รูปภาพ:

สวัสดีค่ะ สาวๆ ชาว SistaCafe ผ่านมา 1 เดือนละเนอะหลังจากที่เราพาคุณแม่ไปช้อปที่บิวตี้คอทเทจ

เราก็ส่งของไปให้คุณยายเรียบร้อย และให้คุณแม่ได้ลองใช้ของที่สอยมาจริงจังเป็นเวลาเดือนนึงดูว่า

แต่ละชิ้นใช้แล้วเป็นยังไง เห็นผลแตกต่างมั้ย ถ้าอยากรู้แล้วก็ลองตามมากันเลยค่ะเย่ <3

รูปภาพ:

และนี่คือหน้าตาของน้องๆ ทั้ง 4 ที่เราให้คุณแม่ได้ลองใช้เด้อ

ขวดด้านซ้ายเป็นTotal Excellence Skin Power Boost serum

กระปุกอ้วนๆ ด้านบนเป็นTotal Excellence Skin Power Boost Overnight Mask

หลอดขาวด้านล่าง คือAdvanced Whitening Concentrated Eye Serum

และหลอดขวาสุด คือSoda Pore Cleansing Foam

รูปภาพ:

Soda Pore Minimize Cleansing Foam

โฟมล้างหน้าที่เขาว่า นอกจากจะทำความสะอาดผิวหน้าตามหน้าที่ของนางแล้ว ยังช่วยเรื่องกระชับรูขุมขน + ควบคุมความมันบนผิวหน้า เนื้อโฟมเป็นครีมเนื้อนุ่มเบาๆ ฟองไม่เยอะมากแต่ก็พอมีบ้างให้กระชุ่มกระชวยใจเท่าที่ลองใช้เองแล้วรู้สึกล้างออกง่าย สบายผิว ไม่ทิ้งสิ่งสกปรกตกค้าง หรือความมันส่วนเกินไว้ ไม่ถึงขั้นรู้สึกชุ่มชื้น แต่ก็ไม่แห้งตึงผิว ค่อนข้างเหมาะกับผิวผสม และผิวมันแบบคุณแม่ส่วนคุณแม่เราบอกว่าชอบที่รู้สึกว่าผิวสะอาดทั้งช่วงหน้าผิวและตามรูขุมขน เหมือนมันโล่งๆ ระหว่างวันหน้ามันน้อยลงกว่าเดิมเล็กน้อย

รูปภาพ:

Total Excellence Skin Power Boost Serum

เซรั่มบูสต์ผิวตัวท็อปจากบิวตี้คอทเทจ เน้นเรื่อง Anti-aging คืนความอ่อนเยาว์ให้ผิว วัย 20 อัพใช้ได้ แต่วัยคุณแม่ตั้งแต่ 40 ปี+ ควรมีมากกก เนื้อสัมผัสเขาจะเป็นเหมือนโลชั่นสีเหลืองใสกึ่งเจลเบาๆ คือ ก็มีความเหลวในระดับนึงแต่ก็ยังคงมีการหนืดๆ หยุ่นๆ เล็กน้อย กลิ่นหอมละมุนเบาๆ พอทาลงบนผิวแล้วจะรู้สึกว่า ซึมไว แต่ไม่ซึมหายเข้าไปทั้งผิวหน้า ยังคงมีความชุ่มชื้นติดอยู่ที่ผิวเป็นฟิล์มคลุมไว้บางๆคือเราใช้แค่ครั้งเดียวก็เลยรู้สึกแค่ว่าชุ่มชื้นดี แต่คุณแม่เราใช้ตัวนี้ติดต่อกันทุกวัน เลยรู้สึกมากกว่าคือ ผิวนุ่มชุ่มชื้นมากขึ้น มีความหยุ่นๆ ที่ผิวเบาๆ เหมือนได้เติมเต็มน้ำให้กับผิว และผิวรู้สึกแข็งแรงมากขึ้นค่ะ

รูปภาพ:

Total Excellence Skin Power Boost Overnight Mask

ไลน์เดียวกับตัวด้านบนเลย เป็นมาส์กหน้าที่ Must Have สำหรับคนที่มีปัญหาเรื่องริ้วรอย ร่องลึก ผิวไม่กระชับ บลาๆๆ เนื้อสัมผัสเป็นครีมข้นสีออกครีมอ่อน คว่ำไม่หก แต่ปาดง่าย ซึมไวให้ความชุ่มชื้นสูง กลิ่นออกแนวโสม ธรรมชาติหน่อยๆ ระหว่างมาส์กก็เลยจะผ่อนคลายสบายผิว ดมกลิ่นแล้วเพลินเบาๆ พอทาลงบนผิวแล้วไม่เยิ้มอย่างที่คิด ให้ฟีลคล้ายๆ ตัวบนเลย คือ เหลือฟิล์มความชุ่มชื้นไว้บางส่วนแต่ตัวนี้จะรู้สึกว่า แห้งติดผิวมากกว่าตัวบนเล็กน้อยเราลองใช้ทาคืนเดียวก็สัมผัสได้ถึงความแตกต่าง คือผิวจะชุ่มชื้น + ฟูขึ้น + เด้งหน่อยๆคุณแม่บอกว่าชอบตัวนี้มากค่ะ รู้สึกคล้ายๆ กับเรา

รูปภาพ:

Advanced Whitening Concentrated Eye Serum

หาข้อมูลไม่ค่อยเจอจนงงว่าพิมพ์ชื่อถูกรึเปล่าค่ะฮือ TwT เป็นอายเซรั่มที่มีหัวพร้อมปาด+นวดรอบดวงตา ความจริงแล้วในไลน์ Total Excellence เขามีตัวบำรุงรอบดวงตาด้วยเด้อ แต่เราเป่าหูคุณแม่ให้สอยตัวนี้เพราะอยากลองใช้ด้วยค่ะ 55 เนื้อสัมผัสเป็นครีมเนื้อเบาสีขาว มีกลิ่นหอมเบาๆ เอาไปแช่ตู้เย็นแล้วมานวดวนๆ รอบดวงตาแล้วจะรู้สึกผ่อนคลายมากค่า ไว้เดี๋ยวจะไปขอคุณแม่ใช้ด้วยยาวๆ ฮี่ๆ -.,-

รูปภาพ:

พอมาเทียบรูปดูจริงๆ รูปอาฟเตอร์ด้านบนแสงมืดกว่าฝั่งบีฟอร์ แต่ผิวดูผ่องกว่าเดิมเบาๆ ส่วนเรื่องรูขุมขนเราว่ายังพอเห็นด้วยตาอยู่ แต่เหมือนจะจางลงเล็กน้อยนะคะ ส่วนเรื่องผิวกระชับเราว่า เหมือนผิวของคุณแม่ได้รับการเติมเต็มความชุ่มชื้นเลยดูนุ่มชุ่มชื้น อิ่มฟูขึ้น และผิวดูเด็กลงพวกร่องต่างๆ เช่น พวกตามหน้าผากไรงี้ดูจางลงจริงๆ แต่ยังไม่ถึงขั้นยกกระชับน้า ถ้าขนาดนั้นอาจจะต้องเก็บตังค์ส่งไปฉีดที่คลินิกเด้อ TwT แต่โดยรวมทั้งคุณแม่และเราค่อนข้างรู้สึกพอใจค่ะที่ผิวเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นพอสมควรและจริงๆ ราคาเหมือนจะดุ แต่เขามีโปรตลอดเลย ใครสนใจหรือคิดว่าน่าจะตอบโจทย์ตัวเองหรือคนใกล้ตัวได้ก็ลองไปเล่นที่เคาท์เตอร์ดูนะคะ ไว้เจอกันใหม่โอกาสหน้าน้า สวัสดีค่ะรักรักรัก <3

รูปภาพ: