เบื่อรึยังกับการปาร์ตี้ในห้องปิดทึบ เข้าไปก่อนพระอาทิตย์ตกดิน ออกมาอีกทีท้องฟ้ามืดตื๋อแล้ว อยากลองเปลี่ยนบรรยากาศไปปาร์ตี้แบบ Outdoor ดูฟ้าปลอดโปร่งบ้างกระนั้นจะให้สนุกสุดเหวี่ยงในรูปแบบการจิบน้ำชาท่ามกลางสวนเขียวชอุ่มก็คงจะไม่ใช่ทาร์เก็ตเลยขอเลือกเป็น Pool Party สังสรรค์ริมสระแทนแล้วกัน ถือว่ากลางแจ้ง แต่ก็ยังเย็นสบาย แถมจัดงานได้ตั้งแต่บ่ายยันค่ำ ชมวิวอาทิตย์ตกดินเก๋ๆ ไปเลยดีกว่าเนอะ ><

วันนี้ SistaCafe เลยลองหาโรงแรมใจกลางเมืองมา 5 แห่งมาแนะนำ เพื่อนๆ ชาวซิสจะได้เดินทางง่าย และมีช่วงเวลาปาร์ตี้ที่สนุกสุดๆ เก็บเป็นความทรงจำดีๆ กับแก๊งเพื่อนจะมีที่ไหนบ้าง เราไปดูกัน

1. Sofitel So Bangkok

รูปภาพ:https://eventbanana.com/assets/ckeditor/b6a5c9a-8051_2.jpg

เปิดที่แรกสวยๆ ด้วย Sofitel So โรงแรมดังย่านสาธร ห่างจากรถไฟฟ้าใต้ดินในระยะออกจาก MRT สถานีลุมพินีข้ามถนนมาก็ถึงแล้ว ( 210 ม.)

ที่นี่มีการตกแต่งโมเดิร์น โดดเด่น หรูหราและมีสไตล์ไม่เหมือนใคร นอกจากนี้สระว่ายน้ำของที่นี่ยังวิวดีสุดๆ เหมาะแก่การจัดงานพูลปาร์ตี้พร้อมชมพระอาทิตย์ตกดินมาก แล้วทางโรงแรมเองก็มักจะจัดงาน Party on Pool อยู่บ่อยๆ ด้วยนะ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่เหมาะมากเลยทีเดียว หากว่าอยากจัดพูลปาร์ตี้แบบชิคๆ อยู่

2. VIE Hotel

รูปภาพ:https://eventbanana.com/assets/ckeditor/38541a4-5646_3.jpg

ถัดมาที่โรงแรม VIE Hotel ใกล้ๆ กับ BTS ราชเทวี ( 100 ม. ) เดินทางง่ายสุด ยิ่งถ้าใครนั่งรถไฟฟ้าผ่านสถานีราชเทวีบ่อยๆ ต้องสะดุดตากับความเก๋ของสระว่ายน้ำที่นี่อย่างแน่นอน

ด้วยเสาคานที่สร้างมิติให้สระว่ายน้ำได้เป็นอย่างดี และยังสามารถต้องแต่งด้วยพู่ห้อย แบบที่สระว่ายน้ำแห่งอื่นทำได้ยากด้วย นอกจากยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอีกมากมายในโรงแรมแห่งนี้ด้วยเช่นกัน

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีในการจัด Pool Party แน่นอน

3. Four Points by Sheraton Bangkok

พิกัด :4 Sukhumvit Soi 15, Klongtoey-Nua, Wattana กรุงเทพ 10110

Closest BTS/MRT Stations:BTS อโศก - 330 m MRT สุขุมวิท - 340 m

รูปภาพ:https://eventbanana.com/assets/ckeditor/0d82dd0-eb0c_4.jpg

อีกหนึ่งโรงแรมหรูย่ายอโศก เดินเท้าจาก BTS อโศก หรือ MRT สุขุมวิท เพียงนิดเดียวเท่านั้น ( 350 ม. ) ที่ Four Points by Sheraton Bangkok มี

สิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นห้องรับรองต่างๆ ที่จัดงานได้หลากหลายแบบเลยล่ะ และในส่วนของสระน้ำก็โดดเด่นไม่แพ้ใคร ด้วยโครงเสาตกแต่งด้วยไฟสีแดงสด ที่ทำให้คนในงานเลี้ยง Enjoy ได้สุดเหวี่ยงสุดๆ

นอกจากนี้ยังสามารถมองเห็นกรุงเทพมหานครได้วิวเมืองอย่างแท้จริง

4. Aloft Bangkok Sukhumvit 11

รูปภาพ:https://eventbanana.com/assets/ckeditor/b2aea4a-9d1b_5.jpg

มาถึงโรงแรมที่ยูนีคและหรูหราสุดๆ ที่ Aloft Bangkok Sukhumvit 11 ขอบอกว่า

สระว่ายน้ำของที่นี่ขึ้นชื่อมาก เพราะสร้างขึ้นมาโค้งรับไปกับโครงสร้างสถาปัตยกรรมของตึก และยังมีต้นไม้สร้างร่มเงาแบบธรรมชาติสำหรับคนต้องการหลบแดด นอกจากนี้คุณยังสามารถดูวิวกรุงเทพมหานครไปพร้อมกัน

เพราะที่นี่อยู่ใจกลางเมืองสุดๆ แถมยังอยู่ห่างจาก BTS สถานีนานา ไม่ไกลเลย ( 440 ม. )

5. Le Meridien Bangkok

พิกัด :40/5 Surawong Road, Bangrak กรุงเทพ 10500

Closest BTS/MRT Stations:BTS ศาลาแดง - 440 m MRT สามย่าน - 370 m

รูปภาพ:https://eventbanana.com/assets/ckeditor/adfbd11-cb6f_6.jpg

มาดูที่โรงแรมสุดท้ายย่านสีลม Le Meridien Bangkok ที่

สระว่ายน้ำของที่นี่ตกแต่งเก๋ด้วยผนังลายกราฟิตี้ เหมาะกับการจัดปาร์ตี้สุดๆ ด้วยการตกแต่งที่ต่างจากโรงแรมใจกลางเมืองอื่นๆ ที่ค่อนข้างจะไพรเวท แต่ก็เหมาะกับการจัดปาร์ตี้มากเช่นกัน

ทำให้คุณสามารถเลือกที่นี่เป็นสถานที่จัดพูลปาร์ตี้แบบเล็กๆ เฉพาะเพื่อนฝูงคนสนิทแบบเกิร์ลแก๊ง หรือจะเป็นงานพูลปาร์ตี้ของออฟฟิศก็เก๋ไปอีกแบบ เรียกได้ว่าที่นี่แหละเริ่ดสุด

นี่คือสระว่ายโรงแรมที่เหมาะกับการจัด Pool Party ซึ่งแต่ละที่ก็มีการตกแต่งที่ต่างกันออกไปแล้วแต่สไตล์ของแต่ละโรงแรม แต่รับรองได้ว่าสามารถสร้างบรรยากาศงานเลี้ยงสนุกสนานได้อย่างเต็มที่แน่นอน แถมยังเดินทางง่ายเพราะอยู่ใจกลางเมืองอีกด้วย สาวๆ ก็ลองเลือกโรงแรมที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ของตัวเองกันได้เลยน้า วันนี้เราขอลาไปก่อน บ๊ายบายค่า