สวัสดีสาวซิส สายมูทั้งหลายยย

แม่หมอบุ้งกลับมาแล้ว หลังจากที่ไปบุกป่าฝ่าดง

เสาะแสวงหาคำทำนายมาให้กับสาวๆ

ที่เกิดวันอังคารได้อ่านกัน เข้าเรื่องกันเลยดีกว่า เราเดินทางกันมาถึงบทความที่ 3

แล้วสำหรับบทความเช็คดวงความรักตามวันเกิด


' สำหรับคนที่เกิดวันอังคาร '


เพี่ยงแค่ดูวันเกิดของเธอกับแฟนว่าเกิดวันอะไร

แล้วมาเช็คกันว่า ความรักกับคนปัจจุบันเนี่ย

จะรุ่งหรือจะร่วง


มีอุปสรรคมาพรากความรักของเธอสองคนไหม

แถมยังมี

ทริคเสริมความรักให้อีกด้วย

จะวันไหนอยู่หน้าอยู่หลังไม่สำคัญนะคะ ดูได้หมดด

คำเตือน!!! นี่เป็นเพียงคำทำนายเท่านั้น คำทำนายดีๆ ก็ควารรับไว้ แต่ถ้าคำทำนายที่มันไม่ดี ก็นำมาปรับปรุงแก้ไข ไม่ต้องไปซีเรียสกับมันมากนะ เดี๋ยวจะไม่มีความสุขเอานะสาวๆ ด้วยความรักและหวังดีจากแม่หมอบุ้งสุดสวย

*****************************************

*****************************************

**************

รูปภาพ:

คนที่เกิดวันอังคารกับวันจันทร์

ช่วงนี้คุณทั้งสองจะรู้สึกว่าตัวเองเป็นคนที่โชคดีมากๆ เพราะไม่ว่าจะเกิดปัญหาอะไรขึ้น ก็เหมือนจะมีคนมาคอยช่วยเหลือตลอด โดยเฉพาะแฟนของคุณ ที่ยื่นมือเข้ามาให้ความช่วยเหลือโดยที่คุณยังไม่ได้ร้องขอสักเเอะ ความรักของคุณในช่วงนี้ดำเนินไปอย่างเรียบง่าย ค่อยเป็นค่อยไป ไม่หวือหวาแต่มั่นคง

Trick :

ช่วงนี้ต้องดูแลเรื่องสุขภาพให้มาก เพราะช่วงปลายเดือนโอกาสที่คุณจะเจ็บป่วยแบบไม่ทันตั้งตัว

รูปภาพ:

คนที่เกิดวันอังคารกับวันอังคาร

ช่วงนี้คุณทั้งสองจะต้องเจอกับอุปสรรคปัญหาอีกหลายอย่าง ดังนั้นจะต้องเข็มแข็งอดทนให้มากๆ มีอะไรขอให้ช่วยเหลืออย่างเต็มที่เต็มกำลัง เพราะที่ผ่านมาเมื่อคุณทั้งสองเจออุปสรรคหรือปัญหามากมายนั่น คุณอาจจะเห็นว่ามันง่ายและคุณผ่านมันมาได้เสมอ แต่อย่าลืมว่าปัญหาเหล่านั้นมีคนมาช่วยเหลือ และอุปถัมภ์คุณทั้งสองอยู่ตลอดเวลาแต่สำหรับช่วงนี้มันเป็นของจริง และอาจจะไม่ง่ายเหมือนครั้งก่อนๆ ดังนั้นขอให้คุณทั้งสองอดทนให้มาก

Trick :

ช่วงนี้หากเกิดปัญหาอะไรกับคุณทั้งสอง อย่ารีบตัดสินใจหาคนนอกมาปรึกษา

รูปภาพ:

คนที่เกิดวันอังคารกับวันพุธ

ช่วงนี้สำหรับสถานการณ์ความรัก ยังคงต้องประคับประคอง และระมัดระวังปัญหาหลายสิ่งหลายอย่าง ที่จะกระทบกระเทือนกับความรู้สึกของความสัมพันธ์ของคุณกับแฟนคุณ คุณและเค้าต้องระมัดระวังคำพูด และการแสดงออกที่บางอย่าง จะทำร้ายความรู้สึกซึ่งกันและกันได้ อย่ามองข้ามปัญหาและเห็นปัญหาบางเรื่องของแฟนคุณเป็นเรื่องเล็ก เพราะสุดท้ายแล้วหากคุณเมินเฉยกับเรื่องเหล่านั้น ถึงเรื่องเหล่านั้นจะไม่ส่งผลอะไรให้กับคุณก็ตาม แต่เชื่อว่าความสัมพันธ์ของคุณกับแฟนย่อมไม่แนบแน่นเหมือนเก่าอีกต่อไป และขอให้ระวังมือที่สามเข้ามาในช่วงนี้ด้วย

Trick :

คนที่เกิดราศีตุลย์ กับราศีกุมภ์ ช่วงนี้อาจต้องเจออะไรหนักๆ มากกว่าราศีอื่น แต่ถ้ามีสติ และทำบุญอย่างต่อเนื่องมาโดยตลอดก็ผ่านไปได้ไม่ยาก

รูปภาพ:

คนที่เกิดวันอังคารกับวันพฤหัสบดี

ช่วงนี้คุณทั้งสองกำลังจะมีโชคดี ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเงินทองเป็นโอกาสและจังหวะที่ดีในการเปลี่ยนแปลงชีวิตของคุณทั้งสอง ส่วนจะดีมากหรือดีน้อยมันขึ้นอยู่กับคุณว่า คุณจะตัดสินใจกับโอกาสนี้อย่างไร แนะนำว่าคุณควรพิจารณาหาเหตุผลหลายๆ ด้าน ก่อนตัดสินใจ อย่าใช้อารมณ์หรือความอยากเป็นตัวตั้ง เพราะอาจจะได้แต่ไม่คุ้มค่าในระยะยาว ร่วมกันคิดร่วมกันตัดสินใจนะ เชื่อว่างานนี้ไม่มีพลาดแน่นอน

Trick :

คนที่เกิดวันพฤหัสบดี ช่วงนี้ดวงเรื่องการเงินโดดเด่น แต่ห้ามเสี่ยงโชคหรือเล่นการพนันนะ เพราะมันจะทำให้ดวงกุด

รูปภาพ:

คนที่เกิดวันอังคารกับวันศุกร์

ช่วงนี้ต้องระวังเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกันนิดนึง คุณทั้งสองต้องควบคุมอารมณ์ของคุณให้มากๆ คำพูดของคุณเวลาคุณโกรธกันอาจทำร้ายความรู้สึกดีๆ ของกันและกันได้ ถึงจะไม่ทำให้เกิดปัญหาถึงขั้นแยกทางกันได้ แต่ก็มีผลเสียตามมาทางด้านอารมณ์อยู่เหมือนกัน บางคู่ที่ทำงานด้วยการอาจจะทำให้เสียงาน และช่วงนี้อาจมีมือที่สามเข้ามาแวะเวียนในชีวิตคุณทั้งสองบ้าง ขอให้นักแน่นเข้าไว้ มันเป็นแค่บททดสอบใจเท่านั้น

Trick :

คนเกิดวันอังคาร ควรระวังคนรูปร่างสูงใหญ่ผิวดำ จะทำให้คุณเสียโอกาสดีๆ ไป ช่วงนี้หากเจอขอให้อยู่ห่างๆ ยิ่งไกลยิ่งดี

รูปภาพ:

คนที่เกิดวันอังคารกับวันเสาร์

ช่วงนี้หากคู่ไหนทะเลาะหรืองอนกันอยู่ ขอให้รีบแก้ไขโดยด่วนนะจ๊ะ ไม่เช่นนั้นอาจจะไม่มีโอกาส หรือใครที่กำลังคิดที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเอง ต้องการเริ่มต้นเป็นคนใหม่โอกาสดีๆ แบบนี้หาไม่ยาก แต่ก็ไม่ใช่ว่าการใช้ชีวิตต่อไปของคุณจะง่ายกว่าเดิมนะ อุปสรรคต่างๆ ก็ยังรออยู่เช่นกัน แต่อาจจะเอาเรื่องปวดหัวรกสมองบางเรื่อง ออกไปได้เท่านั้นเอง ใครที่กำลังคบกับคนอื่นอยู่ด้วย ช่วงนี้ระวังเกิดปัญหา ถ้ายังไม่ลึกซึ้งอะไรกันแนะนำว่าให้เลิกดีกว่า

Trick :

คนที่เกิดวันเสาร์หากอยู่ในราศีมีน ช่วงนี้อย่าปากมาก เจออะไรไม่ถูกใจขอให้อดทนไว้ เพราะเดือนนี้คุณแรงมาก

รูปภาพ:

คนที่เกิดวันอังคารกับวันอาทิตย์

ช่วงนี้สิ่งที่เกิดขึ้นรอบๆ ตัวคุณทั้งสอง จะเป็นเรื่องที่อาจจะดูไม่ค่อยดีเท่าไหร่นัก แต่ขอให้คุณอย่าเพิ่งคิดอะไรไปในแง่ร้ายเสียก่อน มันยังพอมีสิ่งดีๆ ให้คุณทั้งสองเสมอ เพียงแต่คุณทั้งสองต้องหัดมองโลกในแง่ดีให้มากกว่านี้สักหน่อย การงานต่างๆ หากต้องคิดหรือทำด้วยกัน ควรคิดหรือเริ่มจากอะไรที่มันง่ายๆ  ค่อยๆ เริ่มลงมือไปพร้อมๆ กัน แล้วทุกอย่างที่คุณทั้งสองหวังไว้จะเป็นจริงไม่ยาก

Trick :

คนที่เกิดวันอังคารหากอยู่ในราศีกรกฎ ต้องระวังเรื่องเงินทอง การใช้จ่ายฟุ่มเฟือย เสียเงินไปกับสิ่งของที่ไม่จำเป็น ต้องหักห้ามใจไว้

เป็นยังไงกันบ้าง แม่นใช่มั้ยละ ถ้าใครอ่านแล้วคิดว่าแม่น โดนใจสุดๆ

โปรดซื้อน้ำโค้กแอนด์พิซซ่ามาถวายแม่หมอบุ้งเดียวนี้!

5555 ( ล้อเล่น )

ถ้าใครที่คิดว่าแม่นก็ส่งฟีดแบคมาบางเด้อ


หรือจ

แชร์ต่อ ให้เพื่อน พี่น้องเข้ามาอ่านกันเยอะๆ

ก็จะดีมากๆ ค่า เจอกันบทความหน้าค่ะทุกคน


" เช็คดวงความรักคนเกิดวันพุธ "