สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ

SistaCafe

รอยสัก ถือว่าเป็นแฟชั่นที่ใครหลาย ๆ คนชื่นชอบ และอยากทำตาม ๆ กัน เพราะเราสามารถแสดงความเป็นตัวเองออกมาได้ผ่านทางรอยสัก และยังสามารครีเอทลุคได้หลากหลายแนว ตามประเภทและลักษณะของการสักลายด้วย

วันนี้เราก็มีอีกหนึ่งประเภทรอยสัก ที่คลาสสิกและดูน่ารัก แต่ก็ยังสามารถบ่งบอกถึงความเป็นตัวของตัวเองได้ดี กับ

21 ไอเดียรอยสักโทนสีขาว-ดำ ลายเล็ก ๆ มินิ ๆ สไตล์มินิมอลมาฝากเพื่อน ๆ กัน

จะมีลายไหนน่ารัก น่าเซฟเก็บไว้ทำตามกันบ้างนั้นเรามาดูกันเลยค่า

>///<


รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/ByAMSyMnQOT/

เราเริ่มต้นด้วยที่รอยสักน่ารัก ๆ อย่างรอยสัก รูปอมยิ้มสุดน่ารัก ที่สักอยู่บนหลังมือเหนือนิ้ว เป็นรอยสักที่ทำได้ง่าย ๆ และยังเรียกรอยยิ้มให้กับคนที่พบเห็นได้ด้วย

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bx8tzc-nOd9/

มาต่อกันที่ลายสักน่ารัก ๆ อย่างใบโควเวอร์กันบ้างค่ะ โดยการสักไว้ที่บริเวณข้อเท้า ข้างตาตุ่มอันเล็ก ๆ แบบนี้ ต้องเหมาะกับการใส่รองเท้าแตะเดินชิลล์ ๆ มีความมินิมอลมาก ๆ เลย

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bx7Wc_6HxPW/

ใครที่ชอบดูดาว รอยสักนี้เหมาะกับเพื่อน ๆ มาก ๆ เลยค่ะ และเพื่อนๆสามารถปรับเปลี่ยนตัวเลขเป็นตัวเลขที่ตัวเองชื่นชอบ หรือที่มีความหมายที่ดีได้เลย

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Br5F2YfBIc6/

สวย ชิค มีความไม่เหมือนใครสุด ๆ เลยค่ะ กับรอยสักตัวอักษรเป็นลายมือที่บนข้อนิ้วชี้แบบนี้ มองเผิน ๆ แล้วเหมือนแหวนเลย

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BwR2-7pBsT3/

เพื่อน ๆ คนไหนที่อยากได้รอยสัก ลายเส้นน่ารัก ๆ แบบไม่รก แต่ก็ดูสวยโดดเด่นล่ะก็ แนะนำว่าให้เพิ่มขนาดของรอยสักให้ใหญ่ขึ้นมาสักนิด อย่างรอยสักรูปหัวใจที่ด้านหลังบริเวณไหล่แบบนี้เลย

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/ByAq3tchnpK/

รอยสักสุดจิ๋ว ดูน่ารักอย่างรอยสักลายเส้นรูปหน้ายิ้มกลม ๆ ที่หน้ามือแบบนี้ พอได้เห็นที่ไร เป็นอันต้อง เรียกรอยยิ้ม และความสดใสได้ทุกที

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BxxVvAKhO9x/

ใครที่เป็นสองสาวเพื่อนซี้หรือเป็นพี่น้องกันล่ะก็ ลองเลือกลายสักอักษรที่เป็นตัวย่อของนามสกุล หรือ ชื่อ ที่เหมือนกันดูน่ารักมาก ๆ เลย

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BxZaWAZn3Jz/

รอยสักขาว-ดำสุดฮิป ที่ดูชิคไม่เหมือนใคร กับรอยสักรูปหัวใจตากากบาทบริเวณใบหู ยิ่งถ้าสาว ๆ คนไหนเจาะหูเยอะ ๆ และใส่ต่างหูเยอะ ๆ แล้วก็เสริมลุคให้สวยชิดมี ความฮิปเข้าไปอีก

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bxwf4tkn2PT/

สักรอยสักเล็ก ๆ แบบนี้ ที่ข้อมือ กับรอยสักรูปหัวใจซ้อนด้วยตัวอักษย่อของชื่อ ใครที่มีชื่อขึ้นต้นด้วยตัวอะไรก็ สามารถใช้ตัวนั้นแทนได้เลย

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BxupGG-HT-E/

รอยสักน่ารัก สไตล์คู่รัก ด้วยการเขียนชื่อ หรือนามสกุลขึ้นต้น ไว้ที่ข้างนิ้วด้วยหมึกสีดำ เรียบง่ายแต่ดูคลาสสิกมาก ๆ เลยค่ะ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BuTjrXygELC/

เอาใจสาว ๆ ที่ชอบตัวการ์ตูน หรือลายเส้นสุดน่ารักกันหน่อย กับลายสักรูปไดโนเสาร์สีดำที่บริเวณหัวไหล่ ดูน่ารักตะมุตะมิ แต่ก็ยังมีความเท่ปนอยู่ด้วย

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BxejUWTHMvl/

อ๊ายยยยย รอยสักสุดจิ๋ว ดูสวยคิ้วท์มาก ๆ เลยค่ะ กับรอยสักรูปหัวใจที่ท้องแขนดวงเล็ก ๆ เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่อยากได้รอยสักสไตล์มินิมอลสุด ๆ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BxrdCXNn3Ew/

ใครที่อยากได้รอยสักไว้เตือนใจตัวเอง ให้มีแต่รอยยิ้ม ให้มองโลกด้วยความสุขแล้วก็ลองเลือกลายสักทั้งลายเส้น และคำน่ารัก ๆ อย่างคำว่า Smile พร้อมด้วยหน้ายิ้มบนนิ้วแบบนี้เลย

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BxuEgU1n8ta/

ดูมินิมอล มีความเรียบง่าย มาก ๆ แต่ก็เต้มไปด้วยพลังที่สดใสที่สุดเลยค่ะ กับรอยสักรูปดาวเล็ก ๆ ที่ข้อมือแบบนี้

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BtIKxFFAxBq/

ใครที่เป็นสาวรักธรรมชาติ และชอบรอยสักสไตล์ลายเส้น รอยสักรูปกระถางต้นไม้ที่บริเวณต้นขาแบบนี้ ก็เป็นอีกสไตล์ที่สวย เหมาะ กับสาว ๆ สาย Eco มาก ๆ เลย

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BvjmAmsBScd/

เป็นรอยสักที่ดูเรียบง่าย ด้วยการเขียนประโยคภาษาอังกฤษ ด้วยสีดำแต่ก็ยังมีความแซ่บ เพราะเป็นรอยสักบริเวณต้นขาอ่อน ต้องใส่เสื้อโชว์ต้นขาให้ดูเซ็กซี่ ๆ แบบนี้แหละโดน

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BsUeJFjBuxj/

กลายเป็นรอยสักยอดฮิตไปเลยค่ะ กับลายหน้ายิ้ม ซึ่งถ้าใครที่ไม่อยากให้รอยสักมีความโจ่งแจ้งเกินไป ก็สามารถสักที่บริเวณข้างนิ้วแบบนี้ได้เลย

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bv1Wlz2HOq6/

เอาใจเหล่าทาสน้องหมากันบ้าง ด้วยรอยสักสุดมินิมอลรูแน้องหมาสุดน่ารัก ที่บริเวณข้อพับแขน แล้วยังสามารถเป็นรอยสักคู่รักได้ด้วย

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BsvYgJChFPZ/

อีกหนึ่งรอยสักคู่รัก ที่มีความเหมือน แต่ก็แตกต่างกัน โดยให้อีกคนเป็นพระอาทิตย์ อีกคนเป็นพระจันทร์ สักที่บริเวณข้อเท้าแบบนี้ น่ารักสุด ๆ เลย

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BxwAAkyn_pw/

รอยสักโทนหมึกสีดำ ดูน่ารัก ไม่ดูเข้มจนเกินไปกับการสักคำภาษาอังกฤษ โดยเลือกตัวอักษรตามสไตล์ที่ตัวเองชื่นชอบกันเลย

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bvt5rSWHcn9/

เสริมดวงเรื่องความรักกันหน่อยค่ะ กับลายสักรูปหัวใจที่มีธนูรักปักกลางใจ สักที่บริเวณหัวไหล่ รอยสักเล็กที่ดูเท่มาก ๆ เลย

เป็นอย่างไรกันบ้างคะสาว ๆ กับไอเดียรอยสักเล็ก ๆ น่ารัก สไตล์ขาว-ดำ ที่เราเอามาฝากกันในวันนี้ มีแต่ลวดลายที่ดูเล็กน่ารัก เหมาะสำหรับคนที่ไม่ชอบการสักลายรูปใหญ่ ๆ หรือคนที่เริ่มต้นในการสักสุด ๆ แถมแต่ละรูปยังมีความหมายอีกด้วย ยังไงแล้วก็ลองไปเลือก ไปปรับใช้ให้เหมาะกับตัวเองกันดูนะจ๊ะ

สำหรับวันนี้ต้องขอลากันไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ค่ะ บ๊ายบาย^^