ฮาโหลสาวๆเรื่องการช้อปปิ้งออนไลน์กับผู้หญิงนั่นเป็นของคู่กัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งตอนนี้ที่อะไรๆ ก็ออนไลน์ ส่งถึงกันไปหมดแต่ประเด็นก็คือเราจะรู้ได้ยังไงว่ามันคือ " ของจริง " หรือ " ของปลอม "โดยเฉพาะร้านพรีออร์เดอร์ทั้งหลายที่บางร้านเอาเข้ามาจากจีน แต่ดันบอกว่าเป็นของคนเกาหลีซะอย่างนั้น!! คุณพระ... โลกออนไลน์ช่างน่ากลัวดังนั้นคงจะดีกว่ามั้ยถ้าเรามีเว็บไซต์ดีๆ ที่นำเข้าเสื้อผ้าจากเกาหลี ซึ่งวันนี้เราก็รวบรวมมาให้ถึง 7 เว็บไซต์ด้วยกันที่สำคัญคือรับประกันได้ว่าเป็นของจริง ไม่มีโกงแน่นอน เอาล่ะ ถ้าเราพร้อมแล้วเราไปดูกันเลยดีกว่าว่ามีอะไรกันบ้าง ไปดูกันเลยค่ะ

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/70/0a/cf/700acf2171eac42ca56438b8f95b43ea.jpg

#1 YesStyle

เว็บไซต์แรกที่เราแนะนำก็คือ YesStyle สาเหตุก็เป็นเพราะ

เขามีแบรนด์ให้เราไปเลือกช้อปมากถึง 100 แบรนด์ด้วยกัน

ตัวอย่างเช่น Seoul Homme, Gerio, Styleman, Jougunshop, Merongshop, Michyeora และอื่นๆ อีกมากมาย

ที่สำคัญคือราคาน่ารักมากๆ มีตั้งแต่ $9 ไปจนถึง  $100 ( ตีเป็นเงินไทยประมาณ 300 - 3,000 บาท )

นี่ยังไม่นับส่วนลดอื่นๆ ที่เขาชอบทำโปรโมชั่นเป็นประจำนะคะ ดังนั้นมันถูกกว่าเสื้อผ้าที่เขาขายกันทั่วไปซะอีก นอกจากนี้ในเรื่องค่าส่งก็ไม่แพง โดยถ้าสาวๆ ซื้อครบประมาณ 1,200 บาทก็จะส่งฟรีอีกด้วย ดังนั้นใครที่นั่งว่างๆ อยู่บ้านแต่อยากได้เสื้อผ้าเก๋ๆ สไตล์เกาหลีก็ลองเข้าไปดูกันนะคะ

รูปภาพ:https://review.chinabrands.com/chinabrands/seo/image/20181108/YESSTYLE.jpg

#2 Kooding

ต้องยอมรับว่า Kooding เป็น 1 ในร้านค้าออนไลน์เสื้อผ้า และแฟชั่นเกาหลีที่ดีที่สุด สาเหตุก็เป็นเพราะเขามีการอัปเดตเทรนด์เสื้อผ้าในประเทศเกาหลีตลอดเวลาที่สำคัญคือมีแฟชั่นที่หลากหลาย ไม่ได้ซ้ำซากจำเจจนเกินไป โดยเรื่องราคาก็ไม่ต้องเป็นห่วง เพราะมันจะอยู่ประมาณ $ 20- $ 100  ( 600 - 1,000 บาทไทย ) เท่านั้นซึ่งมันถูกมากจริงๆ ขนาดที่ว่าซื้อได้แบบชิลล์ๆ ไม่ทำร้ายเงินในกระเป๋า แต่เรื่องค่าส่งนั้นเขาก็จะคิดตามระยะทาง แต่ทั้งนี้ถ้าสาวๆ มียอดการซื้อที่สูงกว่า $ 100 ก็จะมีบริการจัดส่งฟรีด้วยนะคะ

รูปภาพ:https://review.chinabrands.com/chinabrands/seo/image/20181108/KOODING.jpg

#3 Kakuu Basic

ต้องบอกเลยว่าเว็บไซต์ Kakuu basic การเป็นหนึ่งในเจ้าแรกๆ ที่เริ่มต้นทำเกี่ยวกับการขายเสื้อผ้าออนไลน์ โดยข้อดีของเว็บนี้คือเขาเป็นร้านค้าออนไลน์ที่นำเสนอเทรนด์ใหม่อยู่ตลอดเวลาดังนั้นถ้าเธอเป็นสาวอินเทรนด์ และกำลังมองหาแฟชั่นเกาหลีใหม่ล่าสุดต้องไม่พลาดเว็บไซต์นี้ แต่ทั้งนี้สำหรับสาวที่รักความเรียบง่ายก็ไม่ต้องเป็นกังวลไปเพราะเขาก็มีเสื้อผ้าคลาสสิกอย่างพวกเสื้อยืด เสื้อเชิ้ตให้เราไปดูกันด้วยที่สำคัญคือราคาน่ารักมาก ตั้งแต่ $20 - $100 หรือถ้าใครมีงบน้อยกวานี้เขาก็มีของขายนะคะ รับรองว่าเขาไปโดนดูดเงินแน่นอนค่ะ

รูปภาพ:https://review.chinabrands.com/chinabrands/seo/image/20181108/kakuu.jpg

#4 Chuu

เชื่อแน่นอนว่าไม่มีใครที่ไม่รู้จักเว็บไซต์ Chuu นี้ ก็แหม...เขาโด่งดังขนาดที่ว่าถ้าเธอไม่รู้จักก็คงไม่ได้ เพราะ

มันเป็นเว็บไซต์แฟชั่นออนไลน์ที่มีความคิ้วท์มาก ใช้งานง่าย ง่ายต่อการค้นหาสไตล์การแต่งตัวที่เธอต้องการ

นอกจากนี้ก็ยังมีความหลากหลายของแฟชั่นให้เราได้ไปเลือกกัน มีตั้งแต่ที่เป็นทางการ, กีฬา, ปาร์ตี้หรือสบายๆ เรียกว่าครอบคลุมทุกหมวดหมู่ ดังนั้นอย่าลืมไปช็อปกัน

แต่ไอเทมที่เธอพลาดไม่ได้เลยก็คือแฟชั่นในเรื่องของเสื้อยืดและกางเกง -5 KG

ที่จะทำให้เราผอมลงถึง 5 กิโล โอ้โห..แค่ชื่อก็น่าสนใจแล้ว ดังนั้นห้ามพลาดนะคะ

รูปภาพ:https://review.chinabrands.com/chinabrands/seo/image/20181108/chuu.jpg

#5 Moco Bling

Moco Bling เป็นหนึ่งในเว็บไซต์ช้อปปิ้งเกาหลีที่เน้นความหรูหรา คลาสิกเป็นหลักโดยเขาจะเน้นชุดกระโปรงยาวๆ ที่ทำให้เราดูรอยัล หรูหราดังนั้นถ้าสาวๆ กำลังมองหาสไตล์ที่ดูเป็นผู้ใหญ่ขึ้นมาอีกสักหน่อย Moco Bling ก็คือเว็บไซต์ที่พลาดไม่ได้ส่วนเรื่องการจัดส่งสินค้านั้นก็สามารถส่งได้ทั่วโลก โดยจะใช้เวลาอยู่ที่ประมาณ 5-10 วันทำการนับจากวันที่เธอสั่งซื้อ ที่สำคัญคือจัดส่งฟรีสำหรับการสั่งซื้อมากกว่า $150 ดังนั้นลองไปช้อปกันนะคะ

รูปภาพ:https://review.chinabrands.com/chinabrands/seo/image/20181108/mocobling.jpg

#6 Rowky

Rowky เป็นเว็บไซต์ออนไลน์ที่เชี่ยวชาญเสื้อผ้าสไตล์วินเทจไม่ว่าจะเป็น ชุดแบบ hoodies แบบโอเวอร์ไซส์หรือชุด maxi ก็มีเยอะแยะให้เราไปดูกัน ส่วนราคาไม่แพง อยู่ที่ระหว่าง $ 22 ถึง $ 70 เท่านั้นแต่ข้อเสียอย่างหนึ่งของแบรนด์นี้ก็คือหน้าเว็บส่วนใหญ่จะเป็นภาษาเกาหลีเกือบจะทั้งหมดดังนั้นเธออาจะต้องใช้ตัวช่วยอย่าง google translatedg ช่วยนะคะ แต่ก็เชื่อเธอว่ามันไม่ยากเกินความสามารถของเธอแน่นอน

รูปภาพ:https://review.chinabrands.com/chinabrands/seo/image/20181108/rowky.jpg

#7 Sthsweet

Sthweet หรือ Somethin 'Sweet เป็นหนึ่งในร้านค้าออนไลน์ชั้นนำสำหรับนักช็อปที่ไม่ค่อยมีเวลา เพราะเขามีรวบรวมแบรนด์แฟชั่นเกาหลีไว้มากว่า 20 แบรนด์อาทิเช่น Chuu, Icecream12, Dabagirl และ Michyeora ซึ่งเธอจะได้เจอกับเทรนด์ใหม่ๆ ในราคาที่ไม่แพง ที่สำคัญส่วนใหญ่เขาจะลดราคา 5% สำหรับเทรนด์ใหม่ๆ ด้วยนะคะ ดังนั้นใครที่มีเวลาน้อย แต่อยากช้อปหลายๆ แบรนด์ก็ลองไปดูกันนะคะ

รูปภาพ:https://review.chinabrands.com/chinabrands/seo/image/20190708/20190708213312714458-1.png

เป็นยังไงบ้างคะสำหรับเว็บไซต์ดีๆ ที่เราเอามาฝากกันวันนี้ หวังว่าสาวๆ คงจะชอบกันนะคะ ใครที่อยากจะช็อปเสื้อผ้าเกาหลี ของจริงของแท้ที่ส่งตรงจากเกาหลีก็เชื่อแน่ว่าต้องถูกใจแน่นอน เอาล่ะ วันนี้ไปแล้วนะคะ ครั้งหน้าเราจะมีอะไรก็ฝากติดตามกัน

ด้วยนะคะ วันนี้ไปแล้วค่ะบาย