มามะ! มาเจอกันๆ มามะ! มาจอยกันๆ (ノ^_^)ノฮัลโหลวววว สาวSistaCafeสายมูตัวแม่ ได้เวลากลับมาเจอกับมาดามลูลู่กันอีกแล้วนะคะวันนี้ความรักของสาวๆ แต่ละคนเป็นยังไงกันบ้าง ไหนลองอัปเดตให้มาดามฟังหน่อยซิ…หูยยย ยย สำหรับสาวบางคนก็บอกว่าความรักช่วงนี้ดี๊ดี มีหนุ่มมาเติมความหวานให้ชีวิตแฮปปี้อยู่ตลอดเวลาเลยค่ะแม่ แต่ก็ยังมีอีกหลายคนที่เล่าไปน้ำตาไหลไปว่าชีวิตรักช่วงนี้ดิ่งมาก มีแต่เรื่องให้เครียดให้คิดจนหัวแทบจะระเบิดออกมาอยู่แล้ว#วงวารแต่ไม่เป็นไรค่ะ อะไรที่ผ่านมาแล้วก็ให้มันผ่านไป ได้เวลามาเริ่มต้นใหม่แล้วนะเพราะวันนี้มาดามลูลู่จะพาคุณสาวๆ ที่อยู่ในสถานะโสด ( หนักมาก ) ไปจนถึงคนมีคู่ ไป‘ เช็กดวงความรัก ’ ประจำวันที่ 29 สิงหาคม 2562กันถ้าใครอยากจะรู้ว่าดวงชะตาความรักในวันนี้ของตัวเองจะดีหรือร้าย? เพื่อที่จะได้เตรียมตัว เตรียมใจตั้งรับให้ทัน ก็ตามไปอัปเดตเช็กดวงพร้อมกันได้เลยค่าาา

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

อ่ะ! อย่ารอช้า มาเริ่มเปิดดวงความรักของคนโสดที่เกิดวันอาทิตย์กันก่อนเลยค่ะในระยะนี้มาดามขอบอกเลยนะว่าคุณเธอทั้งหลายจะมีเสน่ห์กับคนใกล้ตัวเอามากๆ แต่ดูเหมือนตัวเธอเองจะไม่ค่อยสนใจเค้าเท่าไหร่หรอกนะ กลับไปมองหาหรือไขว่คว้าแต่คนไกลๆ คนที่อยู่กันคนละสายงานทั้งนั้นมาดามว่าเธอลองชายตามองคนใกล้ๆ ตัวบ้างก็ดีเหมือนกัน เพราะดูมีวี่แววมากกว่าคนที่อยู่ไกลโพ้นเยอะ!

>> คนมีคู่ <<

สาววันอาทิตย์ที่มีคู่ครองเจ้าของหัวใจถ้าเธอและคนรักได้อยู่อาศัยร่วมชายคาเดียวกันแล้ว ก็ควรตื่นเช้าชวนกันออกมาตักบาตรทำบุญร่วมกันบ้าง เพื่อให้อานิสงส์และผลบุญส่งเสริมให้ทั้งเธอและคู่รักมีความสุขสมหวัง แต่สำหรับคู่ไหนที่ยังไม่ได้ใช้ชีวิตอยู่ร่วมกัน อย่างน้อยก็ควรหาเวลานิดๆ หน่อยๆ ไปทำบุญร่วมกันบ้างก็จะช่วยหนุนนำให้ดวงชะตาความรักดียิ่งๆ ขึ้นได้ค่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

คนโสดโปรดระวังตัวเอาไว้! เพราะดวงความรักของสาววันจันทร์ที่ยังโสดมีเกณฑ์ว่าจะมีคนคิดร้ายคอยปล่อยข่าวคาวๆ หรือเรื่องที่ไม่ดีไม่งามของเธอให้สาธารณชนรับรู้ ฉะนั้นมาดามแนะนำว่าอย่าได้โต้ตอบใดๆ กลับไปเลยนะคะ เพราะยิ่งเธอออกโรง ออกตัวแรงเวอร์ ก็จะยิ่งมีแต่เรื่องเสียๆ หายๆ เข้ามาไม่จบสิ้น

>> คนมีคู่ <<

ฝากฝั่งของคนมีคู่ที่เกิดตรงกับวันจันทร์ ดวงความรักก็เป็นไปในทิศทางที่ดี มีแต่เรื่องแฮปปี้ตลอดเวลา เพราะคนรักเริ่มกลับมาเอาอกเอาใจมากขึ้น จนตัวเธอก็อดประหลาดใจไม่ได้ว่าเค้าเป็นอะไร? ไปกินอะไรผิดสำแดงมารึเปล่า? แต่ก็ไม่ต้องแปลกใจไปค่ะ เพราะคู่รักของเธอน่ะ เค้าก็เป็นคนอารมณ์แปรปรวนเก่งเป็นปกติแบบนี้แหละทำให้ใจชินแล้วฟินกับความหวานวนไปค่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ถึงสาววันอังคารคนไหนจะยังโสดก็ไม่ต้องนอยด์น้อยใจกันไปหรอกค่ะ เพราะดวงความรักของพวกเธอยังคงเปิดอยู่ยาวๆ ไปไม่มีหยุด แถมวันนี้ยังมีเกณฑ์ที่จะมีคนส่งสัญญาณรักสัญญาณใจใส่ หรือรุกเดินหน้ามาสารภาพรักกับเธอด้วยนะจ๊ะว้ายยย ถึงจะโสดแต่มาดามว่าพวกเธอน่ะน่าอิจฉาซะจริงๆ เชียว!

>> คนมีคู่ <<

เอ้าาา าา! ฝั่งคนโสดเค้าสุขสันต์มีความสุขเบอร์แรง แต่ดวงความรักของสาววันอังคารที่มีคู่แล้ว กลับสวนทางเข้าสู่ช่วงขาลงไปซะงั้น เพราะเธอมีเกณฑ์ว่าจะต้องสูญเสียคนรัก หรือของรักของหวงไปยังไงล่ะ ในเมื่อรู้อย่างนี้แล้วก็เอาเป็นว่า มาดามขอแนะนำให้วันนี้รีบเข้าวัดไปปล่อยนก ปล่อยปลา หรือทำบุญทำทานกับสัตว์ใหญ่จะดีกว่านะคะเผื่อแต้มบุญที่สะสมมามันจะพอช่วยได้สักนิดก็ยังดี


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

โอ๊ยยย มาดามเข้าใจความรู้สึกของคนโสดทั้งหลายนะคะว่ามันเหงา ว้าเหว่ เปล่าเปลี่ยว จนพวกเธออยากได้อยากมีแฟนหนุ่มเหมือนคนอื่นเค้าบ้างจนแทบจะขาดใจแต่มาดามอยากจะเตือนให้เธอๆๆๆ และเธอหัดทำตัวสงบเสงี่ยมเรียบร้อยซะบ้างก็ดีนะ อย่าวีดว้ายกระตู้วู้เวลาอยู่กับเพื่อนฝูงนัก ไม่งั้นหนุ่มๆ เค้าอาจเกิดอาการตกใจกลัว งานนี้เดี๋ยวก็ขายไม่ออกกันพอดีหรอกค่ะ#เบาลูกเบา

>> คนมีคู่ <<

สำหรับสาววันพุธที่มีคู่รักอยู่ข้างกายแล้วดวงความรักในวันนี้ของพวกเธอก็ให้ระวังเรื่องการทะเลาะเบาะแว้ง ที่อาจรุนแรงจนถึงขั้นแตกหักกันได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับคู่รักคู่ไหนที่แต่งงานออกเรือนกันไปแล้ว ก็ต้องยิ่งระวังไว้ให้ดี เพราะมีโอกาสหย่าร้างกันค่อนข้างสูงเลยทีเดียวฉะนั้นใครไม่อยากโดนเทกลับมาอยู่ในสถานะโสดอีกครั้ง ก็ต้องหัดใจเย็นๆ อย่าใช้อารมณ์มากไปให้ใช้เหตุผลคุยกันดีกว่า


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ดวงชะตาความรักของสาววันพฤหัสบดีที่ยังไม่มีคู่เป็นตัวเป็นตนดูเหมือนว่าความรักของเธอยังไม่แน่ไม่นอนซะเท่าไหร่เลยค่ะ ก็หนุ่มคนที่เค้ามีทีท่าว่าจะสนใจเธอ ก็มีโอกาสที่จะเทเธอทิ้งดังโครมได้ทุกเมื่อ แต่กับคนที่ไม่ได้อยู่ในสายตาของเธอเลยแม้แต่น้อย ก็อาจจะกลายร่างมาเป็นเป็นม้ามืดที่อุ้มพวกเธอลงจากคานทองอันแข็งแกร่งได้ซะอย่างนั้นอ่ะๆ เป็นแบบนี้ก็ยังดีกว่าไม่เหลือใครสักคนว่ามั้ยล่ะจ๊ะ

>> คนมีคู่ <<

Congratulations!!! มาดามขอแสดงความยินดีล่วงหน้าให้กับคนมีคู่ที่เกิดวันพฤหัสบดี เพราะดวงชะตาความรักในวันนี้มีโอกาสที่เธอจะตั้งครรภ์ หรือได้รับข่าวดีเกี่ยวกับการมีบุตรค่อนข้างสูงเลยทีเดียวนะคะ แต่ถ้าใครที่ยังไม่ได้วางแผนคิดเรื่องการมีลูกเป็นของตัวเอง หรือยังไม่แต่งงาน ก็อาจจะมีคนเอาเด็กตัวน้อยๆ มาฝากให้เธอช่วยดูแลก็ได้เหมือนกันนะถือซะว่าจะได้ลองซ้อมมือรอไปก่อน อิอิ


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ทางด้านสาวโสดที่เกิดตรงกับวันศุกร์ดวงความรักในวันนี้ของเธอมีโอกาสที่จะตกเป็นมือที่สาม หรือกลายเป็นคนที่เข้าไปสร้างความร้าวฉานแทรกกลางระหว่างความรักของคู่รักอื่นๆ เค้าค่อนข้างสูงฉะนั้นมาดามแนะนำว่าให้พวกเธอหักห้ามใจตัวเองซะบ้าง ลองคิดถึงอนาคตของตัวเองให้เยอะๆ กว่านี้ เพราะถ้าหลงผิดคิดทำอะไรในทางที่ไม่ดี อาจมีผลตามมาในภายภาคหน้าได้นะคะ#เตือนแล้วนะ

>> คนมีคู่ <<

ส่วนคนมีคู่ที่เกิดตรงกับวันศุกร์มีเกณฑ์ว่าเธอกับคนรักมักมีปากเสียงกันอยู่บ่อยครั้งในระยะนี้ แล้วสุดท้ายมันก็จะจบลงด้วยความเข้าใจกันดี แต่!!! ก็จะกลับมามีปากเสียงกันใหม่ วนลูปอย่างนี้ต่อไปเรื่อยๆ เวลาที่มีอะไรมาเข้ามากระตุ้นจนคนรอบข้างหรือแม้แต่เธอทั้งคู่เองก็ยังรู้สึกเบื่อหน่ายเหนื่อยใจเลยค่ะ ฉะนั้นมาดามว่าควรลองถามใจตัวเองดูซิว่าเธอโอเคที่จะอยู่ต่อไป รักไป ทะเลาะไปแบบนี้จริงๆ รึเปล่า?


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ในที่สุดผลจากการอ้อยใส่หนุ่มๆ ไปเมื่อวานนี้ ก็ดูเหมือนจะได้ผลแล้วนะคะ เพราะดวงความรักของสาววันเสาร์ที่ยังโสดอาจมีหนุ่มๆ มากหน้าหลายตาเข้ามาให้ความสนใจในตัวเธอเยอะพอสมควรเลยนะ แต่… ถึงแม้จะเคยอ่อยหนักเบอร์แรงไป แต่เธอเองกลับยังไม่ให้ความสำคัญหรือรู้สึกถูกใจใครเป็นพิเศษเพราะคิดว่าเค้าเหล่านั้นยังไม่ใช่คนที่เธอตามหานั่นเองค่ะ

>> คนมีคู่ <<

สาววันเสาร์ที่มีคู่รักอยู่เคียงข้างกายอยู่แล้ว ดวงความรักในช่วงนี้มันบ่งบอกว่าถ้าอยากจะใช้ชีวิตคู่ร่วมกันกับคนรักนั้น ตัวเธออาจจะต้องคิดหนักสักหน่อยแล้ว เพราะความรักที่สมบูรณ์ย่อมต้องการในเรื่องของความพร้อมหรือการสร้างครอบครัวร่วมกันถ้าหากตัวเธอยังไม่พร้อมก็ควรบอกกับเค้าหน่อยจะดีกว่านะคะ


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

เป็นยังไงบ้างคะ? หลังจากที่ได้กันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับดวงชะตาของบางคนอาจเกิดการเปลี่ยนแปลงจากร้ายกลับกลายมาเป็นดี มีแต่คนรักดีๆ ความรักดีๆ เข้ามาในชีวิต ขณะเดียวกันดวงความรักของสาวหลายคนอาจเกิดการพลิกผัน จากเมื่อก่อนความรักเคยหวานชื่นอาจกลายเป็นขมขื่นจนทำให้มีน้ำตาได้ เพราะฉะนั้นมาดามเลยอยากจะให้สาวๆ ทุกคนเตรียมใจให้พร้อมอยู่ตลอดเวลา แบบนี้ถ้าเกิดเรื่องไม่ขาดฝันขึ้นมาพวกเธอจะได้ยังพอตั้งหลักกลับมาสตรองได้อีกครั้งยังไงล่ะคะ คิดซะว่าอะไรที่มันไม่ใช่ก็ปล่อยไป เราทั้งสวย ทั้งอายุยังน้อย จะเดินหน้าหาใหม่ก็ยังไม่สายเกินไปนี่คะ โฮะๆๆๆแล้วในวันพรุ่งนี้ของพวกเธอจะเป็นแบบไหน?ก็ตามมาหาคำตอบพร้อมได้ใหม่ แล้วเจอกันค่ะ ^^