สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ ทุกคน กลับมาพบกับซ้ออ้อยกันอีกแล้วนะคะ โดยวันนี้เราจะมาแชร์ประสบการณ์ทำงานหนัก หน้าโทรม อยู่หน้าคอมแทบทั้งวัน ฟื้นฟูผิวยังไงดีให้กลับมาใสขึ้นนั่นเอง

ซึ่งบอกเลยว่าตัวช่วยหลักๆ เลย คือการดูแลตัวเองอย่างดี ทั้งอาหารการกิน การออกกำลังกาย การนอน รวมทั้งการมาส์กหน้าก่อนนอน ซึ่งช่วยกู้ผิวพังๆ ในวันที่หน้าโทรมได้รวดเร็วมากค่ะ โดยหนึ่งในมาส์กหน้าที่ใช้ในตอนนี้ คือ มาส์กหน้า Fall in love

รูปภาพ:

มาส์กหน้า Fall in lone

โดยเราจะใช้ Fall in love มาส์กหน้าสัปดาห์ละ 2 ครั้ง ในการใช้ครั้งแรก คือ เนื้อมาส์กเป็นครีมที่สัมผัสได้ถึงความเข้มข้น เนื้อมาส์กสีขาว กลิ่นคล้ายๆ ยา แต่ไม่ฉุน ซึ่งสามีบอกว่ากลิ่นมันหอมดี ตัวนี้ใช้แล้วตื่นมาหน้าบริ้งขึ้น ใช้แล้วเครื่องสำอางก็ติดทนตลอดทั้งวัน ( ปกติหน้าเราเครื่องสำอางติดทนอยู่แล้ว )

รูปภาพ:รูปภาพ:

ซึ่งใครจะใช้ตัวนี้บอกเลย ต้องใจเย็นๆ เพราะถ้าจะให้เห็นผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยม คือเดือนหนึ่งจะเห็นความเปลี่ยนแปลงของผิวที่ชัดเจนมาก

Libellulaz Acne Set

ถัดมาเป็นเซ็ทรักษาสิว ตัวนี้เราไม่ได้ใช้ทุกวัน ซึ่งไม่แนะนำให้ใช้เป็นครีมประจำสำหรับคนหน้าใส ซึ่งเซ็ทดูแลรักษาผิวสำหรับผู้ที่เป็นสิว มี 2 หลอด

รูปภาพ:

1. Libel Anti-Acne Spot Gel

( ลิเบล แอนตี้ แอคเน่ สปอต เจล )

ตัวนี้จะมีคุณสมบัติช่วยลดความมัน ทำให้สิวแห้งไวขึ้น ช่วยลดการอักเสบของสิว ฆ่าเชื้อแบคทีเรีย ทำให้ผิวชุ่มชื้นขึ้น ซึ่งจะเป็นสีเจลใส ถ้าใครเคยใช้เจลว่านหางจระเข้ จะอารมณ์เดียวกันเลยค่ะ ส่วนผลลัพธ์การใช้งาน ทุกครั้งที่เม็นมา สิวเราจะขึ้น ตัวนี้มีติดโต๊ะเครื่องแป้งตลอด สิวหาย แต่ก็ต้องใช้เวลาวันหรือสองวัน ไม่ใช่ทาปุ๊บหวังผลให้สิวกระเด็นไปเลย

รูปภาพ:รูปภาพ:

2. Libel Acne Scar Cream(ลิเบล แอคเน่ สการ์ ครีม)

ตัวนี้จะใช้ทาทันทีหลังสิวยุบ จนกว่ารอยดำแดงจะจางและหายไป เรียกง่ายๆ ว่าสรรพคุณคล้ายเป็นตัวยาป้องกันรอยแผลเป็นจากสิว ตัวนี้ทาแล้วสยบรอยแผลดำรอยแดงจากสิวได้ดี ทาแล้วไม่เคยมีปัญหารอยผลเป็นจากสิวเลยค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

เพื่อนๆ คนไหนที่รู้สึกว่ายังดูแลผิวหน้ายังไม่มีเท่าที่ควร ยังไงลองหามาส์กหน้าดีๆ สักตัวที่เข้ากับสภาพผิวตัวเองมาใช้มาส์กหน้าอย่างน้อยสัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง รับรองว่าสภาพผิวดีขึ้น จนเห็นผลลัพธ์ความแตกต่างเลยค่ะ ที่สำคัญช่วงเม็นมาสิวจะชอบบุกหน้าผาก หรือใครนอนดึกเป็นสิวบ่อย ก็ควรมีเซ็ทรักษาสิวติดบ้านกันด้วยนะคะ ซึ่งทั้งสองตัวที่นำมารีวิว ก็เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่คิดว่ามันได้ผลดีกับตัวเอง แล้วอยากบอกต่อ ทั้งนี้ผลลัพธ์การใช้งานก็ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคนด้วยค่ะ