เชื่อว่าสาวๆ ส่วนใหญ่เคยเจอกับปัญหาผิวแพ้ง่ายผื่นขึ้น คัน เป็นสิว จากเครื่องสำอางที่ใช้กันอยู่ทุกวันนี้ ถึงจะเป็นแบรนด์ counter ก็ยังหลีกหนีไม่พ้น นั่นเพราะว่าเครื่องสำอางหลายตัวมีสารเคมีหรือส่วนผสมของสารสังเคราะห์ทำให้เกิดการตกค้างบนผิวหนังและไม่ปลอดภัยในระยะยาว แต่จะหน้าสดออกจากบ้านก็ทำใจไม่ได้ กลัวหวานใจตีตัวออกห่าง

วันนี้เลยจะพาชาวSistaCafeไปรู้จักกับ ALL ABOUT YOU ร้านที่ยกสกินแคร์และเครื่องสำอางที่เป็น organic จากทั่วทุกทุมโลกมาส่งให้ถึงมือคุณALL ABOUT YOU คู่หูสายออแกนิกส์

ALL ABOUT YOU เป็นร้านที่รวบรวมผลิตภัณฑ์บำรุงผิวและเครื่องสำอางจากทุกมุมโลกที่ผลิตมาจากส่วนผสมของธรรมชาติล้วนๆมาไว้ในร้านเดียว ทำให้สาวๆไม่ต้องเสียเวลาไปเสาะหาด้วยตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นยี่ห้อ Trayer,Mad Hippie, JUV, The 28 และอีกกว่า 50 แบรนด์ดัง ซึ่งทุกผลิตภัณฑ์ผ่านการรับรองจากองค์กรเกษตรอินทรีย์นานาชาติเช่น ECOCERT (ยุโรป), USDA (สหรัฐอเมริกา) และไม่มีการทดลองกับสัตว์ทำให้มั่นใจได้ว่าสาวๆจะปลอดภัยและได้รับประสิทธิภาพสูงสุดBest Seller ของทางร้าน

สำหรับ Item โดดเด่นยืนหนึ่งของ ALL ABOUT YOU คงหนีไม่พ้น Toner ของ Thayers แบรนด์สัญชาติอเมริกา ซึ่งออกมาด้วยกันถึง 4 สูตรให้เลือกได้ตามความต้องการของผู้ใช้แต่ละคน ไม่ว่าจะเป็น

รูปภาพ:https://media.shopat24.com/original/266997_03_thayers_rose_witch_hazel_toner_355_ml.jpg

สูตรCUCUMBERเหมาะกับผู้มีผิวหมองคล้ำ ผิวแห้ง

ประโยชน์อุดมด้วยวิตามิน B5 และ C ที่ช่วยให้ผิวผ่อนคลายลดอาการบวม ระคายเคือง ลดรอยคล้ำ


สูตรLAVENDERเหมาะกับผู้มีผิวแพ้ง่ายและเป็นสิว

ประโยชน์ช่วยเพิ่มความชุ่นชื้นและปลอบประโลมผิว ช่วยปรับสภาพผิวรักษาความนุ่มชุ่มชื้น กระชับรูขุมขน ต้านการอักเสบและรอยแดง


สูตรROSE PETALเหมาะกับผู้ที่มีผิวแห้ง ผิวธรรมดาหรือผิวมันแต่ขาดน้ำ

ประโยชน์มอบความชุ่นชื่นและกระชับรูขุมขน ช่วยสร้างคอลลาเจนและผิวให้แข็งแรง ลดอาการแพ้อักเสบและช่วยให้กระจ่างใส


สูตรUNSCENTEDเหมาะกับทุกสภาพผิว ผิวแพ้ง่ายและผิวผสม

ประโยชน์เนื่องจากเป็นสูตรที่ปราศจากกลิ่นน้ำหอมและไม่มีแอลกอฮอล์ จึงช่วยปลอบประโลมผิวอย่างอ่อนโยน ลดปัญหาสิว จุดด่างดำ น้ำมันส่วนเกินและช่วยปรับสมดุลผิว

รูปภาพ:https://images-na.ssl-images-amazon.com/images/I/514WaBbU42L._SY450_.jpg

สำหรับอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่เป็น Best Seller ต้องยกให้เซรั่มวิตามิน C  ของแบรนด์Mad Hippieซึ่งถือเป็นสุดยอดผลิตภัณฑ์ขายดีอันดับหนึ่งของแบรนด์ ด้วยคุณสมบัติที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใสปรับสีผิวให้เรียบเนียนสม่ำเสมอ ลดจุดด่างดำ ฝ้ากระและริ้วรอย กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน กระชับรูขุมขน ลดความมันของผิว ลดสิว นอกจากนี้ยังมี Ferulic ที่ช่วยลดความเสียหายของผิวจากรังสี UV ได้ถึง 8 เท่า  เรียกว่าโกงอายุหน้าได้หลายปีเลยทีเดียว

รูปภาพ:https://s1.konvy.com/static/team/2018/1002/15384757115699.jpg

ปิดท้ายด้วย

JUV Water Gel UV Protection

ครีมกันแดดสูตรวอเตอร์เจล SPF50 PA+++ อีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่เป็น Recommend Item ของทางร้าน โดยสูตรนี้มีเนื้อเจลที่บางเบา ช่วยคุมมันไม่อุดตัน ผิวสว่างใสปราศจาก 10 สารก่อการระคายเคือง ทั้งยังปกป้องผิวสูงสุด 5 เท่า โดยมีเทคโนโลยีช่วยเสริมเกราะป้องกันให้ผิวแข็งแรง ต่อต้านมลภาวะและอนุมูลอิสระ



นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์ดีๆที่อยากแนะนำอีกมากมาย เอาเป็นว่าสำหรับชาว

sistacafe

ท่านไหนที่มีปัญหาสภาพผิวและไม่รู้ว่าจะใช้ผลิตภัณฑ์ตัวไหน ทางร้านจะมีผู้เชี่ยวชาญและพนักงานที่คอยบริการและให้คำแนะนำการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่เหมาะสมกับสภาพผิวแต่ละบุคคล หรือถ้าไม่มีปัญหาแต่อยากได้คำแนะนำดีๆก็ถามได้จ้า เรียกว่ารู้ครบจบทั้งงานผม งานผิว

ส่วนเรื่องราคานั้นไม่ต้องตกใจไป เพราะราคาไม่ได้แรงมากอย่างที่คิด โดยทางร้านมีการจัดราคาโปรโมชั่นอยู่บ่อยๆ ถ้าเป็นสมาชิกก็ยิ่งได้สิทธิประโยชน์มากขึ้น เพื่อให้มั่นใจได้ว่าผู้ใช้จะได้รับผลิตภัณฑ์ที่ดีในราคาที่เหมาะสม เรียกได้ว่าสิ่งเดียวที่แพ้ตอนนี้คือ แพ้ทางชาวออแกนิคส์แล้วแหล่ะ

สำหรับชาว

sistacafe

ท่านไหนที่สนใจ สามารถไปช็อปปิ้งได้ทั้ง 30 กว่าสาขาทั่วประเทศ หรือ สามารถดูรายละเอียดผลิตภัณฑ์และข้อมูลต่างๆได้จาก

https://allaboutyou.co.th