เซฮายค่ะสาวๆ พบกันกับมิสเรนนี่อีกแล้ว อย่าเพิ่งเบื่อกันน้า!!!

พบกันแบบนี้แน่นอนว่ามิสจะต้องมีไอเทมเด็ดเอามารีวิวให้สาวๆ ได้ชมกันอีกเช่นเคย กับนี่เลยค่ะ“id skin expert”  แบรนด์ไทยมากคุณภาพ ดีไซน์เรียบหรู

ที่สำคัญเลยคือมิสลองแล้วใช้ดีมากเวอร์ แบรนด์นี้เค้าได้รับรางวัล

Top Best New Coming Brand จากทางCleo Beauty Hall of Fame 2016 ด้วยนะคะ

สำหรับ id skin expert เป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยฟื้นฟูผิวอ่อนแอ

แพ้ง่ายให้กลับมาแข็งแรง ช่วยลดการระคายเคืองให้ผิว

จริงๆ ก็ใช้ได้ทุกสภาพผิวนะคะ แต่มิสแนะนำให้ทดสอบการแพ้กันก่อนใช้ก็จะดี เพราะสภาพผิวของแต่ละคนไม่เหมือนกันค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

สำหรับ id skin expertตอนนี้เค้าออกมาด้วยกัน 2 ตัวตัวแรกจะเป็น id Rejuvenator Cleanser ปริมาณ 150 กรัมราคา 4xx บาท เป็นตัวช่วยทำความสะอาดผิวหน้าไม่มีสารที่ก่อให้เกิดการแพ้ เค้ามีส่วนประกอบบอกข้างขวดชัดเจนอ่อนโยนต่อผิว ไม่ทำร้ายผิว เนื้อสัมผัสเป็นแบบเจลใส ไม่มีสี ไม่มีกลิ่นเอาจริงๆ ตอนแรกใช้ก็ไม่คิดว่านางจะล้างออกดีขนาดนี้นะคือสามารถล้างลิปสติกเนื้อแมทกันน้ำได้แบบหมดจรดจริงๆไม่ได้อวยนะอันนี้ลองเองกับตัวคือนางเริ่ดมาก อันนี้ยอม!!

รูปภาพ:

เดียวมิสจะมาล้างให้ดูที่แขน ดูได้จากภาพคือไม่มีการใช้คลีนซิ่งเช็ดก่อนแต่อย่างใด ถูล้างกันแบบสดๆ เลยตัวนี้ฟองน้อย ล้างได้สะอาด หลังล้างคือผิวดูสดชื่น ไม่แห้งตึง ล้างออกง่ายค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

มาต่อกันด้วย id Rejuvenator Serumเป็นเซรั่มที่ทางแบรนด์เคลมว่าช่วยฟื้นฟูเกราะป้องกันผิวให้ผิวกลับมาแข็งแรง ทำให้คนที่ผิวแพ้ง่ายและมีปัญหาต่างๆเช่นผด ผื่น แห้งขุย อาการจะค่อยๆ ดีขึ้น แถมยังมีสารช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระช่วยกระชับผิว คนเป็นสิวสามารถใช้ได้นะคะ เพราะมิสใช้ตอนที่มีสิวช่วยทำให้สิวอักเสบน้อยลง แต่อย่างที่บอก ทดสอบอาการแพ้กันก่อนนะคะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

เนื้อเซรั่มเกลี่ยซึมเข้าผิวง่าย ไม่เหนียวเหนะหนะ เนื้อเซรั่มเข้มข้นอันนี้มิสลองใช้มา 2 อาทิตย์กว่าๆ รู้สึกได้เลยว่าผิวหน้าดีขึ้นชุ่มชื่นหน้าไม่แห้ง แต่งหน้าติดทนขึ้นมาก ระหว่างวันแทบไม่ต้องเติมหน้าเลย ส่วนพวกรอยดำ ฝ้า กระ ค่อยๆจางลงค่ะคิดว่าถ้าใช้ต่อเนื่องจะเห็นผลชัดเจนกว่านี้นะแต่ราคาก็ถือว่าแรงอยู่เหมือนกันนะ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ใครกำลังมองหาสกินแคร์ดีๆ หรือกำลังอยากลองเปลี่ยนสกินแคร์ก็ลองตัดสินใจดูนะคะ อันนี้มีสั่งมาจากในเน็ตยังไงถ้าใครสนใจก็ลองไปหาซื้อกันดูอันนี้มิสสั่งมาจากในเวปเค้าจ้าวันนี้มิสต้องขอตัวลาไปก่อน ไว้มีอไรเด็ดๆ

จะเอามารีวิวให้ชมกันอีกนะคะ บ๊าย บาย