สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ รับประทานอาหารให้ครบทุกหมู่เพื่อสุขภาพกันด้วยนะคะเพื่อนๆ ขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็กกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ช่วงนี้รอต่อไปก่อนจะดีกว่าจ้า ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ความรักความสัมพันธ์ในช่วงนี้ของเธอและหวานใจไม่ค่อยดีเท่าที่ควรนัก โอกาสของคววามรุนแรงถึงขั้นแตกหักก็มีอยู่สูงเหมือนกัน ต้องระวังเอาไว้ หรืออีกนัยหนึ่งหวานใจของเธออาจจะมีการเดินทางไปเรียนหรือทำงานไกลๆ ก็ได้เช่นกัน

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด จะมีคนอายุน้อยกว่าเข้ามาให้ความสนใจเธอ แต่เธอก็ต้องอดทนอะไรหลายๆ อย่างเหมือนกันนะ ถึงจะได้คบกัน ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เทพแห่งความรักกำลังบอกกับเธอว่าหัดรู้จักคำว่ายืดหยุ่นซะบ้าง แล้วความสัมพันธ์ถึงจะราบรื่น

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด วันนี้เธอจะแลดูมีออร่า ดึงดูดความสนใจจากเพศตรงข้ามอย่างมากมาย และมีเกณฑ์ที่จะได้เจอคนมีฐานะดี หน้าที่การงานมั่นคง เข้ามาสนใจเธอด้วย ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว อาจจะเรียกได้ว่าเธอกำลังตกอยู่ในห้วงภวังค์แห่งรัก จนมองไม่เห็นความจริงหลายๆ อย่าง อย่างที่เขาว่า ความรักทำให้คนตาบอด

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีส้ม

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ถ้าเธอยังอยู่ในวัยศึกษา โอกาสที่เธอจะมีหวานใจตัวจริงนั้นยังเป็นไปได้ยากอยู่นะ แต่เธอและเขายังสามารถเป็นเพื่อนที่ดี คอยให้คำปรึกษากันได้อยู่ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ความรักไม่ค่อยหวือหวา เน้นความเข้าใจซึ่งกันและกันเป็นหลัก

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธอมีโอกาสได้เจอกับใครบางคน และเขายังเป็นคนที่มั่นคงอีกด้วย โอกาสที่เธอจะผิดหวังเสียใจเพราะคนคนนี้ก็มีน้อยด้วยนะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอและหวานใจของเธอกำลังเริ่มวางแผนอนาคตร่วมกันไว้บ้าง อาจจะเก็บเงินทำอะไรร่วมกัน

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียว

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ถ้าเธอคิดจะมีหวานใจตัวจริง เธอต้องทำใจไว้หน่อยนะ ว่าความรักครั้งนี้เธอจะต้องเป็นคนที่เสียสละให้กับเขามากกว่าที่จะได้รับจากเขา เรียกได้ว่าเป็นผู้ให้นั่นแหละ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอเป็นคนรักที่พร้อมจะเข้าใจหวานใจได้เสมอ นั่นเป็นสิ่งที่ดีนะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้า

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด นับเป็นช่วงเวลาแห่งการเริ่มต้นความรักครั้งใหม่ หรือการตกหลุมรัก แต่นั่นไม่ได้แปลว่าความรักครั้งนี้จะสุขสมหวังนะ ยังต้องคอยดูกันไปก่อนสักพักจ้า ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว หวานใจของเธอเปรียบเสมือนเพื่อนคู่คิดสำหรับเธอ นับว่าเป็นความสัมพันธ์ที่น่าอิจฉา

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้า

รูปภาพ:

พบกับบทความ "ตรวจดวงความรักประจำวัน" ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่ SistaCafe

ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ