รูปภาพ:

ฮัลโหลววสวัสดีค่าสาวๆ วันนี้น้ำจะแชร์ไอเทมจากญี่ปุ่นที่น้ำมีกัน ซึ่งช่วงก่อนหน้านี้น้ำได้ไปญี่ปุ่นมาแล้วก็ได้ไอเทมกลับมาหลากหลายตัว ซึ่งวันนี้น้ำก็จะมาแชร์ไอเทมให้ทุกคนดูกัน จะมีอะไรบ้างไปดูกันเลยยยยยย

รูปภาพ:

และนี้คือไอเทมที่น้ำมีบางตัวทุกคนอาจจะเคยเห็นกันมาบ้าง บางตัวก็อาจจะไม่เคยเห็นเลยซึ่งแต่ละตัวที่น้ำจะมาแชร์ส่วนมากก็จะเป็นอาหารเสริมซึ่งญี่ปุ่นเนี่ยขึ้นชื่อเรื่องนี้อยู่แล้วมีให้เลือกเยอะมากกกก หลากหลายสรรพคุณเอาจริงๆ ว่ากว่าเราจะซื้อ 1 ตัวแอบลำบากเพราะนางแทบไม่มีภาษาอังกฤษเลยขั้นตอนการศึกษาเลยต้องนานนิดนึง


มากันที่ตัวแรกกันเลยจ้า

รูปภาพ:รูปภาพ:

น้ำยาหยอดตาหรือน้ำตาเทียมRohto cool


คือเป็นไอเทมที่เวลาไปญี่ปุ่นแล้วซื้อแทบทุกครั้ง เวลาหยอดตัวนี้คือตอนแรกเลยที่หยอดมันเย็นตามากๆ แบบเย็นเหมือนมีคนเอายาหม่องมาทาตา แต่ความรู้แปลกๆ แบบนั้นเรากลับชอบซะงั้น เพราะรู้สึกว่ามันสดชื่นมากๆ แบบช่วงง่วงๆ ตาแห้งๆ พอหยอดไปนี้ตื่นเลยจ้าาาาา เอาจริงๆ คือมีหลากหลายยี่ห้อมากๆ แต่รู้สึกว่าตัวนี้จะฮิตมากเลยสอยมา ญี่ปุ่นนางก็ผสมพวกวิตตามินบำรุงสายตาไปด้วย เพื่อการบำรุงเก๋ๆ ไปอีกก

รูปภาพ:รูปภาพ:

Rosette Cleansing Paste White Clay Lift


การซื้อของจากญี่ปุ่นน้ำพยายามมองหาภาษาอังกฤษเลยอันดับแรก ละซึ่งแทบไม่มี ตัวนี้ก็ได้มาเท่าที่รู้คือโฟมล้างหน้าแต่แอบว้าวเบาๆ คือมันเป็นสูตรโคลนขาว ตัวนี้เห็นเค้าบอกว่าเป็นสินค้ายอดนิยมอันดับ 1 ในเว็บไซต์ที่ญี่ปุ่นด้วยเด้ออ เลยแอบหยิบมา ตัวนี้เค้าผสมไฮยาลูรอนและอาหารผิวคอลลาเจน ก็จะทำให้ใบหน้าดูกระจ่างใสพร้อมทำให้หน้าดูเด้งดึ๋งงงงง

รูปภาพ:

Hada Labo Rohto hadalabo Gokujun Hyaluronic Lotion Moist


มาถึงตัวนี้ก็คงไม่มีใครไม่รู้จัก Hada Labo ความจริงตัวนี้มีขายที่ไทยหาซื้อได้ทั่วไปเลย แต่ที่ญี่ปุ่นราคาจะถูกกว่า ทั้งมีขายแบบรีฟิว แบบขวดด้วย มีให้เลือกหลายสูตรแต่สูตรที่น้ำชอบจะเป็นสูตรที่ขาว ที่ช่วยเรื่องความชุ่มชื่นให้กับผิว น้ำว่าในบรรดาหลายๆ สูตรของนางสูตรนี้ดูเบาสุดไม่ค่อยเหนียวเพราะปกติไม่ค่อยชอบใช้ครีมที่เหนียวๆ ซักเท่าไหร่ ซึ่งตัวนี้น้ำยกให้เป็นน้องรักในดวงใจอีกหนึ่งตัวเลย

รูปภาพ:

Daiso Beauty White vitamin


ตัวนี้เป็นวิตามินที่ช่วยทำให้ผิวกระจ่างใส ตัวนี้น้ำเปิดรีวิวอ่านในกูเกิลซึ่งอ่านที่ซองไม่ออก ฮ่าๆๆ เค้าบอกว่านางมีส่วนผสมของ l-cysteine ที่ช่วยสร้างกลูต้าไธโอน และมี Vitamin C ซึ่งนางจะมีลักษณะเป็นเม็ด สามารถทานเช้าเย็นได้เลย

รูปภาพ:

DHC B-mix


ตัวนี้เป็นอาหารเสริมวิตามิน B จากการหารีวิวนางช่วยในเรื่องผิวกระจ่างใส ลดพวกสิว บำรุงสายตา บำรุงเส้นผม ลดริ้วรอย ซึ่งแค่อ่านสรรพคุณมือเราก็ขว้าหยิบมาแล้วแบบไม่รู้ตัว คือซองใหญ่มากมี  120 เม็ด ทานได้เป็นเดือนเลยอ่ะ แต่ควรปิดปากซองให้แน่นๆ หลังทานเสร็จ แอบเห็นรูปคนตรงมุมเล็กที่กำลังกินข้าวมีแก้วเบียร์ข้างๆ ซึ่งตอนแรกก็งงว่าหมายถึงอะไร ตัววิตามิน B มันช่วยอาหารเมาค้างได้ ใครปาร์ตี้หนักๆ ละต้องตื่นเช้าไปทำงานนี่ควรต้องมี  ฮ่าๆๆๆๆๆ และยังช่วยเผาผลาญแป้งและน้ำตาลอีกเด้ออออ

รูปภาพ:

DHC C


เป็น  vitamin C ช่วยให้ผิวพรรณสดใส ระบบเลือดไหลเวียนดี คนที่กินสายปาร์ตี้หนักๆ สูบบุหรี่ดื่มแอล จะช่วยทำให้ใบหน้าดูสดใสได้ด้วย และคนที่เป็นภูมิแพ้ก็เหมาะอยู่ที่จะเติมวิตตามิน C ให้กับร่างกายทำให้ป้องกันอาการแพ้เป็นหวัด ตัวนี้เป็นแคปซูลเวลาทานเค้าแนะนให้ทานน้ำอุ่นตามไปด้วย และเก็บไว้ในที่เย็นๆเพราะอย่างที่รู้กันอากาศบ้านเรามันร้อนถ้าอาหารเสริมเป็นประเภทแคปซูลก็ระวังมันจะละลายเอาได้จ้า

รูปภาพ:

มาถึงตัวสุดท้าย ตัวนี้ชื่อEating Oxygen


นางเป็นสารสกัดที่มาจากธรรมชาติ 10 ชนิด มีพวกปะการังใต้ทะเล พรอพโพลิส(สารสกัดที่ได้จากผึ้ง) กรดนิวลิค เมล็ดลูกพลัม เลมอน มัลเบอร์รี่ เห็ดชิตาแกะ kumaxasa เมล็ดองุ่น ไคโตซาน ซึ่งเค้าบอกว่ามีขายเฉพาะในร้านอุปกรณ์ปีนเขาในเมื่อก่อน แต่ปัจจุบันน้ำแอบเห็นในไทยแล้ววว เหตุผลที่มีขายในร้านอุปกรณ์ปีนเขาเค้าบอกว่า เวลาขึ้นไปที่สูงแล้วออกซิเจนมันจะน้อย ร่างกายเราก็จะอ่อนเพลียตัวนี้นางก็จะช่วยทำให้ร่างกายเราไม่อ่อนเพลีย เติมพลังงานให้กับร่างกาย

รูปภาพ:รูปภาพ:

วิธีการกินคือฉีกเจ้าซองเล็กแล้วเทเข้าปากเลยรสชาติไม่มีเลย เป็นฟิวแบบกินเวย์โปรตีนแต่เนื้อผงอาจจะละเอียดไม่เท่า ตัวนี้สามารถกลืนไปได้เลยไม่ต้องกินน้ำตามหรือว่าสำหรับใครคิดว่ากลืนยากไปก็สามารถกินน้ำตามได้ คนที่ปวดไมเกรนกินได้ดี น้ำชอบเอามากินช่วงที่ทำงานหนักพักผ่อนน้อยมันช่วยทำให้กระตุ้นการทำงานในร่างกายเพราะออกซิเจนเข้าไปช่วยในเรื่องระบบไหลเวียนโลหิตในร่างกาย ใครอ่อนเพลีย นอนไม่หลับ อยากให้ลอง อีกอย่างคือกินง่ายพกพาสะดวกแค่ฉีกซองละกินนน อันนี้ชอบมากกกกกกดีงามพระรามแปด

เป็นไงบ้างคะ กับไอเทมไม่ลับจากญี่ปุ่นของเราในวันนี้

เหตุผลที่หยิบพวกไอเทมนี้มา เพราะน้ำคิดว่าพวกอาหารเสริมในญี่ปุ่นมันค่อนข้างน่าสนใจและคนญี่ปุ่นส่วนมากก็กินกัน เพราะคนญี่ปุ่นทั้งเรื่องการทำงานและการเที่ยวจัดว่าสุดดดดในทุกทาง ไอเทมอาหารเสริมจึงมีเยอะมาก และจัดว่าขายดีที่ประเทศเค้า แต่ผลก็อาจจะขึ้นอยู่ตามสภาพร่างกายแต่ของละบุคคลด้วย คนที่ไปญี่ปุ่นแล้วอยากเลือกซื้อสินค้าประเภทนี้ก็ต้องเตรียมข้อมูลไว้ระดับหนึ่งเพราะไปถึงหน้างานทุกคนจะตกใจกับชั้นวางอาหารเสริมมเพราะมันเยอะมากกกกก คนที่ไม่ได้เตรียมข้อมูลไปอาจจะจมอยู่ตรงนั้นนานหน่อย

วันนี้น้ำก็ขอตัวไปก่อน แล้วไว้เจอกันใหม่ในบทความหน้า สวัสดีค่า

รูปภาพ: