สวัสดีค่าเพื่อนๆ วันนี้พัชชี่จะมาพูดเรื่อง Skincare ที่พัชชี่ใช้แล้วชอบช่วยให้หนังหน้าดีขึ้นเยอะเลยค่ะโดยเฉพาะสภาพอากาศหน้าร้อนมว้ากแบบนี้ที่เราทั้งโดนแดดทำร้าย จนหน้าเหี่ยวย่น และไหนจะเป็นมลภาวะทางอากาศ

ซึ่งพอได้ใช้นางแล้ว พบว่านางช่วยดูแลผิวหน้าเราได้ดีเป็นพิเศษเลยอ่า ถูกใจ ใช่เลยจึงต้องมาบอกต่อ เด้อออออ

ซึ่งนางเป็นผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ VRIN จ้า ว่าแล้ว ..ไปชมกันได้เลยจ้าาาาา

รูปภาพ:

นางเอกของเราวันนี้คือ

Europeon Flora Anti Aging Serum

เซรั่มดอกไม้ยุโรป 7 ชนิด

จุดเด่นของนางคือ ใช้แล้วหน้าเงาผ่องใสแบบบำรุงผิวได้ครบจบในตัวเดียว จะเน้นในเรื่องลดเลือนริ้วรอยและช่วยให้ผิวกระจ่างใส โดยเฉพาะจุดด่างดำ ว่าแล้วไปค่ะ ไปเปิดกล่องกัน ,,

รูปภาพ:รูปภาพ:

และมีอีกหนึ่งตัวช่วยที่ดีนั้นก็คือเครื่องนวดแม่เหล็กนวดยกกระชับเพื่อประสิทธิภาพของการบำรุงผิว

รูปภาพ:

ใช้ระบบสั่นในการนวดด้วยความถี่ 200 ครั้ง/วินาที จึงสามารถนวดกระตุ้นระบบการไหลเวียนเลือดได้เป็นอย่างดี เมื่อใช้อย่างต่อเนื่องช่วยลดริ้วรอย ช่วยให้ผิวผ่อนคลาย ทำให้การไหลเวียนของเลือดดีขึ้น เพื่อสุขภาพผิวดี แข็งแรงค่ะ

และเราไปทดสองเนื้อเซรั่มกันเลย ..

รูปภาพ:รูปภาพ:

วิธีใช้ : หลังจากทำความสะอาดผิวหน้าผิวหน้าเรียบร้อยแล้ว ให้แตะเนื้อเซรั่ม ลงบนผิวหน้าทาและนวดเบา ๆ ให้ทั่วใบหน้าและลำคอ วันละ 2 ครั้ง ทั้งเช้าและเย็น แนะนำให้ใช้ควบคู่กับ ตัวแม่เหล็กนวดหน้าผลักครีมระบบสั่น เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการบำรุงที่ดียิ่งขึ้นนะคะ

รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้:

ข้อดี ::

หลังจากที่ใช้มาแล้ว 2 อาทิตย์ เป็นตัวที่ใช้แล้วชอบ !!! ขอบอกดังดังว่า ไม่แพ้ด้วย ที่สำคัญชอบฟีลที่ทาแล้วซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ พอเกลี่ยแล้วทำให้ผิวฉ่ำวาว รู้สึกได้ถึงความชุ่มชื้นกับผิวหน้าดีนะ สดชื่น ไม่ระคายเคืองผิวนะ แม้ผิวบอบบางก็ใช้ได้จ้า เดิมที่หน้ามีความแพ้ผดผื่น ก็ลดน้อยลง อิอิ ผิวหน้าดูเรียบเนียน ผิวสุขภาพดีขึ้นมาก และที่เห็นเริ่มชัดก็พวก ริ้วรอยที่ลดลง ทั้งยังลดอาการสิวอักเสบของผิวหน้า คือไม่มีสิวขึ้นเพิ่มด้วย ในส่วนของ

ข้อเสีย ::

บางคนอาจชอบแนวเนื้อครีมเข้มข้นตัวนี้จะเนื้อบางเบาเหมือนน้ำใสใส เน้นสบายผิวมากกว่า อาจไม่ตอบโจทย์เท่าไหร่นัก

รูปภาพ:

โดยรวมแล้วทุกอย่างคือทุกคนควรมีไว้ครอบครองนะจ๊ะ ไม่ว่าจะเที่ยวหนัก ทำงานดึกอดนอน แล้วอยากงัดหน้าตัวเองขึ้นมาให้ปังปัง หรือเป็นผู้หญิงชีวิตสวยๆ คูลๆ ก็ต้องมีค่ะ!

สำหรับวันนี้ ขอตัวไปสวยก่อนน้า ถ้าเจออะไรเด็ด ๆ อีกจะมาเม้าท์ใหม่ ขอบคุณที่เข้ามาอ่านน้าบ๊ายบายยยยยยยย ค่า