แล้วท็อปปิคที่เราจะชวนสาวมาพูดคุยกันในวันนี้ ก็ถือเป็นเรื่องใกล้ตัว ใกล้หัวใจ อย่างเรื่องของ ‘ ผู้ชาย ’ ยังไงล่ะคะ #แอร๊ยยย ยยแหม!!! บางคนแค่ได้ยินคำว่าผู้ชาย ก็ออกอาการหน้ามืดตาลาย เขินจนทำอะไรไม่ถูกเชียวนะจ๊ะ แต่เราเชื่อว่าผู้หญิงทุกคนก็คงจะต้องเคยแอบชายตาไปเหลียวมองชายหนุ่มกันทั้งนั้นแน่นอนเลยล่ะแล้วสาวซิสแต่ละคนคิดว่าจุดไหนในร่างกายของหนุ่มๆ เค้า ที่ทำให้เรารู้สึกสั่นสะท้าน หรือเรียกง่ายๆ ว่าเป็นจุดที่มีพลังทำลายล้างสูงมากในความคิดของสาวๆ บ้างเอ่ย?

รูปภาพ:https://media.giphy.com/media/l1Ku4uzAQLocVQtUc/giphy.gif

โอ้โห้… คำตอบของสาวซิสเนี่ยมีไม่ซ้ำกันเลยนะคะ บางคนก็บอกว่าชอบผู้ชายไหล่กว้าง บ้างก็บอกว่าชอบผู้ชายตาตี่ๆ ออกแนวโอปป้าเกาหลีหน่อยๆ ฯลฯในเมื่อพวกเธอชอบมองกันขนาดนี้ เราเลยจะขอพาไปส่อง7 ‘ จุดของผู้ชาย ’ ที่ผู้หญิงชอบแอบมองแถมเห็นแล้วทำให้ถ้าอยากรู้ว่าจุดต่างๆ ตามร่างกายของหนุ่มๆ ที่เราพูดถึง จะตรงกับใจของตัวเองรึเปล่า? ก็ตามไปดูโลดดด ดด

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


♡ 1. ผู้หญิงชอบแอบมอง… ดวงตา ♡

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/d0/f6/ab/d0f6ab748de7d263e81d396254b118a2.jpg

‘ ดวงตาคือหน้าต่างของหัวใจ ’ ถ้าอยากรู้ใจใครให้มองที่ดวงตา ฮิ้วววว วว!มาเริ่มต้นจุดในตัวผู้ชายที่เหล่าสาวน้อยสาวใหญ่โหวตมาแล้วว่านี่แหละคือส่วนที่ชั้นชอบมองมากที่สุด ซึ่งก็คือ‘ ดวงตา ’ของหนุ่มๆ นั่นเองค่ะโดยคุณสาวๆ แต่ละคนก็จะมีรูปทรงดวงตาที่ดาเมจต่อหัวใจแบบไม่ซ้ำกัน บางคนก็อาจจะชอบผู้ชายตาคมๆ เข้มๆ ดูดุดันแบบแบดบอยนิดๆ หรือบางคนอาจจะชอบผู้ชายตาตี่ยิ้มทีตาก็หยีเป็นสระอิ ให้ความรู้สึกน่ารักดูคิ้วท์ทึๆยิ่งเวลาที่หนุ่มคนนั้นเค้าจ้องมองกลับมาประสานสายตากับเรา ก็ยิ่งทำให้รู้สึกหัวใจเต้นแรงจนทนไม่ไหว ต้องรีบหลบสายตาด้วยความเขินไปก่อนทุกทีเลยล่ะ#ใครเป็นแบบนี้เราคือเพื่อนกัน


♡ 2. ผู้หญิงชอบแอบมอง… รอยยิ้ม / ริมฝีปาก ♡

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/20/51/9a/20519a35fcd54c6c510fb44c9f604ca8.jpg

ตามมาดูกันต่อกับส่วนบนร่างกายของผู้ชายที่ทำให้หลายคนใจละลายเป็นไอติมอย่าง‘ ริมฝีปาก ’บ้างดีกว่าค่ะแหมๆ ถึงแม้ว่าผู้หญิงเราจะไม่ได้กำลังคิดลึกเกินเลยอะไร แต่ดวงตาเจ้ากรรมมันก็ชอบเผลอแอบไปมองจ้องที่ริมฝีปากของหนุ่มๆ เค้าซะเหลือเกินไม่ว่าเวลาที่เค้าคนนั้นกำลังขยับปากพูดอะไรให้เราฟัง หรือจะเป็นตอนที่เค้าเม้มปากเข้าโหมดซีเรียสจริงจัง ไปจนถึงช่วงเวลาที่หนุ่มๆ เค้ายิ้มออกมาแบบสดใสจริงใจสายตาของเราก็มักจะไปโฟกัสที่ปากแดงๆ น่าจุ๊บ เอ้ย!!! น่ารักทุกทีเลยว่ามั้ยคะ?แบบนี้เลยไม่น่าแปลกใจที่ริมฝีปากจะติดมาอยู่ในอวัยวะบนร่างกายของผู้ชายที่ดูมีเสน่ห์แบบสุดๆ ยังไงล่ะ โฮะๆๆๆ


♡ 3. ผู้หญิงชอบแอบมอง… ไหล่ / แผ่นหลัง ♡

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/a6/80/8b/a6808b28d04f6af0e00bfe224ebe70d2.jpg

สาวซิสคิดเหมือนกันมั้ยคะว่าผู้ชายตัวสูงๆ ที่มีไหล่หรือแผ่นหลังกว้าง เห็นแล้วมันอยากเอนหัวไปซบไหล่ให้มันรู้แล้วรู้รอดไปเลย… อ่ะๆ ไม่ต้องมาทำเป็นส่ายหน้าปฏิเสธหรอกนะคะเรารู้ว่าผู้หญิงส่วนใหญ่น่ะชอบผู้ชายที่มีไหล่หรือแผ่นหลังกว้างๆ กันทั้งนั้น เพราะหนุ่มๆ เหล่านี้เห็นแล้วให้ฟีลเป็นผู้ชายอบอุ่นที่สามารถปกป้องผู้หญิงตัวเล็กๆ แสนบอบบางอย่างเราได้ แถมไม่ว่าจะเจอปัญหาหรือมีเรื่องเศร้าใจ แผ่นหลังแสนกว้างของเค้ายังสามารถเป็นที่พึ่งพิงให้เราได้อีกต่างหาก#มโนเก่งแค่ไหนถามใจดู้วววงานนี้‘ แผ่นหลังและไหล่ ’ของชายหนุ่ม เลยถือเป็นอีกหนึ่งจุดที่ดึงดูดใจและดึงดูดสายตาให้สาวๆ ชอบแอบมองนั่นเองค่ะ


♡ 4. ผู้หญิงชอบแอบมอง… เส้นเลือดปูดๆ ที่มือหรือแขน ♡

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/f8/e5/29/f8e5290f1dd32267d8a52e1ac3f7af8a.jpg

หูยยย ยย พูดถึงจุดบนร่างกายของผู้ชายที่ดาเมจใจสาวๆ จนบางกันไปเป็นแถบอย่าง‘ มือหรือแขน ’ทีไรแล้วมันเขินทุกทีเลยนะคะก็เพราะผู้หญิงเรานอกจากเรื่องหน้าตาหรือรูปร่างของฝ่ายชายแล้วเนี่ย อีกหนึ่งสิ่งที่เป็นจุดสำคัญก็คือแขนล่ำและมือใหญ่ๆ ของชายหนุ่มนี่แหละค่ะนั่นเป็นเพราะว่าถ้าผู้ชายเค้ามีมือและแขนที่แข็งแรง เวลาที่ได้เดินจับมือกันก็จะให้ความรู้สึกอบอุ่น หนักแน่น ดูอุ่นใจว่าเค้าสามารถปกป้องดูแลเราได้ แล้วถ้ายิ่งมือหรือแขนของเค้ามีเส้นเลือดปูดๆ นูนๆ ขึ้นมา ก็ยิ่งแสดงให้เห็นถึงความสตรองแข็งแกร่งเบอร์แรงจนถึงขั้นทำให้สาวๆ บางคนเลือดกำเดาพุ่งกระฉูดเพราะต้านทานความเซ็กซี่นี้ไม่ไหวได้เลยนะ อิอิ


♡ 5. ผู้หญิงชอบแอบมอง… กล้ามแขน / ขา / หน้าท้อง ♡

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/76/f6/49/76f649526f6beac64521c0fd96dfdcdc.jpg

ถึงผู้หญิงจะชอบผู้ชายนิสัยอ่อนโยนก็จริงๆ แต่ลึกๆ ในใจเธอทั้งหลายก็ต้องชอบแอบมองหนุ่มๆ ที่มี‘ กล้ามแขน / ขา / หน้าท้อง ’มากกว่าคนที่ตัวผอมแห้งแรงน้อยทั้งนั้นแหละค่ะก็เพราะว่าหนุ่มเหล่านี้เค้าจะดูเป็นผู้ชายที่มีความเป็นผู้นำ สามารถปกป้องเราได้ แถมกล้ามแน่นๆ ซิกแพคชัดๆ ที่หน้าท้องเนี่ย ยังแสดงให้เห็นว่าหนุ่มคนนั้นเค้าเป็นคนที่ดูแลตัวเองเป็นอย่างดี เลยยิ่งเสริมให้ดูมีเสน่ห์ดึงดูดสายตาเป็นที่สุดเลยล่ะอ๊ะๆ ถ้าใครไม่เชื่อก็ลองสังเกตดูซิคะว่าถ้ามีผู้ชายตัวผอมบางเหมือนกระดาษ A4 กับหนุ่มหุ่นฟิตแอนด์เฟิร์มเดินผ่านหน้า แล้วซิสจะหันเหลียวมองตามหนุ่มคนไหนไปล่ะคะ ถามจริ๊งงง?!?


♡ 6. ผู้หญิงชอบแอบมอง… เส้นผม ♡

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/59/25/63/59256328f63c856645b313855bc1b973.jpg

ถ้าโดนถามว่า‘ ผู้หญิงชอบมองส่วนไหนของผู้ชาย? ’เราคิดว่าสาวหลายคนคงจะต้องตอบว่า ‘ เส้นผม ’ กันแน่ๆ เลยล่ะเราขอบอกเลยนะคะว่าเส้นผมสลวยๆ สุดพลิ้วของผู้หญิงเรา นอกจากจะเป็นสิ่งที่หนุ่มๆ เค้าชอบมองตามจนเหลียวหลังแล้วเนี่ยทางฝั่งสาวๆ อย่างเราเองก็ชอบแอบมองเส้นผมของฝ่ายชายไม่แพ้กันเลยนะ โดยเฉพาะหนุ่มคนไหนที่มีเส้นผมนุ่มๆ ดูเหมือนผ่านการดูแลและตัดแต่งทรงผมมาอย่างดีก็จะยิ่งดึงดูดสายตาแถมยังโดนใจจนอยากจะเอื้อมมือไปลูบผมเค้าเบาๆ สักทีสองทีให้หายอยากเลยล่ะ


♡ 7. ผู้หญิงชอบแอบมอง… ใบหน้า ♡

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/ec/aa/ce/ecaacedd006a39305915b2ae50b5e1da.jpg

ฮั่นแน่… ถ้าจะให้เราพูดถึงจุดที่คุณสาวๆ ให้ความสนใจแล้วก็เป็นจุดที่ชอบแอบมองในตัวผู้ชายมากที่สุด งานนี้จะขาด‘ ใบหน้า ’ที่ถือเป็นส่วนที่สำคัญที่สุดไปได้ยังไงกันล่ะคะแหมๆ อย่าเพิ่งรีบปฏิเสธว่าชั้นคนนี้ไม่ได้เป็นคนที่มองคนที่หน้าตา… ก็เพราะว่าใบหน้าเนี่ยถือเป็น First Impression ที่ทำให้เรารู้สึกประทับใจหรือสะดุดตากับคนคนนั้น ก่อนที่จะไปถึงขั้นทำความรู้จักนิสัยภายในยังไงล่ะแต่… ก็ไม่ได้หมายความว่าผู้หญิงจะชอบมองแต่คนหล่อๆ สไตล์พิมพ์นิยมอย่างเดียวเท่านั้นนะคะ เพราะแต่ละคนก็มีสเปคหรือความชอบที่ไม่เหมือนกัน บางคนอาจจะชอบผู้ชายหน้าหวานที่เห็นแล้วรู้สึกละมุนตุ้น หรือบางคนอาจจะชอบผู้ชายแนวคมเข้มดูดุดันนิดๆซึ่งใบหน้าที่ตรงใจแบบนี้ก็จะยิ่งดึงดูดให้พวกเธอเหลียวมองตามได้


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

ยังไงคะยังไง? หลังจากที่ได้เช็กที่เรานำมาแชร์กันวันนี้ทั้ง 7 ส่วนไปแล้ว#เธอคิดเหมือนฉันไหมB1เราขอคอนเฟิร์มเลยนะว่าร่างกายส่วนต่างๆ ของชายหนุ่มที่เราบอกไป มันต้องมีสักส่วนสองส่วนที่เข้าตา โดนใจ จนทำเอาสาวๆ น้ำลายหกกันไปเป็นแถบแน่นอนเลยล่ะ ที่สำคัญหนุ่มคนนั้นไม่จำเป็นจะต้องหน้าตาดีถึงขั้นหล่อเวอร์เหมือนไอดอลเกาหลีเบอร์นั้นหรอกนะ เพราะแค่เค้าเป็นคนที่ดูดี ดูสะอาด ก็มีออร่าแผ่ออกมาดาเมจหัวใจ ทำให้เราต้องหันมองตามได้แล้วล่ะ...แล้วถ้าสาวซิสมีส่วนอื่นๆ บนร่างกายผู้ชายที่ชอบมองเป็นพิเศษ ก็อย่าลืมเอามาแชร์กันบ้างนะคะ คราวหน้าเราจะได้ลองนำไปใช้มองหนุ่มๆ เค้าบ้าง เผื่อจะช่วยเพิ่มความฟินให้ชีวิตได้อีกระดับ #อ่ะ หยอกๆๆๆ...