สวัสดีวันนี้ที่สดใสของเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ ขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็กกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด คนที่เธอแอบปิ๊งอยู่ในใจนั้น ถ้าเธอได้เร่งทำคะแนนดีๆ ระวังจะมีมือดีแย่งไปนะจะบอก แล้วจะหาว่าเท็นมะไม่เตือน ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ช่วงวันนี้ ดูเหมือนว่าหวานใจของเธอจะทำตัวไร้เหตุผล เหมือนเด็กเอาแต่ใจ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้าน้ำทะเล

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด มีแวว่าเธอกำลังจะได้พบกับความรักครั้งใหม่นะ แถมยังเป็นความรักที่มาพร้อมกับสีชมพูอีกด้วย ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ถ้าจะถามว่าตอนนี้หวานใจของเธอจริงจังกับเธอไหม ก็ตอบได้เลยว่าเขาจริงจังกับเธอมากนะ ไม่ได้คบเธอเล่นๆ แน่นอน

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธออาจจะยังยึดติดอยู่กับความรักครั้งเก่าที่จบลงไปแล้ว และไม่อาจะปล่อยวางได้ในตอนนี้ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว อุปสรรคความรักของเธอจะมาจากการไม่เห็นชอบของครอบครัวเธอ ดูเหมือนพวกเขาจะไม่ค่อยชอบหวานใจคนนี้ของเธอสักเท่าไหร่นะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด การคิดเข้าข้างตัวเองจะทำให้เธอเจ็บปวดได้นะ และคนที่เธอสนใจอยู่ก็อาจจะมีเจ้าของอยู่แล้วก็ได้ด้วย เธออาจจะเป็นได้แค่ตัวสำรอง หรือเป็นได้แค่กิ๊กของเขาเท่านั้น ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ระวังการแสดงความเป็นเจ้าของมากเกินไป จะทำให้หวานใจของเธอเบื่อหน่ายและตีตัวออกห่างได้

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีน้ำเงิน

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ช่วงวันนี้เธอจะมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามมาก และอาจจะได้พบกับความรักที่ก่อตัวขึ้นอย่างรวดเร็วอีกด้วย ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ช่วงวันนี้เธอไม่ควรอยู่ในที่ลับตาคนกันหวานใจสองต่อสอง เพราะมีโอกาสที่เธอทั้งคู่จะทำอะไรเกินเลยกันได้ง่าย

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ช่วงวันนี้เธออาจจะยังไม่ค่อยให้ความสำคัญกับความรักสักเท่าไรนัก เพราะเธอกำลังมุ่งมั่นในการเพิ่มรายได้ให้กับตัวเองอยู่น่ะสิ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว บางทีเธอก็ไม่ค่อยนึกถึงจิตใจคนอื่น เธอสามารถเปย์ทุกอย่างที่หวานใจต้องการได้ แต่บางทีเขาอาจจะไม่ได้รู้สึกมีความสุขกับสิ่งที่เธอให้ก็ได้นะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียว

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ถ้าหากว่าคนที่เธอกำลังแอบปิ๊ง เขามีคนอื่นๆ ที่รู้สึกแบบเดียวกันกับเธออยู่มาก เธอก็ต้องฟันฝ่านิดนึงล่ะ ถึงจะมีโอกาสสมหวัง ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว มีสัญญาณว่าช่วงนี้ให้เธอลำดับความสำคัญของเรื่องต่างๆ ให้ดี

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

รูปภาพ:

พบกับบทความ "ตรวจดวงความรักประจำวัน" ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่ SistaCafe

ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ