♪ ○ ♪ ○ ♪ ○ ♪ ○ ♪ ○ ♪ ○ ♪ ○ ♪ ○ ♪ ○ ♪ ○ ♪ ○ ♪ ○ ♪ ○ ♪ ○ ♪ ○ ♪ ○ ♪ ○ ♪ต้องบอกก่อนว่าช่วงนี้ศิลปินคัมแบคกันเยอะมาก!!( ก.ไก่แสนล้านตัว ) ติ่งอย่างเราก็ตามไม่ค่อยจะทันแล้ว เดี๋ยววงนั้นมา วงนี้ออก เยอะจริง ปั่นเงินตามไม่ทันแล้วจ้า~ช่วงซัมเมอร์นี้ของเกาหลี มีศิลปินยกขบวนคัมแบคกันเยอะมากทั้งเดี๋ยว กลุ่ม ออกกันมาแบบรัวๆ จริงๆฉะนั้นต้องจับตาดูกันให้ดีๆวันนี้เราได้ทำการรวบรวมวงที่กำลังจะคัมแบคในช่วงซัมเมอร์นี้มาฝาก ( เท่าที่จะหาได้ ) ไปดูกันซิว่าเพลงใหม่ที่กำลังจะถูกปล่อยหรือเพิ่งปล่อยออกมาเป็นเพลงแบบไหน ความหมายอะไรยังไงวันนี้เราจะมาอัปเดตให้เพื่อนๆ ติ่งได้ดูกันพร้อมจะเช็คลิสต์เพลงใหม่กันแล้วรึยังค่ะถ้าพร้อมแล้วไปอัปเดตเพลงใหม่ของเหล่าศิลปินกันเลย♪ ○ ♪ ○ ♪ ○ ♪ ○ ♪ ○ ♪ ○ ♪ ○ ♪ ○ ♪ ○ ♪ ○ ♪ ○ ♪ ○ ♪ ○ ♪ ○ ♪ ○ ♪ ○ ♪ ○ ♪

Birthday | Somi

รูปภาพ:https://66.media.tumblr.com/5de747ff112c0f03b42c57d192a73fed/tumblr_psyrojRDMO1y8kutpo2_540.gif

เปิดมาที่เพลงแรกBirthday ของ Somiเป็นเพลงเดบิวต์อย่างเต็มตัวในฐานะศิลปินเดี่ยวเมื่อวันที่ 13 มิ.ย ที่ผ่านมา เชื่อว่าหลายคนก็น่าจะได้มีโอกาสฟังกันแล้วแหละเนอะ ซึ่งซิงเกิลแรกของโซมีถูกจับตามองอย่างมากทั้งจากวงการบันเทิงในเกาหลีและแฟนๆ เนื่องจากการเป็นการเริ่มต้นครั้งใหม่ หลังจากห่างหายจากการโปรโมตไปถึง 3 ปีกลับมาครั้งนี้ก็ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวังนะ มาพร้อมกับสไตล์ที่น่าสนใจ แนวเพลงที่ติดหู รวมถึงเสน่ห์ของจอนโซมีในบทบาทศิลปินเดี่ยวที่ทำออกมาได้ดีสมการรอคอยของแฟนๆ มากๆซึ่งเพลง Birthday ในความหมายของโซมี เธอได้ให้ความหมายเพลงออกเป็น 2 ความหมายคือเป็นเพลงเดบิวต์แรกของเธอและยังหมายถึงฉันจะทำทุกอย่างที่ฉันอยากทำในวันนี้ ทั้งยังบอกอีกว่าเพลงนี้เป็นเพลงที่เหมาะสมในการแสดงความยินดีกับตัวเองเนื่องในโอกาสที่ได้เดบิวต์ด้วย


Flourishing | Chungha

รูปภาพ:https://f.ptcdn.info/473/064/000/pt1lq6ymmxPo1taYnih-o.jpg

อีกหนึ่งศิลปินที่จะร่วมขบวนการคัมแบคในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วยเช่นเดียวกันChunghaกับอัลบั้มใหม่Flourishingเป็นผลงานมินิอัลบั้มที่ 4 ของเธอนั่นเองค่ะ ซึ่งล่าสุดก็ได้มีการเปิดเผย Track List ของมินิอัลบั้มที่ 4 ‘ Flourishing ’ มาแล้วนะไม่แน่ใจว่าเพื่อนๆ ได้เห็นกันรึยัง โดยในอัลบั้มมีเพลงทั้งหมด 5 เพลงและสำหรับการคัมแบคในครั้งนี้เธอจะโปรโมตด้วยเพลงที่ชื่อว่า‘ Snapping ’ใครที่เป็นแฟนของสาวชองฮาเตรียมจับตาดูกันเอาไว้ให้ดีๆวันที่ 24 มิถุนายนนี้ เวลา 6 โมงเย็นของเกาหลีนี้ ได้ฟังพร้อมๆ กันอย่างแน่นอนฝากเป็นกำลังใจให้กับสาวชองฮาด้วยนะคะ

รูปภาพ:https://f.ptcdn.info/473/064/000/pt1lq6ymmxPo1taYnih-o.jpg

FEVER SEASON | GFRIEND

รูปภาพ:https://f.ptcdn.info/473/064/000/pt1lq6ymmxPo1taYnih-o.jpg

อีกหนึ่งศิลปินขวัญใจวัยทีนGFRIENDก็กำลังจะกลับมาเหมือนกันค่า ครั้งนี้พวกเธอกลับมาพร้อมกับผลงานอัลบั้มใหม่‘ FEVER SEASON ’มินิอัลบั้มที่ 7 กับเพลงโปรโมตที่ชื่อว่า‘ FEVER ’เพื่อนๆ จะได้ฟังพร้อมกันในวันที่ 1 กรกฎาคม เวลา 6 โมงเย็นของเกาหลีซึ่งล่าสุดสาวๆ ก็ได้เริ่มส่งทีเซอร์ต่างๆ สำหรับการคัมแบคในครั้งนี้ออกมาให้ชมกันก่อนแล้วด้วยนะมีทั้งภาพโปรโมตแบบเดี่ยวและแบบกลุ่มลุคที่เห็นดูเป็นสาวมั่นหน่อยๆ เซ็กซี่นิดๆก็ต้องรอดูกันแล้วว่าแนวเพลงและสไตล์ที่ออกมานั้นจะออกมาเป็นแบบไหน จับตาดูกันให้ดีๆ พูดเลยว่าพลาดไม่ได้ด้วยประการทั้งปวง!


Zimzalabim | Red Velvet

รูปภาพ:https://ic.pics.livejournal.com/seulgibear/75295032/610836/610836_original.jpg

ต้องบอกตรงนี้เลยว่าสไตล์เพลงของRed Velvetไม่เคยทำให้เราผิดหวังจริงๆ ครั้งนี้กลับมาก็เช่นกัน ตอนแรกแค่เห็นภาพโปรโมตก็รู้สึกได้ถึงความสนุก แปลกใหม่และดูมีสีสันกลับมาครั้งเป็นการคัมแบคครั้งแรกในปี 2019ซึ่ง Red Velvet จะปล่อยผลงานมินิอัลบั้มใหม่‘ The ReVe Festival ’ Day 1 ′ออกมาในวันที่19 มิถุนายนนี้ เวลา 6 โมงเย็นของเกาหลีซึ่งนี่จะเป็นการเปิดฉาก 2019 มิวสิคเฟสติวัลของพวกเธอด้วยการร่ายมนต์ที่จะทำให้เสพติดลุ่มหลงไปกับพวกเธอ เป็นบทเพลงที่จะทำให้ความฝันกลายเป็นจริง‘Zimzalabim’อู้หูว! บอกเลยนะว่าเอ็มวีน่าติดตามมากๆ หลงไม่หลงไปดูกันเอาเองนะจ๊ะ พูดเลยว่าต้องจับตาดูกันให้ดีๆ ซึ่งล่าสุดก็ได้มีการปล่อยคลิปทีเซอร์มิวสิควีดีโอเพลงโปรโมตออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันแล้วด้วยใครที่ยังไงเคยดู เอาเป็นว่าไปดูพร้อมๆ กันที่ลิงก์ด้านล่างนี้เลยค่ะ!


Uh-Oh | (G)I-DLE

รูปภาพ:https://k-gen.fr/wp-content/uploads/2019/06/gi-dle-uh-oh-photo-teaser-1.png

เป็นหนึ่งในวงที่ทำให้เรารู้สึกว่าเออ ก็มีแนวเพลงที่แปลกใหม่และน่าติดตามการกลับมาครั้งนี้ของสาว(G)I-DLEรับรองว่าได้ใจแฟนอย่างแน่นอนไม่ต้องรอคอยกันอีกแล้วค่ะ พวกเธอพร้อมออกโรงแล้วล่าสุดกับผลงานเพลงใหม่‘ Uh-Oh ’ที่จะออกมาในวันที่ 26 มิถุนายนนี้ เวลา 6 โมงเย็นของเกาหลีและนี่จะเป็นการโปรโมตคัมแบคอีกครั้งอย่างต่อเนื่องของพวกเธอนับว่าที่ผ่านมาสาวๆ ทำผลงานออกมาได้ดีมากๆ นอกจากจะคว้ารางวัลไปได้อย่างล้นหลามแล้ว ยังเป็นผลงานเพลงที่ติดหูและเป็นที่นิยมมากๆ อีกด้วยเยี่ยมจริงๆ ค่ะ ซึ่งล่าสุดก็ได้มีการปล่อยทีเซอร์ต่างๆ สำหรับการคัมแบคซิงเกิลใหม่ในครั้งนี้ออกมาให้ได้ชมกันแล้วเป็นรูปคอนเซปดิจิตัลซิงเกิลใหม่แบบเดี่ยวของสมาชิก 3 คนแรกคือมิยอน, ซูจิน และ โซยอนพูดเลยว่าแซ่บมากแม่ เอาเป็นว่าเดือนนี้จับตาดูกันให้ดีๆ ผลงานเพลงดีๆ ออกมาแบบรัวๆ เลย

รูปภาพ:https://i1.wp.com/pbs.twimg.com/media/D9MQH-WUEAE22Ia.jpg?w=1220&ssl=1

Side Effects | Stray Kids

รูปภาพ:https://i2.wp.com/pbs.twimg.com/media/D8oM6PsVsAAh-97.jpg?w=1220&ssl=1

มาที่วงหนุ่มหล่อกันบ้างดีกว่าเนอะStray Kidsคัมแบคอัลบั้ม‘ Clé 2 : Yellow Wood ’ซึ่งอัลบั้มนี้จัดว่าเป็นอัลบั้มพิเศษวางกำหนดปล่อยออกมาในวันที่ 19 มิถุนายนนี้ซึ่งอัลบั้มนี้เป็นผลงานต่อเนื่องมาจากการโปรโมตคัมแบคล่าสุดด้วยมินิอัลบั้ม ‘ Clé 1 : MIROH ’ ด้วยเพลงโปรโมต ‘ MIROH ’ เมื่อช่วงปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมานะคะ ซึ่งก่อนที่เพลงใหม่จะออกในไม่กี่วันนี้ล่าสุดเค้าก็ได้มีการปล่อยทีเซอร์ต่างๆ ออกมา ทั้งรูปโปรโมตสุดเท่ รวมถึงคลิป UNVEIL : TRACK พรีวิวเพลงโปรโมตคัมแบคอย่างเพลงSide Effectsด้วย ใครที่เป็นแฟนคลับของน้องๆ ยังไงก็ฝากติดตามผลงานของหนุ่มๆ กันด้วยนะคะ ทั้งหล่อ ทั้งเก่ง เป็นอีกหนึ่งโอปป้าคุณภาพดี ที่ติ่งอย่างเราต้องรักและดูแล


Goblin | Sulli

รูปภาพ:https://pbs.twimg.com/media/D9OdUXmVAAEq_Js?format=jpg&name=medium

หลังจากที่เราไม่ได้ฟังผลงานเพลงจากสาวซอลลี่มานาน ครั้งนี้เธอกลับมาแล้วกับผลงานโซโลของเธออย่างเป็นทางการ ซึ่งล่าสุดก็ได้มีการปล่อยรายละเอียดต่างๆ เกี่ยวกับการโซโลในครั้งนี้แล้วด้วยสำหรับผลงานเพลงโซโลของซอลลี่จะปล่อยออกมาในรูปแบบซิงเกิลอัลบัมที่มีทั้งหมด 3 เพลงได้แก่Goblin,Sailor MoonและDorothyซึ่งเธอเองก็มีส่วนร่วมในการเขียนเนื้อเพลงในอัลบัมนี้ด้วยเช่นกันค่ะยังไม่หมดเพียงแค่นั้น ครั้งนี้สาวซอลลี่ได้มีการจัดกิจกรรมพิเศษที่มีชื่อว่าPeaches GO!BLINเพื่อโชว์สเตจเพลง Goblin ให้แฟนๆ ได้ชมกันในวันที่ 29 มิถุนายน เป็นเวลาเดียวกันกับการปล่อยซิงเกิลอัลบัมแรกของเธอด้วยฉะนั้นจับตาดูกันให้ดีๆ แค่เห็นรูปทีเซอร์ก็รู้สึกได้ถึงความสดใสแล้วอะ ซึ่งผลงานที่กลับมาในครั้งนี้ของเธอป็นเหมือนการขอบคุณแฟนๆ ที่คอยสนับสนุนเธอมาตลอดและอยากที่จะเห็นความสามารถของเธอด้านการร้องเพลงอีกครั้งหลังจากที่ห่างหายมานาน

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BsxHjoEhS8C/

♪ ○ ♪ ○ ♪ ○ ♪ ○ ♪ ○ ♪ ○ ♪ ○ ♪ ○ ♪ ○ ♪ ○ ♪ ○ ♪ ○ ♪ ○ ♪ ○ ♪ ○ ♪ ○ ♪ ○ ♪ก็จะประมาณนี้ อาจจะไม่ครบทุกวง นี่ก็พยายามรวบรวมมาให้ได้มากที่สุดแล้ว ก็อย่าว่ากันเลยนะ อะ! เป็นแฟนวงไหน ก็เตรียมตัวกันให้พร้อมๆ นะ คัมแบคมาแล้วจะได้มีทรัพย์สินเปย์พี่ๆ เค้า สามารถติดตามข่าวสารอัปเดตได้ผ่านทางไอจี ทวิตของศิลปินที่เพื่อนๆ ชื่นชอบได้เลยสำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย