ แม้ว่าจะออกมาไม่กี่ตอนก็ตาม และหนึ่งในนักแสดงที่มีส่วนช่วยให้ละครสนุก มีความเข้มข้นมากขึ้น อย่างสาวโยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ที่รับบทเป็น เจ้าวงเดือน หรือ ติ๊ ปติมา ภรรยาของพระเอกในเรื่อง ( แต่ไม่ใช่นางเอกนะยูว์ แซ่บป่ะล่ะ! ) ซึ่งในเรื่อง ความสวย และมาดนิ่ง แต่สายตาพิฆาต มองเหยียดของเธอ ก็ทำให้แฟน ๆ ละครอินสุด ๆ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bx5CFVjnXxg/

โดยชีวิตจริงแล้วเธอมีอาชีพเป็นนางแบบ หรือในละคร ( ที่เป็นยุคปัจจุบัน ) เลยนะ เลยไม่แปลกที่หุ่นสาวโยเกิร์ต หุ่นจะเป๊ะ เฟิร์มมาก ๆ ใส่อะไรก็ดูดี

วันนี้เราเลยจะชวนเพื่อน ๆ มาส่องแฟชั่น ของสาว โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ ในชีวิตจริงกัน

ว่าตัวจริงจะแซ่บเหมือนในละครหรือเปล่า ถ้าพร้อมแล้วเรามาดูกันเลยค่ะ

>///<


รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BxygKDPH1DQ/

เรามาเริ่มกันที่ลุคแรกของสาวโยเกิร์ตกันก่อนเลยค่ะ กับชุดเซ็ทเสื้อเชิ้ตแขนยาวลายทางสีขาว ใส่เข้ากับกระโปรงชายระบายโทนสีเดียว กันและรองเท้าส้นสูงสีขาว มีความคุมโทนสุด ๆ 

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BxwN4QVAnO-/

แต่งตัวโทนสีตัดกัน ด้วยการใส่เสื้อและกางเกงขายาวโทนสีเหลือง แมทช์เข้ากับเสื้อคลุมโทนสีน้ำเงิน ดูเรียบหรู ดูดีมาก ๆ เลย

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BxL7qgsgAMm/

สวย ฟาด มีความร่วมสมัยมาก ๆ เลยค่ะ กับเสื้อคลุมผ้าไหม ลายไทย คลุมทับกับชุดว่ายน้ำวันพีชสีดำ ไฮคลาสมาก ๆ เลย

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BwZS73kAehM/

สวยแซ่บ ดูคูลมากๆ เลยค่ะ กับเสื้อเกาะอก ใส่เข้ากับกางเกงยีนส์เข้ารูปสีซีดและรองเท้าผูกเชือก เพิ่มสีสันด้วยกระเป๋าสะพายสีแดง ใส่แว่นตารับซัมเมอร์นิด แค่นี้ก็เป๊ะแล้ว

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BwQtRllgPzq/

แต่งตัวไปเที่ยวต่างประเทศ ของสาวโยเกิร์ต ด้วยเดรสแขนยาวโทนสีเขียวคอเต่า ขลิบสีเงินที่คอ กับสูทตัวยาวสีน้ำตาล คุมโทนสีเอิร์ธโทนสุด ๆ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BwA_vvdBBrn/

มาต่อกันที่แฟชั่นริมทะเลแบบเมืองนอกกันบ้าง ด้วยชุดบอดี้สูทเว้าหลังสีดำ ใส่เข้ากับกระโปรงสั้นลายเสือ เป็นการแมทช์ที่แซ่บสุด ๆ เลย

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bud8JaeB__w/

Summer ทั้งทีก็ต้องใส่สีสดใสกันหน่อยค่ะ กับเสื้อจั๊มพ์สูทขายาวคล้องคอลายดอกโทนสีชมพู - ส้ม มีเข็มขัดคาดเอว ใส่เข้ากับหมวกปีกกว้างสักใบ แค่นี้ก็ได้คอทพลีทลุคที่สวยเป๊ะ แบบง่าย ๆ แล้ว

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bw8VMiTgKCl/

ไปทะเลทั้งที ก็ต้องสวยแซ่บท้าลมร้อนกันหน่อย กับชุดว่ายน้ำวันพีชสายกากบาทไขว้หลัง ใส่เข้ากับกางเกงยีนส์สีขาว ขาสั้น ชายรุ่ย และสะพายกระเป๋ากับหมวกแบบสาน ๆ ให้อารมณ์ Summer สุด ๆ เลยค่ะ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BwtBVzQgD4A/

สวยหรู ดูดี มีความไฮโซมาก ๆ กับชุดเดรสแขนกุด โทนสีเทาแวววาว แถมเพิ่มความแซ่บ ด้วยกระโปรงผ่าข้างโชว์เรียวขายาวสวย

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BxQ1utMAjm8/

ได้ลุคสาวหวานปนแซ่บมาก ๆ เลย กับเสื้อปาดไหล่ผูกคอ ลายสีน้ำตาลอ่อน ขาว ใส่เข้ากับกางเกงเอวสูง สีขาวและคาดเข็มขัดโทนสีเดียวกัน ใส่แล้วดูขายาวมาก ๆ เลย

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BuQklF5hkqp/

โชว์ความแซ่บเผ็ดร้อนกันหน่อยค่ะ กับชุดว่ายน้ำโทนสีดำโชว์เอวโชว์เนินอกสวย ๆ ใส่เข้ากะเสื้อคอถ่วงสีเหลืองเนื้อผ้าซาติน ดูสวยแพงมาก ๆ และกันแดดด้วยหมวกปีกกว้างแบบสานสักใบ



รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BsURfWVhoqz/

ดูสวยโดดเด่นไม่เหมือนใครมาก ๆ เลยค่ะ กับการใส่เสื้อแขนยาวสีดำลายดอก ติดกระดุมหน้าที่ระดับอก แล้วปล่อยให้เสื้อแหวก แบบเห็นกางเกงยีนส์เอวสูงที่ใส่ไว้ด้านใน แมทช์เข้ากับหมวก แค่นี้ก็สวย ดูดีมีสไตล์แล้ว

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BvRG25Ehnkd/

มาต่อกันที่ลุคเท่ ๆ สามารถใส่ทำงานในออฟฟิศได้ ของ สาวโยเกิร์ตกันบ้างค่ะ กับเสื้อเชิ้ตลายทางริ้วสีแดง-ขาว และกางเกงขายาวสีขาวคาดเข็มขัดสีแดงดูเป็น Working Woman มาก ๆ เลย

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BusOdZqhQSR/

เรียบหรู ดูแพง มีความคุมโทนด้วยสีเอิร์ธโทน กับเสื้อเปิดไหล่แขนกุดโทนสีครีมเบส ใส่เข้ากับกางเกงเอวสูงสีเขียวขี้ม้า และรองเท้าหัวแหลม มีส้นโทนสีนู้ด ใส่แล้วดูสูงขายาวไปอีก

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BwI-JidB8Qr/

สวย เซ็กซี่ ท้าแดดร้อนกับเดรสสายเดี่ยวสีฟ้า สไตล์รูดสายด้านข้างเพื่อให้เดรสเข้ารูป แมทช์กับเสื้อเชิ้ตโทนสีเหลืองอ่อน เปิดไหล่นิด ๆ โชว์ผิวหน่อย ๆ แบบสาวโยเกิร์ตเลย 

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bs7zE65hfSu/

ชุดเรียบร้อย มีความคุณหนูสไตล์เข้าวัดก็มีเหมือนกันนะ ด้วยชุดเดรสยาวแขนสั้น คอวีสีขาว มีเชือกผูกเอวแมทช์กับกระเป๋าสานใบเล็ก ๆ สะพายข้าง หมวกปีกกว้างกันแดดสักใบ แค่นี้ก็ ดูดี ดูน่ารักแล้ว

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BtiZYl_hU0o/

เป็นอีกสไตล์ที่สาวโยเกิร์ตชอบเลย กับการใส่บราครอปสั้นด้านในโทนสีดำ และคลุมทับด้วยเสื้อแขนยาว กึ่งเดรสสีฟ้าลายดอก ที่แค่ติดกระดุมด้านหน้า แล้วปล่อยให้ผ้าแหวกแมทช์เข้ากับกางเกงยีนส์เอวสูง

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BrMl4G8BXSE/

แฟชั่นไปเที่ยวทะเลที่ดูเท่ มาก ๆ ของสาวโยเกิร์ตกับการใส่เสื้อกล้ามสีขาว แมทช์กับกางเกงเอวสูง ขากระบอกเล็ก ใส่รองเท้าส้นสูง เปิดหน้าเท้าสีดำสักคู่ เป็นลุคง่าย ๆ ที่ดูเท่ และดูดีสุด ๆ เลยค่ะ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BwOMzCggDOA/

แต่งตัวสไตล์สาวตะวันตกง่าย ๆ แบบสาวโยเกิร์ต ด้วยการเสื้อบอดี้สูทสีขาวเรียบ ตัดกระโปรงหนังโทนสีม่วงมังคุดเข้ารูป เน้นสัดส่วน ที่ฟิตแอนด์เฟิร์มแบบนี้เลย

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bu58A6khrHT/

เดรสเกาะอกสีขาว ใส่แล้วดูผอมเพรียวเข้ารูป แถมยังมีดีเทลน่ารักด้วยชายกระโปรงหางปลา เดินไปไหนก็ดูฟรุ้งฟริ้ง แต่ก็มีความมินิมอลไปในตัว

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BukeRXmBnFF/

ใส่ชุดเดรสโทนสีสดใส ผ่าข้างพื้นสีขาวลายดอกสีเหลืองแบบสาวโยเกิร์ต ซึ่งสไตล์นี้กำลังเป็นที่ได้รับความนิยมมาก ๆ เพราะใส่ง่าย แมทช์กับอะไรก็โดน ให้ลุคเอเชียลุคสุด ๆ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BuYaqyChHLE/

ปิดท้ายกันด้วย เสื้อเดรสสบาย ๆ โทนสีสันสดใสอย่างชุดเดรสสีชมพูตัดลายตัวนี้ ดูใส่ง่าย ใส่สบาย ใส่เข้ากับรองเท้าสานสีดำ และถือกระเป๋าสาน ให้อารมณ์แบบชนพื้นเมืองสุด ๆ เลยค่ะ

เป็นอย่างไรกันบ้างคะเพื่อน ๆ กับแฟชั่นของ สาวโยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ หรือ เจ้าวงเดือน / ติ๊ ปติมา ในชีวิตจริงมีความสวย ไฮคลาส ดูแพงใส่อะไรก็ดูดี ตามแบบฉบับของนางแบบเลยจริง ๆ นะคะ สาว ๆ คนไหนที่ชื่นชอบสไตล์การแต่งตัวของเธอคนนี้ ก็ลองเอาไปมิกซ์แอนด์แมทช์ให้เข้ากับตัวเองกันได้ หรือใครที่อยากจะติดตามผลงานของเธอก็ไป Follow Instagram ของสาวโยเกิร์ตกันได้เลย>///<

สำหรับวันนี้ต้องขอลากันไปก่อนนะเจอกันใหม่นะคะ บ๊ายบายค่ะ