ใครสายกินมารวมกันทางนี้จ้า! วันนี้เรารวบรวม5 รายการอาหารทาง Youtube ของนักแสดง-ศิลปิน ในวงการบันเทิงมาฝากกันเป็นเหล่าบุคคลที่ชื่นชอบเรื่องอาหารมากๆ มีทั้งชอบทำและชอบกินหลากหลายสไตล์สุดๆ ดูสนุก ดูเพลิน และที่สำคัญคือท้องร้องมากอะ เอ๊ะ! แต่น่ากินจริงๆ น้าขอบอกไว้ตรงนี้ก่อน ให้เวลาเพื่อนๆ ได้เตรียมใจกันใครไดเอทอยู่นี่อันตรายมาก เพราะอาหารเยอะแยะเหลือเกินส่วนทางเราที่รักการกินเป็นชีวิตจิตใจก็จะไม่รอช้าค่ะ พร้อมพาเพื่อนๆ ไปดูแล้วววว!

1. อาหารของอาเล็ก - อาเล็ก ธีรเดช

รูปภาพ:https://i.ytimg.com/vi/0Nv4BAlfRVM/maxresdefault.jpg

พระเอกหนุ่มหน้าตี๋อาเล็ก-ธีรเดชก็เพิ่งจะเปิดตัวรายการอาหารของตัวเองไปไม่นานกับรายการอาหารของอาเล็กโดยหนุ่มหล่อคนนี้จะพาไปชิมของอร่อยๆ รวมถึงพาเข้าครัวทำอาหารในรูปแบบของตัวเองเป็นอาหารที่เราหากินได้ทั่วๆ ไป หรือเป็นเมนูที่ดูแล้วสามารถนำไปทำตามได้อาหารก็หน้าตาน่าอร่อย พิธีกรรายการก็หน้าตาดี มันต้องดูแล้วป้ะแก? อิอิ


2. กินกับเก้า - เก้า สุภัสสรา

รูปภาพ:https://i.ytimg.com/vi/VeSOk8wSelc/maxresdefault.jpg

ทางด้านนางเอกหน้าใสขวัญใจวัยรุ่นอย่างเก้า-สุภัสสราก็มีรายการอาหารที่ชื่อว่ากินกับเก้ามีทั้งการโชว์ฝีมือทำอาหารแบบแม่ศรีเรือน ด้วยการพาทำเมนูง่ายๆ ใช้วัตถุดิบที่หาซื้อได้สะดวกและมีการพาไปชิมของอร่อยตามร้านเด็ดต่างๆด้วย รูปแบบรายการมีความสบายๆ เป็นกันเอง เหมือนได้ดู vlog ตามติดชีวิตของสาวเก้ายังไงอย่างงั้นเลย


3. เข้าครัวกับแม่จ๋า - อ้อม พิยดา

รูปภาพ:https://i.ytimg.com/vi/XA67SdsG9Fk/maxresdefault.jpg

นักแสดงรุ่นใหญ่มากความสามารถอ้อม-พิยดาที่นอกจากจะมีทั้งงานแสดง งานผู้จัดละครแล้ว ก็ยังมีบทบาทในการเป็นคุณของน้องนาวาด้วยโดยคุณแม่อ้อมนั้นจะดูแลน้องนาวาทุกอย่าง รวมไปถึงการทำอาหารให้น้องนาวาทาน จึงเกิดเป็นรายการเข้าครัวกับแม่จ๋าที่เรานำมาฝากกันโดยคุณแม่อ้อมจะครีเมทเมนูสุดแสนน่ากินสำหรับน้องนาวา มีหลากหลายเมนูมาก ที่สำคัญคือสารอาหารครบถ้วนค่า


4. ครัวเชฟบร๊ะ - โจ๊ก So Cool

รูปภาพ:https://i.ytimg.com/vi/EWLh-iHuMh8/maxresdefault.jpg

นักร้องหนุ่มสายฮาอารมณ์ดีโจ๊ก-กรภพหรือโจ๊ก So Coolก็มีรายการอาหารของตัวเองมาอย่างยาวนานกับรายการครัวเชฟบร๊ะซึ่งมาจากฉายา บร๊ะเจ้าโจ๊ก นั่นเองโดยหนุ่มโจ๊กจะพาเข้าครัวทำอาหารแบบสนุกสนานและบันเทิงที่สุดมีการเล่นมุกตลกเพื่อสร้างสีสันให้รายการ บางทีก็มีการเชิญคนนั้นคนนี้มาร่วมทำอาหารด้วย อย่างเช่น ภรรยาสุดที่รัก เป็นต้นส่วนเมนูก็มีหลากหลาย ทั้งไทย ทั้งเทศ ของกินเล่นกรุบกริบก็มีน้า


5. ล้างตู้เย็น - เบน ชลาทิศ

รูปภาพ:https://i.ytimg.com/vi/jBSIjbpjVmA/maxresdefault.jpg

สุดท้ายนี้มาที่นักร้องเสียงดีอีกหนึ่งคนเบน-ชลาทิศกับรายการล้างตู้เย็นที่จะพาไปบุกบ้านของแขกรับเชิญ แล้วก็ค้นตู้เย็นบ้านเขาเพื่อนำวัตถุดิบที่มีอยู่มาทำอาหารกินร่วมกันมีการพูดคุยกับแขกรับเชิญด้วยบรรยากาศเป็นกันเอง บอกเลยว่าบันเทิงและสนุกสนานเวอร์ นอกจากนั้นแล้วก็ยังมีการแชร์เทคนิคในการทำอาหาร รวมถึงมี Challenge สนุกๆ ให้คุณเบนได้ทำด้วย


จัดไปเลยจ้า5 รายการสนุกๆ เกี่ยวกับเรื่องราวของอาหารทั้งพาเข้าครัวทำเมนูต่างๆ พาไปชิมของอร่อยๆ ของที่เขาว่าเด็ดว่าดังแต่ละรายการและแต่ละคนก็มีสไตล์ที่แตกต่างกันออกไปใครชื่นชอบรูปแบบไหนก็เลือกชมกันตามสะดวกเลยน้า แต่ว่าสนุกทุกรายการจริงๆ เพราะทางเราได้ดูมาหมดแล้ว อิอิ ดูแล้วเป็นยังไง ก็หิวไงจ้าา ต้องขอตัวไปหาอะไรกินก่อนแล้วน้า ไว้เจอกันใหม่บทความหน้าค่ะทุกคน :)