ฮัลโหลววว สาวๆSistaCafeทุกคน

พูดถึงการปาร์ตี้ ไม่ว่าจะเป็นช่วงเวลาไหนก็เป็นของที่ขาดไม่ได้เลยนะคะ

วันนี้เราขอเอาใจพ่องานแม่งานทั้งหลาย ด้วยการคัดสถานที่จัดปาร์ตี้เลิศๆ เก๋ๆ เหมาะแก่การรวมตัวแก๊งเพื่อนซี้ หรือจัดงานปาร์ตี้เล็กๆ ฉลองตำแหน่งใหม่แบบเป็นกันเอง

มีหลากสไตล์ทั้งแบบในสวนสวยๆ แบบบาร์เท่ๆ หรือจะเป็นแบบเรียบง่ายก็มีให้เลือก

จะมีร้านไหนบ้าง ไปดูกันเลยดีกว่า

1. GISMO Coffee & Roasters

รูปภาพ:https://eventbanana.blob.core.windows.net/blogcontainer/8dde093-8437.jpg

ใกล้รถไฟฟ้า :BTS พร้อมพงษ์ / MRT สุขุมวิท

ร้านแรกวันนี้ พาไปGismo Coffee & Roastersร้านอาหารบรรยากาศดี น่านั่ง ในซอยสุขุมวิท 39 เดินทางสะดวกภายในร้านเน้นใช้โทนสีอบอุ่น ตกแต่งร้านด้วยต้นไม้นานาชนิด ทำให้รู้สึกผ่อนคลาย ร่มรื่น และเป็นกันเอง เหมือนนั่งอยู่ในสวนน่ารักๆ แห่งหนึ่งอดไม่ได้ที่จะหยิบมือถือมาถ่ายรูปเก็บไว้เป็นที่ระลึกมาพร้อมกับอาหารไทยสไตล์ฟิวชั่น ทานง่าย รสชาติดีกินไปด้วยเม้าท์ไปด้วย ชิลล์สุด เหมาะแก่การนัดเพื่อนมาปาร์ตี้ รวมตัวเลี้ยงฉลองกันในโอกาสพิเศษ

2. Town Tree

รูปภาพ:https://eventbanana.blob.core.windows.net/blogcontainer/81acc26-c06a.jpg

ที่อยู่:888 ถ.ประเสริฐมนูกิจ คลองกุ่ม นวมินทร์ กรุงเทพ


ต่อมา ขอพาทุกคนไปที่ร้านTown Treeร้านน่ารักบรรยากาศดี สไตล์ English Garden ย่านเกษตร นวมินทร์โดดเด่นด้วยการตกแต่งสไตล์เรือนกระจก ทำให้มีแสงสว่างส่องทั่วถึงทั้งร้าน ให้ความรู้สึกอบอุ่น ด้านในตกแต่งด้วยไม้เลื้อย ห้อยระโยงระยางอย่างมีสไตล์ มาพร้อมกับเฟอร์นิเจอร์สไตล์วินเทจและการตกแต่งที่เข้ากั๊นเข้ากันเหมาะมากที่จะชวนเพื่อนซี้มาจัดปาร์ตี้แบบส่วนตัว เม้าท์มอยอัปเดตชีวิตคุยความลับกันได้เต็มที่ ไม่ต้องกลัวรั่วไหล แถมยังได้รูปสวยๆ กลับไปเป็นที่ระลึกอีกด้วย

3. Snobbish Restaurant & Bar

รูปภาพ:https://eventbanana.blob.core.windows.net/blogcontainer/12a385b-67c5.jpg

8/3 ซอย สุขุมวิท 65 แขวงพระโขนงเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร

ใกล้รถไฟฟ้า :BTS เอกมัย


ปาร์ตี้กลางคืนต้องมาร้านนี้เลย!Snobbish Restaurant & Barร้านอาหารกึ่งบาร์ในย่านเอกมัย เดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้า นั่งปรู๊ดเดียวถึงร้านขนาดใหญ่มีสองชั้น ตกแต่งสไตล์ลอฟต์ ดิบๆ เท่ๆ น่าค้นหา ชั้นสองเป็นพื้นที่จัดงานแบบไพรเวท มีโต๊ะพูลเพิ่มสีสันให้กับงานเลี้ยง ที่สำคัญคือร้านนี้เปิด 24 ชั่วโมงอยากนัดเพื่อนปาร์ตี้แบบเร่งด่วนก็โทรเรียกออกมาได้เลย มากินของอร่อยๆ จิบเบียร์เย็นๆ คุยกันเพลินๆ ฟังเพลง เชียร์กีฬา ครบมาแล้วไม่มีผิดหวัง เป็นอีกสถานที่หนึ่งที่คุณจะต้องหลงรักอย่างแน่นอน

4. Chan & Yupa Tearoom

รูปภาพ:https://eventbanana.blob.core.windows.net/blogcontainer/bbb6741-c556.jpg

12 สุขุมวิทซอย 10 กรุงเทพฯ

ใกล้รถไฟฟ้า :BTS อโศก


หากคุณมองหาที่จัดปาร์ตี้ บรรยากาศดี ร่มรื่น ต้องมาที่ร้านนี้เลยฉันท์แอนด์ยุพา ทีรูม ( Chan & Yupa Tearoom )ตั้งอยู่ที่ซอยสุขุมวิท 10ด้านหน้าร้านเป็นสวนสวยเขียวขจี ที่ถูกตกแต่งไว้ให้เข้ากับบรรยากาศของร้าน ตัวร้านเป็นบ้านสีขาวสองชั้นประดับด้วยกระจกรอบด้านเมื่อนั่งทานขนม ก็ชมวิวสวนด้านนอกไปด้วยได้เลยพร้อมๆ กัน เหมาะที่จะนัดกลุ่มเพื่อนสนิทมาจิบชารับประทานอาหาร จัดปาร์ตี้เล็กๆ แบบส่วนตัวเป็นกันเอง

5. Dexter Cafe & Bar

รูปภาพ:https://eventbanana.blob.core.windows.net/blogcontainer/c9dd8e8-9a6d.jpg

58 ซอยสาทร 8 ถนนสาทรเหนือ กรุงเทพมหานคร

ใกล้รถไฟฟ้า :BTS ช่องนนทรี MRT สีลม


มาถึงร้านสุดท้ายวันนี้แล้วค่ะ กับร้านDexter Cafe & Barร้านอาหารกึ่งบาร์ ตั้งอยู่ในย่านสาทรบรรยากาศภายในร้านมีความเก๋ไก๋สไตล์อินดัสเทรียล ตกแต่งด้วยสีขาว แซมด้วยเฟอร์นิเจอร์สีน้ำตาลและดำ เรียบง่าย โดดเด่นด้วยป้ายไฟชื่อร้านที่ไม่ว่าใครๆ แวะมาก็ต้องถ่ายรูปกลับไปเป็นที่ระลึกเหมาะสำหรับจัดงานปาร์ตี้เล็กๆ กับเพื่อนซี้ สามารถจัดงานได้ทั้งงานเช้าและงานกลางคืน นั่งคุยกันเพลินๆมีเมนูอาหารคาว หวาน สไตล์ตะวันตกทานง่ายไว้รองรับ

---------------------------

ครบแล้วค่ากับ " 5 สถานที่จัดปาร์ตี้สุดชิค " อยากจัดปาร์ตี้แบบ Private พลาดไม่ได้ ที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ หวังว่าหลังจากอ่านบทความนี้แล้ว สาวๆ จะได้สถานที่เด็ดๆ เอาไว้นัดเพื่อนๆ ออกมาปาร์ตี้กันในโอกาสสำคัญนะคะ สำหรับวันนี้ก็ขอลากันไปก่อน พบกันใหม่บทความหน้า จะเป็นสถานที่แบบไหนรอติดตามกันได้เลย บ๊ายบายค่ะสาวซิส

---------------------------