" ฝันอยากเป็นนางงามต้องทำอะไรบ้าง? "

ดูแลตัวเองให้ดี? กินอาหารที่มีประโยชน์? ออกกำลังกาย?... ที่ว่าๆ มาทั้งหมดก็นับว่าเป็นส่วนหนึ่งค่ะ แต่สิ่งที่ขาดไปไม่ได้เลยก็คือการค้นหาแรงบันดาลใจให้กับตัวเองอยู่เรื่อยๆ ต่างหาก ถ้าขาดเรื่องนี้ไปนะ เธออาจจะเปลี่ยนความฝันตัวเองไปก่อนก็เป็นได้ ในวันนี้เราก็เลยพาสาวๆ ที่่ฝันอยากเป็นนางงามมาส่อง

" ปวีณสุดา ดรูอิ้น " หรือ " ฟ้าใส "

นางงามคนล่าสุดของไทยกันล่ะ

ไปกันค่ะ

ไปหาแรงบันดาลใจให้กับตัวเองในการสานฝันเป็นนางงามกันเถอะ! Go go

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BzdW5MIJL-G/

พอได้เห็นภาพนี้แล้ว เชื่อว่าต้องมีสาวๆ หลายคนเลย หลงในความงดงามของฟ้าใสและฝันอยากจะถ่ายภาพแบบนี้สักครั้งในชีวิตตัวเองบ้างกันแน่!

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BzZuSmrJ3vf/

อ้ายยย ดูรอยยิ้มของฟ้าใสสิค่ะ ละลายหัวใจเวอร์ เห็นแล้วสัมผัสได้ถึงความสดใสของเธอกันเลยทีเดียว นอกจากนี้ ทรงผมแบบเปิดให้เห็นดวงหน้าทั้งหมดก็ช่วยทำให้ความสวยดูมีออโรร่าเด่นกว่าเดิมเนอะ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BzX4OP9p1cD/

เรามาดูคนงามกับมื้อเช้ากันหน่อยดีกว่าค่ะ! อาหารบนโต๊ะก็ดูน่ากิน ฟ้าใสก็ดูสวยแม้จะไม่ได้แต่งตัวมากก็ตาม

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BzMrtxmJMfC/

ส่องเธอแต่ในลุคพร้อมออกงานมาเยอะ ลองมาดูลุคธรรมดาๆ ของฟ้าใสกันบ้างดีกว่าค่ะ แม้จะไม่ได้แต่งหน้าแบบจัดเต็มก็ตาม ผมก็ปล่อยยาวไปตามธรรมชาติ เสื้อผ้าที่ใส่ก็เน้นโทนขาว แต่ก็ยังดูสวยอะ!

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BzJu1VzJULn/

โอ้ว ว้าวววว ฟ้าใสในชุดเดรสสีเหลืองแบบนี้ช่วยเน้นรูปร่างของเธอให้ดูงามขึ้นกว่าเดิมอีกนะคะเนี่ย ส่วนผมก็รวบเก็บหมด เปิดดวงหน้าให้เห็นกันชัดๆ ไปเลย

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BzCZYVhpAFK/

เดรสสีชมพูหวานแบบเกาะอกช่วยขับรูปร่างออกมาให้ดูงามตา ส่วนรองเท้าก็ใส่เป็นสีนู้ดสินะ มันจะได้ไม่แย่งความเด่นของสีชุดไปล่ะ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BzCmZGApdRk/

ส่องแต่ภาพฟ้าใสในลุคชุดราตรีกันมาเยอะแล้ว พวกเรามาเปลี่ยนอารมณ์กันหน่อยดีกว่าเนอะ เอาเป็นชุดธรรมดาๆ อย่างเสื้อยืดสีขาวกับกางเกงขายาวสีดำบ้างก็ดี แต่ถึงจะแต่งตัวเรียบๆ ฟ้าใสก็ยังดูปังอะ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/By9TGlRJPl9/

เผยรูปร่างให้เห็นกันชัดๆ มากยิ่งขึ้น! ด้วยชุดว่ายน้ำสีน้ำตาลเข้มดูเข้ากับสีผิวของฟ้าใสกันหน่อยดีกว่า แบบชุดว่ายน้ำดูสวยอะ คนใส่ก็ดูสวย พอเอามารวมกันแล้วความงามกลายเป็นคูณสองเลยเนอะ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/ByzV8Uypt2i/

ชุดสีดำจะช่วยทำให้สาวๆ ดูมีเสน่ห์มากขึ้นกว่าเดิมแบบสิบเท่าเลย! และถ้าคนใส่งามอยู่แล้วแบบฟ้าใสล่ะ ระดับความงามก็ยิ่งทวีคูณขึ้นไปอีกไม่รู้กี่ร้อยเท่าสิเนอะ เพราะเธอดูสิ ชุดสีดำเข้ารูปช่วยขับเสน่ห์ของฟ้าใสให้เปล่งประกายมากเลยอะ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BypUG9_pqPw/

ชุดไทยๆ แบบเรียบร้อยปกปิดเนื้อหนังจนหมด สาวบางคนไม่ชอบชุดแนวนี้เพราะแต่งแล้วดูแก่แต่เมื่อมาอยู่บนตัวฟ้าใสปุ๊บ สัมผัสได้ถึงความเป็นไทยและความงามของเธอลอยมาแต่ไกลเลย!

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/ByiTUfsJw2m/

นางงามต้องดูแลร่างกายตัวเองให้ดีอยู่แล้ว ดังนั้นเรื่องออกกำลังกายนับเป็นเรื่องปกติสุดๆ งั้น มาส่องชุดออกกำลังกายของฟ้าใสกันหน่อยดีกว่า ดูสวยและดูคล่องตัว เหมาะเล่นกีฬาจัง

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/ByNcYShp1Gd/

ชุดสีแดงแรงฤทธิ์แมทช์เข้าคู่กับร้องเท้าสีเดียวกัน ส่วนทรงผมก็ปล่อยยาวและดัดลอนช่วงปลายอีกนิด ฟ้าใสแต่งแบบนี้ดูเข้ากันสุดๆ อะ เห็นแล้วอยากไปหาชุดแบบนี้มาใส่ตามจัง

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/ByF7t_HJ7RA/

คนสวยใส่อะไรก็ดูสวยไปหมด! ขนาดชุดสีแดงดูอลังการไปด้วยระบายน้อยใหญ่แบบนี้ก็ยังกลืนความงามของฟ้าใสไม่ลงเลยนะเนี่ย ตรงกันข้าม ความงามของเธอคนนี้ยิ่งดูเฉิดฉายกว่าเดิมอีก

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/ByCOiyWJeyV/

ชุดสีเงินเปล่งประกายในตัวของมันเองอยู่แล้วนะ แต่ยิ่งเอามาให้ฟ้าใสสวม ความเป็นประกายนั้นก็ยิ่งดูเฉิดฉายกว่าเดิมล่ะ ออกมาดูสวยมากๆ เลย

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bx2YNxmp1-s/

เดรสสีชมพูสดใสขนาดนี้ช่วยขับผิวของฟ้าใสให้ดูเปล่งประกายยิ่งกว่าเดิมเลยนะคะเนี่ย นอกจากนี้ชายกระโปรงแม้จะยาวจรดพื้นแต่ก็มีส่วนที่แหวกข้างขึ้นมา ทำให้ลุคของเธอดูเซ็กซี่นิดๆ ล่ะ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bx1REbIJ3ZO/

เสื้อยืดสีขาว กางเกงยีนส์ ส่วนผมก็มัดเป็นทรงหางม้า การแต่งตัวเรียบง่ายที่เห็นได้ทั่วไปเลย พอเป็นฟ้าใสแต่งออกมาแล้วกลับดูสวยเหมือนสวมชุดราตรีอะ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BxpcdwjJwG0/

ชุดแสนเรียบง่ายเช่นเดิม แต่สิ่งที่เพิ่มเติมขึ้นมาก็คือปีกค่ะ! ปีกขาวๆ เหมือนกับนางฟ้านั่นแหละ พอเห็นภาพนี้เข้าไป เชื่อว่าต้องมีสาวหลายคนใจละลายแบบเราแน่ๆ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BxkCYkspoAZ/

ดอกไม้สีขาวบานอยู่รอบๆ ตัวฟ้าใสเต็มไปหมดเลย อะ อ้าว ไม่ใช่ดอกไม้จริงนี่น่า นั่นเป็นลายชุดราตรีสีฟ้าต่างหาก!

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BxEm_vUpxkf/

ไม่ต้องมัด ไม่ต้องดัด ปล่อยผมให้ยาวแบบนี้ไปเลย มองๆ ไปแล้วก็ให้ความรู้สึกงามกันไปคนละอารมณ์ดีเนอะ แถมชุดที่สวมใส่ก็ดูเรียบง่ายอย่างเสื้อเหลืองกับกางเกงยีนส์อีก น่าแต่งตามจัง

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bwn9Uh0JdLv/

ริมฝีปากสีม่วง เดรสส่วนบนก็เป็นสีม่วงลายดอกไม้สวย แมทช์กันได้อย่างลงตัวเลยนะคะเนี่ย แต่สีสันก็ไม่ได้ดูอลังการจนกลบความงามของฟ้าใสไปจนหมดนะ เพราะตัวกระโปรงเป็นสีดำเรียบๆ ล่ะ ชุดออกมาเลยดูอลังการแบบกำลังพอดี

+++++++++++++++

เป็นยังไงกันบ้าง!

โดยเฉพาะสาวๆ ที่ฝันอยากเป็นนางงามด้วยแล้ว พอได้

ส่องเห็นความงดงามของ " ฟ้าใส "

ในลุคต่างๆ รู้สึกมีกำลังใจที่จะสานฝันตัวเองให้กลายเป็นจริงกันขึ้นมาบ้างไหม? มันก็ต้องมีบ้างสิเนอะ หรือบางคนกำลังใจเต็มเปี่ยมพร้อมลุยฝันตัวเองให้เป็นจริง!

เอาเป็นว่าเราเป็นกำลังใจให้ทุกคนเลยนะคะ ขอให้ฝันของตัวเองเป็นจริง ส่วนใครไม่ได้ฝันเป็นนางแบบแต่การเข้ามาส่องฟ้าใสอย่างนี้ ก็ให้คิดเสียว่าเข้ามาหาไอเดียแต่งตัวไปเสริมสวยให้กับตัวเองก็ได้นะ โอะ! หมดวเลาของเราแล้วเหรอนเี่ย

ขอตัวลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ครั้งหน้า บายจ้า