สวัสดีวันนี้ที่สดใสของเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ ขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็กกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ถ้าเธอมีใครที่แอบปิ๊งอยู่แล้วในใจ ขอเพียงเธอไม่ย่อท้อต่ออุปสรรค โอกาสที่เธอจะได้สมหวังดังใจก็คงอยู่อีกไม่ไกลเกินเอื้อม ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ช่วงวันนี้ความรักของเธอและหวานใจช่างหวานฉ่ำจนคนข้างๆ มีมองตาขวางด้วยความอิจฉากันบ้างล่ะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธอกำลังอยู่ในช่วงแห่งความอยากรู้อยากเห็น มีมุมมองความรักเหมือนเด็กๆ และยังไม่รู้จักความรักที่แท้จริง ให้ระวังความอยากรู้อยากลอง จะทำให้เกิดความผิดพลาดขึ้นได้ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ถ้าถามว่าหวานใจของเธอคิดยังไงกับเธอ อาจจะกล่าวได้ว่าเขายังไม่ได้จริงจังกับเธอมากนัก

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ถ้าเธอมีใครที่แอบปิ๊งอยู่แล้วในใจ เธอจะยังไม่กล้าแสดงออก ถึงเธอจะชอบเขามากแค่ไหนก็ตาม แต่เหตุผลต้องมาก่อนความรักเสมอ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอกำลังมองว่าหวานใจของเธอเป็นเสมือนเพื่อนคู่คิด ที่จะคอยให้คำปรึกษากันในทุกๆ เรื่อง

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียว

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธอกำลังมุ่งมั่นเสาะแสวงหาความรักที่แท้จริง แต่ก็อาจจะต้องผิดหวัง เพราะสถานการณ์ความรักมักไม่เป็นไปตามที่คาดหวังเท่าใดนัก ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอต้องเปิดใจและพยายามให้อิสระกับหวานใจของเธอบ้าง เพื่อความรักที่ยืนยาว

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ถ้าหากว่าคนที่เธอกำลังแอบปิ๊ง เขามีคนอื่นๆ ที่รู้สึกแบบเดียวกันกับเธออยู่มาก เธอก็ต้องฟันฝ่านิดนึงล่ะ ถึงจะมีโอกาสสมหวัง ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว มีสัญญาณว่าช่วงนี้ให้เธอลำดับความสำคัญของเรื่องต่างๆ ให้ดี

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ความรักของเธอในวันนี้ มักจะเอนเอียงไปกับวัตถุสิ่งของซะเป็นส่วนมาก เรียกได้ว่านิยมสายเปย์นั่นเอง หรืออาจจะหมายถึงว่าเธอยังคงมีความคิดแบบเด็กๆ และไม่พร้อมที่เก็บรักษาหัวใจของใครอีกคนให้ดีได้ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอต้องคิดถึงจิตใจของหวานใจให้มากขึ้นนะ ในอีกแง่หนึ่ง หวานใจของเธออาจจะกำลังรู้สึกว่าเขาด้อยกว่าเธออยู่ก็ได้

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียว

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธออาจจะรู้สึกว่าเธอยังไม่สามารถไว้ใครได้ และบางทีเธอก็ใช้อารมณ์มากกว่าเหตุผล นั่นทำให้เธอยังพบเจอหวานใจตัวจริงได้ยากอยู่นะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอควรแบ่งเวลาให้ดีกว่านี้นะ การสร้างฐานะที่ดีนั้นสำคัญ แต่คนข้างๆ นั้นสำคัญยิ่งกว่า

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียว

รูปภาพ:

พบกับบทความ ' ตรวจดวงความรักประจำวัน ' ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่ SistaCafe ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ