ตุ่งตุงตุงตุ้งงงง… ได้เวลากลับมากับมาดามลูลู่แล้วค่ะซิส ( ・∀・)ノพอปฏิทินเปลี่ยนผันขึ้นวันใหม่ สาวSistaCafeก็คงรู้กันดีอยู่แล้วใช่มั้ยล่ะคะว่ามีนัดกับมาดามลูลู่เจ้าเก่าที่เดิม ที่จะมาคอยเม้าท์มอยกับคุณสาวๆ ในเรื่องราวรักๆ เลิฟๆ กันทุกวันก่อนอื่นก็ขอแอบถามซิสกันหน่อยซิคะว่าช่วงนี้ความรักของเธอกำลังดำเนินไปในทิศทางไหนบ้าง?หูยยย คำตอบของสาวแต่ละคนก็มีมาแบบไม่ซ้ำกันเลยนะคะ บางคนก็อยู่ในโหมดอินเลิฟเกินเบอร์ บางคนก็กำลังนั่งเศร้าๆ เหงาๆ กับชีวิตโสดของตัวเอง หรือบางคนก็อาจเกิดอาการเซเพราะโดนเทซ้ำแล้วซ้ำเล่าแต่!!! อะไรที่ผ่านมาแล้วก็ขอให้มันผ่านไปเถอะค่ะ ถ้าสาวคนไหนอยากจะรู้ว่าในวันนี้ดวงชะตาความรักของตัวเองจะมีเรื่องดีๆ ที่ทำให้ชื่นใจ หรือมีเรื่องร้ายๆ อะไรที่ควรจะต้องเตรียมรับมือเอาไว้บ้าง ก็ตามมาดามไป‘ เช็กดวงความรัก ’ ประจำวันที่ 24 กันยายน 2562แล้วหาคำตอบไปพร้อมกันได้เลยยย ยย

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาววันอาทิตย์ที่กำลังอยู่ในสถานะคนโสดดวงชะตาชีวิตของเธอในช่วงนี้ดูเหมือนว่าจะมีปัญหาบางอย่างเกิดขึ้น แต่มาดามแนะนำว่าเธอไม่ควรนำมาใส่ใจมากเกินไปค่ะ ต้องรู้จักปล่อยวางให้เป็น และมองแต่อนาคตข้างหน้าไว้จะดีกว่านะเพราะเรื่องบางเรื่องผ่านมาแล้วก็ผ่านไป เดี๋ยวเธอก็ลืมมันได้ แล้วก็กลายเป็นแค่อดีต

>> คนมีคู่ <<

แหมๆ มันน่าอิจฉาตาลุกเป็นไฟใส่สาววันอาทิตย์ที่มีคู่แล้วจริงๆ เลยนะคะก็นอกจากเธอจะมีคนคอยดูแลทั้งตัวและหัวใจแล้ว ยังมีเกณฑ์ว่าพ่อคนรักตัวดีจะให้ลาภผลทางการเงินแก่เธอ หรือเธออาจมีโชคลาภเล็กๆ น้อยๆ ที่เกิดจากสัตว์สี่เท้าหรือสัตว์เลี้ยงภายในบ้านได้เหมือนกันฉะนั้นก็นั่งสวยๆ รอรับทรัพย์ที่เข้ามาแบบไม่ขาดสายในช่วงนี้ได้เลยค่ะ ปล. แบ่งมาให้มาดามบ้างก็ดีเด้อออ


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

คนโสดที่เกิดตรงกับวันจันทร์คะ!มาดามว่าเรื่องบางเรื่องเธอก็ควรจะเป็นคนที่ตัดสินใจด้วยตนเองดีกว่านะ อย่าไปหวังพึ่งพาอาศัยคนอื่นมากไปก็ในเมื่อเธอเป็นสาวโสดที่ต้องอยู่ตัวคนเดียว ถ้าหากมีอะไรที่สามารถลงมือทำได้ด้วยตัวเอง ก็ควรรีบลงมือทำไปเลยค่ะ อย่าได้เสียเวลาคิดหน้าคิดหลัง เดี๋ยวจะไม่ทันการเอานะ

>> คนมีคู่ <<

ทางด้านคนเกิดวันจันทร์ที่มีคู่อยู่แล้วในช่วงนี้เธออย่ารอให้คนรักเค้าหันมาคอยเอาอกเอาใจอยู่เลยนะ เธอเองก็ควรรู้จักที่จะหาความสุขใส่ตัวให้เป็นซะบ้าง เพราะคนรักกันในบางครั้งก็ไม่ได้หมายความว่าจำเป็นจะต้องทำตัวติดกันเสมอไปนี่นาถ้าเธอรู้สึกเหงาๆ ก็ให้ลองหาอะไรที่ทำแล้วเธอมีความสุขจะดีที่สุดค่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ยินดีด้วยค่าาา เพราะดวงชะตาในวันนี้ของสาววันอังคารที่ยังโสดใสไร้คู่เธอมีเกณฑ์จะได้พบกับความสุขกายสบายใจ อ๊ะๆ แต่ไม่ได้เป็นความสุขที่เกิดจากผู้ชายที่ไหน แต่เกิดจากคนในครอบครัวของเธอเองนี่แหละค่ะโดยอาจจะมีมีโอกาสได้ไปทานข้าวร่วมกัน หรืออาจมีเรื่องราวดีๆ เกิดขึ้นในครอบครัวก็เป็นได้นะ

>> คนมีคู่ <<

ใจเย็นๆ ก่อนนะคะ สาววันอังคารที่อยู่ในสถานะคนมีคู่ เธอต้องทำใจร่มๆ หายใจเข้าออกยาวๆมาดามเข้าใจนะว่าช่วงนี้อาจมีหลายๆ เรื่องที่ทำให้เธอรู้สึกไม่พอใจในคู่รักของตัวเอง ไอ้นั่นไม่ดี ไอ้นี่ไม่ถูกใจ แต่ขอให้เธอลองเปิดใจและยอมรับในความเป็นเค้าดูบ้างถ้าอยากให้ความรักไปต่อได้ก็ต้องรู้จักปรับตัวให้เป็นค่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

โถๆๆๆ ลูกสาวสุดที่รักที่เกิดตรงกับวันพุธแล้วยังโสดมาดามล่ะสงสารพวกเธอจริงๆ เลยค่ะ เพราะดวงชะตาในช่วงนี้มันมีเกณฑ์ว่าให้ระวังอาการเจ็บป่วยจากสภาพอากาศที่แปรปรวนแบบนี้ในเมื่อเธอรู้ตัวว่าไม่มีหนุ่มที่ไหนมาคอยป้อนข้าว ป้อนยา ก็ควรนอนหลับพักผ่อนเยอะๆ และดูแลตัวเองให้ดีเลยนะคะ#กอดๆ

>> คนมีคู่ <<

ในช่วงนี้นับเป็นช่วงเวลาแห่งความเหงาของสาววันพุธที่มีแฟนแล้วเลยก็ว่าได้นะคะ เพราะคนรักของเธอเค้ามีเกณฑ์จะต้องเดินทางไกล อาจจะเป็นเพราะมีงานต้องทำ หรือมีธุระที่ต้องสะสางให้เสร็จ เลยอาจทำให้เธอกับคนรักต้องเหินห่างกันสักพักหนึ่งแต่อย่าได้กังวลใจ เดี๋ยวเค้าก็ต้องกลับมาอยู่ในอ้อมกอดของเธออยู่ดี


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาวๆ ที่เกิดตรงกับวันพฤหัสบดีแล้วยังโสดอยู่ ณ จุดๆ นี้ถ้าหากว่าเธอมีปณิธานที่ตั้งใจ หรือมีสิ่งใดสิ่งหนึ่งที่อยากจะทำให้สำเร็จเสร็จสิ้น มาดามก็ขอให้เธอเดินหน้าทำตามความฝันให้เต็มที่ก่อนดีกว่านะคะตอนนี้ยังไม่ถึงเวลาที่เธอควรเปิดใจรับใครเข้ามา ไม่งั้นเดี๋ยวมันจะทำให้เป้าหมายที่เธอวางไว้ไม่ถึงฝั่งฝันก็ได้นะ

>> คนมีคู่ <<

ถ้าให้มาดามพิจารณาจากดวงชะตาของสาววันพฤหัสบดีที่มีคู่ใจอยู่แล้วเรื่องของความรักในช่วงนี้ ต่างคนก็ควรจะมีระยะห่างให้แก่กันบ้างนะคะ ขอให้ทุกอย่างดำเนินไปแบบค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป ไม่ควรจะก้าวก่ายเรื่องส่วนตัวของกันและกันไม่อย่างนั้นคงต้องมีฝ่ายหนึ่งฝ่ายใดที่เกิดอาการอึดอัดทนไม่ไหวแน่นอน


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาวคนไหนที่ยังโสดสนิทแล้วก็เกิดตรงกับวันศุกร์ในวันนี้หากคิดจะรักใคร ชอบใคร ก็ควรพิจารณาดูถึงความเหมาะสมของทั้งตัวเธอเองและเค้าคนนั้นให้ดีๆ ด้วยล่ะ ที่สำคัญก็อย่าลืมนึกถึงความพร้อมของตัวเองด้วยจะดีกว่านะคะแบบนี้จะได้เดินหน้าสานสัมพันธ์กันไปแบบราบรื่น ไร้ปัญหา ไม่มีเรื่องให้ต้องปวดหัวทีหลัง

>> คนมีคู่ <<

ระวัง! มันจะมาโดยไม่รู้ตัว หึหึ... ก็สาวๆ วันศุกร์ที่มีคนจับจองหัวใจไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วช่วงนี้ดวงชะตาความรักของเธอมันส่งสัญญาณเตือนออกมาว่า ให้ระวังปัญหาเรื่องมือที่ 3 ที่กำลังจะเข้ามาเป็นประเด็นทำให้ชีวิตคู่ของเธอต้องเดือดร้อน ไม่สงบสุขทางที่ดีจับมือคุณแฟนให้แน่นๆ แล้วก็รักกันให้มากๆ เลยค่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ว้ายๆๆๆ ยินดีกับสาววันเสาร์ที่ยังโสดด้วยนะคะ ในวันนี้ดวงความรักของเธอเปิดกว้างเอามากๆมีโอกาสที่จะมีคนเข้ามาขอสานสัมพันธ์กับเธออีกด้วยล่ะ#แอร๊ยยยโดยลักษณะของคนคนนั้นก็จะเป็นคนที่อายุไล่เลี่ยหรือเท่ากันกับตัวเธอ แถมยังเป็นคนคารมดีสุดๆทีนี้ก็ขึ้นอยู่กับเธอแล้วล่ะว่าจะยอมเปิดรับเค้าเข้ามามั้ย?

>> คนมีคู่ <<

แต่ฝั่งคนเกิดวันเสาร์ที่มีคู่รักอยู่แล้วดวงความรักในวันนี้เรียกได้ว่าเข้าสู่จุดย่ำแย่เลยล่ะ เพราะยังอยู่ในเกณฑ์ที่เธอและเค้ารู้สึกเบื่อหน่ายกันได้ง่ายๆ ยิ่งคนรักทำอะไรไม่ดีก็จะกลายเป็นขวางหูขวางตาไปซะหมดมาดามแนะนำว่าพวกเธอทั้งสองคนควรห่างๆ กันออกมาบ้าง เดี๋ยวจะยิ่งไปกันใหญ่จนถึงขั้นตีกันบ้านแตกได้นะ


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

คราวนี้หายข้องใจกันรึยังคะ? มาดามเชื่อว่าหลังจากที่คุณสาวๆ ได้ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก็คงพอจะได้ไกด์ไลน์กันไปพอประมาณแล้วนะว่าในวันนี้เธอมีเรื่องอะไรให้ต้องระวัง หรือมีเรื่องไหนที่ต้องเตรียมตัวรับมือไว้ก่อน แต่เชื่อมาดามเถอะนะคะว่าถ้าเธอๆๆๆ ทั้งหลาย ไม่ใช้ชีวิตด้วยความประมาท คิดไตร่ตรองให้ดีทุกครั้งก่อนที่จะพูด ทำ หรือตัดสินใจอะไร ต่อให้ดวงมันจะออกมาร้ายเบอร์ไหน พวกเธอก็ต้องสามารถเอาตัวรอดได้อย่างปลอดภัยทุกสถานการณ์แน่นอน… แล้วในวันพรุ่งนี้ของสาวๆ แต่ละคนจะดีหรือร้าย?ก็ต้องแวะกลับมาใหม่อีกครั้ง แล้วเจอกันนะคะ …