" ใครว่าผู้หญิงที่เป็นแม่คนแล้วจะไม่สวย! "

หาเธอคิดแบบนี้อยู่ในหัวนะ งานนี้ต้องลองมาส่อง

" พลอย ชิดจันทร์ " จากละครสามีสีทอง

กันหน่อยแล้วล่ะค่ะ เพราะแม้เธอจะเป็นคุณแม่ไปแล้วก็ตาม เรื่องหุ่นเนี่ย ขอบอกเลยว่ายังเป๊ะจนสามารถอยู่ในวงการบันเทิงกันได้อีกนานเลยล่ะ แถมยังเป็นแรงบันดาลใจให้กับสาวๆ ที่นึกอยากลดน้ำหนักกันได้ด้วยนะ

ส่วนรูปร่างของพลอย ชิดจันทร์จะยังดูสวยเชิงอยู่ขนาดไหน ของแบบนี้ต้องไปส่องให้เห็นด้วยตาของตัวเองกันค่ะ!

เอาล่ะ ไปกัน ไปส่องหาแรงบันดาลใจในการลดน้ำหนักกันเถอะ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BzvQKuFg-NH/

โห... อาหารน่ากินจังเลย เอ๊ยไม่ใช่! เรามาดูพลอย ชิดจันทร์กับชุดเสื้อขาวเรียบๆ ไร้ลวดลายใดกันหน่อยดีกว่าค่ะ มองเผินๆ แล้วดูเรียบง่ายมากเลยนะ แต่พอรวบผมขึ้นไปหมดและหาสร้อยมาใส่เพิ่มอีกนิด

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bzs2PygAv8t/

ท่ามกลางดอกไม้สีแดงที่บานสะพรั่ง! พลอย ชิดจันทร์ในชุดเรียบง่ายแม้จะไม่ได้แต่งหน้าอะไรมากมายก็ยังดูงามนะคะเนี่ย ขนาดใส่เสื้อแขนยาวแบบนี้ก็ยังดูหอม ดูหุ่นดีสุดๆ ไปเลย

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bzf6i3igYOh/

หุ่นดีมากค่ะแม่! ขอกดไลก์ให้เลย ชุดว่ายน้ำแบบทูพีชสีสันสดใสเหมือนอยู่ในโลกแห่งความฝัน ถ่ายพร้อมคู่พร้อมกับลูกๆ ที่กลายเป็นเงือกน้อยดูอบอุ่นหัวใจเวอร์

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BzfqLy6A9Z1/

เดรสสั้นสีเขียวเผยขาอ่อนงามๆ พอได้เห็นแบบนี้แล้ว สาวหลายคนนึกอยากจะรีบไปหาวิธีกำจัดไขมันส่วนเกินให้ขาดูเรียวแบบพลอย ชิดจันทร์กันบ้างเลยล่ะสิ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BzXxNb9AWRW/

เสื้อแบบที่วัยรุ่นใส่กันเป็นสีชมพูหวาน รองเท้าก็สีชมพูเข้าคู่กันอีก ส่วนกางเกงเป็นสีขาวตัดออกมาให้ดูสดใส เริ่ดมากค่ะแม่!

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BzS_EmSgZBz/

ชุดโทนสีเหลืองกันทั้งแม่ทั้งลูกเลยจ้า แต่ดูๆ ไปแล้วก็ยังวัยรุ่นเหมือนพี่สาวมากกว่านะเนี่ย ถ้าไม่บอกว่าเป็นคุณแม่ก็เชื่ออะ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BzQFW7kgZli/

ครอบครัวแสนสุข! คุณแม่มาในชุดโทนสีขาวดูเซ็กซี่เป็นที่สุดเลยค่ะ ทั้งต้นแขน ทั้งขา เรียวสวยสุดๆ เป็นหุ่นในฝันของสาวหลายคนเลยนะเนี่ย

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BzNh5FCAdQb/

ชุดโทนสีเหลืองอ่อนเผยต้นแขนเรียวเล็กไร้ไขมัน... พอได้เห็นแขนคุณแม่แบบนี้แล้ว ช่วยทำให้มีกำลังใจไปยกน้ำหนักเพื่อลดต้นแขนเยอะเลยค่ะ!

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BzGOGoeghdW/

งามไปอีก! ชุดโทนสีขาวสะอาดตาช่วยทำให้ขาดูเรียวยาวขึ้น ต้นแขนเองก็ดูมีกล้ามนิดๆ อย่างคนรักษาสุขภาพ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BzA42ysAhNl/

ชุดสีน้ำเงินเข้ารูปอวดหุ่นสวยและเผยขาเรียวกับต้นแขนให้เห็นกันชัดๆ เลยล่ะ พอได้เห็นแบบนี้ปุ๊บ สายหลายคนน่าจะรู้สึกอยากไปฟิตหุ่นให้ดูดีแบบคุณแม่บ้างแล้วเลยเนอะ!

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/By-c_lPg8MG/

ชุดโทนขาวชมพู! เจอสีสันชุดเข้าไปอย่างเดียวก็ดึงดูดสายตาได้เป็นอย่างดีแล้วเนอะ แต่นี่มีหุ่นสวยๆ เพิ่มเข้ามาอีก ยิ่งเป็นคุณแม่ที่น่ามองมาก!

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/By5EEU6Aa5D/

เดรสสีแดงบานๆ แบบนี้ สาวบางคนใส่แล้วกลัวตัวเองดูแก่หรือดูอ้วนจนเกินไปอะ แต่พอมาอยู่บนตัวพลอย ชิดจันทร์แล้ว รูปร่างยังดูเป๊ะ ไม่อ้วนกลม แถมดูไม่แก่ด้วยนะ!

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/By1db6rgw-z/

ก่อนหน้านี้เคยเห็นนางเงือกน้อยกันไปแล้วเนอะ คราวนี้มาส่องเงือกรุ่นใหญ่หรือคุณแม่คนสวยอย่าง " พลอย ชิดจันทร์ " ในชุดว่ายน้ำแบบนางเงือกกันหน่อย หุ่นเป๊ะเวอร์! ส่องแล้วได้แรงบันดาลใจไปลดน้ำหนักดีเนอะ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Byz-SZ6g8Jp/

เดรสสีขาวลายจุดแดงแบบแขนกุด! อวดหุ่นสวยของพลอย ชิดจันทร์ให้ดูสะดุดตาเวอร์ แถมสีชุดก็ออกแนวสดใส ช่วยลดอายุให้ดูเหมือนกับเด็กวัยรุ่นเลย

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bypr5WBApEU/

เสื้อยืดกางเกงยีนส์ การแต่งตัวแนวนี้คิดว่าต้องมีแต่วัยรุ่นถึงแต่งได้กันสินะ แต่ถ้าหุ่นดีสักอย่าง ต่อให้เป็นคุณแม่แล้วหยิบมาใส่ก็ยังดูน่ารักเข้ากับเด็กๆ ล่ะ!

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Byl20jaA9DR/

หลายๆ ภาพที่ผ่านมา เหมือนจะยังไม่มีภาพไหนได้เห็นต้นแขนแบบด้านข้างชัดเต็มสองตาเลยสักครั้งเนอะ ยกเว้นภาพนี้ที่พลอย ชิดจันทร์มาในชุดสีแดงสด เผยให้เห็นต้นแขนแบบด้านข้างกันชัดๆ ไปเลยว่าเล็กขนาดไหน!

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BySg_UFANO4/

ชุดว่ายน้ำสีเหลืองสดใสเข้ากับห่วงยางที่ลอยอยู่รอบๆ มากค่ะ มองแล้วดูกลืนไปกับฉากดี แต่ด้วยรูปร่างที่สวยสะดุดตาขนาดนี้ เชื่อว่าคงมีสาวหลายคนสะดุดตากับความงามของพลอย ชิดจันทร์ก่อนทันเห็นห่วงยางแน่!

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/ByNHJU6g-Hx/

ชุดมาโทนสีขาวมีระบายนิดๆ แมทช์กับหมวกที่ดูเข้ากับริมชายหาดล่ะ แต่งตัวได้ออกมาดูน่ารักมากเลยค่ะ นี่ถ้าไม่บอกว่าเป็นคุณแม่แล้ว ก็คงไม่เชื่อเลยนะเนี่ย เพราะเธอดุหุ่นสิ เป๊ะเวอร์

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BxpgZMIHSph/

มาในชุดสวยสไตล์สาวหวานกันอีกชุดแล้วค่ะ! ครั้งนี้ชุดออกโทนสีฟาดูสบายตา ตามตัวชุดก็มีระบายตกแต่งทำให้รูปร่างไม่ดูผอมเกินไปแต่สวยแบบมีน้ำมีนวลล่ะ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BxmC6AonQtp/

ชุดสีเหลืองเข้ารูปช่วยขับให้หุ่นดูสวยเป๊ะยิ่งกว่าเดิม และถึงช่วงแขนจะดูฟูๆ ด้วยแบบชุดก็ตาม พลอย ชิดจันทร์แต่งออกมาแล้วก็ไม่ได้ดูแขนใหญ่เลยนะ ในทางกลับกัน มันทำให้ดูดีขึ้นอีกด้วยล่ะ!

+++++++++++++++

ว่ากันว่าหุ่นสวย แต่งชุดไหนก็ออกมาดูดี ในเรื่องนี้ท่าทางจะเป็นจริงนะคะเนี่ย เธอก็ดูหุ่นสวยๆ ของ

พลอย ชิดจันทร์

กันอีกรอบสิ เห็นไหมว่าหยิบชุดแนวไหนออกมาแต่ง ลุคออกมาก็ดูสง่าและมีเสน่ห์ดึงดูดสายตาทั้งนั้นเลย

ดีล่ะ กำลังใจมาเต็มร้อย อย่างนี้พวกเราก็ไปคิดแผนออกกำลังกายและการกินอาหารเพื่อให้ได้หุ่นสวยเป๊ะแบบพลอย ชิดจันทร์กันบ้างดีกว่าเนอะ!

แล้วเจอกันใหม่ครั้งหน้า บ๊ายบายจ้า