Say Hi Kaa !!!เพื่อนสาวชาวSistaCafe

ไม่รู้สึกขัดใจกับสำลีที่ใช้กันอยู่บ้างเหรอคะ ?เช็ดทำความสะอาดอยู่ดี ๆ ก็หลุดขาดออกเป็นขุย จนติดหน้าให้หงุดหงิด ซับน้ำได้ไม่ดีบ้าง ไม่มีความนุ่มเลย เช็ดลงหน้าของเราแต่ละที ก็คือไม่มีความอ่อนโยนต่อผิวหน้าของเราและที่สำคัญเลย พอสำลีไม่มีคุณภาพ เช็ดไปแล้ว เผลอ ๆ อาจจะไม่สะอาดด้วยซ้ำเกิดทั้งปัญหาผิว และปัญหาสิวตามมา เป็นกลุ้มแท้หนอ !แต่ไม่ต้องเป็นกังวลไปค่าาา เพราะวันนี้เราได้รวบรวม ' 7 สำลีเช็ดหน้า ' ที่ทำความสะอาดได้อย่างหมดจดและอ่อนโยนต่อผิวเป็นของดีที่สาว ๆ ต้องไม่พลาด !! อะ... จะรออะไรกันอยู่ล่ะคะ งั้นตามไปดูกันเลยดีกว่า


◎ ◎ ◎ ◎ ◎ ◎ ◎ ◎ ◎ ◎ ◎ ◎ ◎ ◎ ◎ ◎ ◎ ◎


1. AIME Facial Cotton

รูปภาพ:https://backend.tops.co.th/media//catalog/product/8/8/8859084700014_1.jpg

' AIME Facial Cotton 'เป็นสำลีแผ่นสี่เหลี่ยมผืนผ้า ไม่รีดขอบ ทำจากฝ้ายธรรมชาติ 100%

ด้วยเทคโนโลยี Hydro - Entanglement จากประเทศญี่ปุ่น

ปราศจากสารเคมี แน่นอนว่าไม่ทำให้ผิวหน้าของคุณสาว ๆ ระคายเคืองอย่างแน่นอน

ความนุ่มและอ่อนโยนต่อผิวหน้า ทำให้สำลีกับผิวไม่สัมผัสกันมาก ไม่ทำริ้วรอยจากการเช็ดล้างเครื่องสำอางบนใบหน้า


2. Evergreen White Rabbit Cotton Pads

รูปภาพ:https://image.makewebeasy.net/makeweb/0/lB2SA2EZ0/Beauskin/13_1.jpg

' Evergreen White Rabbit Cotton Pads 'คุณสาว ๆ หลายคนถูกใจเพราะของถูกและดีมีอยู่จริง ! สำลีตัวนี้เป็นสำลีแผ่นเนื้อนุ่มทำจากใยฝ้ายบริสุทธิ์ 100% ปราศจากสารเรืองแสง ซับน้ำได้ดี ไม่ระคายเคืองผิว เรื่องของความอ่อนโยน เจ้าสำลีน้องกระต่ายตัวนี้เหมาะมากสำหรับใช้เช็ดทำความสะอาดผิวหน้า เพราะเป็นสำลีที่ทำมาเพื่อผิวของเด็กอ่อน มาใช้กับผิวหน้าของเราก็ได้รับการทะนุถนอมเป็นอย่างดี


3. Rii no.26 Cleansing Perfect

รูปภาพ:https://koriico.com/wp-content/uld/2017/10/112495.jpg

' Rii no.26 Cleansing Perfect 'เป็นสำลีแผ่นใหญ่ ทำจากฝ้าย 100% สามารถเช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางออกจากผิวหน้าของคุณสาว ๆ ได้อย่างหมดจด มีความเนียนนุ่ม เหมาะสำหรับผิวบอบบาง ที่สำคัญไม่เป็นขุย เพราะใช้เทคโนโลยี AquaCare ที่ใช้น้ำในการถักเส้นใยฝ้าย

ไม่ติดหน้าของคุณสาว ๆ ให้รำคาญใจแน่นอนค่า ยี่ห้อนี้มีหลากหลายราคาให้เลือก ใครสนใจจะลองก็ไปหาซื้อกันได้นะคะ


4. Silcot Moist Touch

รูปภาพ:https://masksheets.r.worldssl.net/media/catalog/product/cache/1/image/580x580/9df78eab33525d08d6e5fb8d27136e95/u/n/unicharm-cotton-puff.jpg

' Silcot Moist Touch 'เป็นสำลีที่มีคุณสมบัติซับน้ำได้เป็นอย่างดี ช่วยประหยัดสกินแคร์ หรือโลชั่นที่ใช้ได้ มันดีงามตรงนี้แหละค่า! และนอกจากจะเป็นสำลีเช็ดทำความสะอาดผิวหน้าได้แล้วนั้น ยังสามารถนำมามาสก์หน้า หรือดึงออกมาเป็น 2 แผ่นแล้วนำมามาส์กใต้ตาได้อย่างพอดี เพราะแผ่นสำลีโค้งมน รับกับใต้ดวงตาได้ดี ไม่เป็นขุยแน่นอน สำลีตัวนี้อาจจะราคาแพงกว่าสำลีทั่วไปในไทย เพราะเป็นแบรนด์ดังของญี่ปุ่นเค้า ถ้าแลกกับคุณภาพที่คุ้มแล้ว คุณสาว ๆ ลองพิจารณาน้องเค้าดูนะคะ


5. Karisma Ideal Cleansing Cotton Pads

รูปภาพ:https://babykidsbestbuyonline.com/pub/media/catalog/product/cache/image/1000x1320/e9c3970ab036de70892d86c6d221abfe/i/d/idl-80_1.jpg

' Karisma Ideal Cleansing Cotton Pads 'เป็นสำลีแผ่นวงรี เย็บขอบพิเศษใช้งานง่าย จับถนัดมือ ใช้สำหรับเช็ดเครื่องสำอาง ทำจากฝ้ายแท้ 100% เหมาะกับทุกสภาพผิวของคุณสาว ๆ ด้วย Hydro Knitting Technology ช่วยให้สำลีไม่เป็นขุย และเค้าว่ากันว่า เช็ดแล้วไม่ทำให้รูขุมขนกว้างขึ้นอีกด้วย รู้อย่างนี้แล้วคุณสาว ๆ ต้องลองดูนะคะ หาซื้อได้ง่ายและราคาไม่แพงเลย


6. Shiseido Facial Cotton

รูปภาพ:https://karissa.co.nz/wp-content/uploads/2018/05/shiseido_facial-cotton.jpg

' Shiseido Facial Cotton 'เป็นสำลีฝ้ายธรรมชาติ 100% ชื่อดังที่สาว ๆ หลายคนรู้จักเพราะความนุ่มจริงอะไรจริง หลายคนเลยติดใจ แผ่นสำลีเรียบเนียนนุ่ม เช็ดผิวแล้วไม่ทำให้บาดผิวหน้าของเรา ไม่ทำให้เกิดการระคายเคือง เหมาะสำหรับคุณสาว ๆ ที่ใช้สำลีคู่กับโทนเนอร์ และต้องการสำลีในปริมาณที่เยอะ ห่อขนาดใหญ่ คือคุ้มมาก ๆ เลยค่าาา


7. Yuki Yuki Cosmetic Cotton Pads

รูปภาพ:https://backend.tops.co.th/media//catalog/product/8/8/8851072030622_1.jpg

' Yuki Yuki Cosmetic Cotton Pads 'เป็นสำลี Made in Japan แผ่นสี่เหลี่ยมผื่นผ้า แบบรีดขอบ เนื้อนุ่มฟูเป็นพิเศษด้วยน้ำมันจากเมล็ดฝ้าย เหมาะกับทุกสภาพผิว ช่วยถนอมผิวหน้าเป็นอย่างดี ที่สำคัญ ราคาน้องเค้าดีงามมาก! คุณสาว ๆ คนไหนสนใจก็สามารถไปหาซื้อกันได้

จัดโปรโมชั่นลดราคาในซูเปอร์มาร์เก็ตอยู่ตลอดเลยค่ะ



◎ ◎ ◎ ◎ ◎ ◎ ◎ ◎ ◎ ◎ ◎ ◎ ◎ ◎ ◎ ◎ ◎ ◎


ครบแล้วกับ

'7 สำลีเช็ดหน้า ' ที่ทำความสะอาดได้อย่างหมดจด และอ่อนโยนต่อผิวของเหล่าสาว ๆ บอกเลยว่าต้องไม่พลาด

คุณสาว ๆ หลายคนอาจไม่ได้ให้ความสำคัญกับสำลีเช็ดหน้า แต่เราอยากแนะนำว่า ' ให้ลองเลือกใช้สำลีเช็ดหน้าที่มีคุณภาพ ' เรื่องราคาบางยี่ห้อก็อาจจะแพง แต่ของดีราคาถูกก็ยังมีอยู่ ดีกว่าเสียเงินรักษาผิวหน้าในอนาคตนะคะ ฝากไว้ด้วยน้าซิสสส ครั้งต่อไปจะมีบทความอะไรดี ๆ มาแชร์ให้อีก อย่าลืมติดตามกันด้วยนะคะ วันนี้ต้องขอตัวไปละ บัยบายยย

(づ ̄ ³ ̄)づ