ฮัลโหลลลล....สวัสดีทุกคนนะคะ วันนี้ออยมีของเล่นน่าตำมารีวิวอีกแล้วค่ะ

ขอบอกว่าถูกและดีต่อใจทุกคนแน่นอนกับพาเลท Mistine New 13 Color Eyeshadow เป็นพาเลท 13 เฉดสีใน 1 ตลับซึ่งในวันนี้ออยจะรีวิวทั้งหมด 4 โทน 4 ตลับด้วยกัน แต่ละสีคือดีมากสามารถแต่งได้หลายลุคเลย จะสายหวานหรือเซ็กซี่พาเลทเดียวคือเอาอยู่จ้า



รูปภาพ:

เอาจริงๆ ออยก็ไม่ค่อยได้ใช้พาเลทของมิสทีนเท่าไรเพราะมีพาเลทในดวงใจของตัวเองอยู่แล้วแต่พอมิสทีนออกพาเลทนี้ออกมาคือน่าใจมากคิดไว้ว่าจะต้องซื้อแน่ๆ เพราะด้วยเฉดสีที่เยอะแล้วยังถูกมากๆ ด้วย มีทั้งเนื้อแมทและเนื้อชิมเมอร์ สีชัดและสวยมากกกกกก

รูปภาพ:

เราลองไปดูแต่ละโทนสีเลยดีกว่าว่าแต่ละตลับนั้นมีเฉดสีแบบไหนบ้างค่ะ...

รูปภาพ:

“01 Luxurious”

สำหรับสีแรกจะออกโทนน้ำตาลทองสวยและดูดีมาก แบบลุคคุณหนูเบาๆ ที่ให้อารมณ์เรียบหรูแต่ดูแพงจัง



รูปภาพ:

“ 02 Sexy”

พาเลทนี้โทนสีจะมีทั้งน้ำตาลและม่วงผสมกันค่ะ ให้ลุคเซ็กซี่มากๆ แต่ถ้าวันไหนอยากแต่งแบบเบาๆ ก็สามารถแต่งให้เป็น Every Day ได้เหมือนกันค่ะ คุ้มมากๆ เพราะด้วยที่โทนสีดูไม่เยอะจนเกินไป



รูปภาพ:

“03 Sweet”


เป็นโทนสีที่ออยชอบที่สุดแล้วสำหรับโทนสีนี้คือจะออกสีโรลโกลด์ชมพูทองหวานๆ น่ารักๆ ออยชอบสีที่เป็นเนื้อแมทมาก สีสวยและค่อนข้างชัดค่ะ คิดว่าทุกคนต้องชอบพาเลทนี้แน่นอน



รูปภาพ:

“04 Glam”

โทนนี้เหมาะกับสายปาร์ตี้สุดๆ ด้วยโทนสีม่วงอมชมพูที่เผ็ดแต่ซ่อนความเปรี้ยวอมหวานขี้เล่นไว้นิดๆ



รูปภาพ:

และออยก็ใช้พาเลทเบอร์ 03 ที่ชอบมาแต่งด้วยเป็นลุคเผ็ดๆ แต่แอบหวานเบาๆ ค่ะ สีสวยมาก นัวร์ดีค่ะ 555

เอาจริงๆ พอลองแล้ว ออยก็ชอบพาเลทนี้นะคะ มิสทีนทำสีออกมาได้โอเคเลย เนื้ออายแชโดว์ในส่วนของเนื้อแมทก็ค่อนข้างติดทนในระดับหนึ่งเลยแต่ก็แอบมี Fall Out อยู่เหมือนกันแต่ไม่เยอะค่ะ ชิมเมอร์นี่ขอยกนิ้วให้กับความชัดและเม็ดสีที่แน่นเลย แต่ข้อเสียที่ดูจะพบง่ายสุดคือตัวตลับค่อนข้างบอบบางไปนิดนึง ถ้าตกน่าจะแตกทั้งตลับเลย อาจจะต้องระวังเวลาใช้หน่อยนะคะ

ใครอยากอายแชโดว์ที่มีหลายสีใน 1 ตลับและราคาไม่แรงสามารถจับต้องได้ออยว่าตัวนี้เหมาะมากๆ เลย ด้วยความที่ตลับก็ไม่ได้ใหญ่จนเกินไปสามารถพกใส่กระเป๋าไปได้ทุกที่ ควรจะมีสักตลับนะคะ



รูปภาพ: