ได้เวลามาป้ายยากันกับรีวิวมาส์กเท้ากันล้าววว หลังจากที่ได้ทดลองใช้เกือบเดือน (ซื้อเอง ใช้เอง รีวิวเองนะจ้ะ)

ขอเกริ่นนิ้สนุง - ไม่เคยสนใจบำรุงเท้าเลย ไม่เคยทาครีมบริเวณเท้ามานานมากกก และมีปัญหาส้นเท้าแห้งแตก และบางครั้งมีอาการเจ็บบริเวณที่แตกด้วย อาการหนักขนาดเลือดซิบเลยนะ แต่ก็ปล่อยให้มันหายไปเอง บวกกับอารมณ์ขี้เกียจทาครีมที่เท้า วันก่อนไปร้าน มัทสึโมโตะ คิโยชิ ที่ฟิวเจอร์รังสิตพอเห็นตัวนี้ปุ๊บเป็นต้องหยิบเพราะเจ้ารูปผิวเท้าที่ลอกนี่แหละ มันทำให้อยากลองว่าหนังเราจะลอกออกมาได้เหมือนในรูปจริงหรือเปล่า

รูปภาพ:

Foot Peeling Pack - Perorin มาส์กเท้าจากญี่ปุ่นที่เคลมว่าเซลล์ผิวหนังบริเวณเฝ่าเท้าจะหลุดลอกออกภายในเวลา 2 สัปดาห์ ช่วยทำให้เท้าเนียนนุ่ม มีส่วนผสมของกรดไฮยาลูรอนิก สควาเลน เซราไมด์ เพิ่มความชุ่มชื้นให้ฝ่าเท้า และมีกลิ่นหอมของมิ้นต์,กุหลาบ และเกรฟฟรุต กลิ่นเหล่านี้จะทำให้ฝ่าเท้าเราหอมน่าดมยิ่งนัก

วิธีใช้ ก่อนมาส์กแนะนำว่าให้ใช้มาส์กหลังจากอาบน้ำแล้ว เช็ดเท้าให้แห้ง ตัวซองมาส์กเป็นพลาสติกคล้ายถุงเท้าขนาดใหญ่ ตัดบริเวณปากถุง แล้วใส่เท้าลงไปมาส์กได้เลย ทิ้งไว้ 1-1.30 ชม. แต่เบนซ์ทิ้งไว้เกือบ 2 ชม.เพราะมัวแต่นั่งดูหนังเพลิน แนะนำให้นั่งอย่านอนหรือเดินบ่อยๆนะคะ เพราะถ้าเดินบ่อยๆแล้วตัวพลาสติกบริเวณที่เราเหยียบมันสามารถรั่วซึมออกมาได้ พอครบก็เอามาส์กทิ้งแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด เป็นอันเสร็จพิธีนอนนับวันรอวันที่หนังจะลอก

รูปภาพ:รูปภาพ:

ผลลัพธ์หลังใช้

ช่วง 3 วันแรกไม่มีไรเกิดขึ้น ยังไม่มีการลอกไรทั้งสิ้นวันที่ 4 ผิวหนังบริเวณฝ่าเท้าเริ่มลอกออกมาเป็นบางส่วน จะเห็นได้ชัดตอนอาบน้ำเสร็จ ลอกออกมาแบบดึงกันมันส์มือมาก สนุกเว่อร์ แต่!!!!!!! ดึงเฉพาะส่วนที่ลอกเท่านั้น ห้ามพยายามดึงส่วนที่ยังไม่ลอกเพราะจะเข้าเนื้อได้ โดนมากับตัว เจ็บมั่กๆวันที่ 5 ผิวหนังบริเวณฝ่าเท้ายังลอกมาแต่คราวนี้ลอกออกทั่วฝ่าเท้าเลย ดึงกันมันส์เหมือนเดิม แต่บริเวณนิ้วเท้ามีผิวหนังลอกออกมาด้วย (ดูในรูปได้เลยจ้า)วันที่ 6 ยังมีการลอกของผิวหนังเล็กน้อยตรงบริเวณนิ้วเท้า แต่ฝ่าเท้าไม่มีการลอกแล้ววันที่ 7 ไม่มีผิวที่ไหนลอกเพิ่มเติมแล้ว

รูปภาพ:รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้

หลังมาส์กรู้สึกได้ทันทีเลยว่าผิวเท้านุ่มขึ้นมากกกก เดินแล้วรู้สึกสบายเท้าเว่อร์ และเท้ามีกลิ่นหอมด้วยนะ แต่มีกลิ่นแค่ครั้งแรกหลังใช้หลังจากที่หนังลอกหมดแล้วฝ่าเท้าที่หนาคือนุ่มขึ้นเยอะ และส้นเท้าที่แตกคือยังมีร่องรอยให้เห็นอยู่แต่ผิวที่แตกลดลงไปเยอะ บริเวณที่เจ็บตรงส้นที่แตกคือหายไปเลย ไม่มีอาการเจ็บส้นเท้าบริเวณที่แตกใดๆทั้งสิ้น ปลื้มมากช่วงที่ดึงหนังที่ลอกเป็นอะไรที่สนุกมาก มันส์มาก นั่งอยู่เฉยๆต้องเป็นดึงหนัง เหมือนคนโรคจิต ฮ่าๆๆๆ

ผลลัพธ์หลังใช้ครั้งแรก

รูปภาพ:รูปภาพ:

หลังจากนั้นผ่านไปอีก 6 วัน ลองมาส์กซ้ำอีกเป็นครั้งที่ 2 คืออยากรู้ว่ารอยที่แตกๆ ยังเหลืออยู่มันจะหายไปหรือเปล่า โดยที่ไม่ทาครีมอะไรทั้งสิ้น แล้วผลออกมาคือ เฮ้ย!!!!!! มันดีมาก ร่องรอยอารยธรรมส้นเท้าที่ยังแตกๆ จากครั้งแรกคือหายไปหมดเลย เท้านุ่มขึ้นเยอะ แล้วสีเท้าออกชมพูขึ้นด้วย สมกับเป็นผู้ดีตีนแดง

จากเท้าหนาๆ ด้านๆ ที่ไม่เคยผ่านการบำรุงมาเลย แต่มาส์กเท้าตัวนี้ให้ผลลัพธ์ที่ดีมาก ไม่มีจกตา คือตอนนี้เท้าบางกว่าหน้าแล้วล่ะค่ะ ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆ

ผลลัพธ์หลังใช้ครั้งที่ 2

รูปภาพ:รูปภาพ:

ข้อเสียคือ ซองเท้ารองรับได้แค่ขนาด 40 เซนหรือเบอร์ 9 ครึ่งหรือ 10 เท้านั้น เท้าใครใหญ่เกินเบอร์อาจจะใส่ไม่เข้า และอย่าพยายามยัดเพราะถุงพลาสติกมันขาดได้โดยเฉพาะบริเวณที่ซีล แอบรั่วง่าย มาส์กแล้วนั่ง อย่าเดินเยอะ เพราะเดินเยอะตรงที่ซีลมันจะขาดและครีมมาส์กจะไหลออกมาเลอะ

สรุปคือดีงามมาก แฮปปี้เว่อร์ แนะนำรัวๆเลยนะ ใครที่ไม่มีปัญหาส้นเท้าแตกสามารถใช้ได้เหมือนกันน้า ไม่จำเป็นจะต้องใช้เฉพาะตอนส้นเท้าแตกเท่านั้น มาส์กเท้าตัวนี้เปรียบเสมือนเราสครับผิว ขจัดเซลล์ผิวเก่าๆออกไป ใครอยากเท้านุ่มเหมือนเท้าเด็กต้องจัด

หาซื้อได้ที่ร้านมัทสึโมโตะ คิโยชิทุกสาขา ไปตำกันได้เลยจ้า ราคากับผลลัพธ์ที่ได้…….. คุ้มค่ามาก ใช้แล้วเห็นผลไม่จกตาเด้อ