เซฮายค่ะทู๊กคน มิสเรนนี่เองค่าาา เจ้าประจำประเดิม อย่าเพิ่งเบื่อกันน้า วันนี้มิสมีไอเทมเด็ดตัวช่วยที่ทำให้มิสใช้ชีวิตได้ง่ายขึ้น เพราะช่วงนี้แต่งหน้าบ่อย แล้วแต่งแบบจัดเต็มแทบทุกวัน พอถึงบ้านก็เหนื่อย ขี้เกียจล้างหน้า หรือบางทีก็ล้างออกไม่หมด เลยทำให้พวกเครื่องสำอางตกค้าง สิวก็ขึ้นสิค่ะ อยากจะบ้าตาย พูดเยอะแล้ว เดียวตามไปดูตัวช่วยของมิสกันเลย! นี่เลยจ้า แปรงล้างหน้า Kuron Softening Facial Cleansing Brush และ Kuron 2 in 1 Whip Foam อันนี้เราลองซื้อมาใช้คู่กันว่าจะเริ่ดไหม

รูปภาพ:

มาเริ่มกันที่ตัวแรกกันเลย เป็นแปรง Kuron Softening Facial Cleansing Brush จะบอกว่าขนนุ่มมากเวอร์ เป็นแปรงล้างหน้าขนแปรง Ultra Soft ที่ทางแบรนด์เค้าเคลมว่าขนแปรงนุ่มพิเศษ 80,000 เส้น สามารถทำความสะอาดได้ดีกว่ามือถึง 3 เท่า

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ช่วยขจัดสิ่งสกปรกที่อุดตันในรูขุมขนได้ดี อ่อนโยนต่อผิวไม่ต้องกลัวขนแปรงบาดผิวเลยค่ะ เพราะขนแปรงเค้าเส้นเล็กแค่เพียง 0.07mm ตัวด้ามจับก็แข็งแรงทนทานค่ะ ไม่กิ๊กก๊อกนะวัสดุด้ามจับทำด้วย ABS น้ำหนักเบาเพียง 58 กรัม

รูปภาพ:รูปภาพ:

มาต่อกันด้วยชิ้นที่ 2  กับ Kuron 2 in 1 Whip Foam

อันนี้มิสซื้อมาใช้คู่กับแปรงค่ะ สำหรับเจ้าตัววิปโฟมขนาด 170ml. ขวดใหญ่อยู่นะเพื่อนๆ ใช้ได้นานคุ้มอยู่ค่ะ

ปริมาณที่ใช้ต่อครั้งก็ไม่เยอะ กดมาปั๊มเดียวก็ล้างออกได้สะอาดทั่วหน้าแล้ว

รูปภาพ:รูปภาพ:

Kuron 2 in 1 Whip Foam เป็นเนื้อวิปโฟมเนื้อแน่น เนียน ละเอียด ทางแบรนด์เคลมว่ามีสารสกัดจากธรรมชาติ 7 ชนิด สามารถขจัดคราบเครื่องสำอางที่ล้างออกยากให้หมดจดได้ในขั้นตอนเดียวโดย ไม่ต้องใช้ Cleanser มี Moisturize Lock ที่ช่วยเก็บความชุ่มชื่นให้ผิวยาวนานขึ้นผลิตด้วยเทคโนโลยีจากญี่ปุ่น ผ่านการรับรองมาตรฐานการผลิตอย่างถูกต้อง ไม่ต้องกลัวอันตราย ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีพาราเบน เหมาะกับทุกสภาพผิวไม่ก่อให้เกิดการแพ้ระคายเคืองค่ะ เดียวมิสจะมาทดสอบให้ดูที่แขนด้วยเครื่องสำอางกันน้ำค่ะ เอาล่ะ!! เริ่มล้างกันเลย

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ทาด้าาาาา ล้างออกหมดเกลี้ยงเลยค่าาาาาาไม่พูดเยอะเนอะให้ภาพเล่าเรื่อง ฮ่า ฮ่าหลังจากทดสอบที่ต้นแขนแล้ว เดียวมิสจะมาทดสอบที่ผิวหน้าให้ดูกันบ้างว่าจะล้างออกเกลี้ยงเหมือนกับที่แขนไหม ป่ะพร้อมแล้วเริ่ม!!!

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

รู้สึกสะอาดผิวและสดชื่นมากๆ หลังล้างหน้าเสร็จผิวไม่แห้งด้วย ฟิน!! กับขนแปรงสุดๆ  นุ่มแบบวัวตายควายล้ม ไม่บาดผิวเลย

มัวแต่ฟินกับความนุ่มของขนแปรงเลยลืมบอกไปเลยว่า สำหรับคนที่มีปัญหาเรื่องสิวเสี้ยนก็สามารถลองใช้คู่นี้ได้นะคะ เพราะแปรงเค้าจะช่วยขัดและเปิดหัวสิวเสี้ยนให้หลุดง่ายขึ้น แนะนำใช้แปรงกับวิปโฟมคู่กันคือเริ่ด และใช้แผ่นแปะลอกสิวเสี้ยนช่วยด้วยคือดี

แต่ถ้าใครมีงบจำกัด มิสก็แนะนำให้ซื้อแต่แปรงก็ได้ เพราะราคาค่อนข้างสูงอยู่เหมือนกันนะ ถ้าเทียบกับพวกโฟมล้างหน้าหรือแปรงหน้าทั่วไปค่ะ

สำหรับใครที่แต่งหน้าแบบจัดเต็มและขี้เกียจล้างหน้าหลายขึ้นตอน มิสก็แนะนำให้ลองคู่นี้เลยค่ะ ล้างออกได้หมด ไม่ทิ้งคราบจริงๆ ลองมากับตัวเองแล้ว คอนเฟิร์ม ลองไปหาตำกันได้นะคะ

สำหรับวันนี้มิสขอตัวไปก่อน ไว้มีอะไรดีๆ จะหยิบมารีวิวให้ชมกันอีกน้า ขอบคุณที่ติดตามกัน บ๊าย บาย