~ ฉันแพ้ทางคนอย่างเธอมันเอาแต่เพ้อ ไม่กิน ไม่นอน ~ฮัลโหลววว ได้เวลาแวะกลับมาเจอกับสาวSistaCafeที่น่ารักทุกคนอีกแล้วนะคะ >//<อ๊ะ! แต่ก่อนที่จะไปเริ่มเม้าท์มอยกันแบบยาวๆ เราขอถามคุณสาวๆ หน่อยซิว่าเคยสงสัยกันบ้างรึเปล่าว่า‘ ผู้ชายชอบผู้หญิงแบบไหน? ’ / ‘ สเป็คของผู้ชายส่วนใหญ่เป็นแบบไหน? ’ / ‘ ต้องอ่อยยังไงให้ผู้ชายติดกับ? ’แหมๆ ไม่ต้องทำมาเป็นส่ายหน้าปฏิเสธแบบรัวๆ ด้วยความขวยเขินกันไปหรอกนะ เราเชื่อว่าผู้หญิงทุกคนก็ต้องเคยสงสัยหรือตั้งคำถามแบบนี้ขึ้นมาในใจกันทั้งนั้นแน่นอนเราต้องขอบอกเลยนะคะว่าจริงๆ แล้วเนี่ย สิ่งที่จะทำให้ผู้ชายเค้าเสียอาการได้ ไม่ได้มีแค่เรื่องของความสวยภายนอกอย่างเดียวเท่านั้นนะ ถ้าไม่เชื่อก็ต้องตามเรามาส่อง7 ‘ พฤติกรรมผู้หญิง ’ ที่ผู้ชายเห็นแล้วแอบเขินในใจที่ขอคอนเฟิร์มเลยว่าถ้าหนุ่มๆ เค้าได้เห็นผู้หญิงทำสิ่งนี้ ก็จะต้องเกิดอาการหัวใจสั่นไหวแทบจะละลายลงไปกองกับพื้นเลยล่ะมามะๆ อย่ารอช้า แล้วตามเราไปดูพร้อมกันได้เลยค่าาา าา

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


【 1. รอยยิ้มพิฆาตใจ 】

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/03/89/29/038929e7eead2c5eb3335cbc0c064db3.jpg

มาเริ่มต้นดูพฤติกรรมของสาวๆ ที่ไปเขย่าใจหนุ่มแบบไม่ได้ตั้งใจข้อแรกกันเลยดีกว่าเราเชื่อว่าไม่ใช่แค่หนุ่มๆ อย่างเดียวเท่านั้นหรอกนะ ขนาดผู้หญิงเราเองก็ต้องชอบคนที่ยิ้มแย้มแจ่มใส มีรอยยิ้มแต่งแต้มอยู่บนใบหน้ากันทั้งนั้นแหละค่ะเพราะว่าการที่คนคนนึงมีรอยยิ้มสดใส ก็จะแสดงให้เห็นถึงพลังบวก ความร่าเริง ดูเป็นคนเฟรนด์ลี่ที่น่าเข้าหาแถมรอยยิ้มพิฆาตใจของคนคนนั้น ยังช่วยทำให้คนอื่นๆ ที่เห็นรู้สึกมีความสุข แล้วก็อดที่จะยิ้มตามไม่ได้เลยล่ะเพราะฉะนั้นสาวซิสคนไหนที่อยากจะพิชิตใจหนุ่ม หรืออ่อยผู้ชายแบบ#เนียนๆ เหมือนเรียนมาก็เลิกทำหน้าตาบูดบึ้งเดี๋ยวนี้เลยนะ แล้วให้เปลี่ยนมาส่งรอยยิ้มหวานๆ เป็นธรรมชาติดูซิคะ รับรองได้เลยว่าทำแล้วหนุ่มเข้าหาตรึมมากกว่าเดิมแน่นอน


【 2. พูดจาหวานๆ คำพูดน่าฟัง 】

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/ee/e7/55/eee755d8985cb790ccfe2b0f568259d2.jpg

เคยได้ยินที่เค้าชอบพูดกันรึเปล่าคะว่า‘ สำเนียงส่อภาษา กิริยาส่อสกุล ’เราขอบอกเลยนะว่าสิ่งที่จะทำให้หนุ่มๆ เค้าเกิดความรู้สึกประทับใจ หรือตกหลุมรักผู้หญิงสักคนนึงขึ้นมาได้ นอกจากรูปร่างหน้าตาและนิสัยแล้ว อีกหนึ่งสิ่งที่สำคัญไม่แพ้กันเลยก็คือ ‘ คำพูด ’ ของผู้หญิงคนนั้นนั่นเองค่ะอ่ะๆ ถ้าไม่เชื่อก็ลองคิดดูซิว่า ถ้ามีคนที่ชอบพูดจาหยาบคาย โวยวาย ไม่ไว้หน้าใคร กับคนที่พูดจาเพราะๆ เลือกใช้คำพูดเป็น คุณสาวๆ ก็ต้องรู้สึกดีและอยากอยู่ใกล้คนประเภทหลังกันทั้งนั้นแน่ๆแบบนี้เลยไม่น่าแปลกใจที่ผู้ชายส่วนใหญ่ เค้าจะเกิดความรู้สึกดีๆ กับผู้หญิงที่พูดจาหวานๆ ใช้คำพูดที่น่าฟังยังไงล่ะ แต่ซิสก็ไม่จำเป็นจะต้องดัดเสียงสอง หรือพูดจาคะ / ขาตลอดเวลาหรอกนะ แค่รู้จักคิดก่อนพูด รู้กาลเทศะ เท่านี้ก็เพียงพอแล้วล่ะ


【 3. มีอารมณ์ขัน ชอบสร้างเสียงหัวเราะ 】

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/a2/1e/f1/a21ef15dd4b8964f674ab84098c30e34.jpg

เอ้อออ สาวคนไหนที่รู้ตัวว่าตัวเองไม่ได้เป็นคนที่สวยโดดเด่น หรือหน้าตาดีกว่าคนอื่นๆ เค้าซะเท่าไหร่ ก็อย่าได้กังวลใจกันไปค่ะเพราะสไตล์ของผู้หญิงที่ทำให้หนุ่มๆ เค้าแพ้ทางเนี่ย ก็คือผู้หญิงที่มีอารมณ์ขัน ชอบสร้างเสียงหัวเราะให้กับคนรอบข้างต่างหากล่ะยูวววแหม… ก็ไม่เคยได้ยินประโยคฮิตติดปากที่ว่า‘ สวยมักนก ตลกมักได้ ’หรอคะ? เราขอยืนยันอีกหนึ่งเสียงเลยนะว่าประโยคนี้น่ะใช้ได้จริงก็เพราะว่าสาวๆ ที่เป็นคนเฮฮา สนุกสนาน ก็จะแสดงให้เห็นว่าเธอคนนั้นเป็นคนที่อารมณ์ดี ไม่ซีเรียส ไม่คิดมาก แบบนี้เลยทำให้ใครก็ตามที่ได้เข้าไปอยู่ใกล้ๆ ได้รับความสุขเหล่านั้นเข้าไปด้วยสามารถอยู่ด้วยกัน คุยกันได้แบบเพลินๆ ไม่มีเบื่อ ผู้ชายส่วนใหญ่เค้าเลยเทใจชอบผู้หญิงอารมณ์ดีกันทั้งนั้น


【 4. มุมโก๊ะๆ เปิ่นๆ ไม่ต้องเพอร์เฟ็กต์ 】

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/36/e7/42/36e74299d6e4adda552caef80cce8844.jpg

มันก็จริงอยู่หรอกนะคะว่าผู้หญิงที่เค้าดูดี ส่วนใหญ่ก็จะมีมาดที่ดูสวยเป๊ะเพอร์เฟ็กต์ทุกองศา ไม่ว่าจะหันซ้าย หันขวาก็ไม่มีหลุดเฟรมเลยสักนิดเดียว…แต่!!! ในชีวิตจริงคงไม่มีใครที่จะสามารถเก๊ก หรือคีพลุคสวยได้ตลอด 24 ชั่วโมงขนาดนั้นหรอกค่ะ#ฮัลโหลวววแถมหนุ่มๆ ส่วนใหญ่เค้าก็พร้อมใจตอบมาว่า พฤติกรรมของสาวๆ ที่พวกเค้ามองว่าน่ารัก น่าเอ็นดู แล้วก็ดาเมจโดนใจแบบสุดๆ ก็คือตอนที่พวกเธอโชว์มุมโก๊ะๆ เปิ่นๆ แบบที่ไม่ต้องเพอร์เฟ็กต์ตลอดเวลานั่นเองค่ะซึ่งมุมเผลอๆ แบบนี้นี่แหละที่จะแสดงให้เห็นถึงความเป็นธรรมชาติ ไม่แอ๊บ ไม่เฟคจนเกินไปของผู้หญิงคนนั้น แล้วก็ยังทำให้คนที่อยู่ใกล้ๆ ไม่รู้สึกว่าจะต้องเกร็งตาม หรือต้องคีพลุคให้ดูดีเวลาอยู่ด้วยกันอีกต่างหากนะตัวเธอ


【 5. คอยดูแลเอาใจใส่คนรอบข้าง 】

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/4d/ff/1d/4dff1ddcf0658af092f375c112665f9c.jpg

STOP!!! หยุดก่อนค่ะ ถ้าสาวคนไหนคิดจะพิชิตใจชายหนุ่มด้วยการทำตัวสวยๆ ทำตัวเด่นๆ นึกถึงแต่ตัวเอง เราขอเตือนเลยนะว่าวิธีแบบนี้มันไม่เวิร์กหรอกนะเธอจ๋าเพราะว่าผู้หญิงที่เค้าดูมีเสน่ห์แบบที่ใครๆ ก็อยากเข้าใกล้ อยากเข้าไปทำความรู้จักน่ะ ต้องเป็นต่างหากล่ะคะแล้วที่สำคัญซิสต้องไม่ได้ทำดีแค่กับผู้ชายคนที่เป็นเป้าหมายของตัวเองเท่านั้นนะ แต่ต้องเป็นคนดีแบบเสมอต้นเสมอปลายกับคนอื่นๆ รอบตัวด้วยงานนี้ถ้าผู้ชายเค้าเห็นด้านที่เป็นคนดี มีความอ่อนโยน รู้จักใส่ใจรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ของเราเข้าไป ก็จะค่อยๆ ตกหลุมรักแบบถลำลึกขึ้นทุกวันๆ จนรู้ตัวอีกทีก็ถอนตัวไม่ขึ้นแล้วล่ะ


【 6. มีความมั่นใจ เชื่อมั่นในตัวเอง 】

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/16/5a/d2/165ad2ebd0a839691dae4b0f5183d72f.jpg

ถึงแม้ว่าข้อที่ผ่านๆ มา เราจะแนะนำให้คุณสาวๆ ปรับเปลี่ยนนิสัยของตัวเองให้ดูน่ารักน่าเอ็นดูขึ้นก็จริงแต่สิ่งที่จะทิ้งขว้างไปไม่ได้เด็ดขาดเลยก็คือ ‘ ความมั่นใจในตัวเอง ’ ยังไงล่ะคะ เพราะว่าผู้หญิงที่ดูดี ดูมีเสน่ห์ ส่วนใหญ่ก็จะเป็นคนที่มีความมั่นใจ มีความเชื่อมั่นในตัวเองแถมนิสัยแบบนี้ก็ยังเป็นสิ่งที่ผู้ชายเค้าชอบเอามากๆ อีกด้วยนะก็ถ้าผู้หญิงเราโอนอ่อน ยอมตามเค้าแบบต้อยๆ อะไรก็#ได้หมดไม่ติดช่วงแรกๆ เค้าก็อาจจะปลื้มใจอยู่หรอกนะที่เราตามใจเค้าไปทุกอย่างขนาดนี้ แต่พอนานๆ เข้าเค้าอาจจะมองว่าเราเป็นคนที่น่าเบื่อ ไม่มีจุดยืน ไม่มีความคิดเป็นของตัวเองได้เหมือนกันเพราะฉะนั้นเราเลยอยากแนะนำให้ซิสเป็นตัวของตัวเอง มีจุดยืนและความคิดเป็นของตัวเอง ก็ช่วยเพิ่มเสน่ห์ขึ้นเป็นกองได้แล้ว


【 7. คิดบวก มองโลกในแง่ดี 】

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/cb/fe/25/cbfe25369bd1de383127d4a4c8af3eba.jpg

ซิสคะ! ได้เวลามาปรับทัศนคติกันซะหน่อยแล้วล่ะ ก็ถ้าใครที่รู้ตัวว่าตัวเองเป็นคนช่างเม้าท์ ชอบว่า ชอบติ ชอบพูดจาไม่ดีเกี่ยวกับคนอื่นไปทั่ว เราขอบอกเอาไว้เลยนะว่านอกจากคนที่เราพูดถึงเค้าจะเสียหายได้แล้ว ยังส่งผลให้ตัวเราถูกมองว่าเป็นคนนิสัยไม่ดี ดูไม่น่าคบ เพราะทัศนคติแย่ๆ และคำพูดที่ไม่น่าฟังอีกด้วยนะแต่ไม่เป็นไรค่ะ รีบกลับตัวกลับใจตอนนี้ก็ยังไม่สายเกินไป ลองเปลี่ยนมาเป็นการเปลี่ยนมุมมองความคิดของตัวเองให้สดใสขึ้นแบบนี้ก็จะช่วยทำให้คนรอบตัวของเราเค้ารู้สึกดีตามไปด้วยได้เลยนะ แถมหนุ่มๆ ส่วนใหญ่เค้าก็ชอบผู้หญิงที่มองโลกในแง่บวก หรือเรียกง่ายๆ ว่า#ผู้หญิงโลกสวยอีกด้วยล่ะ


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

คราวนี้เชื่อกันรึยังล่ะคะ?! ว่าจริงๆ แล้วหนุ่มๆ ส่วนใหญ่น่ะเค้าไม่ได้ชอบผู้หญิงที่รูปร่างหน้าตาอย่างเดียวเท่านั้นนะเธอ แต่นิสัยและพฤติกรรมข้างในจิตใจ ก็ถือเป็นเรื่องสำคัญที่จะทำให้ใครสักคนรู้สึกประทับใจในตัวเราได้เหมือนกัน งานนี้ถ้าคุณสาวๆ นำทั้ง 7 ข้อที่เราลิสต์มาฝากไปทำตามกันดู ลองปรับเปลี่ยนนิสัยแย่ๆ ให้กลายมาเป็นคนที่น่ารักขึ้น แล้วไม่ลืมที่จะคงความเป็นตัวเองเอาไว้ ก็สามารถมัดใจชายหนุ่มให้หนีไปไหนไม่รอด รู้สึกหลงรักเราแบบหัวปักหัวปำได้ง่ายๆ แล้วล่ะอิอิ