สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ กลับมาพบกับเท็นมะอีกเช่นเคย ขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็กกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธออาจจะกำลังรู้สึกเหงาๆ อยากมีใครซักคนมาเป็นเพื่อนคุยบ้าง แต่คนที่เข้ามาส่วนมาก มักจะเป็นคนที่เธอไม่ได้ชอบซะนี่ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอและหวานใจอาจจะไม่ค่อยได้เจอหน้ากันในช่วงวันนี้ ทำให้เธอทั้งคู่คิดถึงกัน อยากเจอหน้ากันมากเป็นพิเศษ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียว

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ช่วงวันนี้ ดวงความรักของเธออาจจะยังไม่มีอะไรหวือหวามากนัก เป็นสถานการณ์ที่เธอออกจะรู้สึกสบายอารมณ์มากกว่า ส่วนใครที่มีคนที่แอบปิ๊งอยู่แล้ว ก็คงต้องรอกันไปก่อน เพราะโอกาสสมหวังยังมีไม่มากนัก ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว มีโอกาสที่หวานใจกับเธอจะกลับมาคืนดีกัน

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีม่วง

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธออาจจะยังต้องทำใจไปก่อน เพราะดูเหมือนว่าช่วงวันนี้ จะยังไม่ใช่จังหวะที่เธอจะได้มีหวานใจคนใหม่นะ ถ้าเธอมีคนที่แอบปิ๊งอยู่แล้วในใจ ก็คงต้องเนียนๆ เป็นเพื่อนกันไปก่อน เพราะโอกาสสมหวังยังมีไม่มาก ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอต้องใจเย็นให้มากขึ้นกว่านี้อีกหน่อย

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีน้ำเงิน

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด นับเป็นช่วงวันที่เธอค่อนข้างเป็นที่สนใจของเพศตรงข้ามวันหนึ่ง ถ้าเธอเป็นผู้หญิง เธอมีโอกาสจะได้หวานใจอายุเยอะกว่าเธอมากๆ หรือเป็นคนที่มีฐานะดีกว่า และถ้าเธอเป็นผู้ชายก็อาจจะมีสิทธิ์ได้เลี้ยงต้อยเลยทีเดียว ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอทั้งคู่เอาอกเอาใจกันดีมาก

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้า

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เป็นช่วงวันที่ความรักเธอค่อนข้างโลดโผน หาความลงตัวยาก ต้องค่อยๆ ดูกันไปก่อน อย่าพึ่งรีบร้อน ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ถ้าเธอทั้งคู่กำลังระหองระแหงกันอยู่ วิธีแก้ไขก็คือ ให้เธอวางเฉยเอาไว้ก่อน แล้วทุกอย่างจะค่อยๆ ดีขึ้นเอง ไม่ต้องกังวลอะไรมากนัก

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธอมีโอกาสได้เจอใครบางคน เป็นคนที่เอาใจใส่ดูหวานใจของตัวเองเป็นอย่างดี ถือว่าเธอโชคดีแล้วล่ะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ไม่ว่าเธอจะมีปัญหาอะไร หวานใจของเธอคนนี้ก็พร้อมจะเป็นเพื่อนคู่คิดและที่ปรึกษาให้เธอได้ทุกเรื่องเลยล่ะนะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียว

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ถ้าเธอพึ่งเลิกกับหวานใจของเเธอ ความทุกใจต่างๆ จะค่อยๆ ผ่อนคลาย และหายไป ไม่เจ็บปวดเพราะความรักครั้งนั้นอีกแล้ว ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว อาจมีเหตุให้เธอและหวานใจต้องแยกจากกัน แต่ก็ยังไม่เลิกกันซะทีเดียว เพราะมีโอกาสจะกลับมาอยู่ด้วยกันใหม่

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

รูปภาพ:

พบกับบทความ "ตรวจดวงความรักประจำวัน" ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่ SistaCafe

ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ