สวัสดีค่าสาว ๆSistaCafe

ใครที่เป็นสายมูเตลู ก็คงจะรู้กันอยู่แล้วว่าเรื่องชื่อของเรานั้นมีผลในเรื่องดวง โชคลาภ  เรื่องความรัก ไปตลอดจนถึงเรื่องการดำเนินชีวิต แล้วสาวซิสรู้หรือเปล่าว่าตัวอักษรภาษาอังกฤษตัวแรกของชื่อเรา ก็มีอำนาจลึกลับที่จะบ่งบอกถึงลักษณะนิสัยของเราด้วยนะ!พูดเลยว่าแม่นยังกับตาเห็น อ่านไปขนลุกไปเลยจ้างานนี้ใครอยากจะมาส่องนิสัยของคนที่แอบชอบ หรือของคุณแฟนก็ยังได้จะได้ศึกษาและรู้นิสัยของเขาล่วงหน้า อิอิ อยากรู้แล้วก็ตามมาดูกันเลยจ้าซิส

รูปภาพ:https://media2.giphy.com/media/OucwNrnBb8TS0/giphy.gif?cid=790b76115d023efe776d62416f262065&rid=giphy.gif

♡ ♡ ♡ ♡ ♡

ชื่อขึ้นต้นด้วยตัวอักษร A

เป็นคนที่ชอบลงมือทำให้เห็นมากกว่าแค่พูดลอย ๆ ชอบทำอะไรที่เปิดเผย กล้างแสดงออกถึงจุดยืนตัวเอง และแสดงความคิดของตัวเองออกไปตรง ๆ มีความคิดสร้างสรรค์ที่ดีเยี่ยม มักมีวิธีแก้ปัญหาที่คนอื่นคิดไม่ถึง บางครั้งมีความอดทนต่ำ ไม่ยอมใคร และยังเป็นคนไม่มีความโรแมนติกเอาซะเลย แต่ลึก ๆ นั้นมีความจริงใจเต็มที่

ชื่อขึ้นต้นด้วยตัวอักษร B

คนเจ้าอารมณ์ เจ้าความคิดเพ้อฝัน ชอบความโรแมนติกเป็นที่สุด เข้าสังคมได้ดี มีงานสังสรรค์ที่ไหนต้องมีคนนี้อยู่ด้วยเสมอ ชอบถูกตามใจ ในขณะเดียวกันเองก็เป็นคนชอบตามใจคนอื่นด้วยเช่นเดียวกัน ถึงแม้จะเป็นคนอารมณ์ดี แต่ก็เปลี่ยนอารมณ์ได้ง่าย โชคดีที่เป็นคนมองโลกในแง่บวก ตกหลุมรักคนง่ายด้วย

ชื่อขึ้นต้นด้วยตัวอักษร C

เป็นคนชอบสร้างความสัมพันธ์กับผู้คนรอบตัว รู้สึกดีที่ได้มีเพื่อนและเป็นเพื่อนที่ดี ถึงแม้ว่าลึก ๆ เป็นคนเขินอาย มักไม่กล้าพูดสิ่งที่ตัวเองกำลังคิดหรือรู้สึก แต่กลับเป็นคนที่มีความกระตือรือร้น เป็นมิตรกับคนรอบข้าง เข้ากับคนอื่นง่าย ไม่ชอบสร้างปัญหา เพราะงั้นเลยมักจะยอม ๆ ในบางเรื่องเพื่อลดปัญหาที่จะตามมา

ชื่อขึ้นต้นด้วยตัวอักษร D

ไม่ว่าจะทำเรื่องอะไร คุณจะเป็นคนที่รอบคอบอยู่เสมอ วางแผนทุกอย่างล่วงหน้า เพื่อน ๆ มักไว้ใจให้เป็นคนจัดการตารางต่าง ๆ อยู่เสมอ เพราะงานละเอียด ระมัดระวังต้องยกให้คนนี้ มีควมรับผิดชอบสูง พูดคำไหนคำนั้น โดยเฉพาะเรื่องความรัก ถ้าหากรู้สึกรักใครเข้าแล้ว จะวางแผน คิดไปร้อยแปดเพื่อคนคนนั้นอย่างเต็มที่

ชื่อขึ้นต้นด้วยตัวอักษร E

เป็นคนชอบบุก ชอบลุย ไม่เคยหวั่นกลัวความไม่แน่นอน อยากทำสิ่งที่ตัวเองรักเป็นที่สุด ไม่ชอบให้คนอื่นมาออกคำสั่ง หรือห้ามไม่ให้ทำ ใครมายุ่งก้าวก่ายชีวิต จะต้องถูกย้ายออกไปจากโซนคนรู้จักของคนนี้แน่นอน เป็นคนเต็มที่กับชีวิต เมื่อรักใครก็ซื่อสัตย์กับคนที่รักเสมอ

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/f3/83/4f/f3834fc38237afeaef3e50094f19a069.jpg

ชื่อขึ้นต้นด้วยตัวอักษร F

เป็นคนที่คนรอบข้างมักจะรู้สึกเอ็นดูและถูกชะตาด้วยบ่อย ๆ เพราะด้วยความเป็นคนใจกว้าง อ่อนโยน ไม่ชอบความรุนแรง ชอบแก้ไขปัญหาด้วยวิธีประนีประนอม ใจเย็นเข้าสู้ปัญหา แอบเป็นคนโรแมนติก ชอบในเรื่องความรักและความเพ้อฝัน เมื่อไหร่ที่ตกหลุมรักใครสักคน ทั้งโลกจะกลายเป็นสีชมพู และยกใจให้เขาคนนั้นคนเดียว ไม่มองคนอื่นอีกเลย

ชื่อขึ้นต้นด้วยตัวอักษร G

ถึงแม้หลายคนจะบอกว่าเป็นคนจู้จี้จุกจิก มักเก็บเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ มาใส่ใจ แต่ความจริงแล้วป็นคนชอบให้ผลออกมาเฟอร์เฟกต์ต่างหาก มักตามคนอื่นทัน ไม่ตกเป็นเหยื่อ กล้าคิดกล้าแสดงออก ให้ความสำคัญกับเรื่องงานมาก จะไม่ยอมทำงานผิดพลาด จนบางครั้งหลงลืมเรื่องความรักไปซะสนิท

ชื่อขึ้นต้นด้วยตัวอักษร H

เป็นคนที่มีความตั้งใจเต็ม 100 ในทุกเรื่องที่ทำอยู่เสมอ รอบคอบในการตัดสินใจ และไม่ใช้อารมณ์หรือความชอบส่วนตัวในการตัดสินเรื่องใดเรื่องหนึ่ง มีความเข้าใจในเหตุและผล ดังนั้นกับเรื่องความรักก็จะเป็นคนไม่รั้งใคร พูดคุยกับคนรักอย่างมีเหตุผลเสมอ ถึงแม้ว่าความจริงแล้วจะตกหลุมรักเขามากก็ตาม

ชื่อขึ้นต้นด้วยตัวอักษร I

เป็นคนมีพื้นที่ให้กับเพื่อน ๆ อยู่เสมอ ชอบเข้าสังคม มีเพื่อนมากมาย ชอบที่จะได้สร้างเพื่อนใหม่อยู่ตลอดเวลา มีความเป็นตัวของตัวเองสูง ยึดตัวเองเป็นหลัก ไม่ยอมให้ใครมาเปลี่ยนแปลง บางครั้งมักถูกมองว่าเป็นคนดื้อรั้น เพราะความไม่ยอมใคร เวลามีความรักก็มักจะแพ้ความรักที่ยกย่องนับถือตัวเอง

ชื่อขึ้นต้นด้วยตัวอักษร J

เป็นคนทำอะไรจะต้องทำให้สุดโต่ง ถ้าชอบก็จะชอบสุด ๆ แต่ถ้าหากไม่ชอบหรือเกลียดก็จะไม่ชอบแบบสุด ๆ เป็นคนช่างฝัน ชอบจินตนาการความฝันไว้ แล้วลงมือทำตามความฝันนั้นให้เป็นจริง  มีความรักแล้วจะดึงความรักเข้ามาอยู่ในชีวิตจริง ทำให้ความรักเป็นเรื่องที่อยู่ในชีวิตประจำวันได้ง่าย ๆ

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/84/7d/f4/847df4213c084ee37d7a9803b7f71740.jpg

ชื่อขึ้นต้นด้วยตัวอักษร K

เป็นคนชอบความลึกลับ ไม่ค่อยสุงสิงกับใครไปทั่วถ้าไม่สนิทใจ แต่ถ้าใครที่คุณถูกชะตาและให้ความไว้วางใจ คุณจะเปิดใจ แสดงออกถึงนิสัยที่แท้จริงของคุณให้คนนั้นเห็น เป็นคนฉลาด คิดอะไรได้ไว ทำไว จริงจังกับเรื่องความรัก สามารถอดทนรอคนที่ใช่สำหรับคุณจริง ๆ

ชื่อขึ้นต้นด้วยตัวอักษร L

เป็นคนชื่นชอบที่จะได้อยู่ท่ามกลางคนที่รักคุณและคุณก็รักเขา ชอบความสัมพันธ์ที่มีความอบอุ่น คนรักต้องเอาใส่ใจอยู่เสมอ ไม่อย่างงั้นจะมีอาการน้อยใจ ให้ความสำคัญกับเรื่องความรักเป็นอันดับแรก ๆ เรียกได้ว่ามอบใจให้ทั้งดวง แสดงออกให้คนรักเห็นถึงความตั้งใจอยู่เสมอ

ชื่อขึ้นต้นด้วยตัวอักษร M

เป็นคนทุ่มเทให้กับเรื่องความรักสุดโต่ง หลงใครทีไรก็เอาแต่เพ้อถึงเขา มีความเซนซิทีฟ อ่อนไหวง่าย ชอบให้คนพูดจาดี ๆ ด้วย ในขณะเดียวกันก็ชอบพูดจาดีกับคนอื่น เพราะอยากถนอมน้ำใจเขา เรียกได้ว่าเป็นนางฟ้า เป็นเทวดามาโปรดเลยล่ะ แต่เวลาโกรธใครก็โกรธรุนแรง

ชื่อขึ้นต้นด้วยตัวอักษร N

คนอื่นมักจะมองว่าเป็นคนเรียบร้อย ขี้อาย แต่ตัวตนจริง ๆ นั้นเป็นคนรุนแรง มุ่งมั่น ต้องได้ในสิ่งที่ตั้งหวังเอาไว้ ถ้าหากไม่ได้จะรู้สึกไม่พอใจและออกอาการทันที ชอบความเฟอร์เพกต์ หากไม่ได้ดั่งใจต้องออกปากติเตียน วิจารณ์ มีสเปคที่สูงมาก

ชื่อขึ้นต้นด้วยตัวอักษร O

เป็นคนที่เขินอายที่จะแสดงความคิดหรือความต้องการของตัวเองออกไปให้คนอื่นรู้ มักจะเป็นคนที่โสดเป็นเวลานาน เพราะใช้เวลานานในการเลือกคู่ครอง ชอบคนที่มีความเฟอร์เฟกต์ เรียกง่าย ๆ ว่าสเปคสูงนั่นแหละ แพ้คนมีเสน่ห์ อบอุ่น สุขุม ถ้าได้รักแล้วจะไม่ยอมปล่อยเขาไปเด็ดขาด

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/09/b4/58/09b4585a460747839365938f342ea76d.jpg

ชื่อขึ้นต้นด้วยตัวอักษร P

เรื่องโปรยเสน่ห์ขอให้บอก เป็นคนชอบหว่านเสน่ห์ใส่ชาวบ้านเขาประจำ ด้วยความที่เป็นคนมีความมั่นใจ มีเสน่ห์เหลือล้น ทำให้ไม่ชอบการเสียหน้า หรืออาการหน้าแตก จะระวังและคิดมากเวลาอยู่ต่อหน้าผู้คนเยอะ ๆ ชื่นชอบคนที่ดูฉลาดหลักแหลม และยอมตามใจตัวเอง

ชื่อขึ้นต้นด้วยตัวอักษร Q

เป็นคนที่อยู่ด้วยแล้วทุกคนต้องพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า บ้าพลัง ชื่นชอบกิจกรรมที่หวาดเสียว ผจญภัย มีความตื่นตัวสูง กระตือรือร้นกับเรื่องที่ตัวเองสนใจเป็นอย่างมาก จนทำให้คนรอบข้างรู้สึกตื่นตัวไปด้วย มีความโรแมนติก อยากแสดงออกอยู่ตลอดเวลา

ชื่อขึ้นต้นด้วยตัวอักษร R

เป็นคนเท่ ฉลาด ดูมีความน่าเชื่อถือ ชอบทำทุกอย่างได้ด้วยตัวเอง ไม่อยากพึ่งหรือยืมมือคนอื่น ตรงไปตรงมา ชอบอยู่ท่ามกลางคนเก่งด้วยกันเอง เพื่อน ๆ จะไว้ใจได้เลยว่าคนนี้ไม่มีทางทำงานพลาด ละเอียดรอบคอบกับทุกงานเสมอ และไม่ขี้อิจฉาใครด้วย

ชื่อขึ้นต้นด้วยตัวอักษร S

เป็นคนทุ่มเทให้กับเรื่องการทำงาน ยกให้เรื่องงานเป็นเรื่องสำคัญอันดับแรก ไม่ว่าจะตื่นนอนหรือก่อนนอน ก็จะวางแผนเรื่องงานไว้ก่อน ชอบที่จะให้การทำงานออกมาได้ดั่งใจ สามารถลงมือทำเองได้ดี เห็นเป็นคนบ้างานแบบนี้ เมื่อไหร่ที่มีความรักก็จะกลายเป็นโลกสีชมพูไปทั้งวัน ติดคนรักมาก

ชื่อขึ้นต้นด้วยตัวอักษร T

เป็นคนไม่ชอบยุ่งเรื่องคนอื่น มักจะมีโลกส่วนตัวของตัวเอง ชอบอยู่กับคนที่มีความเป็นผู้นำ ชอบไลฟ์สไตล์แบบสโลวไลฟ์ มีจินตนาการที่สวยงาม โรแมนติกไม่เหมือนใคร มีความแปลกใหม่ในตัวเองอยู่ลึก ๆ และเชื่อมั่นในสิ่งที่ตัวเองคิดอยู่เสมอ

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/08/f8/82/08f882c944ba2846c33037b00dda22d9.jpg

ชื่อขึ้นต้นด้วยตัวอักษร U

เป็นคนชอบเพ้อฝัน ชอบที่จะมีความรักที่เบิกบานสวยงามดั่งเทพนิยาย มีความอ่อนไหวในเรื่องความรักเป็นพิเศษ เรียกได้ว่ายอมทุกอย่างเพื่อให้คนรักได้อยู่สุขสบาย ชอบที่จะได้อ้อน เป็นคนน่ารักสดใส แอบขี้เหงาอีกด้วย

ชื่อขึ้นต้นด้วยตัวอักษร V

เป็นคนชอบอยูตัวคนเดียว ไม่ใช่เพราะไม่ชอบเข้าสังคม แต่เพราะชอบที่จะได้ทำอะไรตามใจตัวเอง ไม่ต้องผูกมัดกับใคร อยากไปไหนก็ไปได้ด้วยตัวเอง ถ้าหากจะยอมให้ใครเข้ามาอยู่ในเซฟโซนก็ต้องผ่านการคิดมาอย่างหนักแน่น แต่แน่นอนว่าต้องไม่ทำให้อิสรภาพในการใช้ชีวิตลงลด

ชื่อขึ้นต้นด้วยตัวอักษร W

เป็นคนยึดมั่นในความเป็นตัวเอง ไม่ยอมเชื่อใครง่าย ๆ มีอีโก้สูง ตัดสินใจอะไรด้วยความรู้สึกนึกคิดของตัวเองเท่านั้น กับเรื่องความรักก็เช่นกัน จะเกลียดการคลุมถุงชน เพราะเชื่อความรักที่ดีต้องมาจากการเลือกเองเท่านั้น จริงจังในทุกความสัมพันธ์

ชื่อขึ้นต้นด้วยตัวอักษร X

ใจร้อน ไม่ยอมใครง่าย ๆ แต่เป็นคนขี้เบื่อ ชอบที่จะได้ลองทำอะไรใหม่ ๆ และชอบที่จะได้ทำอะไรหลายอย่าง ชอบภาวะการเป็นผู้นำ ให้ความสำคัญกับเพื่อนมาก รับฟังความคิดเห็นคนอื่นเสมอ ถ้าได้ทำสิ่งที่ตัวเองชอบมาก ๆ จะทำได้ดี

ชื่อขึ้นต้นด้วยตัวอักษร Y

เป็นคนรักอิสระเสรี บางครั้งอาจจะดูเป็นคนดื้อรั้น ชอบเรียนรู้สิ่งต่าง ๆ อะไรก็ตามที่ตัวเองทำได้ดีหรือทำไม่ได้ ก็ชอบที่จะทดลองทำและเรียนรู้ มองอนาคตตัวเองไว้ไกล ชอบที่จะวางแผนเก็บเงินไว้สร้างอนาคต ประหยัดอดออม

ชื่อขึ้นต้นด้วยตัวอักษร Z

เป็นคนมีความทะเยอทะยาน ฝันสูงและลงมือทำตามความฝัน ไม่กลัวการพ่ายแพ้ พร้อมที่จะลุกขึ้นสู้อีกครั้ง มีความจริงใจต่อคนรอบข้าง ไม่ชอบการโกหก และไม่ชอบที่จะโกหกใคร ตกหลุมรักใครก็จะตกอยู่ในภวังค์แห่งความรัก และตกหลุมรักคนง่ายซะด้วยสิ


♡ ♡ ♡ ♡ ♡

เป็นยังไงกันบ้างคะ บอกแล้วใช่มั้ยว่าแม่นยังกับตาเห็นเด๊ะ ๆ อ่านแล้วรู้เลยว่าคนนี้นิสัยแบบไหน ยังไงก็ลองนำไปทายนิสัยใจคอของเพื่อน ๆ หรือคนที่เราแอบชอบกันดูนะคะ สำหรับวันนี้ขอลาไปก่อน บ๊ายบาย ~

รูปภาพ:https://media1.giphy.com/media/NgLoh3JrzsReo/giphy.gif?cid=790b76115d023f4c645a4532735c0516&rid=giphy.gif