ฮาโหลสาวๆถ้าพูดเรื่องความรัก สิ่งหนึ่งที่เราคิดถึงกันก็คือหนีไม่พ้นเรื่อง" ความเจ้าชู้ "แต่จะแสดงออกมามากน้อยแค่ไหนก็แล้วแต่คน บางคนภายนอกดูเงียบๆ แต่ภายในไม่ใช่เล่นๆ เรียกว่าดูหน้าไม่รู้ใจดังนั้นสิ่งหนึ่งที่จะช่วยได้ก็คือการทำนายตามวันเกิดเพราะช่วงเวลาเกิดของแต่ละคนมีความแตกต่างกันส่งผลให้แสดงออกมาไม่เหมือนกัน ซึ่งอันนี้ก็เป็นความเชื่อส่วนบุคคล แล้วแต่ว่าใครจะเชื่อหรือไม่ยังไง เอาล่ะ ถ้าพร้อมแล้วเราไปดูกันเลยดีกว่าว่าสาวๆ แต่ละวัน มีความเจ้าชู้ระดับไหน และจะแม่นแค่ไหนกันบ้าง

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/79/d3/ee/79d3ee366c64477fa906ba78d96c2111.jpg

สาวที่เกิดวันจันทร์

มาเริ่มที่สาวเกิดวันจันทร์กันเลยค่ะ โดยสาวที่เกิดวันนี้เป็นคนอ่อนโยน ฉลาด ไหวพริบดี

พูดเก่งมาก จนถึงขนาดที่ว่าทำให้คนข้างๆ เคลิ้มไปได้ง่ายๆ

ทำให้หลายคนมองว่าเธอเป็นคนที่โปรยเสน่ห์เก่ง แต่

ด้วยความที่เป็นคนที่ไม่ค่อยแสดงออก ก็เลยทำให้คนรอบข้างไม่ค่อยรู้

จัดเป็นคนที่เจ้าชู้เงียบๆ


ไม่เปิดเผย

เวลามีความรัก มักแสดงความดื้อออกมาบ่อยๆ แอบเอาใจตัวเองนิดๆ เพราะอยากให้คนรอบข้างมาเอาอกเอาใจนั้นเอง

คนที่เอาชนะใจคนที่เกิดวันนี้ได้ ต้องมีมุมมองและทัศนคติคล้ายกัน

เข้าอกเข้าใจกัน ไม่ต้องสวีทกันมากมาย แต่ต้องคอยเอาอกเอาใจ ถึงจะคบกันได้นานๆ นะคะ

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/7c/f8/63/7cf8636760bbce5f9a744aa8bbd2a573.jpg

สาวที่เกิดวันอังคาร

สำหรับสาวที่เกิดวันอังคารนั้น พื้นฐานเป็นคนที่สนุกสนาน เฮฮา แต่ข้อเสียก็คือเป็นคนวู่วาม ตรงไปตรงมา เห็นอันไหนผิดเป็นไม่ได้ ต้องหาเรื่องบวกตลอดเวลา

แต่ความตรงไปตรงมานี้ก็มีข้อดีเหมือนกัน เพราะเมื่อเห็นใครถูกใจก็พร้อมจะส่งสายตาไปให้อย่างเปิดเผย

ทำให้ถือว่าเป็นคนที่เจ้าชู้เห็นได้ชัดทีเดียว

แต่ถึงแม้จะดูเป็นคนเจ้าชู้

แต่เมื่อตกหลุมรักใคร หรือมีแฟนแล้วก็ไม่ได้อ่อยเล่นๆ เห็นเรื่องความรักเดียวใจเดียวเป็นสิ่งสำคัญ

ภายนอกดูเป็นคนใจแข็ง แต่จริงๆแล้วใจดี ติดตรงที่ปากแข็ง

ดังนั้นถ้าสาวที่เกิดวันนี้ สามารถลดความใจร้อนได้แล้วล่ะก็รับรองว่าความรักยืดยาวแน่นอน

ใครที่มีแฟนที่เกิดวันนี้ ต้องใช้ความอดทนและเข้าใจหน่อยนะคะ

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/2d/cc/7c/2dcc7c3e8fdad335214679fa3e21e025.jpg

สาวที่เกิดวันพุธ

โดยพื้นฐานของคนที่เกิดวันพุธนั้น เป็นคนที่รักเดียวใจเดียว แต่ด้วยความที่ปฏิเสธคนไม่ค่อยจะเป็น ก็ทำให้มีคนเข้ามาเยอะแยะไปหมดจนคนรอบข้างมองว่าเป็นคนขี้อ่อย ยังไม่หมดเพียงเท่านั้น เพราะคนที่เกิดวันนี้ยังเป็นคนที่รักสวยรักงามเป็นคนเอาใจใส่ดูแลคนรอบข้าง จึงทำให้คนตกหลุมรักได้ง่ายๆโดยเสน่ห์ของคนวันพุธอยู่ที่การเป็นคนพูดจาน่าฟัง ทำให้ใครหลายคนตกหลุมรักได้ง่ายค่ะ

สำหรับความรักของคนวันนี้นั้น มักเริ่มจากความเป็นเพื่อนและค่อยๆ พัฒนาความสัมพันธ์เนื่องจากนิสัยพื้นฐานเป็นคนรอบคอบช่างคิดช่างไตร่ตรองกับทุกเรื่องราวที่เข้ามาในชีวิตความรักของเธอจึงต้องค่อยๆ เรียนรู้กันไปอย่างช้าๆนั้นเองค่ะ ใครที่ชอบคนที่เกิดวันนี้ก็ต้องเข้าไปแบบเนียนๆ จะดีที่สุด

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/11/3a/fb/113afb377481bbffe1a6fc2a45ae4a1f.jpg

สาวที่เกิดวันพฤหัสบดี

พื้นฐานคนที่เกิดวันนี้ เป็นโอบอ้อมอารี มีเมตตา เห็นอกเห็นใจคนอื่นอยู่เสมอซึ่งด้วยความเป็นคนน่ารัก สดใส เปิดเผย จึงทำให้คนรอบข้างหลงรักได้ง่ายๆและถ้าพูดในเรื่องของความเจ้าชู้ด้วยความที่คนวันนี้เป็นคนที่เปิดเผยตรงไปตรงมา ทำให้คนเกิดวันนี้ไม่เจ้าชู้นักถือว่าเป็นคนรักที่ดีมากๆ ความรักที่มีส่วนใหญ่จึงเรียบง่าย ค่อยเป็นค่อยไป

ในด้านความรักด้วยความที่เป็นคนที่มองโลกในแง่ดีมาก บางครั้งก็ส่งผลให้มักผิดหวังในความรักอยู่บ่อยๆ เพราะคาดหวังจากฝ่ายตรงข้ามมากเกินไปถ้าใครได้คู่รักเกิดวันพฤหัสบดี มั่นใจได้เลยว่าคุณได้คู่เป็นคนดีแน่นอนค่ะ

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/31/0d/32/310d329af4c14142b8e81d84fb0b65ee.jpg

สาวที่เกิดวันศุกร์

พื้นฐานของคนที่เกิดวันศุกร์นั้น เป็นคนเจ้าสำอาง รักสวยรักงาม อ่อนโยน ใจกว้างดูภายนอกอาจจะดูหงิมๆ อ่อนโยน แต่จริงๆ แล้วเป็นคนที่เอาแต่ใจตัวเองเหมือนกัน อะไรที่อยากได้ก็ต้องได้ ใครที่เป็นแฟนคนที่เกิดวันนี้ อาจจะปวดหัวกับนิสัยเหล่านี้ได้

และถ้าพูดในเรื่องความความเจ้าชู้นั้น คนที่เกิดวันนี้ก็ไม่ธรรมดาเลยค่ะเพราะเธอคือคนที่คนเจ้าชู้เงียบมากๆ เวลาที่เจอคนถูกใจ รักใครชอบใครแล้ว ก็ออกแนวเจ้าบุญทุ่มช่างเอาอกเอาใจสารพัด อยากได้อะไรก็พร้อมจะหาให้แต่ก็ไม่ได้แสดงออกอย่างชัดเจน คีพลุคสุดๆดังนั้นใครที่มีแฟนเป็นคนที่เกิดวันนี้ต้องระวังเอาไว้ให้ดี เพราะเจ้าชู้ไม่เบาเลยทีเดียวค่ะ

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/9a/83/09/9a8309eab9cb523bc2c8a8682a586cde.jpg

สาวที่เกิดวันเสาร์

นิสัยพื้นฐานเป็นคนสุขุม มีระเบียบ มีเสน่ห์ทำให้คนรอบข้างตกหลุมรักได้ง่ายๆแต่กว่าที่จะมีคู่ได้นั้นก็ไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะเธอเป็นคนช่างเลือกซึ่งเวลาจะคุยกับใคร ก็ไม่คบใครเล่นๆ ใช้เวลาในการคิดพิจารณาอยู่นาน มองครบทุกด้านและเวลาอยู่กับคนรัก จะเป็นคนโรแมนติกและช่างเอาใจเสมอต้นเสมอปลาย

คนที่เกิดวันเสาร์นั้น จัดว่าเป็นคนเจ้าชู้หลบใน จะทำอะไรก็ทำแบบเงียบๆเมื่อถูกใจก็จะแค่มองและส่งสายตา หรือส่งยิ้มให้คนที่แอบปลื้ม ไม่ใช่คนประเภทเดินตรงเข้าไปขอเบอร์ แต่บอกเลยว่าสายตานั้นได้ผลทุกรายค่ะ ดังนั้นใครที่คุยอยู่กับคนที่เกิดวันนี้ต้องระวังให้ดีนะคะ

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/00/3d/8b/003d8b386d57111e72a52fb7df1d79a0.jpg

สาวที่เกิดวันอาทิตย์

คนที่เกิดวันอาทิตย์ พื้นฐานนิสัยเป็นคนกล้าเสี่ยง กล้าได้กล้าเสีย คิดเร็ว ใจร้อนทำให้เกิดอาการตกหลุมรักบ่อยๆ เห็นใครก็ชอบ เจอใครก็ถูกใจ ทำให้ถือว่าเป็นคนที่เจ้าชู้เอาเรื่องหว่านเสน่ห์ไปทั่ว ยิ่งพื้นฐานเดิมแล้ว เป็นคนเจ้าเสน่ห์ สดใสร่าเริง สนุกสนานมักทำให้คนอื่นประทับใจอยู่เสมอ ใครเห็นก็ตกหลุมรักได้ง่ายๆ

แต่ก็อย่าเพิ่งตกใจไป เพราเมื่อคนที่เกิดวันนี้มีแฟน ก็ต้องบอกเลยว่าสบายใจได้ เพราะถ้าคบใครอยู่แล้ว ก็คบอยู่คนเดียวและใช้เวลาในการศึกษาดูใจกันอยู่นานเรียกว่าเสือถอดเล็บก็ไม่ผิดนัก ดังนั้นใครที่เอาชนะใจคนที่เกิดวันนี้ได้สบายใจได้แน่นอนค่ะ

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/77/09/b6/7709b640eb1bc6ea6788ae9a53bce979.jpg

เป็นยังไงบ้างคะสำหรับแบบทดสอบความเจ้าชู้ตามวันเกิด เราเอามาฝากกันวันนี้ หวังว่าสาวๆ คงจะชอบกันนะคะ อาจจะไม่ได้ตรง 100% เพราะเก็บจากสถิติ บางคนอาจเกิดวันนั้นแต่ไม่ตรงก็เป็นไปได้ ก็ถือว่าดูไปขำๆ สาวๆ ตรงกันบ้างมั้ยคะ ถ้ายังไงก็อย่าลืมบอกเราด้วย

เอาล่ะ แล้วครั้งหน้าก็อย่าลืมติดตามเรานะคะ วันนี้ไปก่อนแล้วค่ะ บาย