เพราะผู้หญิงที่จะดึงดูดผู้ชายให้เข้าหาได้ไม่ใช่แค่รูปร่างหน้าตาอย่างเดียวหรอกนะ- แต่มันรวมไปถึงนิสัยใจคอ ความคิด และการวางตัวที่ดีด้วย -

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/1c/34/de/1c34de4cf4fdf6761f6f3e4af824fa4a.jpg

สวัสดีสาวๆ

SistaCafe

ผู้น่าหลงใหลทุกคนนะคะ

มาถึงตรงนี้แล้ว แน่นอนล่ะว่าสาวๆ ทุกคน

ต่างก็อยากเป็นคนที่ใครๆ ให้ความรัก

ให้ความสนใจกันทั้งนั้นแหละ อาจจะไม่ใช่แค่หนุ่มที่เราชอบเพียงแค่นั้นนะ แต่ยัง

รวมไปถึงเพื่อน และคนรอบตัวอีกด้วย

เพราะงั้นวันนี้

Memyselfandi เลยมีบทความ How to

สุดเริ่ดมาฝากสาวๆ ชาวซิสกัน ไขข้อข้องใจว่าเอ๊ะ ! ต้องทำตัวแบบไหน อะไรยังไง

ถึงจะดึงดูดหนุ่มๆ ให้เข้าหา

ทำให้เค้ารู้สึกชอบเรา

แบบไม่ต้องพยายามให้มากความ

น่าสนใจแบบนี้มันต้องอ่านกันแล้วล่ะ

'How To : ทำตัวยังไงให้น่าหลงใหล ดึงดูดหนุ่มๆ ให้เข้าหา แถมสร้างเสน่ห์และคุณค่าไปในตัว '

เพราะการที่จะ

ทำตัวให้ใครสักคนสนใจได้มันยังไม่พอ

น่ะสิ เรายังต้อง

รู้จักบริหารเสน่ห์ และสร้างคุณค่า

ให้กับตัวเราเองก่อน ถึงจะสามารถ

ดึงดูดคนรอบข้างให้เข้าหาได้

แบบไม่มีข้อกังขา งานนี้ผู้หลงรักหัวปักหัวปำแน่นอน

พร้อมที่จะทำตัวเป็นสาวน่ารัก และน่าเข้าหากันหรือยังคะ ღゝ◡╹)ノ ♡

ผมนี่ปิ๊งเลยครับ How To : ทำตัวยังไงให้ผู้ชายอยากเข้าหา เป็นสาวสวยรวยเสน่ห์ได้ไม่ยาก ✨

#ทำตัวยังไงให้ผู้ชายเข้าหาก่อน  #ผู้ชายชอบผู้หญิงแบบไหน

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/94/c4/2d/94c42d7add28c748350a5802e995ca0d.jpg

1. ทำตัวเป็นสาวอารมณ์ดี

- แน่นอนว่าใครๆ ก็อยากอยู่ใกล้สาวอารมณ์ดี แลดูมีความสุขกับชีวิตกันทั้งนั้นแหละ แล้วจะดูออกได้ยังไงว่าเราเป็นคนอารมณ์ดี ? ง่ายๆ เลยค่ะ ดูได้จากการแสดงออกทางสีหน้า ท่าทาง และอารมณ์ของเรานั่นเอง ไม่ว่าจะเป็นการยิ้ม การหัวเราะ หรือการมีท่าทีที่ผ่อนคลาย แบบนี้ใครอยู่ใกล้ก็พาลแฮปปี้ไปด้วยนะเออ

2. ไม่เอาตัวเองไปเปรียบเทียบกับคนอื่น

- เรียกได้ว่าเป็นสิ่งที่สะท้อนให้เห็นถึงความมั่นใจในตัวเราอย่างชัดเจนเลยล่ะ การเอาตัวเองไปเปรียบเทียบกับคนอื่น นอกจากจะทำให้ตัวเองรู้สึกแย่ บั่นทอนจิตใจลงไปได้แล้ว ยังทำให้คนฟังรู้สึกไม่ดี ไม่อยากเสวนาด้วยอีกต่างหาก จำไว้นะคะว่า ' ผู้หญิงทุกคนต่างก็มีคุณค่าในตัวเอง ' กันทุกคนนั่นแหละ

3. เฮฮา ขี้เล่น เป็นกันเอง

- หนุ่มๆ ต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าอยากจะเข้าหา เข้าไปทำความรู้จักกับผู้หญิงเฮฮา ขี้เล่น เป็นกันเองด้วยกันทั้งน้านนน มีที่ไหนใครจะไม่ชอบสาวขี้เล่น ! เพราะมันทำให้ผู้หญิงอย่างเราดูมีเสน่ห์มากขึ้นเป็นกอง แถมยังทำให้ผู้รู้สึกผ่อนคลาย สบายใจที่จะเข้าหาเราแบบสุดๆ

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/aa/34/3a/aa343af8567022d936b145b76e0ae66a.jpg

4. เป็นตัวของตัวเองดีที่สุด !

- เพราะการเป็นตัวของตัวเอง คือเสน่ห์ที่ดึงดูดให้ผู้ชายเข้าหา และน่าหลงใหลได้เป็นอย่างดีที่สุด มันทำให้สาวๆ ดูน่ารัก และมีความเป็นธรรมชาติสุดๆ ไปเลย แต่เป็นตัวของตัวเองในที่นี้ก็ต้องมีขอบเขตนะ รู้ว่าเวลาไหนควรแสดงมันออกมา ก็แสดงตัวตนออกมาให้เต็มที่ และอย่าได้พยายามเป็นคนอื่นมากเกินไป จนหลุด Concept การเป็นตัวเองไปล่ะ

5. รู้จักตัวเอง

- รู้จักตัวเองในที่นี้ คือการที่เรารู้ว่าตัวเองต้องการอะไร ทำแบบไหนฉันถึงจะแฮปปี้ อย่ตรงไหนถึงจะมีคุณค่า รวมถึงการรู้จักหน้าที่ของตัวเองได้เป็นอย่างดี ผู้หญิงที่มีคุณสมบัติแบบนี้ก็เป็นหนึ่งในลิสต์ที่ผู้ชายอยากได้เป็นแฟนนะจ๊ะบอกเลย ดีต่อใจตัวเองไม่พอ ยังดีต่อใจคนอื่นอีกด้วยยยยย

6. คอยอยู่เคียงข้างเขาเสมอ

- ไม่ว่าจะเป็นการให้กำลังใจ คอยปลอบโยน และสนับสนุนสิ่งที่หนุ่มๆ ทำ นับว่าเป็นสิ่งที่ผู้ชายร้อยทั้งร้อยอยากได้จากผู้หญิงล่ะ โดยเฉพาะคำพูดอย่าง ' สู้ๆ นะ เธอทำได้อยู่แล้ว ' หรือ ' ฉันดีใจที่เธอเข้ามาในชีวิต ' เป็นประโยคธรรมดาที่ทำเอาหัวใจหนุ่มๆ พองโตไม่น้อย ! คอยให้กำลังใจไปพร้อมกับการอยู่เคียงข้างกัน โหยยย ใครไม่หลงก็บ้าแล้ววว #แต่ก็ต้องสนับสนุนเฉพาะเรื่องที่ดีเท่านั้นนะ


รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/d0/09/9c/d0099c327460f68980205003fc019f70.jpg

7. มีทัศนคติที่ดี มองโลกในแง่บวก

- ผู้หญิงหน้าตาสวยน่ะหาได้ไม่ยาก แต่ผู้หญิงที่มีความคิดเป็นผู้ใหญ่น่ะ หายาก ! เชื่อไหมว่าความคิดของเรามันส่งผลไปยังสิ่งอื่นๆ ในตัวเราด้วยนะ ไม่ว่าจะคำพูด การแสดงออก หรือการวางตัวต่างๆ สิ่งเหล่านี้ถ้าเราทำมันออกมาในแง่ดี ก็สะท้อนให้เห็นถึงความคิดที่ดีด้วย บอกเลยว่าผู้ชายน่ะปลื้มสุด เพราะใครๆ ก็อยากจะเข้ามาทำความรู้จักกับคนที่มีทัศนคติดีด้วยกันทั้งนั้น

8. ฉลาดในการพูด

- ผู้หญิงที่ฉลาดในการพูด แน่นอนว่ามันช่วยสร้างเสน่ห์และคุณค่าให้กับตัวเราได้อย่างเต็มเปี่ยม อีกทั้งยังช่วยดึงดูดหนุ่มๆ และคนรอบข้างให้เข้าหาได้อย่างไม่มีข้อกังขา เช่น พูดแต่เรื่องที่ดีๆ ไม่พูดส่อเสียดขี้นินทา ใช้คำพูดถูกกาลเทศะ และไพเราะอ่อนหวาน ใครฟังก็รื่นหู จนอยากเข้าไปทำความรู้จักให้รู้แล้วรู้รอด !

9. ดูแลตัวเองให้สวยปิ๊งอยู่เสมอ

- ความคิดดีแล้ว พูดจาดีแล้ว อีกสิ่งสำคัญที่ผู้หญิงอย่างเราจะละเลยไม่ได้เลย ก็คือรูปลักษณ์ภายนอกนั่นเอง แน่นอนว่าผู้ชายต่างก็ชอบผู้หญิงที่รู้จักดูแลตัวเอง ไม่ปล่อยปละละเลยจนดูไม่ได้ ใครที่รู้ตัวว่าเริ่มปล่อยตัวเองแล้ว ก็รีบหันกลับมาเทคแคร์ตัวเองให้ไว ทั้งเรื่องการกินอาหาร การออกกำลังกาย เมคอัพบ้างก็ไม่เลว จะได้เป็นสาวสวยรวยเสน่ห์ จนผู้ชายเหลียวมองกันให้วุ่นเลยทีเดียว

รูปภาพ:https://pbs.twimg.com/media/DwC0yRSVsAAWAG8.jpg

10. มี Passion ในการใช้ชีวิต

- สาวๆ คนไหนที่ยังหา Passion ในการใช้ชีวิตไม่เจอแล้วล่ะก็ รีบหาด่วนเลยค่ะ เพราะมันไม่ใช่แค่เป็นการเพิ่มคุณค่าให้กับตัวเองได้แค่นั้น แต่ยังทำให้เราดูเป็นผู้หญิงที่น่าค้นหา ดูมีอะไรดึงดูดใจให้หนุ่มๆ อยากเข้าไปทำความรู้จักอีกด้วย โดยแต่ละคนก็จะมีวิธีหา Passion ของตัวเองแตกต่างกันออกไป แต่ซิสอยากแนะนำให้สาวๆ ลองไปเทียวที่ที่ไม่เคยไปดูค่ะ เราจะได้อะไรกลับมาเยอะแยะเลย ดีไม่ดีอาจจะได้ Passion ติดตัวกลับมาด้วยก็ได้นะ

11. เป็นสาวที่มีพลังงานเหลือล้น

- ซึ่งมันหมายถึงความกระตือรือร้น และความเอาใจใส่ที่จะทำอะไรสักอย่างนั่นแหละ ใครอยู่ใกล้ก็ชอบ รู้สึกแฮปปี้ แถมยังเสริมพลังงานด้านบวกให้กับคนรอบข้างได้เป็นอย่างดี แน่นอนว่าผู้หญิงแบบนี้ย่อมดูดีกว่าคนที่เรื่อยเปื่อย ทำอะไรแบบขอไปที หรือใช้ชีวิตแบบไม่มีจุดหมายอยู่แล้ว

12. รักนวลสงวนตัว ทำตัวให้น่าค้นหา

- ซิสเชื่อว่าผู้ชายหลายๆ คนชอบผู้หญิงที่รักนวลสงวนตัว มากกว่าผู้หญิงที่เปิดเผยทุกอย่างแบบหมดเปลือกแน่นอน อะไรที่ได้มาง่ายๆ ผู้ชายก็มักจะโบกมือลาได้ง่ายๆ เหมือนกัน ! เพราะงั้นจงทำตัวยากๆ เข้าไว้ค่ะ รู้จักปฎิเสธให้เป็น และไม่จำเป็นต้องยอมไปซะทุกเรื่อง แบบนี้ยังดูน่าตื่นเต้น น่าเข้าไปค้นหากว่ากันเยอะ

รูปภาพ:https://data.whicdn.com/images/300535390/original.jpg

13. ให้เกียรติซึ่งกันและกัน

- ไม่ว่าจะเป็นผู้ชายหรือผู้หญิง สิ่งสำคัญที่ควรมีก็คือการให้เกียรติกันและกันนั่นเอง ซึ่งเราสามารถตีความออกได้ในหลายแง่ อย่างเช่น การเคารพสิทธิ์ของกันและกัน การแสดงออกและวางตัวอย่างถูกต้องเหมาะสม รวมถึงการให้พื้นที่ส่วนตัว ไม่บังคับจิตใจให้อีกฝ่ายรู้สึกไม่สบายใจ เพราะจะทำให้ไม่มีใครอยากอยู่ใกล้เรา ก็เจ้ากี้เจ้าการขนาดนี้ มันดูเป็นสาวที่ไม่น่ารัก ไม่น่าเอ็นดูเลยสักนิดน่ะสิ

14. ควบคุมอารมณ์เป็น มีเหตุผล

- ลองนึกภาพผู้หญิงขี้วีนขี้เหวี่ยง ใช้แต่อารมณ์ตัดสินปัญหาดูสิคะ ขนาดผู้หญิงด้วยกันเองยังรู้สึกไม่อยากเข้าใกล้เลย แล้วผู้ชายจะเหลือเหรอ ! ตัดภาพมาที่ผู้หญิงสุขุม เก็บอารมณ์เป็น และมีเหตุผลกันบ้าง เห็นความแตกต่างไหมคะ นี่แหละถึงเป็นเหตุผลว่า ' ทำไมผู้ชายไม่ชอบผู้หญิงงี่เง่า ' เพราะความงี่เง่าก็คือสิ่งเหล่านี้นี่แหละ ที่บั่นทอนความน่าเอ็นดู และความน่าเคารพในตัวเราลงไปเยอะเลย

15. เรื่องแฟชั่นก็สำคัญนะเออ

- ใครว่าการแต่งตัวไม่สำคัญ บอกเลยว่าคิดผิดถนัด ! อีกหนึ่งลิสต์อันดับต้นๆ ที่ผู้ชายจะเลือกมองผู้หญิงสักคน นอกจากรูปร่างหน้าตาแล้ว รองลงมาก็แฟชั่นนี่แหละ #แอบกระซิบบอกสาวซิสนิดนึง ลุคสาวหวานและลุคสาวลุย คือแฟชั่นที่ผู้ชายชอบมากที่สุด แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็แต่งตามที่ตัวเราชอบและมั่นใจดีกว่าค่ะ ขอแค่ไม่ตกเทรนด์ และล่อแหลมจนเกินไปก็ใช้ได้แล้วล่ะ

รูปภาพ:https://pbs.twimg.com/media/DnHKc21VYAAJO9d.jpg

16. ทำตัวเป็นผู้รับฟังที่ดี

- เป็นสาวที่คอยรับฟังคำปรึกษา และปัญหาต่างๆ อย่างเข้าอกเข้าใจ ไม่ใช่แค่ทำให้หนุ่มๆ รู้สึกหลงใหล หรือสบายใจที่พูดคุยด้วยได้แค่นั้น แต่ยังทำให้ตัวเราเองมีเสน่ห์ มีความเป็นผู้ใหญ่เพิ่มขึ้นหลายเท่าตัวเลยล่ะ ปกติผู้ชายจะเป็นเพศที่ค่อนข้างเก็บอารมณ์เก่ง ไม่ค่อยแสดงความรู้สึกออกมามากซะเท่าไหร่ เพราะงั้นถ้าเขาเลือกที่จะเปิดเผยกับเราแล้วล่ะก็ แสดงว่าเค้าสบายใจที่จะพูดคุยกับเรานั่นเอง

17. อ่อยบ้างอะไรบ้าง แต่ต้องมีความพอดี

- ไม่แปลกที่สาวๆ จะชอบหรือปลื้มผู้ชายสักคน สมัยนี้แล้วบางครั้งผู้หญิงก็ต้องเป็นฝ่ายรุกบ้าง แสดงความรู้สึกก่อนบ้าง ทำได้ไม่ผิดนะซิสสส แต่ๆ ! เอาแบบพอดีพองาม ไม่มากจนเกินไป หยอดบ้างนิดหน่อยให้หัวใจกระชุ่มกระชวยก็พอแล้ว ไม่อย่างงั้นผู้ชายจะตกใจ ไก่ตื่นเอาได้ ดีไม่ดีอาจจะพาลคิดไปว่าเราเป็นผู้หญิงง่ายซะ ! ไม่น่าค้นหาเอาซะเลย


รูปภาพ:https://www.loveshopping.com.tw/ls/rsrc/upload/52bb116d645e5c190164a1c8d48a02df.jpg

( ∩。・o・。)っ.゚☆。'`

ตอบโจทย์ ตอบโจทย์มากเวอร์ ! กับ' How to : ทำตัวยังไงให้ผู้ชายเข้าหา 'บอกเลยว่าผู้หญิงแบบนี้หนุ่มๆ แพ้มาก ทำตัวน่ารักขนาดนี้ใครไม่ตกหลุมรักก็บ้าแล้วววววว เพราะงั้นรู้แบบนี้แล้วก็ลองนำทริคฮาวทูเหล่านี้ไปใช้กันดูนะคะ ซิสรับประกันว่ามันได้ผลชัวร์ๆ ตกผู้ได้อย่างเดียวไม่พอ ยังตกเพื่อนได้อีกต่างหาก และที่สำคัญทริคเหล่านี้ไม่ได้ทำให้คนอื่นอยากเข้าหาได้แค่นั้น แต่ยังเพิ่มเสน่ห์และคุณค่าในตัวเราให้มากขึ้นเป็นทวีคูณเลย มีแต่ได้กับได้แบบนี้ มันก็ต้องลองเอาไปใช้กันดู !

อย่าลืมนะคะสาวๆ จงเป็นตัวของตัวเองให้มากที่สุด #อย่าพยายามเป็นคนอื่นมากเกินไปล่ะ ขอให้สาวๆ โชคดีและเป็นที่รักของทุกคนนะคะ