สิวยุบแล้วแล้วไงชีวิตก็ยังเศร้าเพราะรอยสิวมันยังชัดเจน!!!


การรักษารอยสิวเหมือนเป็นการเดินข้ามภูเขาจริงๆ เพราะมันใช้ระยะเวลานานมากกกกกกว่ารอยจะจาง เพราะถ้าไปเลเซอร์ก็กลัวจะทรัพย์จางไปซะก่อน ( อันนี้เครียดเหนือสิ่งอื่นใด ) ก็เลยต้องหาตัวช่วยอย่างพวกเจลแต้มลดรอยมาเร่งให้หายไวๆ ถ้าเจอตัวไหนดี จะได้ใช้ไปเลยยาวๆ

รูปภาพ:

และวันนี้เราก็เลยจะแชร์เจลลดรอยสิว ที่เราเคยใช้มาทั้งหมดว่าตัวไหนใช้แล้ว รอยสิวจางไว ไม่ต้องทนโบกรองพื้น คอนซิลเลอร์หนาๆ หลายเดือน

>เจลรักษารอยสิวทั้ง5ตัวที่อยู่ในกรุมาดูที่เนื้อเจลพร้อมสรรพคุณกันก่อน<

รูปภาพ:

Cybele Scagel ::เนื้อเจลใส ที่มีสารสกัดจากว่านหางจระเข้ ใบบัวบก หัวหอม และก็พวกวิตามินอีต่างๆ ที่ช่วยยับยั้งการสร้างคอลลาเจนที่มากผิดปกติ ให้คอลลาเจนเรียงตัวเป็นระเบียบช่วยลดรอยแผลเป็นนูนแดง รอยหลุมสิว และช่วยในการสมานแผล

Puricas Dragon’s Blood Scar Gel ::เนื้อเจลสีเหลืองน้ำตาลๆ เน้นสารสกัดจากดราก้อนบลัดที่มีความเริ่ดคือช่วยรักษาบาดแผลได้ และช่วยลดรอยแผลได้ดีเป็น2เท่าของหัวหอม จริงๆตัวนี้เลื่องชื่อมานานแล้วเรื่องความเร็วในการลบเลือนบาดแผลใหม่ แต่ก็ใช้ได้ทั้ง แผลเป็นเก่า แผลผ่าตัด แผลนูน แผลคีลอยด์ รอยสิว เน้นความธรรมชาติ ไม่มีแอลกอฮอล์ น้ำหอม

Hiruscar Postacne ::เจลใสๆ ไม่มีแอลกอฮอล์ ช่วยกระตุ้นการสร้างกรดไฮยาลูรอนิค ช่วยให้เซลล์ผิวอุ้มน้ำได้ดีขึ้น มีสารสกัดจากหัวหอมจากเยอรมนีที่เข้มข้นกว่า 34 เท่า ช่วยลดอาการอักเสบ ทำให้รอยแดงและรอยคล้ำจางลง ช่วยเร่งการสมานแผล รวมทั้งดูแลผิวให้เรียบเนียน และยังช่วยให้ไม่ให้เกิดสิวใหม่และสิวซ้ำซ้อน

Smooth E Scar Serum ::เนื้อสีขาว เวลาทารู้สึกว่ามันเคลือบๆ มีความเป็นซิลิโคนเบาๆ ซึ่งตัวนี้ทำจากสารสกัดสมุนไพรธรรมชาติและเทคโนโลยีเปปไทด์ ที่มีคุณสมบัติพิเศษช่วยลดรอยแผลเป็นในลักษณะต่างๆ สามารถใช้ได้ทั้งแผลเป็น / จุดด่างดำที่เกิดจากสิว หลุมสิวแผลไฟไหม้น้ำร้อนลวกและแผลผ่าตัด ทำให้รอยแผลนุ่มนวล เรียบเนียนขึ้นแลดูจางลง

Dermatix Ultra ::เจลใสหนืดๆ เหมือนมีความเป็นซิลิโคนนิดๆ ตัวนี้ช่วยให้ลดรอยแผลเป็น และทำให้ความนูนของแผลเป็นยุบลง และอ่อนนุ่มขึ้นด้วย CPX และ Vitamin C ป้องกันไม่ให้รอยแผลเป็นขยายใหญ่ขึ้น ได้ผลดีทั้งรอยแผลเป็นที่เกิดจากการผ่าตัด หรือ แผลเป็นที่ เกิดจากการโดนความร้อนไฟไหม้ได้


>หลังใช้ทำให้ค้นพบว่า<

รูปภาพ:

Cybele Scagel


ความรู้สึก ::ตัวนี้เหมือนเป็นเจลแต้มสิวดึกดำบรรพ์ เราว่าหลายคนต้องเคยใช้เพราะว่าเมื่อก่อนดังอยู่ และก็ยังไม่ค่อยมีอะไรให้เลือกมากมาย ตัวนี้เราตัวนี้เฉยๆ อะ เอามาทาตอนทาหัวเปิดก็สมานแผลไวอยู่ ส่วนรอยแดง รอยดำจางมั้ย คือจางนะ แต่ว่าใช้เวลาค่อนข้างนานมากกก เป็นเดือนๆ ถึงจะเห็นว่ามันจางลง แต่ตอนที่เราเอาไปทาพวกรอยนูนจากแผลผ่าผัด ก็โอเคอยู่นะ ทำให้ผิวตรงนั้นชุ่มชื่น และแผลไม่ค่อยนูน


เหมาะกับรอยประเภทไหนบ้าง ::ตัวนี้ช่วยสมานแผลผิวได้ระดับนึงนะ แต่ไม่ค่อยเหมาะกับรอยดำ รอยแดงจากสิวเท่าไหร่ เพราะว่ามันใช้เวลานานเกินรออะ แต่เหมาะเอาไปทาพวกคีลอยด์เพราะว่ามันให้ความชุ่มชื่นค่อนข้างสูง

รูปภาพ:

Puricas Dragon’s Blood Scar Gel


ความรู้สึก ::ตอนแรกเราเอาตัวนี้ทาสิวหัวหนองที่พึ่งบีบหัวออกใหม่ ประมาณว่ายังมีความบวมแดงอยู่ ทาทิ้งไว้คืนเดียวแผลก็แห้งหายบวมแล้ว ใช้มาเรื่อยๆประมาณ 2-3 วันก็เห็นแล้วว่ารอยแดงเริ่มจางไป อาทิตย์สองอาทิตย์คือไม่รู้จักทั้งรอยดำรอยแดงอีกเลย เราก็เลยรู้ว่าถ้าทามันตั้งแต่เริ่มเป็นสิวเลย (ทาตัวนี้ก่อนแล้วเอายาแต้มสิวแต้มทับ) ผลคือรอยหายไว แล้วความเจ็บๆตอนเป็นสิวก็ดีขึ้นจริงๆ แล้วนี่เราก็เอาไปทารอยผ่าตัดที่เป็นคล้ำๆ ก็ดีขึ้นนะ


เหมาะกับรอยประเภทไหนบ้าง ::ตัวนี้สามารถเริ่มทาได้เลยตั้งแต่ช่วงรักษาสิว (ทาก่อนยาแต้มสิว) มันจะไม่ทำให้สิวเราอักเสบมาก และรอยหายไว และเราว่าเหมาะกับทุกแผลนะสำหรับเรา เพราะทาตอนหัวสิวเปิด มันก็ช่วยสมานได้ไว รอยดำรอยแดงจางไว

รูปภาพ:

ความรู้สึก ::ตอนแรกๆ ที่ใช้ รู้สึกว่ารอยแดงมันก็จางลงนะ ประมาณ 3 อาทิตย์ก็เริ่มจางลงไปเยอะอยู่นะ แต่ว่ารอยดำที่เป็นอยู่แล้ว รู้สึกว่ามันไม่ค่อยช่วยอะ และจะบอกว่าตัวนี้สำหรับเราต้องทาเฉพาะแค่รอยแดงนะ เพราะเคยเอาไปทาตอนที่เป็นสิวเม็ดเล็กๆ อีกวันคือสิวอักเสบเลย

เหมาะกับรอยประเภทไหนบ้าง ::เหมาะกับพวกรอยแดงหลังจากสิวยุบใหม่ๆ ช่วยให้รอยแดงหายจริง แต่ว่าต้องใช้เวลานิดนึง ส่วนรอยดำไม่ช่วยเท่าไหร่

รูปภาพ:

Smooth E Scar Serum


ความรู้สึก ::ตัวนี้เราเคยใช้ช่วงที่เป็นรอยสิวหนักๆ ตรงคาง รอยสิวแบบวงใหญ่ๆ ที่เกิดจากสิวอักเสบ เราก็ทาทั่วคางแบบบางๆ และก็แต้มหนาๆ ตรงที่เป็นรอยแดง ช่วงที่สิวหายแรกๆ เหมือนรอยจะจางไวอยู่นะ เพราะใช้ไปประมาณ 2 อาทิตย์ ก็สังเกตได้ แต่พอใช้ไปเรื่อยๆ ผลคือสิวเม็ดเล็กๆ มันขึ้นซ้ำเพิ่มอะ และก็ขึ้นที่บริเวณคางด้วย งงเหมือนกัน อาจจะด้วยที่เป็นเนื้อครีมหรือป่าวที่ทำให้อุดตัน


เหมาะกับรอยประเภทไหนบ้าง ::คิดว่าเหมาะกับรอยสิวที่กำลังอยู่ช่วงแดงๆ เหมือนว่ามันช่วยสมานแผล และทำให้รอยจางลง แต่ว่ารอยดำที่เป็นนานแล้ว รู้สึกว่าไม่ช่วยอะ รอยยังดำเหมือนเดิม และพอใช้ไปนานๆ สิวแอบขึ้น ใครที่ผิวแพ้ง่ายๆ อาจลองใช้ตัวอื่น หรือว่าแต้มเฉพาะจุด ไม่ควรทาทั้งบริเวณอะ

รูปภาพ:

Dermatix Ultra


ความรู้สึก ::ตัวนี้สำหรับเราคิดว่ามันช่วยลดรอยแดง รอยดำจากสิวได้ แต่ว่าต้องใช้เวลาหน่อยเหมือนจะเห็นผลช้ากว่าตัวอื่นๆ แต่ประเด็นหลักตัวนี้เราซื้อมาทาแผลผ่าตัดที่กลัวเป็นรอยนูนๆ มันก็โอเคนะ แบบว่าแผลไม่ค่อยนูน แล้วก็ไม่ค่อยคล้ำ แล้วผิวก็เรียบเนียนดี

เหมาะกับรอยประเภทไหนบ้าง ::คนที่มีรอยแดง รอยดำจากสิวใช้ได้ แต่ว่าใช้เวลานานหน่อยกว่าจะจาง ถ้ารีบตรงจุดนี้อาจจะต้องมองตัวอื่น แต่ถ้าเอาไปทาพวกรอยผ่าตัดแบบว่ากลัวแผลนูน ก็เวิร์คอยู่เด้อ แต่ราคาก็แรงเอาอยู่เหมือนกันนนน

>มาจบกันที่ตารางสุดให้ดูกันง่ายๆจ้า<

รูปภาพ:

หวังว่าบทความนี้จะเป็นประโยชน์กับทุกๆ คน แล้วเจอกันใหม่ค่า