Hello Sissy~ ทักทายสาวซิสที่น่ารักทุกคนเลยนะค้าาา าา o( *^∀^)o

ก่อนอื่นก็ขอถามสาวๆSistaกันหน่อยสิคะว่ามีใครอยากเป็นเจ้าของ‘ ผิวสวยใส ’กันบ้างรึเปล่าเอ่ย?โอ้โห… พูดเลยว่าผู้หญิงทุกคนก็คงจะตอบเป็นเสียงเดียวกันว่า ‘ อยาก ’ ทั้งนั้นแหละค่ะแต่ในยุคนี้น่ะ ถ้าจะให้ผิวสวยเพราะแต่งหน้าหนาๆ ก็คงจะไม่เวิร์กซะเท่าไหร่ เพราะว่าเทรนด์ความสวยความงามที่ฮอตเวอร์เบอร์แรงแบบสุดๆ เค้าเน้นความสวยสไตล์เฮลท์ตี้แบบสุขภาพดีต่างหากล่ะคะ

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/a7/6a/6f/a76a6f9293584a0e0422a1f6fa798398.jpg

แล้วถ้าซิสคนไหนอยากจะเก็ทผิวสวยใสแบบออร่าพุ่งกระจายในวันนี้เราเลยไม่พลาดที่จะหยิบ7 เคล็ดลับ ‘ ผิวสุขภาพดีแบบลูกคุณหนู ’มาแชร์ต่อให้ได้ลองทำตามกัน คอนเฟิร์มเลยนะว่าเคล็ดลับผิวสวยที่เราเอามาฝากกันเนี่ยทำตามได้ง่าย แถมยังช่วยให้ผิวดูขาว กระจ่างใส สุขภาพดี ถึงขนาดที่ว่าผู้หญิงด้วยกันยังต้องเหลียวมองกันเลยทีเดียวมาค่ะ! อย่ามัวรอช้าให้เสียเวลา แล้วตามเราไปดูได้เลยยย ยย

。.。.。.。.。.。.。.。.。.。.。.。.。.。.。.。.。.。.。.。.。.。.。.。.。.。.。.。.。.。.。.。.。.。.。.。


✧ 1. ผิวสวยใสแข็งแรงง่ายๆ แค่ดื่มน้ำเปล่า ✧

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/8d/01/8f/8d018f018aeb6e17829621b0e0ca202d.jpg

ซิสคะ! ลองหันซ้าย มองขวา สังเกตรอบตัวของตัวเองดูซิว่ามีแก้วน้ำหรือขวดน้ำดื่มอยู่ใกล้ตัวบ้างรึเปล่า?ที่เราถามกันแบบนี้ก็เพราะว่าเจ้า‘ น้ำเปล่า ’ที่คุณสาวๆ ดื่มกันเป็นประจำอยู่ทุกวันนี่แหละค่ะ ที่เป็นตัวช่วยเด็ดในการบำรุงผิวให้ดูสวยสุขภาพดีแบบลูกคุณของแท้ได้ แถมยังมาในราคาที่ถูกเวอร์โดนใจอีกต่างหากเพราะว่าการที่เราดื่มน้ำเปล่าเข้าไปให้มากเพียงพอต่อความต้องการของร่างกายในแต่ละวันน้ำเปล่าก็จะเข้าไปช่วยเติมความชุ่มชื้น เพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิวเนียนเด้งไร้ริ้วรอยกวนใจ แถมยังช่วยขับสารพิษตกค้างในร่างกายเลยทำให้ผิวเปล่งปลั่งกระจ่างใสไร้สิวกวนใจได้อีกต่างหาก

เพราะฉะนั้นเราเลยขอแนะนำว่าถ้าสาวคนไหนอยากได้ผิวสวยใสแบบสุขภาพดีในราคาประหยัด ก็ต้องพกขวดน้ำติดตัวเอาไว้ จะได้หยิบขึ้นมาจิบเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวสวยใสตลอดวันกันไปเลยไงล่ะ


✧ 2. อยากผิวสวยสุขภาพดี ต้องเลือกกินให้เป็น ✧

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/b9/d1/1d/b9d11df40be4caff5ea2bd21277a47e6.jpg

เราขอบอกเอาไว้เลยนะคะว่าถ้าสาวซิสอยากจะเป็นเจ้าของผิวสวยสุขภาพดี งานนี้เรื่องอาหารการกินก็ถือเป็นสิ่งสำคัญที่จะมองข้ามไปไม่ได้เด็ดขาดเลยนะไม่เคยได้ยินที่เค้าชอบพูดกันหรอว่า‘ You Are What You Eat ’เวลาเรากินอะไรเข้าไป ก็จะส่งผลให้เรากลายเป็นอย่างนั้นแบบนี้ถ้าคุณสาวๆ คนไหนเป็นสายกินตามใจปาก กินแบบไม่เลือกชอบทานอาหารทอดๆ มันๆ หรือพวกฟาสต์ฟู้ดก็มีความเสี่ยงที่จะทำให้ผิวเกิดการอุดตัน เป็นสิวง่าย หน้ามันเยิ้ม ผิวดูหมองคล้ำ และสารพัดปัญหาผิวกวนใจ

ทางที่ดีถ้าอยากจะให้ผิวสวยสตรองจากข้างในก็ต้องเลือกกินให้เป็นโดยเลือกเมนูอาหารดีๆ ที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย อย่างพวกผักและผลไม้ที่อุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุที่เป็นสารอาหารผิวจะดีกว่านะ


✧ 3. ขยันทาสกินแคร์บำรุงผิวเป็นประจำ ✧

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/c3/aa/81/c3aa81c19f0713bf7a03b28e1091e508.jpg

ถ้าอยากจะสร้างงานผิวสวยสไตล์สาวสุขภาพดีมาเอง แล้วงานนี้จะขาดสเต็ปสำคัญอย่างการทาครีมบำรุงผิวไปได้ยังไงล่ะคะซิสก็เพราะว่าการที่เราขยันทาสกินแคร์เป็นประจำ ก็จะช่วยเข้าไปฟื้นฟู บำรุง ดูแลให้ผิวของเรากลับมาสวยสตรองทั้งภายนอกและภายในแถมยังช่วยขจัดปัญหาผิวต่างๆ ที่มากวนใจกวนผิวไม่ว่าจะเป็นผิวหมองคล้ำ สิว ริ้วรอย ผิวแห้ง ผิวมัน และอีกสารพัดปัญหาผิวเสียให้หายไปได้ง่ายๆ เลยล่ะ

รูปภาพ:

แต่!!! ถ้าสาวซิสซี่อยากจะเป็นเจ้าของผิวสวยสุขภาพดี หน้าฟู ผิวดูอิ่มน้ำวันนี้เราก็มีสกินแคร์ดีๆ มาบอกต่อความสวยกันด้วยล่ะ นั่นก็คือhttp://bit.ly/PaktrThailandhttp://bit.ly/PaktrThailandเซรั่มมะละกอที่มีส่วนผสมของทั้งมะละกอ น้ำผึ้ง และขมิ้นชันที่จะมาเป็นตัวช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างเป็นธรรมชาติให้กับคุณสาวๆ ที่มีสภาพผิวผสมและผิวมันขาดน้ำเพราะเซรั่มตัวนี้จะเข้าไปช่วยลดเลือนจุดด่างดำต่างๆ ให้ดูจางลง ปรับสีผิวให้ดูขาวกระจ่างใส ไม่หมองคล้ำ อีกทั้งยังมี Lactic Acid ที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น ผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ช่วยให้ผิวแข็งแรง และลดปัญหาสิวอุดตันได้ดียิ่งขึ้นทำให้ผิวมีความชุ่มชื้น เนียนนุ่ม ไม่แห้งกร้าน ที่สำคัญเซรั่มพักตร์ยังปราศจากน้ำหอม แอลกอฮอล์ และพาราเบนสาวผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้แบบโนวอรี่เลยล่ะใครกำลังมองหาเซรั่มที่ช่วยฟื้นฟูผิวให้ดูสุขภาพดี อิ่มน้ำ มีออร่าที่เหมาะสำหรับผิวเซนซิทีฟแพ้ง่าย ก็ไม่ควรพลาดไอเทมชิ้นนี้เด็ดขาดเลยนะคะ โดยสามารถคลิกเข้าไปสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม / สั่งซื้อสินค้าได้ที่หรือหรือหาซื้อง่ายๆ ได้ที่สาขาใกล้บ้านได้เลย


✧ 4. สครับผลัดเซลล์ผิวหน้าบ้างก็ดีนะ ✧

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/f5/10/3f/f5103fb2af1c33b171e1501746bfe0f0.jpg

สาวซิสสายบิวตี้ตัวแม่ทุกคนก็คงจะรู้กันดีอยู่แล้วว่าการ‘ สครับผลัดเซลล์ผิวหน้า ’ถือเป็นเคล็ดลับการดูแลผิวที่ทำได้ง่าย แถมยังช่วยทำให้ผิวของเราดูกระจ่างใสขึ้นได้อีกด้วยนะก็เพราะว่าในแต่ละวันเซลล์ผิวที่ตายไปแล้วของเราจะมีการหลุดลอกออกมาตามธรรมชาติแต่ถ้าสาวๆ คนไหนที่ผิวหน้าเกิดการผลัดเซลล์ผิวได้ช้า หรือทำความสะอาดผิวหน้าได้ไม่ล้ำลึกเท่าที่ควรก็อาจส่งผลให้มีเซลล์ผิวและสิ่งสกปรกตกค้างและเข้าไปอุดตันในรูขุมขนจนทำให้ผิวดูหมองคล้ำและเกิดปัญหาผิวต่างๆ ตามมาได้นั่นเองค่ะ

งานนี้เราเลยควรที่จะสครับผิวหน้าเพื่อเคลียร์ผิวให้ใสไร้สิ่งตกค้างบ้างแต่ก็ไม่ควรจะขัดหน้าถี่เกินไป ไม่งั้นอาจทำให้ผิวระคายเคืองได้เหมือนกันแนะนำให้สครับผิวแค่ 1 - 2 ครั้ง / สัปดาห์ก็เพียงพอแล้วล่ะ


✧ 5. ทาครีมกันแดดทุกวัน ป้องกันความหมอง ✧

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/f6/a6/79/f6a679d83b693669fcbfdfc8e9e8e91d.jpg

สารภาพมาซะดีๆ ว่ามีสาวซิสคนไหนที่ไม่ชอบทาครีมกันแดด เพราะไม่อยากรู้สึกเหนียวเหนอะหนะผิวบ้างคะ ยกมือขึ้น?!โอ๊ยยย ยย เราขอบอกเลยนะเธอจ๋าว่าพฤติกรรมแบบนี้น่ะ เป็นตัวการร้ายที่ทำให้ผิวถูกทำลาย แถมยังทำให้ผิวหมองคล้ำได้ง่ายอีกด้วยนะ ก็เพราะว่าในชีวิตประจำวันของสาวๆ อย่างเรามีความเสี่ยงที่ผิวจะถูกเจ้ารังสียูวีทำร้ายผิวหน้าได้ตลอดเวลาจากทั้งยูวีที่มาพร้อมกับแสงแดดแรงจ้า และยูวีที่แฝงตัวมากับแสงไฟหรือแสงจากหน้าจอมือถืองานนี้ถ้าไม่ทาครีมกันแดดก็มีหวังหน้าพังเร็วขึ้นแน่นอน

แบบนี้เราเลยอยากจะแนะนำให้คุณสาวๆทาครีมกันแดดเป็นประจำทุกวันไม่ว่าจะเป็นวันที่ฟ้าครึ้มไร้แสงแดด หรือวันที่นอนเล่นชิลล์ๆ อยู่ในบ้านเพื่อป้องกันไม่ให้เจ้ารังสียูวีตัวร้ายเข้ามาทำลายผิวนั่นเอง


✧ 6. ออกกำลังกายเพิ่มพลังผิวสตรองจากข้างใน ✧

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/b6/ab/8c/b6ab8c2815b07d96036a9d99b51f4922.jpg

แหมๆ สำหรับเทรนด์ความงามตามสไตล์สาวสุขภาพดี เราเชื่อว่าสาวซิสหลายคนก็คงจะชอบเข้าฟิตเนสไปออกกำลังกายเพิ่มความแข็งแรงกันทั้งนั้นใช่มั้ยล่ะคะ?แต่เราขอบอกเลยนะว่าการออกกำลังกายเป็นประจำไม่ได้ช่วยทำให้หุ่นฟิตแอนด์เฟิร์มเท่านั้นนะจ๊ะ แต่ยังส่งผลดีต่อสุขภาพผิวของเราอีกด้วยก็เพราะว่าเวลาที่เราออกกำลังกายก็จะทำให้สารพิษตกค้างถูกขับออกมาทางรูขุมขนพร้อมกับเหงื่อแถมยังกระตุ้นให้ระบบไหลเวียนโลหิตทำงานได้ดีขึ้นเลยทำให้ผิวของเราขาวอมชมพูดูมีเลือดฝาด

ที่สำคัญการออกกำลังกายยังช่วยกระตุ้นการหลั่งฮอร์โมนที่ทำให้เรารู้สึกมีความสุขช่วยลดความเครียด แบบนี้ก็ส่งผลให้ผิวหมองคล้ำหายไปทำให้ผิวของเราดูสดใสเปล่งปลั่งขึ้นกว่าเดิมได้ง่ายๆ แล้วล่ะ


✧ 7. นอนหลับให้ผิวได้พักผ่อนแบบเต็มที่ ✧

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/44/c5/50/44c550b9e83aafc374d644c4773bf8a8.jpg

ใครที่ชอบนอนดึกเพราะมัวแต่ติดซีรีส์ เล่นมือถือ หรือทำอะไรโต้รุ่งแทบทุกคืนเป็นประจำ แบบนี้ก็ไม่น่าแปลกใจถ้าผิวของคุณสาวๆ จะไม่สวยปังเหมือนคนอื่นเค้าหรอกนะ ก็เพราะว่าผิวของเราต้องการการพักผ่อนไม่แพ้กันกับร่างกาย งานนี้ถ้านอนหลับไม่เพียงพอก็ส่งผลให้ระบบต่างๆ ในร่างกายทำงานผิดปกติเลยทำให้ผิวสวยๆ เกิดความหมองคล้ำใต้ตาดำเป็นหมีแพนด้า หน้ามันเยิ้ม รูขุมขนกว้าง ตามมาด้วยปัญหาสิวอักเสบเม็ดเป้งโผล่มากวนใจรู้สึกรับไม่ได้เวลาส่องกระจกทุกครั้งอีกต่างหาก

สาวซิสคนไหนที่อยากเก็ทผิวสวยสุขภาพดีเลยต้องนอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอรีบเข้านอนก่อนเวลา 4 ทุ่ม เพื่อให้ร่างกายและผิวของเราได้พักผ่อน และมีเวลาซ่อมแซมผิวเสียๆ ให้กลับมาสวยใสได้แบบยาวๆ


。.。.。.。.。.。.。.。.。.。.。.。.。.。.。.。.。.。.。.。.。.。.。.。.。.。.。.。.。.。.。.。.。.。.。.。

เป็นยังไงกันบ้างคะซิส? เห็นมั้ยล่ะว่าการสร้างผิวสุขภาพดีแบบลูกคุณหนูน่ะ ทำตามได้ง่ายๆ แถมยังช่วยเพิ่มพลังผิวขาว กระจ่างใส ดูเฮลท์ตี้เบอร์แรงได้แบบสุดๆ ไปเลยล่ะ พ้อยท์สำคัญของผิวสวยสุขภาพดีก็คือการดูแลผิวให้สวยสตรองตั้งแต่ภายในด้วยการเลือกทานอาหารดีมีประโยชน์ แล้วก็ต้องไม่ลืมเพิ่มพลังผิวสวยภายนอกด้วยการขยันดูแล ทำความสะอาด และบำรุงผิวให้สวยเป๊ะด้วยการเลือกสกินแคร์ดีๆ มาเป็นตัวช่วยเสริมทัพความสวยอีกแรงนั่นเองค่ะ คอนเฟิร์มเลยว่าสาวคนไหนทำได้ตามเคล็ดลับที่เราบอกไป ก็เก็ทผิวสวยเปล่งปลั่งแบบมีออร่าจนคนข้างๆ ต้องแอบอิจฉาแน่นอนเลยล่ะ อิอิ >//<