สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ เท็นมะขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็กกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ถ้าเธอกำลังสนใจใครบางคนอยู่ล่ะก็ เธออาจต้องใช้ความพยายามมากหน่อยนะ เน้นความเสมอต้นเสมอปลายเข้าไว้ แล้ววันนึงเขาอาจจะมองเห็นความดีของเธอเอง แม้โอกาสเป็นไปได้จะน้อยนิดก็ตาม ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว หมั่นดูแลเอาใจใส่กันและกันให้สม่ำเสมอ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ถ้าเธอมีใครที่แอบปิ๊งอยู่แล้วในใจ ขอเพียงเธอไม่ย่อท้อต่ออุปสรรค โอกาสที่เธอจะได้สมหวังดังใจก็คงอยู่อีกไม่ไกลเกินเอื้อม ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ช่วงวันนี้ความรักของเธอและหวานใจช่างหวานฉ่ำจนคนข้างๆ มีมองตาขวางด้วยความอิจฉากันบ้างล่ะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด อยากให้เธอทำใจเอาไว้ก่อนเนิ่นๆ เพราะเธออาจจะต้องพบความผิดหวังในรักครั้งนี้ ทั้งที่ตอนแรกทุกอย่างก็ดูไปได้สวยอยู่แท้ๆ แต่บทจะพลิกก็พลิกผันเฉยเลย ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ก็คงจะเป็นช่วงที่ความสัมพันธ์ของเธอทั้งคู่ค่อนข้างเปราะบาง แตกหักได้ง่าย

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีน้ำเงิน

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ช่วงวันนี้อาจจะมีคนเข้ามาชอบเธอบ้างนะ ลองสังเกตคนข้างๆ ดู ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ระวังว่าความรักของเธอจะไม่ได้มีคนแค่สองคน แต่จะมีคนที่สามเข้ามาเกี่ยวข้อง และระวังความผิดพลาดก่อนแต่งงานเอาไว้ด้วย

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด นับเป็นช่วงเวลาที่ดีมากในการเริ่มต้นความรักครั้งใหม่ของเธอ เป็นไปได้ว่าเธอจะได้เจอคนที่จะเข้ามาทำให้หัวใจของเธออบอุ่นอีกครั้ง ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ความรักความสัมพันธ์ของเธอทั้งคู่กำลังเป็นไปได้ด้วยดี ต่างฝ่ายต่างสนับสนุนกันและกัน

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีส้ม

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธอค่อนข้างที่จะเลือกเยอะสักหน่อย การจะเจอคนที่ถูกใจเธอจริงๆ จึงไม่ง่ายเลย ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ถ้าเธอและหวานใจอยู่ด้วยกันมาพักนึง เร็วๆ นี้อาจจะมีสมาชิกใหม่เพิ่มเข้ามาในบ้านก็ได้นะ แต่ถ้าเธอยังไม่พร้อม ก็ป้องกันเอาไว้ให้ดี

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้า

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธอมีโอกาสได้พบคนที่มีอายุมากกว่า หรืออาจจะผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว หรือพึ่งอกหกมาหมาดๆ เข้ามาให้ความสนใจเธอ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว มีเกณฑ์จะเกิดรักซ้อนขึ้นได้ เพราะจะมีมือที่สามเข้ามาแทรก ต้องระวังเอาไว้กึ่งหนึ่ง

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้า

รูปภาพ:

พบกับบทความ "ตรวจดวงความรักประจำวัน" ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่ SistaCafe

ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ