สวัสดีค่ะ วันนี้มากับบทความคลีนๆ กับโฟมล้างหน้า ในกรุ ที่ฟองนุ่มละเอียด ละเมียดต่อผิวหน้ามาก แถมล้างสะอาดมากๆ ด้วย.

รูปภาพ:

มาเริ่มเลยที่ตัวแรกกับ POND's ตัวนี้ใช้มานานมากกก ชอบตรงฟองที่พูถูๆ ไปเรื่อยๆ ฟองจะแน่น หนา ละเอียดแบบเนื้อวิปครีมขึ้นเรื่อยๆ ฟองแบบหนึบๆ บนหน้า ชอบมาก เป็นสูตร Ance  CLEAR ขนาด 100 ก. ราคาซื้อตอนโปรฯ 99 บาท ใน Watsons ตัวนี้เค้าจะมีกลิ่นแบบยาๆ ด้วยความเป็นสูตรสิวอ่าเนอะ ใช้ตลอดใช้ประจำหมดแล้วซื้อซ้ำ หลังล้างหน้าไม่แห้งตึง แต่ความตึงขึ้นกับว่าฟองอยู่บนหน้านานไม๊ด้วย

รูปภาพ:รูปภาพ:

ทีนี้มาลองดูว่าตีด้วยมือ กับตีด้วยตาข่าย สิ่งที่ได้ประมาณนี้ ตัวนี้สายฟองต้องชอบ เพราะขึ้นฟองโฟมง่ายมาก ไม่ว่าจะตีด้วยมือหรือตาข่าย ยิ่งตีฟองยิ่งแน่น

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ตัวต่อมาเป็นของ KA  หลอดชมพู เป็นวิปโฟม KA White Magic Whip Foam อันนี้เพิ่มซื้อมาลองใช้ไม่นาน ชอบเหมือนกัน ล้างสะอาดแบบสุดๆ เช็ดด้วยโทนเนอร์ไม่เหลือคราบเลย มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ล้างแล้วสดชื่น ตัวนี้เค้าบอกว่าช่วยเติมออกซิเจนเข้าผิวขณะล้าง อ่อ ตัวนี้เหมาะสำหรับคนผิวมัน ผิวแพ้ง่ายนะ เพราะเค้าไม่มี Alcohol กับ SLS ช่วยลดการระคายเคืองผิวสำหรับคนผิวแพ้ง่าย เป็นสูตร Pollute Clear  ช่วยชำระล้างคราบสกปรกได้ล้ำลึก หลังล้างผิวไม่แห้งตึง อันนี้ได้มาจาก Eveandboy 50 ก. 69 บาท หลังใช้รู้สึกสิวอุดตันน้อยลง ควบคุมความมันด้วย



รูปภาพ:รูปภาพ:

มาดูที่ฟองกันบ้าง ตัวนี้เกิดฟองง่ายเช่นกัน ฟองเล็กละเอียด แต่ถ้าตีด้วยตาข่ายที่เค้าแถมมา ฟองจะยิ่งเล็กละเอียด นุ่มมากขึ้น

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ตัวสุดท้ายเป็นของ  Bifesta SEBUM Foaming Whip อันนี้ไม่ต้องตีฟองเอง เป็นปั๊มมูสออกมาเลย สะดวก สำหรับคนชอบวิปโฟม ฟองเยอะๆ นุ่มๆ แต่ไม่ชอบตีฟอง ขวดนี้ได้แถมคลีนซิ่งมา



รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ปั๊มออกมาก็จะน่ารัก ตะมุตะมิ ประมาณนี้ ล้างหน้าได้สะอาดเหมือนกัน มีกลิ่นหอม ออกส้มๆนิดนึง แต่ฟองละเอียด ละมุนมาก ด้วยความเป็นหัวปั๊มมูสด้วยแหละ เหมาะสำหรับคนชอบความสะดวก

.

ในส่วนของกรุโฟมเราก็จะประมาณนี้ ลาไปละค่ะ บายยยย^^