เฮลโหล่วววว สวัสดีสาวๆ

SistaCafe

ผู้น่ารักทุกคนนะคะ

กลับมาพบกันกับ

Memyselfandi

ซิสคนเดิมมมมม

และวันนี้ซิสก็มีอะไรดีๆ มาฝากสาวๆ

กันอีกเช่นเคย งานนี้บอกเลยว่าเอาใจสาว

รักการถ่ายรูป รักการเล่นโซเชียลแบบสุดๆ

คงจะเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจากแคปชั่นเด็ดๆ ไว้โพสต์ใต้รูปภาพนั่นเอง ! แคปชั่นภาษาไทยอ่ะเบื่อแล้ว

ลองเปลี่ยนมาเป็นภาษาอังกฤษเก๋ๆ

ตามสไตล์สายฝ.บ้างก็ไม่เลว บอกเลยงานนี้

มีครบทุกฟีลลิ่ง ตอบโจทย์สาวซิสแน่นอน

' สั้นๆ แต่กินใจ รวม 30 แคปชั่นภาษาอังกฤษ ไว้โพสต์ใต้รูปภาพ #ประโยคเดียวเอาอยู่ '

ยุคสมัยนี้สาวๆ กำลังฮิต

แชะรูปสวยๆ อวดลงโซเชียลกัน

ใช่ไหมล่ะคะ เพราะงั้น

จะลงแต่รูปเฉยๆ ก็คงดูจืดชืดไปหน่อย

มันต้องมีแคปชั่นเด็ดๆ

ความหมายดีๆ มาเสริมกันสักหน่อย

ดูอินเตอร์ไปอีกแบบเลยนะเนี่ยยย

ไปดูกันดีกว่าว่าความหมายจะโดนใจ เข้าถึงทุกฟีลลื่งจริงไหมน้อ ღゝ◡╹)ノ ♡

รวม 30 'แคปชั่นภาษาอังกฤษ' ความหมายดี สั้นๆ แต่ซึ้งกินใจ เอาไว้โพสต์ใต้รูปภาพเก๋ๆ ✨

#แคปชั่นภาษาอังกฤษ  #ถ่ายรูป  #เซลฟี่

รูปภาพ:https://pinimg.icu/wall/0x0/la-imagen-puede-contener-persona-de-pie-cielo-y-E1426c2e9a07c7d8e076eea22ec9f508b.jpg?nii=t?t=5d2be66fe7020

1# Being alone is not bad.การอยู่คนเดียวไม่ได้แย่2# Whatever you're happy to do let do it.อะไรที่ทำแล้วมีความสุข ก็ทำไปเถอะ3# Tell yourself that always O.Kบอกตัวเองเสมอว่า ' ไม่เป็นไร '4# Don't give affront kills your identity.อย่าให้คำพูดเหยียดหยามฆ่าตัวตนของคุณ5# No one can save you remember this.จำไว้ว่า ไม่มีใครช่วยเราได้นอกจากตัวเราเอง

รูปภาพ:https://pbs.twimg.com/media/DQQaXCGUQAEsEzz.jpg

6# Don't let your dreams be dreams.อย่าปล่อยให้ความฝันของคุณ เป็นแค่ความฝัน7# It's never too late to start again.ไม่มีคำว่าสาย สำหรับการเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง8# Parting is such sweet sarrow.การจากลาคือความเศร้าอันแสนหวาน9# Whatever you are , be a good one.ไม่ว่าคุณจะเป็นอะไรก็ตาม จงเก่งในสิ่งที่คุณเป็นให้ได้10# Sometimes to love is to risk.บางครั้ง...ความรักมันก็ต้องเสี่ยง

รูปภาพ:https://im2.ezgif.com/tmp/ezgif-2-12592b116171.jpg

11# Don't look for happiness , Create it.อย่าเอาแต่มองหาความสุข แต่จงสร้างมันขึ้นมา12# I am here if you need me.ฉันอยู่ตรงนี้ถ้าคุณต้องการ13# Where there is love there is life.ความรักอยู่ที่ไหน ชีวิตก็อยู่ที่นั่น14# Not everyone you lost is a lost.ไม่ใช่ทุกครั้งที่ใครสักคนหายไปจากชีวิตคุณ คือการสูญเสีย15# I'm much more me when I'm with you.ฉันเป็นตัวของตัวเองมากขึ้น เมื่ออยู่กับคุณ

รูปภาพ:https://im5.ezgif.com/tmp/ezgif-5-c31099e2d6ea.jpg

16# Tears come from the heart and not from the brain.น้ำตามันไหลจากใจ ไม่ใช่สมอง17# Thinking too much can only cause problems.การคิดมากจนเกินไปมีแต่จะสร้างปัญหา18# You can't recycle wasted time.คุณไม่อาจดึงเวลาที่สูญเสียไปแล้วกลับมาใช้ใหม่ได้19# Love those who love you.จงรักคนที่เขารักคุณ20# Live simply , Laugh often , Love deeply.จงใช้ชีวิตให้เรียบง่าย หัวเราะบ่อยๆ และรักอย่างสุดซึ้ง

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/0a/43/dc/0a43dcd5b1aaaaee0818e9954ef72d59.jpg

21# Do or do not , there is not to try.การตัดสินใจว่าจะทำหรือไม่ทำ ไม่ต้องใช้ความพยายาม22# Take away love and our love is tomb.หากไม่มีความรัก โลกของเราก็เป็นสุสานดีๆ นี่เอง23# I am slow walker but never walk back.ถึงฉันจะเดินช้า แต่ก็ไม่เคยเดินถอยหลัง24# When nothing is sure , everything is possible.ในเมื่อไม่มีอะไรแน่นอน ทุกอย่างก็เป็นไปได้ทั้งนั้น25# Everythings happens for a reason.ทุกอย่างเกิดขึ้นด้วยเหตุผล

รูปภาพ:https://im5.ezgif.com/tmp/ezgif-5-89430a15014e.jpg

26# He was a lesson , not a love.เขาคือบทเรียน ไม่ใช่ความรัก27# The sun sets to rise again.พระอาทิตย์ตกเพื่อที่จะขึ้นอีกครั้ง28# If life is a movie , You're the best part.หากชีวิตคือหนังเรื่องหนึ่ง คุณคือตอนที่ดีที่สุด29# Never get to attached to things that isn't yours.อย่าไปยึดติดกับอะไรที่ไม่ใช่ของตัวเอง30# Self love is the best love.การรักตัวเอง คือความรักที่ดีที่สุด

✨ ✨ ✨ ✨

และทั้งหมดนี่ก็คือ' รวม 30 แคปชั่นภาษาอังกฤษสั้นๆ 'แต่ความหมายซึ้งกินใจ ตามสไตล์สาวรักการถ่ายรูปลง Social อวดเพื่อน ! เดี๋ยวนี้แคปชั่นภาษาไทยก็ใช้จนเบื่อแล้ว ก็ลองเปลี่ยนมาใช้แคปชั่นภาษาอังกฤษเก๋ๆ ดูบ้างก็ไม่เลวเลย แถมความหมายก็ดี๊ดี ใช่ได้ในทุกโอกาส แบบว่าโพสต์ลงปุ๊บ มีความสายฝ. ปั๊บ สาวๆ สามารถเลือกเอาไปใช้กันได้ตามใจชอบ ซิสเชื่อว่ายอดกดไลก์ต้องปังเปรี้ยงแน่นอน ก็แหมมม แคปชั่นโดนขนาดนี้ ใครเลื่อนผ่านไม่กดไลก์ก็บ้าแล้ว