กรี๊ดดด ดด!!! ผิวมีความหมองคล้ำ ดำเป็นจุดๆ พูดเลยว่าน้องรับไม่ได้ ( ≧Д≦)

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/69/86/98/698698918b90c0c70d10e0226762a7b7.jpg

สาวSistaCafeคนไหน มีปัญหาผิวที่ทำให้กังวลใจกันบ้างรึเปล่าคะ ยกมือขึ้น?!โอ๊ยยย เราขอพูดเลยนะว่าสำหรับสาวๆ ที่ต้องเผชิญกับสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ เพราะมีจุดดำหมองคล้ำโผล่มาทักทาย ไม่ว่าจะเป็นบริเวณรักแร้ ข้อศอก ข้อพับ หัวเข่า ตาตุ่ม ฯลฯก็คงจะรู้สึกเสียเซลฟ์แบบสุดๆ ไปเลยใช่มั้ยล่ะก็ถึงแม้ผิวบริเวณนี้จะเป็นจุดเล็กๆ ของร่างกายก็จริง แต่ถ้าเกิดความดำคล้ำขึ้นมา ก็ทำให้สีผิวของเราดูไม่เนียนเสมอกัน จะใส่เสื้อผ้าทีไร ก็ต้องเลือกชุดที่ปิดมิดชิดมาใส่ถึงจะกล้าออกจากบ้านแต่ละครั้ง

แต่!!! ปัญหาผิวเหล่านี้จะหมดไป เพราะเรามี7 ‘ ครีมแก้ดำ ’มาแชร์ให้คุณสาวๆ ได้ลองช้อป เอาไปใช้เพิ่มความขาวกระจ่างใสแบบทั่วตัวกันฮั่นแน่...​ อยากรู้กันแล้วล่ะสิ ว่าจะมีไอเทมดี๊ดีตัวไหนน่าใช้บ้าง ถ้าอย่างนั้นก็อย่ามัวรอช้า แล้วตามไปส่องกันได้เลยยย ยย

。..。..。..。..。..。..。..。..。..。..。..。..。..。..。..。..。..。..。..。..。..。..。..。..。..。..。..。..。..。


☆ 1. Fuji - Armpit Gel ☆

รูปภาพ:https://image.makewebeasy.net/makeweb/0/Npuog3IAE/FUJI_ARMPIT_GEL_TUBE/78908_01.jpg

มาค่ะ! ตามมาแก้ดำ เพิ่มความไบรท์ให้ผิวกัน ด้วยไอเทมชิ้นแรกที่เราหยิบมาฝากกันเลยดีกว่า กับ‘ Fuji Armpit Gel ’เจลขัดรักแร้ตัวโปรดของสาวซิสหลายคนซึ่งเจ้าตัวนี้เหมาะสำหรับคุณสาวๆ ที่มีปัญหารักแร้ดำ ผิวหนังไก่ ผิวใต้วงแขนไม่สมูทเพราะครีมตัวนี้มาในรูปแบบเนื้อเจลที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวและขี้ไคลที่สะสมอยู่บริเวณใต้วงแขนให้หายวับไปมีส่วนผสมของกลูตาไธโอนที่ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ลดรอยเหี่ยวย่น ทำให้ผิวขาวกระจ่างใสแบบสุดๆที่สำคัญยังมีส่วนผสมที่ช่วยกำจัดแบคทีเรียตัวร้ายที่เป็นสาเหตุของกลิ่นตัวแรงเวอร์งานนี้ก็เก็ทรักแร้ขาวใสแบบไร้กลิ่นได้ง่ายๆ เลยล่ะ


☆ 2. Oriental Princess Underarm Care Pure White Secret Cream Enriched Formula ☆

รูปภาพ:https://www.orientalprincess.com/media/catalog/product/p/a/packshot3.jpg

อ๊ะๆ เราเชื่อว่าปัญหาสีผิวไม่สม่ำเสมอที่ทำให้สาวซิสส่วนใหญ่กังวลใจกันมากที่สุด ก็คงหนีไม่พ้นปัญหารักแร้ดำนี่แหละค่ะ เราก็เลยไม่พลาดที่จะหยิบไอเทมอีกชิ้นที่จะมาเป็นฮีโร่ในการขจัดความหมองคล้ำบริเวณรักแร้มาฝากกันนั่นก็คือ‘ Oriental Princess Underarm Care Pure White Secret Cream Enriched Formula ’ตัวนี้เลยค่ะโดยจุดเด่นของครีมหลอดนี้คือเป็นผลิตภัณฑ์สำหรับดูแลผิวใต้วงแขนที่เค้าผสานพลังสารสกัดธรรมชาติ ทั้งลูกพลับญี่ปุ่น น้ำนม และวิตามินรวมพลังกันมาฟื้นฟูบำรุงผิวใต้วงแขนของสาวๆ อย่างเราให้ดูขาวกระจ่างใส เปลี่ยนผิวหยาบกร้านให้ดูเนียนนุ่มเพียงใช้ทาบริเวณรักแร้เป็นประจำทุกวัน วันละ 2 ครั้ง ตอนเช้า - เย็นงานนี้ก็ยกแขนโชว์ได้แบบไม่ต้องเขินหรือคอยหลบเลยล่ะ


☆ 3. Cathy Doll Pom Pom Girls Armpit & Bikini Line Whitening Scrub ☆

รูปภาพ:http://dev.karmarts.co.th/shop/image/cache/23789979c18416a23d0f3ce07526169d-500x500.jpg

คราวนี้ตามมาดูกันต่อ กับไอเทมขจัดความดำแล้วเพิ่มพลังความกระจ่างใสแบบคูณสอง อย่าง‘ Cathy Doll Pom Pom Girls Armpit & Bikini Line Whitening Scrub ’กันบ้างดีกว่าค่ะ เพราะเรารู้ว่าสาวซิสบางคนอาจจะเจอกับปัญหาผิวดำดูหมองคล้ำ ทั้งผิวบริเวณรักแร้และขาหนีบมาแบบดับเบิ้ลกันเลยทีเดียวแต่อย่าได้กังวลใจไปค่ะ เพราะว่าไอเทมตัวนี้ที่เราหยิบมาแนะนำกันเป็นเกลือสครับสูตรอ่อนโยน สำหรับผิวบริเวณรักแร้และขาหนีบซึ่งความพิเศษของสครับตัวนี้ก็คือเป็นเกลือเนื้อละเอียดที่มีส่วนผสมของอาร์บูตินซึ่งเป็นตัวช่วยเด็ดในการผลัดเซลล์ผิวที่ดำคล้ำให้กลับมาขาววิ้งค์กว่าเดิม แถมยังอ่อนโยนต่อผิวไม่ทำให้เกิดอาการแสบหรือระคายเคืองด้วยล่ะ


☆ 4. Kuan Im Pearl Cream ☆

รูปภาพ:https://i1.wp.com/pic3.zhimg.com/50/v2-9f4fdf5ae6d21065c5fd46c1fd76dd34_hd.jpg

ถ้าพูดถึงครีมแก้ดำตัวดังที่สาวซิสทุกคนต้องรู้จัก ก็คงจะไม่มีใครมาแย่งตำแหน่งของ‘ Kuan Im Pearl Cream ’หรือที่หลายคนเรียกกันจนติดปากว่า‘ ครีมกวนอิม ’ไปได้อีกแล้วล่ะค่ะ ซึ่งเราต้องขอบอกเลยว่าครีมกวนอิมตัวนี้เนี่ย โดดดังขึ้นชื่อเรื่องของการทาแล้วช่วยทำให้ผิวหน้าขาวใสแต่หลายๆ คนเค้าก็นิยมนำไปใช้ เพิ่มพลังความขาวให้ผิวบริเวณที่ต้องการไม่ว่าคุณสาวๆ จะมีปัญหารักแร้ดำ ขาหนีบดำ ข้อศอกดำ เข่าดำ ฯลฯก็สามารถทาด้วยครีมตัวนี้ได้หมดเลยล่ะ แถมยังมาในราคาถูกเพียงหลักสิบเท่านั้น แบบนี้สาวซิส#สายสวยงบน้อยก็ไม่ควรพลาดเด็ดขาดเลยนะจ๊ะ


☆ 5. Mistine Bodi Mate Skin Whitening Cream ☆

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/4a/76/2c/4a762c2e83255a1ce4cf891b9d27094d.jpg

แหมๆ ดูเหมือนว่าซิสหลายคนกำลังมองหาครีมตัวเด็ดที่จะมาช่วยขจัดความดำแบบหลอดเดียวครบจบทุกปัญหากันอยู่ใช่มั้ยล่ะคะ?ถ้างั้น‘ Mistine Bodi Mate Skin Whitening Cream ’ก็คงจะตอบโจทย์โดนใจได้อย่างแรงเวอร์เลยล่ะ เพราะว่าตัวนี้เป็นครีมปรับผิวขาวเฉพาะจุดที่จะมาแก้ผิวหมองคล้ำให้กลับมาขาววิ้งขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติเพราะเค้ามีส่วนผสมจากสารสกัดธรรมชาติ 6 ชนิด โดยคุณสาวๆสามารถหยิบไปใช้ทาได้ทั้งบริเวณขาหนีบ รักแร้ ข้อศอก ข้อเข่าเรียกได้ว่าผิวคล้ำตรงไหนก็ทาตรงนั้นได้เลยค่ะปล. นอกจากจะช่วยผลัดเซลล์ผิวเพิ่มพลังความขาวได้แล้ว ไอเทมชิ้นนี้ยังช่วยปรับสภาพผิวให้เนียนนุ่ม และช่วยคงความชุ่มชื่นให้ผิวได้อีกด้วยนะ#เริ่ดสุด


☆ 6. Beauty Buffet Lansley Armpit Beauty Cream ☆

รูปภาพ:https://www.topvalue.com/media/catalog/product/cache/2/image/1166x/0dc2d03fe217f8c83829496872af24a0/1/_/1_114_1.jpg

ใครที่รู้ตัวว่าตัวเองกำลังโดนเจ้ารักแร้ดำ พร้อมกับผิวหนังไก่แสนขรุขระใต้วงแขนเล่นงานอยู่ ก็รีบมารวมตัวตรงนี้ด่วนๆ เลยค่ะ เพราะว่าเรามีไอเทมดีๆ ที่จะมาเป็นฮีโร่กู้ผิวใต้วงแขนให้กลับมาขาวใสได้อีกครั้งนั่นก็คือ‘ Beauty Buffet Lansley Armpit Beauty Cream ’ครีมบำรุงผิวสูตรพิเศษสำหรับการดูแลผิวบริเวณใต้วงแขนโดยเฉพาะที่ผสานส่วนผสมของทั้งสารสกัด AHA จากผลไม้และวิตามิน E เข้าไว้ด้วยกันเลยรวมพลังกันมาฟื้นฟูผิวบริเวณที่มีความหมองคล้ำ หยาบกร้าน ให้กลับมาเรียบเนียนและดูกระจ่างใสเบอร์แรงแค่ทาเป็นประจำตอนเช้า - เย็นหลังอาบน้ำเสร็จ ก็เก็ทวงแขนขาววิ้งได้แล้วค่ะซิส


☆ 7. Nami I'm Fresh Tamarind Whitening Scrub Mask ☆

รูปภาพ:https://image.makewebeasy.net/makeweb/0/SBUNqE6BR/mypic_product/tamarind_1_box_400.jpg

ปิดท้ายกันด้วยครีมแก้ดำตัวสุดท้าย ที่เราหยิบมาแนะนำบอกต่อให้คุณสาวๆ ได้ลองใช้กัน กับ‘ Nami I'm Fresh Tamarind Whitening Scrub Mask ’ซึ่งต้องขอบอกก่อนเลยนะคะว่าเจ้าสครับชิ้นนี้เป็นผลิตภัณฑ์ที่สามารถหยิบไปใช้ได้กับทั้งผิวหน้าและผิวกายเลยล่ะเพราะเค้าผสานคุณค่าสกัดจากมะขามที่เรารู้กันดีอยู่แล้วว่าอุดมไปด้วย AHA และวิตามินหลายชนิดที่มีคุณประโยชน์ต่อผิสาวคนไหนที่มีปัญหาผิวหมองคล้ำหรือผิวด้านทั้งบริเวณข้อศอก ข้อพับ หัวเข่า ฯลฯก็ใช้สครับตัวนี้ขัดผิวเพื่อขจัดเซลล์ผิวเก่าออกไปได้แบบอ่อนโยนต่อผิวสุดๆแถมยังช่วยปรับผิวให้ดูขาวกระจ่างใสขึ้นได้อีกด้วยนะเรียกได้ว่าช่วยเพิ่มทั้งความขาวและความเนียนให้ผิวได้ดีเวอร์สุดๆ เลยล่ะเธอจ๋า


。..。..。..。..。..。..。..。..。..。..。..。..。..。..。..。..。..。..。..。..。..。..。..。..。..。..。..。..。..。

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/b2/8a/38/b28a38698c696b654b0a882186ae6496.jpg

ขาวกว่านี้ไม่มีอีกแล้วจ้า!!! เราขอคอนเฟิร์มเลยนะคะว่าที่เราเอามาฝากกันวันนี้ทั้ง 7 ตัว จัดเต็มมาให้คุณสาวๆ ได้เลือกเปย์ไปใช้ขจัดความดำคล้ำได้แบบครบทุกส่วนเลยล่ะ คราวนี้ก็เป็นหน้าที่ของสาวซิสที่จะต้องไปเลือกครีมตัวที่ใช่ที่ตอบโจทย์ผิวบริเวณที่มีปัญหา แล้วขยันขัดผิว ขยันทาครีมบ่อยๆ เท่านี้ก็บอกลาผิวหมองคล้ำ ความหยาบกร้าน แล้วอ้าแขนรอต้อนรับผิวเนียนกระจ่างใสกันได้เลย (ノ^∇^)