เร่เข้ามาจ้า เร่เข้ามา สาวๆ สายมูทั้งหลาย วันนี้แม่หมอบุ้งมาเปิดสำนักแล้ว

เรื่อองการดูดวงเนี่ย อยู่คู่กับคนไทยมาทุกยุคทุกสมัยเลยก็ว่าได้

เดินไปไหนมาไหนก็ต้องเจอละหมอดู แถม

ยังมีหลากหลายแขนง

เยอะแยะไปหมด จนเราเลือกดูไม่ถูกกันไปเลยล่ะ

ว่าถึงเรื่องดูดวงแล้ว สาววัยรุ่นสุดสวยอย่างเราๆ เนี่ย มันก็มีไม่กี่เรื่องหร้อกกก ส่วนมากก็อยากดูเรื่องความรักกันทั้งนั้น วันนี้แม่หมอเลยพามา


' เช็คดวงความรักตามวันเกิด '


สำหรับคนมีคู่และไม่มีคู่เพียงแค่ดูจากวันเกิดของเรากับแฟนว่าตรงกับวันไหนแล้ว

มาเช็คกัน ว่าแฟนคนที่คบกันปัจจุบันเนี่ย ใช่รึป่าว คบกันต้องระวังเรื่องอะไรบ้าง

แถมยังมีทริคเสริมความรักให้อีกด้วย


แต่!!! นี่เป็นเพียงคำทำนายเท่านั้น อันไหนที่ดีก็รับไว้ อันไหนที่ไม่ดีนำมาปรับแก้ไข ไม่ต้องซีกับมันมากนะเธอ เดี๋ยวจะไม่มีความสุขเอานะสาวๆ****************************************************************************************************

รูปภาพ:

คนที่เกิดวันอาทิตย์กับวันอาทิตย์

ตอนนี้คุณทั้งสองคนต้องร่วมแรงร่วมใจกันแก้ไขปัญหาต่างๆ จะอยู่แบบต่างคนต่างอยู่ไม่ได้ ซึ่งการช่วยเหลือกันจะเป็นวิธีเอาตัวรอดจากปัญหา และสถานการณ์ต่างๆ ที่ดีที่สุดของคุณทั้งสองคนในเดือนนี้ประเภทที่มีโลกส่วนตัวสูง ชอบคิดชอบทำอะไรคนเดียว เห็นอีกฝ่ายมีปัญหาแล้วนิ่งเฉย เดือนนี้ท่าทางแฟนคุณอาจจะเอาไม่อยู่ แล้วปัญหาต่างๆ จะวนกลับมาหาคุณ ถึงเวลานั้นเรื่องง่ายๆ อาจจะไม่ง่ายอย่างที่เห็น


Trick :

สำหรับคู่นี้ คุณทั้งสองควรหาโอกาสทำบุญสิ่งของคู่ เช่น เทียนไข 1 คู่ หรือแจกันดอกไม้ก็ได้

รูปภาพ:

คนที่เกิดวันอาทิตย์กับวันจันทร์

ช่วงนี้คุณทั้งสองมีเรื่องอึดอัดใจอย่างมาก เกี่ยวกับปัญหาที่เกิดขึ้นจากคนใดคนหนึ่ง และมันจะเป็นเรื่องยากที่จะตัดสินใจเลือกทางใดทางหนึ่ง แต่ไม่ว่าอย่างไร สุดท้ายแล้วคุณก็จำเป็นต้องเลือก อยากแนะนำให้คุณทั้งสองค่อยๆ คิด ช่วยกันไตร่ตรองให้รอบคอบ คิดหลายๆ ด้าน มองหลายๆ มุม และสุดท้ายอย่าคิดแบบเห็นแก่ตัว เพราะการร่วมแรงร่วมใจกันนั้น จะช่วยให้คูณทั้งสองได้ติดสินใจและคำตอบที่ดีที่สุดเพื่อผ่านปัญหาต่างๆ ไปได้

Trick :

ช่วงนี้อยากให้คุณทั้งสองหาเวลาว่างๆ หลังอาหารเย็นนั่งคุยเรื่องอดีตหวานๆ อย่างน้อยก็ทำให้ไม่ลืมเรื่องราวดีๆ ที่เคยผ่านกันมา

รูปภาพ:

คนที่เกิดวันอาทิตย์กับวันอังคาร

ช่างนี้สิ่งที่เกิดขึ้นรอบๆ ตัวคุณทั้งสอง จะเป็นเรื่องที่อาจจะดูไม่ค่อยดีเท่าไหร่นัก แต่ขอให้คุณอย่าพึ่งคิดอะไรไปในแง่ร้ายเสียก่อนมันยังพอมีสิ่งดีๆ ให้คุณทั้งสองเสมอ เพียงคุณทั้งสองหัดมองโลกในแง่ดีให้มากกว่านี้สักหน่อย การงานต่างๆ หากต้องคิดและทำร่วมกัน ควรคิดหรือเริ่มจากอะไรที่มันง่ายๆ และไม่ซับซ้อน ค่อยๆ ลงมือทำไปพร้อมๆ กัน แล้วทุกสิ่งที่คุณทั้งสองหวังไว้จะเป็นจริงไม่ยาก

Trick :

โอกาสที่คนวันอังคารจะสติแตก มีสูง คนเกิดวันอาทิตย์อย่าไปเพิ่มเรื่องให้เค้ามีน้าาา

รูปภาพ:

คนที่เกิดวันอาทิตย์กับวันพุธ

ช่วงนี้คุณจะมีความสุขสดชื่นอย่างบอกไม่ถูก คนรักของคุณจะทำให้คุณอบอุ่นสบายใจ และเวลาคุณมีปัญหา เขาจะคอยดูแลเอาใจใส่คุณเป็นอย่างดี การเงินการงานดำเนินไปอย่างมั่นคงไม่สะดุดอะไร การทำโปรเจคใหม่ๆ นั่นต้องรอไปอีกสักระยะ เพื่อนๆ ยังพอมีคนคอยสร้างปัญหากวนใจไม่หยุดไม่หย่อน แต่ก็ไม่ได้ทำให้การดำเนินชีวิตของคุณเปลี่ยนแปลงไป คนโสด ที่กำลังเล็งกันอยู่อย่ามัดแต่จดๆ จ้องๆ นาทีนี้ละ ดีที่สุดอย่าพลาด

Trick :

ถ้าคิดจะทำอะไรใหม่ๆ ในช่วงนี้ คนที่ให้คำปรึกษาได้ดีที่สุดคือคนที่เกิดวันพุธ ราษีเมษจ้าา

รูปภาพ:

คนที่เกิดวันอาทิตย์กับวันพฤัสบดี

ความรักของคุณทั้งสองช่วงนี้ ตอนนี้ปัญหาความขัดแย้งที่เกิดขึ้นจากคนรอบๆ ข้างตัวคุณ และจะค่อยๆ ทวีความรุนแรงขึ้น ถ้าไม่พยายามที่จะทำความเข้าใจกัน หรือยอมกันบ้าง สุดท้ายยังโชคดีที่ได้ผู้ใหญ่มาเป็นคนกลางคอยไกล่เกลี่ยปัญหาความขัดแย้ง หรือความเข้าใจผิดของทั้งสองฝ่าย และควรระมัดระวังให้มาก คือ อย่าเอาตัวเข้าไปอยู่ในปัญหาของคนอื่น เจอเรื่องอะไรขัดหูขัดตา ไม่ใช่เรื่องของเรา ก็ปล่อยให้พวกเขาจัดการกันเอง ไม่ควรเข้าไปยุ่งหรือถ้าจำเป็นก็แนะนำช่วยเหลือเท่าที่คุณทำได้ก็พอ

Trick :

ถ้าคนเกิดวันอาทิตย์บังเอิญอยู่ในราศีสิงห์ละก็ ช่วงนี้ให้ระวังจะมีคนอิจฉา และอาจจะพูดจาให้ร้ายลับหลังคุณ แต่ขอให้เฉยใว้นะ แล้วจะดีเอง

รูปภาพ:

คนที่เกิดวันอาทิตย์กับวันศุกร์

ช่วงนี้จะมีสิ่งดีๆ เกิดขึ้นกับคุณทั้งสอง หากคุณทั้งสองกำลังเจอปัญหาหรืออุปสรรคอะไรก็ตาม จะมีคนมาช่วยให้คลี่คลายไปได้ด้วยดี ช่วงนี้แนะนำขอให้คุณมั่นทำความดีเอาไว้มากๆ และเรื่องสำคัญมากที่อยากแนะนำ ความดีอะไรก็ตามก็ไม่เท่าความดีที่คุณทำไว้กับพ่อกับแม่ของคุณ เพราะมันจะช่วยให้สิ่งดีๆเกิดกับตัวคุณเร็วขึ้น

Trick :

ช่วงนี้ควรหลีกเลี่ยงการใส่เสื้อผ้าสีดำ ที่ดีนั้นควรใส่เสื้อผ้าสีขาวหรือสีอ่อนๆ จะช่วยให้โชคดีหลายต่อเลยล่ะ

รูปภาพ:

คนที่เกิดวันอาทิตย์กับวันเสาร์

ช่วงนี้ขอให้คุณทั้งสองควบคุมตัวเองให้มากหน่อย อย่าเอาแต่ใจตัวเองกันมากนัก เพราะจะเกิดปัญหากันแล้วส่งผลร้ายในเวลาต่อมา อย่าปล่อยเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ส่วนตัวมาคอยสกัดกั้นโชคลาภของคุณทั้งสอง ส่านช่วงปลายเดือนฝ่ายชายที่เกิดวันอาทิตย์ ควรระวังเรื่องอารมณ์ของตัวเองให้ดี เพราะอาจจะทำให้เกิดปํญหากับเพื่อนได้ ซึ่งส่งผลร้ายกับเรื่องความสัมพันธ์โดยตรง

Trick :

คนเกิดวันเสาร์ ช่วงนี้เปลี่ยนที่เปลี่ยนทางบ่อยๆ อย่าอยู่นิ่งๆ เพราะอาจจะเกิดเคราะห์ได้

เป็นยังไงกันบ้าง แม่นใช่มั้ยละ

ถึงไม่แม่นก็ไม่ต้องซีเนอะ


อย่างที่บอกถ้าคำทำนายดีก็ดีไป แต่ถ้าไม่ดีก็ต้องปรับปรุงแก้ไข

อย่าไปคิดมาก คิดซะว่าดูขำๆ เป็นแนวทางชีวิต เจอกันใหม่บทความหน้า


' 'เช็คดวงรักของคนเกิดวันจันทร์ บอกเลยห้ามพลาดด!! ''