สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ ขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็กกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ช่วงวันนี้อาจจะมีคนเข้ามาชอบเธอบ้างนะ ลองสังเกตคนข้างๆ ดู ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ระวังว่าความรักของเธอจะไม่ได้มีคนแค่สองคน แต่จะมีคนที่สามเข้ามาเกี่ยวข้อง และระวังความผิดพลาดก่อนแต่งงานเอาไว้ด้วย

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด วันนี้เธอจะได้รับความสนใจจากเพศตรงข้ามค่อนดีทีเดียว ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ด้วยความที่วันนี้เธอค่อนข้างที่จะดูมีเสน่ห์เป็นพิเศษในสายของเพศตรงข้าม ด้วยว่าเธอตั้งใจหว่านเสน่ห์ก็ดี หรือไม่ตั้งใจก็ตาม นั่นอาจจะทำให้หวานใจของเธอหึงหวงเอาได้นะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้า

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ระวังอย่าพึ่งไปตกหลุมรักใครเข้าในวันนี้ เพราะมีเกณฑ์ว่าความรักของเธอจะไปได้ไม่สวย แถมยังมีแววอกหักอีกด้วยอะ ดังนั้นชะลอไปเรื่องความรักไปก่อนเป็นดีที่สุดเลยจ้า ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธออาจจะรู้สึกว่าหวานใจไม่เข้าใจเธอเลย แต่เธอก็ต้องปรับตัวเข้าหากันบ้างนะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ดูเหมือนว่าเธอกำลังจะได้กับความรักแบบไม่คาดฝัน ซึ่งอาจจะเป็นใครที่เธอไม่คาดคิดว่าจะได้คบกัน อย่างเช่นเพื่อนสนิทของเธอไงล่ะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว จะเป็นช่วงที่เธอรู้สึกสบายใจมากกว่าเก่า เรื่องที่เคยค้างคาใจกันมากับหวานใจก็จะได้รับการแก้ไขให้ดีขึ้นด้วย

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ถ้าเธอมีหวานใจเธอจะค่อนข้างขี้หวง และมักแสดงความเป็นเจ้าข้าวเจ้าของเขาได้ ดังนั้นเธอควรมองหาคนที่เรียบง่ายเข้าไว้เป็นดีที่สุด ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอและหวานใจออกจะไม่ค่อยมีความโรแมนติกให้กันซักเท่าไหร่นะ แต่เน้นความรักที่มั่นคง ให้กันอย่างสม่ำเสมอเสียมากกว่า

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธอควรระวังคนที่จะเข้ามาสนใจเธอในช่วงวันนี้ให้ดีๆ เพราะดูท่าทางว่าเข้าคนนี้จะไม่ค่อยจริงใจกับเธอสักเท่าไหร่ เผลอๆ เขาอาจจะมีหวานใจตัวจริงของเขาอยู่แล้วก็ได้ด้วย ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว หวานใจของเธอจะทำตัวน่าสงสัย เหมือนปิดบังอะไรเธอไว้

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีน้ำเงิน

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด นับเป็นช่วงวันที่ความรู้สึกของเธอค่อนข้างอ่อนไหวได้ง่ายนะ ระวังว่าอาจจะมีอะไรมากระทบกระเทือนจิตใจของเธอ จนทำให้เธอต้องหลั่งน้ำตา ถ้าเธอมีคนที่แอบปิ๊งอยู่แล้วในใจ โอกาสสมหวังยังมีค่อนข้างน้อย ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธออาจจะรู้สึกว่าหวานใจของเธอไม่ค่อยเข้าใจเธอมากเท่าที่ควรนะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีน้ำเงิน

รูปภาพ:

พบกับบทความ "ตรวจดวงความรักประจำวัน" ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่ SistaCafe

ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ