สวัสดีค่ะทุกคนน เนื่องจากประเทศไทยมีอากาศที่ร้อนมากๆ มีใครมีปัญหานี้กันบ้างคะ ที่เครื่องสำอางไม่ติดทน หน้ามันเยิ้ม ผิวดูขาดการบำรุง เมื่อไม่นานมานี้มินได้มีโอกาสลองแป้งพัฟแบรนด์ใหม่ที่ทั้งบำรุงผิว ติดทน ไม่มันเยิ้ม แล้วบอกเลยว่าเหมาะมากๆ กับใครที่ผิวแพ้ง่าย กับแป้งพัฟเฟย์เม่ ว่าแต่จะเป็นยังไง ไปอ่านต่อกันเลยค่าาา



รูปภาพ:

ไอเทมนี้มีชื่อเต็มๆว่า “Fayme Elite Smooth Hyaluron Pressed Powder” เป็นแป้งพัฟอัดแข็งที่ไม่ใช่แค่ปกปิด แต่ยังช่วยบำรุงและลดเลือนริ้วรอย เพราะแป้งตัวนี้มาพร้อมกับสารบำรุงผิวอย่างไฮยารูรอน ซึ่งไฮยาลูรอนยังสามารถเติมความชุ่มชื้นและเก็บความชุ่มชื้นให้แก่ผิวได้ทันที ถ้าผิวแห้งไฮยาลูรอนก็จะช่วยให้ผิวดูอิ่มฟู นุ่ม และชุ่มชื้น และ กันแดดด้วย SPF20+ PA++

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ผลลัพท์หลังทาจะได้รับการปกปิดกำลังดีเลยค่ะ ทำให้หน้าดูขาวผ่องขึ้นอารมณ์แบบยังมีความเป็นผิวอยู่ แต่ตัวแป้งจะช่วยปกปิดรอยและทำให้ผิวดูสม่ำเสมอมากขึ้น มินใช้เป็นสีเบอร์ 2 นะคะ เพราะเราผิวออกขาวเหลือง ส่วนถ้าใครที่มีปัญหาผิวเยอะอาจจะลงรองพื้นบางๆ ก่อน แล้วค่อยทาแป้งเฟย์เม่ปิดท้าย จะได้รับการปกปิดมากขึ้นค่ะ

เสียดายนิดนึงที่สำหรับใครที่ผิวมันมากๆ อาจจะต้องมีพกติดตัวไปเติมระหว่างวัน แต่โดยรวมยังถือว่าโอเค

รูปภาพ:

ฟินิชลุคก็จะเป็นประมาณนี้ ส่วนตัวชอบมากๆ เพราะพอทาแป้งเฟย์เม่แล้วพี่สาวทักว่าวันนี้ผิวสวยดี หน้าดูไม่ลอยเหมือนหลายๆ วัน 555 เพราะมินเป็นคนที่แบบผิวขาวก็จริง แต่แป้งที่หามาส่วนมากมีแต่โทนชมพู ไม่เข้ากับผิวขาวเหลืองของเรา แต่แป้งเฟย์เม่มีทั้งแป้งที่เป็นโทนเหลืองและโทนชมพูให้เลือก พอทาแล้วทำให้ผิวหน้า กับ คอมินไปด้วยกัน เลยทำให้หน้าไม่ลอย ดูสวยธรรมชาติค่ะ แล้วพอแป้งเซ็ตตัวก็จะดูเบา ไม่หนักหน้า ให้อารมณ์แบบผิวโกลว์ๆ ดูเป็นผิวจริง



รูปภาพ:

ก็จบแล้วนะคะสำหรับรีวิวในวันนี้หวังว่าเพื่อนๆ จะได้รับประโยชน์ไว้เจอกันใหม่บทความหน้าค่า บ๊ายบาย