รอบนี้มารีวิวมาสคาร่ากันบ้างเนอะ พอดีออยไปเจอมาสคาร่าตัวใหม่ของมิสทีนเลยลองใช้ดู เห็นว่ารุ่นนี้เแม่พลอย เฌอมาลย์เป็นพรีเซนเตอร์ด้วยก็อดไม่ได้จะต้องมารีวิวให้ทุกคนได้ชมกันจ้า

รูปภาพ:

สำหรับความพิเศษของ Mistine Super Model ด้ามนี้คือตรงที่มีหัว 2 ด้ามในหนึ่งแท่งค่ะ ด้ามเล็กและด้ามใหญ่ที่ใช้งานแตกต่างกันแต่ให้ความงอนยาวของขนตาได้แบบสุดพลังมาก ปกติออยเป็นคนที่ขนตายาวอยู่แล้วแต่ก็ใช่ว่าจะไม่มีปัญหาเวลาปัดขนตาตัวเองนะคะ เพราะบางตัวที่ออยใช้บางทีก็เลอะใต้ตาระหว่างวันด้วย ซึ่งมาสคาร่าของมิสทินตัวนี้ก็ตอบโจทย์เหมือนกันในเรื่องของการกันน้ำนะคะ เดี๋ยวเราลองไปดูกันเลยว่าเจ้าแท่งนี้จะเป็นยังไงกันบ้างคะ

รูปภาพ:

ออยชอบตัวแท่งมากดีไซน์ออกมาได้สวย น่าใช้ดี แต่ก็แอบแท่งใหญ่ไปนิดนึงเหมือนกัน 555 ความดีงามของเจ้าแท่งนี้อยู่ตรงที่แปรงมีลักษณะเล็กใหญ่ต่างกันค่ะ จะเห็นได้ถึงความต่างที่ชัดเจนเลย

รูปภาพ:

ด้านหัวแปรงใหญ่ ความพิเศษคือไม่จับเป็นก้อน ให้ความงอนและยาวสุดๆ

รูปภาพ:

ส่วนด้านหัวแปรงเล็ก ออยว่าด้านนี้ออกแบบมาได้ตอบโจทย์คนที่ขนตาสั้นมากๆ แปรงนี้จะสำหรับขนตาล่างค่ะ หรือขนตาที่สั้นๆ ค่ะ ออยเองชอบแปรงนี้ปัดง่ายดีมากๆ

รูปภาพ:

พอปัดแล้วจะเห็นได้เลยว่าขนตายาวและเส้นชัดมากๆ งอนเด้งได้ใจสุดๆ ไปเลยจ้านี่ลองแต่งหน้าเหงื่อออกทั้งวันก็ไม่หลุดและไม่เลอะใต้ตาด้วย กันน้ำดีมากๆ



รูปภาพ:รูปภาพ:

ข้อดี: โดยรวมแล้วออยชอบนะคะ ใน 1 แท่งมีทั้งแปรงเล็กและใหญ่ เหมาะกับคนที่มีปัญหาขนตาสั้น ปัดแล้วงอนหนาดีมาก เรียงเส้นสวยเลย แทบจะไม่ต้องใช้ขนตาปลอม กันน้ำกันเหงื่อได้โอเคไม่แพนด้า ราคาก็ไม่ได้แพงด้วย ออยว่าควรจะมีติดกระเป๋าไว้สักแท่งค่ะ


ข้อเสีย: ถึงแม้คุณภาพจะดีแต่ก็ใช้ว่าจะมีข้อเสียนะคะ อย่างแรกคือด้านหัวแปรงใหญ่อาจจะใหญ่เกินไปนิดนึงเวลาปัดต้องคอยระวัง กลัวว่ามันจะเลอะมากๆ

รูปภาพ:

ใครชอบและอยากลองสามารถหาซื้อได้ทุกช่องทางของมิสทีนเลยค่ะ แท่งละ 199 บาทเท่านั้น