สวัสดีสาวซิสสายมูทั้งหลาย วันนี้แม่หมอบุ้งมาเปิดสำนักแล้ว

รื่องของการดูดวงเนี่ย

อยู่คู่กับคนไทยมาทุกยุคทุกสมัยเลยก็ว่าได้

เดินไปไหนมาไหนก็ต้องต้องแหละหมอดู

หลากหลายแขนง เยอะแยะไปหมด จนเราเลือกดูไม่ถูกกันเลยล่ะ

ว่ากันถึงเรื่องดูดวงแล้ว สาววัยรุ่นสุดสวยอย่างพวกเราเนี่ย ส่วนมากก็อยากดูเรื่องความรักกันทั้งนั้น

วันนี้แม่หมอบุ้งเลยพามา

เช็คดวงความรักตามวันเกิด


'สำหรับคนที่เกิดวันจันทร์'


เพียงแค่ดูวันเกิดของเรากับแฟนเราว่าเกิดวันไหน


แล้วมาเช็คกันว่า ความรักของแฟนคนปัจจุบันเนี่ย จะรุ่งหรือจะร่วง

แถมยังมีทริคเสริมความรักให้อีกด้วย

แต่!!! นี่เป็นเพียงคำทำนายเท่านั้น คำทำนายดีๆก็รับไว้ ส่วนอันไหนที่มันไม่ดีก็นำมาปรับปรุงแก้ไข ไม่ต้องซีเรียสกับมันมากนะพวกเธอ เดี๋ยวจะไม่มีความสุขเอานะสาวๆ################################################################

รูปภาพ:

คนที่เกิดวันจันทร์กับวันจันทร์

ช่วงนี้คุณเจอปัญหาเล็กๆ น้อยๆ ขอให้คุณทั้งสองร่วมแรงร่วมใจกันแก้ปัญหาไป แต่ถ้าเกิดปัญหาใหญ่ๆ เกินความสามารถของคุณสองคนแล้วละก็ อย่าวิตกกังวลจนเกินเหตุ ค่อยๆ แก้ไขกันไปอย่างช้าๆ  เป็นขั้นเป็นตอน หาคนมาช่วยคิดบ้างก็ได้ เดี๋ยวก็แก้กันเองได้ เดือนนี้คุณทั้งสองนอกจากจะต้องคอยแก้ปัญหาให้กันและกันแล้ว คุณยังต้องเป็นที่พึ่งพิงของคนรอบๆ ข้างอีก ต้องคอยช่วยเหลือจัดการแก้ไขปัญหาให้คนอื่นอีกด้วย แต่ไม่ต้องห่วงอะไร เพราะเมื่อเรื่องต่างๆ มาถึงมือคุณทั้งสองแล้ว มันจะกลายเป็นเรื่องเล็กไปในทันทีแน่นอน

Trick :

ช่วงนี้คุณทั้งสองควรหาโอกาสทำบุญ โดยการปล่อยสัตว์น้ำที่ซื้อมาจากตลาดโดยตรง แล้วจะโชคดีขึ้นกว่าเดิม

รูปภาพ:

คนที่เกิดวันจันทร์กับวันอังคาร

ช่วงนี้คุณทั้งสองจะรู้สึกว่าตัวเองเป็นคนโชคดีมาก เพราะไม่ว่าจะเกิดปัญหาอะไรขึ้นดูเหมือนว่าแฟนของคุณนั้น มักจะยื่นมือเข้ามาให้ความช่วยเหลือได้ทันเวลาทุกที โดยยังไม่ได้เอ่ยปากร้องขอสักแอะ ความสัมพันธ์ของคุณทั้งสองนั้นยังคงดำเนินไปได้อย่างเป็นระเบียบเรียบร้อยดี ช่วงปลายเดือนระวังเรื่องค่าใช้จ่ายให้มาก อย่าตามใจกันจนเคยตัว ต่างฝ่ายต่างเบรกๆ กันไว้บ้างก็ดี เพราะช่วงปลายเดือนอาจจะมีรายจ่ายที่ไม่คาดคิดรออยู่ก็ได้

Trick :

หากใครคนใดคนหนึ่งเกิดราศีกันย์ ช่วงนี้ระวังเรื่องการเงินเพิ่มอีกนิด และไม่ควรค้ำประกันอะไรให้ใคร

รูปภาพ:

คนที่เกิดวันจันทร์กับวันพุธ

หลายสิ่งหลายอย่างที่คุณทั้งสองคิดจะทำร่วมกัน  และทำไปแล้วนั้น จะส่งผลด้านบวกให้กับคุณทั้งสองคน และจะมีเรื่องดีๆ เกิดขึ้นมากมาย จะมีการเปลี่ยนแปลงโดยตั้งใจและไม่ตั้งใจ หรือถ้าตอนนี้คุณทำอะไรอยู่ก็ขอให้ทำดีต่อไป ผลของสิ่งดีๆ จะเกิดขึ้นกับคุณทั้งสองคนอย่างแน่นอน ส่วนคนที่กำลังทะเลาะกันอยู่  แนะนำให้หยุดเอาไว้ก่อน เพราะสิ่งดีๆ มากมายกำลังจะเข้ามาหาคุณ เพราะถ้ายังขืนทะเลาะกันอยู่อาจจะเสียโอกาสดีๆ ในชีวิตไปพร้อมๆ กัน

Trick :

ช่วงนี้ทั้งสองคนหากมีใครคนใดคนหนึ่งเกิดราศีเมถุน ให้ระวังเรื่องมือที่สามจะเข้ามาป่วนความรักของคุณ

รูปภาพ:

คนที่เกิดวันจันทร์กับวันพฤหัสบดี

ช่วงนี้คนที่เกิดวันจันทร์ราศีเมษ เมถุน และราศีธนู ระวังคนหลงรักและโปรดระวังปัญหาจากนิสัยส่วนตัวของคุณ จะสร้างปัญหาให้คุณเพราะความมี่คุณมีนิสัยอ่อนหวาย จิตใจโอบอ้อมอารี มีเมตตา และชอบช่วยเหลือคนอื่นของคุณ จะทำให้เกิดความเข้าใจผิดกับคนที่เข้าใกล้คุณ ดังนั้นควรระวังการพูดการจา การวางตัวของคุณให้มาก สุดท้ายถ้าเกิดพลาดขึ้นมา งานนี้นอกจากปัญหาจะเกิดกับคุณโดยตรงแล้ว คนรอบข้างอาจจะมองคุณผิดไป ส่วนเรื่องอื่นๆ สบายๆ ไม่มีปัญหาอะไร

Trick :

ช่วงนี้การเจรจาอะไรต่างๆ ยังไม่ส่งผลดีนัก ทำอะไรหรือเจรจากับใคร ควรมีตัวกลางสื่อสารให้จะดีกว่า

รูปภาพ:

คนที่เกิดวันจันทร์กับวันศุกร์

ช่วงนี้คุณทั้งสองเหมือนยืนอยู่กลางอุปสรรคและปัญหารอบด้าน ทำให้ต้องคอยคิดอยู่ตลอดเวลา ว่าจะหาทางออกอย่างไรกับสิ่งที่เกิดขึ้นกับคุณ และดูๆ ไปแล้วคุณก็ทำอะไรกับปัญหาที่เกิดขึ้นไม่ได้นัก ก็ควรดูสถานการณ์ไปสักระยะหนึ่งก่อนค่อยตัดสินใจแก้ไขกัน คอยให้กำลังใจกันบ้างอะไรบ้าง เชื่อว่าไม่นานคุณทั้งสองจะมองเห็นทางออกของปัญหาได้อย่างแน่นอน

Trick :

ช่วงนี้คุณทั้งสองควรซื้อของขวัญชิ้นเล็กให้กันและกัน เป็นการแก้เคล็ดสักชิ้นนึง แล้วทุกอย่างจะดีขึ้นมาก

รูปภาพ:

คนที่เกิดวันจันทร์กับวันเสาร์

ช่วงนี้คุณทั้งสองอยากมีความมั่นคง อยากได้รับความสุขกายสบายใจ คุณทั้งสองต้องอดทนพยายามทำสิ่งที่คุณหวังไว้อย่างสุดแรงกำลังถึงจะเป็นไปได้ การร่วมแรงร่วมใจกันนั้นส่งผลดีให้กับชีวิตคู่ของคุณมากช่วงนี้ เพราะนอกจากจะฝ่าฟันอุปสรรคกันได้แล้ว ความรักของคุณทั้งสองจะเเนบแน่นกว่าที่เคยเป็นอยู่ ส่วนคนที่เกิดวันจันทร์และวันเสาร์ ถ้าช่วงนี้ได้พบเจอกันพอดี ขอให้ห่างกันไว้จะดีกว่า เพราะถ้าหากคุณเข้าหากันเหมือนวิ่งเข้าหาปัญหาแล้วความรักที่คาดหวังไว้อาจไม่ดีอย่างที่คิดก็ได้

Trick :

คนเกิดวันเสาร์อาจจะหงุดหงิดไปบ้างอะไรบ้าง คนเกิดวันจันทร์ควรใจเย็นให้มากๆ หน่อยนะ เพราะคนเกิดวันเสาร์อาจนำโชคมาให้คุณ

รูปภาพ:

คนที่เกิดวันจันทร์กับวันอาทิตย์

ช่วงนี้คุณทั้งสองมีเรื่องอึดอัดใจมาก เกี่ยวกับปัญหาที่เกิดขึ้นกับคนใดคนหนึ่ง และมันเป็นเรื่องยากที่จะตัดสินใจเลือกทางใดทางหนึ่ง แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม สุดท้ายแล้วคุณจำเป็นต้องเลือก อยากแนะนำให้คุณทั้งสองค่อยๆ คิด ช่วยกันไตร่ตรองให้รอบคอบ คิดหลายๆ ด้านมองหลายๆ มุม และสุดท้ายอย่าคิดแบบเห็นแก่ตัว เพราะการร่วมแรงร่วมใจกันนั้น จะช่วยให้คุณทั้งสองได้ตัดสินใจและคำตอบที่ดีสุดเพื่อผ่านปัญหาต่างๆ ไปได้

Trick :

ช่วงนี้อยากให้คุณทั้งสองหาเวลาว่างๆ นั่งคุยกันรำลึกความหลังอดีตหวานๆ  ที่ผ่านมา บ้าง อย่างน้อยๆ ก็ทำให้ไม่ลืมเรื่องดีๆ ที่เคยผ่านกันมา

เป็นยังไงกันบ้าง แม่นรึไม่แม่น

บางคนอาจจะสงสัยว่าวันอื่นที่อยู่ข้างหลังเนี่ย

ดูได้มั้ย หรือว่าดูได้เฉพราะวันจันทร์เท่านั้น คำตอบคือ

ดูได้ทั้งสองวันนะคะ


ใครอยู่หน้าอยู่หลังไม่สำคัญ

ดูได้หมดเลยค่า สุดท้ายก็ขอฝากบทความนี้ไว้ในอ้อมอก อ้อมใจของเพื่อนๆ มาดูกันเยอะๆนะคะ เจอกันบทความหน้ากับ

" เช็คดวงความรักคนเกิดวันอังคาร "