เฮ่นโหลววว ทักทายสาวๆ ที่รักของมาดามทุกคนเลยค่าาา าา \(≧∀≦)ไหนๆ อะไร ยังไง เล่าให้มาดามฟังกันหน่อยซิคะว่าช่วงนี้ความรักของสาวซิสแต่ละคน เป็นยังไงกันบ้าง?!?อ๊ะๆ สาวบางคนก็คงจะตอบกลับมาว่าความรักช่วงนี้แฮปปี้ดี๊ด๊าขั้นสุด มีแต่คนดีๆ เรื่องดีๆ เข้ามาหาแบบไม่ขาดสาย แต่ก็คงจะมีสาวหลายคนที่อยู่ในช่วงอาภัพรัก ที่นอกจากจะแห้งเฉาเพราะไร้เงาคนข้างกายแล้ว เวลาไปรักไปชอบใครก็ต้องนกซ้ำๆ อยู่เรื่อยไปอีกต่างหาก#น่าสงสารเป็นที่สุดแต่ไม่ว่าดวงชะตาความรักที่ผ่านมาของสาวSistaCafeจะเป็นยังไง แต่นี่มันก็เข้าสู่วันใหม่แล้วนะคะ ฉะนั้นดวงของหลายๆ คนก็อาจจะเกิดการเปลี่ยนแปลงไปแล้วเช่นกันงานนี้ถ้าเธออยากรู้ว่าความรักในวันนี้ของตัวเองจะเป็นไปในทิศทางไหน? ก็ตามมา‘ เช็กดวงความรัก ’ ประจำวันที่ 12 กันยายน 2562ให้หายข้องใจ ไปพร้อมกับมาดามลูลู่คนสวยคนนี้กันได้เลยจ้าาา าา

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

เริ่มต้นเปิดดวงความรักของสาววันอาทิตย์ที่ยังโสดก่อนเลยค่ะ ในวันนี้ดวงความรักของพวกเธอยังคงปิดแน่นสนิทแบบสุดๆ มาดามแนะนำว่าควรโฟกัสกับเรื่องงาน หรือเรื่องเงินทองเป็นหลักจะเวิร์กกว่านะคะเพราะถ้าหากมีความรักในตอนนี้ อาจทำให้เธอไขว้เขว หลุดโฟกัสกับสิ่งสำคัญที่อยู่ตรงหน้าได้นั่นเอง

>> คนมีคู่ <<

ส่วนสาววันอาทิตย์ที่มีคู่แล้ว ดวงความรักในช่วงนี้ อาจมีเกณฑ์ต้องห่างไกลจากคนรักไปสักพักนึง ด้วยเหตุผลด้านหน้าที่การงาน ไม่เธอก็เค้าคนใดคนนึงแน่นอนแต่อย่าได้วอรี่ไปค่ะ สมัยนี้น่ะเทคโนโลยีเค้าล้ำหน้าสามารถสื่อสารออกไปนอกโลกได้แล้ว ฉะนั้นก็อย่าลืมโทรหา ส่งข้อความพูดคุย หรือบอกความรู้สึกดีๆ แก่กันบ้าง เท่านี้ระยะทางก็ไม่ใช่อุปสรรคระหว่างความรักของเธอทั้งคู่แล้ว


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาวโสดที่เกิดตรงกับวันจันทร์คะถ้าหากว่าเธอรักใคร ชอบใคร งานนี้ก็ต้องลงทุน แสดงความทุ่มเทกันหน่อยแล้วล่ะ จะมัวแต่ยืนสวยๆ เป็นนางอาย ชาตินี้ก็คงหาแฟนไม่ได้หรอกนะจ๊ะมาดามพูดจริงๆ ไม่ได้แช่งเด้อออ ก็ของแบบนี้ ถ้าเธอคิดอยากได้ใครมาครอบครอง ใช้ใจไม่พอก็ต้องใช้เงินฟาดเอาแล้วค่ะ อิอิ

>> คนมีคู่ <<

เอ๊ะ! สาววันจันทร์ที่มีคู่รักอยู่แล้ว ยิ่งว่าก็เหมือนยิ่งยุกันจริงๆ เลยนะคะ ก็เพราะดวงความรักของพวกเธอช่วงนี้มีหนุ่มๆ มากหน้าหลายตาหลากหลายคนเข้าหาอย่างไม่ขาดสาย แม้ว่าเธอเองจะขึ้นสถานะ In Relationship แล้วก็ตามถ้าสับรางไม่ทัน ระวังเถอะ! เดี๋ยวแฟนของเธอก็ได้มาแหวกอกด้วยความหึงหรอก


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ลูกสาวของมาดามคนไหนที่เกิดตรงกับวันอังคาร แล้วก็ยังโสดแบบสุดๆ มาจนถึงตอนนี้ ก็อย่าเพิ่งหมดหวังกันไปก่อนนะคะ เพราะพวกเธอมีโอกาสพบเจอคนถูกใจจากการเดินทางด้วยรถสาธารณะ เอาเลยค่ะ! จะรถตู้ รถเมล์ รถทัวร์ รถไฟฟ้า หรือแม้แต่สองแถวก็มีโอกาสทั้งนั้นเตรียมเศษเงินพกติดกระเป๋าเอาไว้ แล้วใช้บริการรถสาธารณะวนไปจนกว่าจะเจอเนื้อคู่ที่ถูกใจได้เลย

>> คนมีคู่ <<

อ่ะๆ ยั้งมือให้มันเบาๆ หน่อยค่ะ สาววันอังคารที่มีเจ้าของหัวใจแล้วได้เวลาที่เธอจะต้องลองถามตัวเองบ้างนะว่า‘ เปย์บ่อยไปหรือเปล่าช่วงนี้? ’มาดามแนะนำว่าให้เธอเก็บเงินไว้ทำสวย หรือปรนเปรอซื้อความสุขให้ตัวเองบ้างก็ดีนะคะไม่ใช่หาเงินมาได้เท่าไหร่ก็เอาไปเปย์จัดหนักจัดเต็มให้คุณแฟนซะหมดไม่มีเหลือ


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

‘ เลือกนักมักขึ้นคาน ’ประโยคนี้อาจเหมาะกับคุณสาวๆ วันพุธที่ยังโสดซิงในช่วงนี้อย่างแน่นอนก็ถ้าเธอไม่อยากเป็นมาดามคานทองตลอดกาล ก็ลองเปิดใจ ลองคุยกับผู้ชายเค้าดูบ้างค่ะ ไม่ต้องสนเรื่องหน้าตา หรือฐานะให้มันมากนักเพราะสุดท้ายแล้วคนเราทุกคนก็แค่ต้องการคนดีๆ ที่เข้ากันได้ไม่ใช่เหรอคะ?

>> คนมีคู่ <<

โอ๊ยยย จะหวานกันไปถึงไหนคะเนี่ย ถามจริ๊งงง?!ก็ดวงชะตาความรักของสาววันพุธที่มีคนควงแขนเป็นตัวเป็นตนแล้วช่วงนี้ความรักของเธอและแฟนหนุ่มก็ดูมีความสุข Happy ดีซะเหลือเกินนะ เพียงแค่มองตาก็รู้ใจ#คนรักกันจริงไม่ต้องพูดอะไรเยอะแหม… เรียกได้ว่าเป็นคู่รักที่น่าอิจฉาที่สุด ณ จุดๆ นี้เลยนะคะ


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

มาดามก็ไม่เข้าใจนะว่าทำไม๊ทำไม สาวโสดทั้งหลายถึงอยากจะมีแฟนกันนักนะ?!ก็การอยู่คนเดียวมันก็มีความสุขดีนี่คะ โดยเฉพาะสาววันพฤหัสบดีที่ยังโสดอยู่ตอนนี้ เพราะเธอจะมีทั้งอิสระ ไร้ซึ่งการผูกมัดใดๆ ไม่ว่าจะอยากทำอะไรก็ทำได้ทั้งนั้น หรือจะอ้อยใส่ผู้กี่คนแค่ไหนก็เรื่องของเธอ แบบนี้มันดีจะตายนะ!

>> คนมีคู่ <<

มาดามล่ะสงสารสาวๆ วันพฤหัสบดีที่มีคู่แล้วจังเลยนะคะ เพราะช่วงนี้คนรักดูจะไม่ค่อยตามใจเธอเอาซะเลย จนบางทีตัวเธอเองมากกว่าที่ออกจะยอมเค้าอยู่บ่อยๆแต่มาดามเตือนเอาไว้เลยนะคะว่าใกล้แล้วค่ะ… ระเบิดลูกใหญ่กำลังจะบึ้มออกมา รู้อย่างนี้แล้วก็รีบจับมือพูดจากันดีกว่า อย่าให้ต้องรอถึงวันนั้นเลยเธอ


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

คนโสดคนไหนที่รู้ตัวว่าตัวเองเกิดตรงกับวันศุกร์ถ้าหากว่าตอนนี้เธอกำลังรู้สึกรักใคร ชอบใครอยู่แล้ว ก็ให้จริงจังโฟกัสกับคนคนนั้นไปเลยค่ะ ลองพูดกับเค้า ลองเปิดใจบอกความรู้สึกออกไปเลยตรงๆอย่ามัวแต่ยึกยัก ชักช้า ไม่แน่ใจ เดี๋ยวก็ได้เปิดฟาร์มนก เพราะโดนสาวคนอื่นคาบไปกินต่อหน้าต่อตาหรอกจ่ะ

>> คนมีคู่ <<

ในช่วงนี้ดวงความรักของสาววันศุกร์ที่มีเจ้าของแล้ว เรื่องมือที่ 3 ก็ยังถือเป็นปัญหาที่น่าเป็นห่วงเหมือนกันนะคะ มาดามแนะนำว่าเธอควรระวังหัวใจตัวเองนี่แหละที่เป็นเหตุ เพราะเธอมีเกณฑ์ที่จะเผลอเปิดใจรับใครอีกคนหนึ่งเข้ามา แล้วคนคนนั้นก็จะนำพาปัญหาและสารพัดความวุ่นวายมาสู่ทั้งเธอและคู่รักเลยล่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาวโสดที่เกิดในวันเสาร์คะนอกจากเธอจะยังไม่มีใครแล้ว ก็ยังเข้าข่ายเป็นที่ปรึกษา เป็นคนดูแลหัวใจให้กับคนรอบข้างอีกด้วยนะเนี่ย โอ๊ยยยย นี่มันแม่พระผู้ประเสริฐแท้ๆแต่!!! มาดามก็ขอเตือนเอาไว้ว่าอย่าเผลอตัว เผลอใจ เข้าไปพัวพันกับบุคคลที่มาขอคำปรึกษาซะล่ะ ไม่งั้นเดี๋ยวเรื่องราวมันจะยุ่งเหยิงกันไปหมด

>> คนมีคู่ <<

มาดามเข้าใจนะคะว่าสำหรับสาววันเสาร์ที่มีคู่อยู่แล้วบางคน ก็มองว่าเรื่องปากท้องมันเป็นเรื่องสำคัญ แต่เธออย่าลืมซิว่าชีวิตรักก็ควรที่จะหาเวลาอยู่ด้วยกันบ้าง อย่าละเลยหน้าที่ของแฟนที่ดีไปเพราะถึงแม้ว่าตอนนี้เธอจะมุ่งหน้าหาเงินเพื่ออนาคต แต่ก็อาจทำให้อีกฝ่ายเค้าน้อยใจ จนถึงขั้นรักพังไปไม่ถึงฝั่งฝันกันพอดี


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

หื้มมมกันแบบจุกๆ จัดเต็มมาให้ครบ สำหรับทั้งสาวโสดและสาวที่มีคู่ดูแลหัวใจเลยทีเดียวนะคะ แบบนี้สาวคนไหนที่ได้ฟังคำทำนายทายทัก รวมถึงคำเตือนเกี่ยวกับเรื่องรักๆ ใคร่ๆ จากมาดามไปแล้ว ก็อย่าลืมลองนำไปปรับใช้กับชีวิตรักของตัวเอง หรือจะใช้ในการเตรียมตัวรับมือกับสถานการณ์ต่างๆ ที่อาจเกิดขึ้นก็ได้เหมือนกัน รับรองได้เลยว่าถ้าเธอทั้งหลายใช้ชีวิตด้วยความระมัดระวัง คิดดี ทำดี ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความรักหรือเรื่องอื่นๆ ก็จะเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้นแน่นอนเลยค่ะ… สำหรับครั้งหน้าของคุณสาวๆ จะเปลี่ยนแปลงยังไงบ้าง?ก็ต้องแวะกลับมาเจอกัน พร้อมได้ใหม่ในวันพรุ่งนี้ค่ะ …