รูปภาพ:

เมื่อวันที่เสาร์ 20 กรกฎาคมที่ผ่านมาเบนซ์ได้มีโอกาสไปร่วมกิจกรรมWorkshop กับ THREE ที่ Central Worldงานนี้จัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองที่แบรนด์ THREE ครบรอบ 6 ปีในประเทศไทยเบนซ์เป็นลูกค้า THREE ตั้งแต่ตอนที่ THREE เข้ามาไทยมาใหม่ๆ เลยตอนนั้นเคาเตอร์ยังอยู่ในร้าน Next to Normal อยู่เลยวันนั้นเบนซ์จัดไปสามตัวคือ SQ Oil, Clay Mask, และ Balancing Foamนับจากวันนั้นจนถึงวันนี้ครบ 6 ปีแล้วผ่านไปไวมั่กๆแบรนด์เติบโตมีสาขาต่างๆ มากมาย ส่วนเราก็โตจนใกล้จะแก่แล้วล่ะ ฮ่าๆๆๆ

รูปภาพ:

บรรยากาศภายในงานจัดออกมาในธีมสีขาวเรียบง่าย ดูสบายๆ สไตล์ THREEมีโชว์ผลิตภัณฑ์ทุกอย่างทุกไลน์เป็นการสื่อว่าผลิตภัณฑ์ของ THREE มีครอบคลุมสำหรับลูกค้าทุกประเภทไม่ว่าจะผู้หญิง ผู้ชาย หรือแม้กระทั่งของเด็กและวันที่ไป Workshop นี่เองเบนซ์ถึงรู้ว่า THREE ไม่ได้แค่มีผลิตภัณฑ์ที่แก้ปัญหาผิวพรรณเท่านั้นแต่ผลิตภัณฑ์ของ THREE ตอบโจทย์และคำนึงถึง Lifestyle ของลูกค้าอีกด้วยนี่ล่ะจุดเด่นของแบรนด์ THREE

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

มีไอศกรีมแจกให้ทานก่อนงานเริ่มด้วย ตามมาด้วยชากุหลาบ อันนี้อร่อยจริง กุหลาบเข้มข้น หอมมาก แต่ที่โดนใจมากเป็นพิเศษคือ หลอดกระดาษ ทำให้รู้ว่าแบรนด์นี้ใส่ใจเรื่องธรรมชาติจริงๆ ถึงแม้จะเรื่องเล็กๆก็เถอะ แต่ปลื้มอ่าาาาาา

Workshop ที่เบนซ์ได้เข้าร่วมกิจกรรมคือTHREE Family Beauty & Well-being Workshopเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และวิธีการดูแลผิวหน้าตามแบบฉบับ THREE จุดเด่นของแบรนด์นี้และไม่เหมือนใครเลยนั่นคือHolistic Care เป็นการดูแลแบบองค์รวมคือ จิตใจ ร่างกาย และผิวพรรณ มีการเชื่อมโยงกัน ถ้าภายในเราดีมันจะส่งผลต่อภายนอกนั่นก็คือผิวพรรณเราจะดีไปด้วยเพราะฉะนั้นทุกผลิตภัณฑ์ของ THREE นอกจากจะเน้นการดูแลผิวพรรณแล้วยังดูแลจิตใจด้วย


จุดเด่นคือEssential Oilที่เป็นส่วมผสมหลัก เพราะ THREE เชื่อว่ากลิ่นส่งผลต่อจิตใจของเรา ทุกครั้งที่ใช้ผลิตภัณฑ์ของ THREEกลิ่น Essential Oil จะช่วยทำให้จิตใจเราสงบ ผ่อนคลาย และคลายเครียดเหมาะกับ Lifestyle ที่ต้องเจอกับความเครียดและปัจจัยต่างๆ ที่ทำร้ายผิว (บางทีแค่ขับรถออกจากบ้านก็เครียดละ) ส่วนใครที่ชื่นชอบความเป็นธรรมชาติต้องถูกใจแน่นอน เพราะทุกๆ ผลิตภัณฑ์จะมีระบุส่วนผสมเปอร์เซ็นต์ความเป็นธรรมชาติให้ทราบด้วย แม้กระทั่งเมคอัพยังมีบอกส่วนผสมธรรมชาติด้วยนะ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

Aiming Facial Oil Essence ตอนแรกที่หยิบขวดนี้มาลองคืออยากลองกลิ่นและอยากรู้ว่าออยล์มันจะเหนอะหนะหรือเปล่า แต่พนักงานแอบกระซิบว่าเรื่องริ้วรอย ความกระชับ ตัวนี้คือที่สุด จริงๆที่ญี่ปุ่นเค้าบอกกันว่าเปรียบเสมือนโบท็อกซ์เลยนะ หูผึ่งสิงานนี้ ใครอยากหน้าตึงแต่กลัวเข็มต้องซื้อมาทาแล้วนะ

รูปภาพ:

แอบดูตัวนี้เผื่อไว้กะว่าจะซื้อเป็นของขวัญให้ผู้ที่แอบปลื้มซะหน่อย ทำกลิ่นออกมาได้ถูกใจผู้ชายแน่นอนเพราะมีกลิ่นหอมอ่อนๆ รับรองผู้ชายใช้แล้วต้องปลื้มแน่ ตอนดมกลิ่นแอบจินตนาการถ้าผู้ชายใช้ตัวนี้นะคงหมั่นเขี้ยวหอมแก้มสัก 10 ฟอด ฮ่าๆๆๆๆ

และที่เป็น Highlight ของงาน

คือมีสินค้าตัวใหม่ที่มีขายเฉพาะในประเทศไทยเท่านั้น

นั่นก็คือ THREE Thailand Limited Skincare

เป็น Lotion แบบน้ำที่ช่วยบำรุงผิว ปรับสมดุลผิว ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน

มีส่วมผสมจากธรรมชาติถึง 96% เลยทีเดียว

และที่สำคัญคือตัวผลิตภัณฑ์ออกแบบมาให้เหมาะสมภับสภาพอากาศของประเทศไทยเลยล่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

Lotion ตัวนี้คือน้ำตบดีๆ นี่เอง

น้ำใสไม่มีสีแต่มีกลิ่น Essential Oil ที่หอมมากกกกกกกกก

ลองหยดที่หลังมือแล้วแตะๆ แปปเดียวคือซึมหายเข้าไปเลย

ไม่ทำให้ผิวเหนอะหนะ แต่ผิวที่ทาเจ้าน้ำตบตัวนี้คือนุ่มมาก

ปริมาณ 120 ml.

ขอบอกว่าตัวนี้เป็น Limited นะจ้า มีแค่ 2 พันขวดเท่านั้น และมีขายแค่ 2 สาขาคือ Central World และ ICONSIAM ความพิเศษคือมีใส่กล่องและผ้าผูกสไตล์ญี่ปุ่น (คล้ายข้าวกล่องเบนโตะ) ตัวผ้ามีลวดลายพิเศษที่เป็นลายเดียวกับขวด Lotion ที่เลิศไปกว่านั้นคือผ้าผืนนี้ที่แถมมาให้สามารถนำมาพันคือหรือผูกกับกระเป๋าเก๋ๆ ได้ด้วยนะจ้ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

ความพิเศษนี้มีจำนวนจำกัดใครอยากได้ต้องรีบแล้วนะ เพราะคนมาซื้อตัว Lotion นี้เยอะมาก แอบเห็นบางคนซื้อที 3 เซ็ทเลย แล้วยังไงคะ เห็นคนซื้อไปตั้ง 3 เซ็ท อีกคนเดินมาสั่งอีก 2 เซ็ท เราก็ต้องรีบบอกน้องพนักงานทันทีเลยว่า “ของพี่ 1 เซ็ท เอามาเลยค่ะ พร้อมจ่ายเงินทันที” เรื่องแบบนี้ต้องไม่ยอมสิจ้ะ ช้าหมดอดได้ของ Limited จ้า

รูปภาพ:

จะพาทัวร์บรรยากาศและผลิตภัณฑ์ต่างๆ ภายในงานกันนะจ๊ะสาวๆ

รูปภาพ:

ผลิตภัณฑ์กลุ่ม Balancing มั่นใจว่าสาวๆหลายคนต้องรู้จักเจ้าขวดเหลืองแน่นอน เป็นน้ำมันขจัดเมคอัพตัวดังของ THREE เลย ข้างๆ กันคือ Balancing Foam โฟมล้างหน้าที่ให้ฟองเยอะมากๆ สาเหตุที่มีโฟมเยอะคือ สาวๆญี่ปุ่นเชื่อว่าการใช้โฟมที่มีฟองเยอะๆ จะทำให้มือเราไม่สัมผัสกับผิวหน้ามากเกินไปจนอาจเป็นสาเหตุให้เกิดริ้วรอยระหว่างล้างหน้าได้ สังเกตมั้ยว่าบางคนชอบถูหน้าแรงๆ ตัวนี้จะมีโฟมเยอะ ช่วยลดการสัมผัสระหว่างนิ้วมือกับใบหน้า

รูปภาพ:

ผลิตภัณฑ์กลุ่ม Aiming สำหรับผิวที่ต้องการความอ่อนเยาว์ ลดริ้วรอยและเพิ่มความชุ่มชื่น Aiming Facial oil Essence ต้องตำนะ


รูปภาพ:

ผลิตภัณฑ์กลุ่ม THREE Line กลุ่มนี้เน้นปกป้องผิวจากมลภาวะ และช่วยบำรุงผิวให้แข็งแรง เหมาะสำหรับสาวๆ ที่เผชิญมลภาวะอยู่เป็นประจำ แค่ออกจากบ้านก็เจอแล้วนะ ไหนจะฝุ่นเอย ควันรถเอย เหงื่ออีกสารพัด ผลิตภัณฑ์กลุ่มนี้จะมีส่วนผสมจากธรรมชาติมากกว่า 96%

รูปภาพ:รูปภาพ:

ผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ชาย ที่ช่วยดูแลปัญหาผิวพรรณและเส้นผมของผู้ชาย มีส่วนผสมของ Essential Oil และมีส่วนผสมจากธรรมชาติมากกว่า 90% มีตัวที่น่าสนใจอยู่ 2 ตัวคือครีมจัดแต่งทรงผมที่ไม่มีซิลิโคนและไฟเบอร์ และอีกตัวคือลิปบาล์มที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติถึง 100% และที่สำคัญคือทาแล้วจะไม่ทำให้ปากมันวาวเหมือนลิปบาล์มตัวอื่น เพราะฉะนั้นเหมาะกับผู้ชายที่ต้องการบำรุงริมฝีปากแต่ไม่ชอบความแววต้องจัด

รูปภาพ:รูปภาพ:

ผลิตภัณฑ์ดูแลหนังศีรษะและเส้นผม มี 3 สูตรที่ช่วยฟื้นฟูดูแลหนังศีรษะและเส้นผม ช่วยขจัดความมัน ลดอาการคัน และช่วยบำรุงเส้นผม ตัวนี้คือเคลมหนักมาก ได้ยินมาว่าไอเดียแชมพูสระผมของ THREE คือใช้แล้วผมต้องไม่พันกัน และไม่มีส่วนผสมของซิลิโคนด้วย รอให้ของเก่าหมดก่อน เดี๋ยวจะจัดตัวนี้เลย


รูปภาพ:รูปภาพ:

ผลิตภัณฑ์สำหรับเด็กทารก มี 1 ตัวที่น่าสนใจมากๆ นั่นคือ ครีมกันแดด เพราะเป็นครีมกันแดดที่เด็กทารกใช้ได้ เพราะฉะนั้นผู้ใหญ่แบบเราๆ ก็ใช้ได้เหมือนกัน สาวขี้แพ้ แพ้สารพัดสิ่ง ต้องลองกันแดดตัวนี้ เนื้อครีมเกลี่ยง่ายและให้ความชุ่มชื้นสูงด้วย

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

รองพื้นตัวดังและลิปสติกสีสวยก็เอามาโชว์ด้วยน้า รองพื้นคือเลอเลิศมากนอกจากช่วยปกปิดให้ผิวเนียนแล้วยังมีส่วนผสมสารบำรุงผิวอีกด้วย ตัวนี้เห็นในรีวิวบ่อยมากกกกก

รูปภาพ:รูปภาพ:

มาอีกหนึ่งกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่เป็น Lifestyle Products มีสเปร์ยฉีดห้องนอนที่สามารถฉีดในรถได้ กลิ่นอโรม่าจะช่วยปรับจิตใจให้สงบและผ่อนคลายมากยิ่งขึ้น ส่งผลให้การนอนของเราดีขึ้นและพอเรานอนหลับลึกและเพียงพอจะส่งผลต่อผิวพรรณเรา และที่ทำให้เบนซ์ไม่คิดว่า THREE จะเอามาขายนั่นคือ ผ้าขนหนูเช็ดหน้า ถามพนักงานว่ามีขายด้วยหรอคะเนี่ย ปกติใช้ผ้าไรก็ได้นะเช็ดหน้าน่ะ พนักงานบอกว่าไม่ได้เลยนะคะ ผ้าที่ควรเอามาเช็ดหน้าคือผ้าที่มีขนนิ่ม ซับน้ำได้ดี ผ้าที่เนื้อหยาบใช้ไปแล้วแข็งไม่ควรเอามาเช็ดหน้า เราซื้อครีมบำรุงผิวดีๆมาสารพัดอย่าง แต่จะมาตกม้าตายเพราะผ้าเช็ดหน้าไม่ได้นะ THREE นางแคร์ผิวเราถึงขนาดนี้เลยหรอเนี่ย ปลื้มปริ่มง่ะเทอว์

หลังจบงานนี้กลับบ้านไปแบบลัลล้ามาก เพราะได้ของเล่นใหม่มาลองและเป็น Limited ด้วย

และลิสต์ของที่จะต้องมาซื้อคราวหน้าไว้อีกเพียบ

โดยเฉพาะสเปรย์ปรับอากาศในห้อง

จะเอามาฉีดในรถเวลาเกรี้ยวกราดบนถนน ณ จุดๆนี้กลิ่นต้องบำบัดเราค่ะ

เพื่อนๆสามารถแวะไปดูผลิตภัณฑ์ได้ที่ THREE ทุกสาขาเลยน้า

แต่ถ้าสนใจตัว THREE Thailand Limited Skincare ไปที่สาขา Central World หรือ ICONSIAM เท่านั้นนะจ๊ะ

บะบรายยยย