สวัสดีค่าาา ได้เวลากลับมาเจอกับมาดามลูลู่กันอีกครั้งแล้วนะคะ > 3<ไหนๆ วันหยุดสุดสัปดาห์แบบนี้ สาวSistaCafeได้ออกไปเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจที่ไหน หรือมีใครชวนออกไปใช้เวลาสุดแสนแฮปปี้ด้วยกันบ้างรึเปล่าคะ?แหม๊… ทางฝั่งคนมีคู่ก็คงจะควงแขนกันกับหวานใจ ชวนไปเดินเล่น เดินชิลล์ ใช้เวลาสวีทหวานด้วยกันแบบสุดๆ ไปเลยใช่มั้ยล่ะ หึหึ แต่ทางด้านคนโสดที่อยู่ในโหมดเหง๊าเหงา ก็อาจจะต้องนั่งเศร้าเบาๆ เพราะต้องใช้เวลาวันหยุดอยู่กับตัวเองคนเดียวแต่!!! อย่าเพิ่งถอดใจกันไปนะคะ ไม่แน่ว่าวันนี้อาจจะมีเรื่องราวดีๆ เข้ามาเซอร์ไพรส์คุณสาวๆ แต่ละคนได้เหมือนกัน อ๊ะๆ ถ้าอยากรู้ว่าในวันนี้ดวงชะตาความรักของพวกเธอจะเป็นไปในทิศทางไหน ก็ตามมาดามไป‘ เช็กดวงความรัก ’ ประจำวันที่ 29 กันยายน 2562กันด่วนๆ ได้เลยจ้า

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

มาเริ่มต้นเปิดดวงชะตาความรักของสาวๆ วันอาทิตย์ที่ยังโสดกันก่อนเลยค่ะในช่วงนี้เธอทั้งหลายก็จะมีภาระต่างๆ เข้ามารุมล้อม ล้อมหน้า ล้อมหลัง จนทำให้เธอรู้สึกเครียดหนักขึ้นมาได้ฉะนั้นมาดามแนะนำให้เธอพยายามจัดการทีละปัญหา อะไรที่มันไม่ใช่เรื่องจำเป็นก็อย่างเก็บเอามาใส่ใจให้รกสมองหนักขึ้นไปอีก

>> คนมีคู่ <<

สำหรับสาวคนไหนที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์และมีคู่หูคู่ใจอยู่แล้ว ดวงความรักในวันนี้ทั้งตัวเธอเองและคนรักมีเกณฑ์ว่าจะได้พบเจอกับช่วงเวลาหรือเหตุการณ์บางอย่าง ที่จะทำให้เธอทั้งคู่รู้สึกหวนระลึกถึงอดีตที่เคยมีร่วมกันมาเรียกได้ว่าโมเมนต์แบบนี้นี่แหละค่ะที่จะเป็นเชื้อเพลิงชั้นดี ที่จะช่วยเติมความหวานให้ชีวิตรักได้


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ว้ายยย!!! ลูกสาวที่เกิดตรงกับวันจันทร์ แล้วยังคงอยู่ในสถานะโสดแบบยิงยาวดวงความรักในวันนี้ก็เปิดกว้าง แถมยังจะได้โกอินเตอร์ไกลถึงต่างแดนด้วยนะ เพราะพวกเธอมีเกณฑ์ได้พบเจอกับหนุ่มต่างชาติ ต่างภาษา แล้วก็มีโอกาสได้สานสัมพันธ์ร่วมกันมาดามว่าวันหยุดแบบนี้ ถ้าหากสาวๆ ไม่ได้ไปไหน ยังไม่มีแพลนว่าจะทำอะไร ก็ให้ลองออกไปเดินเล่นตามย่านที่มีชาวต่างชาติอยู่เยอะๆ ก็จะดีที่สุดค่ะ

>> คนมีคู่ <<

คนเกิดวันจันทร์ที่มีหนุ่มเข้ามาจับจองเป็นเจ้าของหัวใจเรียบร้อยแล้วดวงความรักของเธอในวันนี้ก็ถือว่าได้กลับเข้ามาอยู่ในช่วงเวลาที่ดีอีกครั้งนึงแล้วนะคะ ทางฝั่งคนรักก็พร้อมเอาใจใส่ ดูแล เทคแคร์ จนทำให้เธอรู้สึกประทับใจแบบสุดๆในเมื่อแฮปปี้เบอร์นี้ก็ต้องพยายามรักษาโมเมนต์หวานๆ แบบนี้ให้อยู่นานๆ ด้วยล่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

มาดามเข้าใจนะคะว่าบางทีความโสด มันก็อาจจะบีบบังคับให้สาววันอังคารหลายคนมีความเกรี้ยวกราดไปบ้างบางเวลาแต่ในช่วงนี้เธอควรจะดึงสติกลับมา แล้วหัดควบคุมอารมณ์ตัวเองให้เป็นซะบ้าง อย่าเอาแต่ใจหรือใช้เหตุผลส่วนตัวในการแก้ไขปัญหามากไปไม่งั้นนอกจากจะไม่มีหลัวแล้ว เพื่อนก็จะพาลไม่คบค้าสมาคมกับเธอไปด้วยหรอก ที่มาดามเตือนก็เพราะรักล้วนๆ เลยนะจ๊ะ

>> คนมีคู่ <<

สาวคนไหนที่มีคนรักอยู่แล้วมาดามขอเตือนเธอสักนิดเถอะค่ะว่าเรื่องของความรักน่ะมันต้องใช้เวลา จะเอาแต่ความรู้สึกส่วนตัวของตัวเธอเองคนเดียวก็คงจะเป็นไปไม่ได้ ทางที่ดีเธอควรหัดเอาใจเค้ามาใส่ใจเราบ้างก็ดีเหมือนกันนะรู้จักถามหรือรับฟังความรู้สึกของอีกฝ่ายบ้าง อย่างนี้ความรักจึงจะสามารถไปต่อได้


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

อ๊ะ! คนโสดที่เกิดตรงกับวันพุธคะถ้าเธอกำลังคาดหวังหรือฝันถึงสิ่งใด ดวงชะตาในตอนนี้ก็เอื้ออำนวยให้โอกาสที่เธอรอคอยกำลังขยับใกล้เข้ามาเรื่อยๆ แล้วนะ หรือถ้าไม่อย่างนั้นเธอก็มีเกณฑ์จะได้รับข่าวดีจากเพื่อนฝูงใกล้ตัวรู้แบบนี้แล้วก็นั่งสวยๆ เตรียมตัวให้พร้อม เพื่อต้อนรับสิ่งดีๆ เหล่านั้นกันได้เลยจ้า

>> คนมีคู่ <<

สาววันพุธที่อยู่ในสถานะคนมีเจ้าของ ดวงชะตาในช่วงนี้ของพวกเธอ เรื่องความรักก็ไม่มีปัญหาหรือมีเรื่องให้ต้องกังวลหรอกค่ะแต่เรื่องที่ต้องระวังเป็นพิเศษกลับเป็นเรื่องเกี่ยวกับการใช้จ่ายที่เพิ่มมากขึ้น ยิ่งถ้าใครอยู่ในช่วงข้าวใหม่ปลามัน ก็อาจจะมีอาการหน้ามืดตามัวเพราะความรักมันบังตา เผลอใช้เงินเปย์ผู้จนไม่ลืมหูลืมตาได้ฉะนั้นก็ต้องระวังกันให้ดี เดี๋ยวจะมีปัญหาเรื่องการเงินเอาได้นะ!


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาววันพฤหัสบดีที่ยังโสดสนิทแบบจริงๆ จังๆในช่วงนี้ก็ถือเป็นเวลาดีที่เธอควรจะเริ่มตั้งเป้าหมายถึงอนาคตข้างหน้าบ้างแล้วนะคะ ไม่ควรใช้ชีวิตแบบชิลล์ๆ สบายๆ มองแต่ ณ ปัจจุบันเท่านั้นอย่าลืมซิคะว่าตัวเธอเองก็ต้องแสวงหาความมั่นคงให้ชีวิตด้วยเหมือนกัน ยิ่งเริ่มเร็วเท่าไหร่ก็ยิ่งดีต่อชีวิตในระยะยาวมากขึ้นค่ะ

>> คนมีคู่ <<

ช่วงนี้ชีวิตรักของสาววันพฤหัสบดีที่มีคนเคียงคู่อยู่แล้ว มันก็จะเข้าสู่ช่วงเวลาหวานๆ ฟรุ้งฟริ้งๆ กันมากหน่อยนะคะ เพราะอยู่ดีๆ พ่อคนรักก็ลุกขึ้นมาเอาอกเอาใจเธออย่างดีแบบไม่มีสาเหตุ จนทำให้ตัวเธอเองถึงขั้นประหลาดใจในความออดอ้อนของเค้าเอ้าาา อย่าคิดมากเกินไป แล้วเอ็นจอยกับชีวิตรักในตอนนี้ดีกว่า


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาวโสดที่เกิดตรงกับวันศุกร์ มาดามขอให้เธอรีบดึงสติกันด่วนๆ เลยค่ะ!!! เพราะดวงชะตาในช่วงนี้มีเกณฑ์ให้ต้องระวังว่าความรู้สึกด้านมืดของตัวเธอเอง ที่คิดอยากเอาชนะ อยากได้อยากมี โดยไม่สนใจในศีลธรรม อย่างเช่นชอบคนที่มีเจ้าของแล้วหรือชอบเค้าเพราะหวังผลประโยชน์จะเข้าครอบงำจิตใจเอาได้

>> คนมีคู่ <<

ใครที่รู้ตัวว่าเกิดกับวันศุกร์และมีคู่ครองอยู่แล้วนาทีนี้ดวงชะตาของพวกเธอก็อาจจะได้รับโชคแบบไม่ทันตั้งตัว เพราะเด็กหรือลูก - หลานมีเกณฑ์จะให้โชคลาภแก่เธอได้เพราะฉะนั้นก็อย่าเพิ่งรู้สึกจุกจิก รำคาญใจ มาดามแนะนำว่าให้อยู่ใกล้เด็กน้อยเหล่านี้ไว้ก่อน แล้วเดี๋ยวโชคดีก็จะพุ่งเข้าหาตัวเธอเองนั่นแหละค่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาววันเสาร์ที่ยังนั่งหงอยเหงาเศร้าใจกับความโสดอยู่ตอนนี้ ในวันนี้มาดามก็ขอเตือนเธอไว้เลยนะว่าอย่าได้พูดจาที่รุนแรงหรือแสดงอภินิหารใดๆ ใส่คนอื่นเด็ดขาดเลยค่ะ เพราะมีแววว่าคนหมู่มากเค้าจะมองว่าเธอทำตัวไม่น่ารัก ไม่น่าคบหา แล้วพากันแบนเธอได้เลยนะรู้แบบนี้แล้วก็ทำใจให้นิ่งเข้าไว้จะดีกว่า

>> คนมีคู่ <<

ถ้าสาววันเสาร์คนไหนอยากจะเสริมดวงชะตา เสริมความสุข ความเป็นสิริมงคลให้แก่ชีวิตมาดามก็ขอแนะนำให้ทั้งเธอและคนรักจูงมือกันไปทำบุญ และอุทิศส่วนกุศลให้เจ้ากรรมนายเวรบ้าง เพราะช่วงนี้เธอทั้งคู่ดูเหมือนจะมีแต่เรื่องให้หนักใจ หนำซ้ำยังมีโอกาสบานปลายถึงขั้นทะเลาะตบตีกันเองอีก เฮ้อออ!!!


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

เอ้าาา จัดเต็มเรื่องราวความรักกันไปแบบจุกๆ กันเลยมั้ยล่ะตัวเธอ?! หลังจากที่ได้ลองกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว มาดามว่าทั้งสาวซิสซี่ที่มีคนรู้ใจอยู่แล้ว หรือแม้แต่ฝั่งสาวๆ ที่ยังโสด ก็คงจะมีทั้งเรื่องดีๆ และเรื่องร้ายๆ ปะปนกันไปทั้งนั้นเลยนะ แต่ไม่ว่ายังไงมาดามก็ขอเป็นกำลังใจให้กับความรักของทุกคนเลยนะคะ ขอแค่เธอทำหน้าที่คนรักที่ดี จริงจัง จริงใจกับความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้น เท่านี้ก็ช่วยเสริมพลังความรักให้พุ่งสูงปรี๊ดแบบไม่มีสะดุดได้ง่ายๆ แล้วล่ะ มาดามคอนเฟิร์ม!!!… ส่วนในวันพรุ่งนี้ของเธอจะเปลี่ยนแปลงไปแค่ไหน?ก็ตามมาหาคำตอบ พร้อมได้ใหม่ แล้วเจอกันค่ะ …