สวัสดีค่าาาสาวซิสทุกคนช่วงนี้มีใครรู้สึกหม่นๆ หมองๆ กันบ้างไหมเอ่ย?ถ้าใครที่กำลังเป็นแบบนี้อยู่ ต้องหาความสดใสมาเติมให้ชีวิตกันหน่อยแล้วน้าเริ่มจากภายนอกกันก่อนเลยดีกว่า นั่นก็คือการแต่งหน้าให้ดูมีสีสันสดใสกับ' เมคอัพโทนผลไม้ 'บอกเลยว่าแจ่มมากๆอาจจะดูมีสีเยอะไปนิด แต่สามารถแต่งในชีวิตจริงได้อยู่น้าไปแต่งหน้าแต่งตาให้ดูมีสีสันกันหน่อยดีกว่าทุกคน เพื่อความไม่หม่นหมอง อิอิ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bun-tVbFm-T/?igshid=13lvvuxwgyxat&fbclid=IwAR16yTRUnTxeEOstSDOiAPFrz0RJ6V3qRHzJB-F_k_hFcrvM8icdnaulRoI

มีความสดใส ลุคสาวสนุกนานกับเมคอัพโทนสีส้ม เน้นสีสันที่ดวงตา โดยการทาอายแชโดวรอบตาไปเลยยย ปัดขนตาให้เด้งๆ งอนๆ ส่วนลิปสติกก็ทาสีโทนเดียวกัน มีความส้มพีช

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BjeGm5DFDne/?igshid=1vlsc2gsmqax6&fbclid=IwAR2rhSR1b3gJmA9BBwrdQ0Yk7UuqIpDKuqarUWFfwfaobAFZ6pk3pPta76o

ลุคสาวหวานซ่อนเปรี้ยวกันหน่อย ในส่วนของตาและแก้มนั้นเน้นอ่อนๆ ไปก่อน ชมพูหวานกรุบ แต่พอลงมาที่ปากก็คือจัดไปเลยแซ่บๆ กับลิปสติกสีชมพู เปรี้ยวๆ จี๊ดๆ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bz8HtIXF1wA/?igshid=15j1rdocpp5ca&fbclid=IwAR2hc2FbDnp0sxjU1IKB-oi44sfsVwQBQKbDHi4isF8Gx90LMRarXr5uQL0

โทนชมพูๆ ม่วงๆ มีความองุ่นหน่อยๆ แต่งแบบไม่ต้องเยอะมาก แต่เน้นให้เห็นสีสันสดใส ตาจะออกสีส้มๆ เหลืองๆ ส่วนปากก็มีความชมพูแบบกลอสๆ ฉ่ำวาวนิดนึง

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BvL0lDWlULs/?igshid=16eozbkvn8n8m&fbclid=IwAR1yZT54ynQosw9TPYlvibD0D0_8t9lCasQp0b8iH-aod8XHrflIPi-Nh2E

ส้มชมพูสดใส คิดสีอะไรไม่ออกก็ต้องจัดไปก่อนจ้า ทาอายแชโดว์โทนส้มเหลือง ปัดแก้มแบบชมพูนิดๆ ทาลิปสีพีชๆ ชมพูอมส้ม เป็นโทนสีกันตายจริงๆ ค่า

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/B1WOaJFAxs3/?utm_source=ig_web_button_share_sheet

โทนแดงๆ ส้มๆ ไม่ถึงกับแซ่บแค่แอบเปรี้ยวนิดๆ แต่งตาโทนส้ม ปัดแก้มสีอมชมพู ส่วนสีปากนั้นก็มาโทนเข้มหน่อยๆ เป็นสีแดงแบบเชอร์รี่ มีความฉ่ำๆ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bv6Dpo1DYIq/?utm_source=ig_web_button_share_sheet

ชมพูๆ ม่วงๆ โทนสีซาบซ่าไปเลยจ้า สาวตาโตสามารถแต่งตามกันได้เลย เพราะเป็นเมคอัพที่เน้นดวงตาสวยๆ เบลนด์ให้ฟุ้ง เป็นจุดแรกที่คนสนใจเลยน้า ปิ๊งๆ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BtyBVkGjzJs/?utm_source=ig_web_button_share_sheet

สีส้มยังไงก็ฆ่าไม่ตาย สัญลักษณ์ของความสดใสร่าเริง อันนี้เป็นโทนแจ่มๆ สว่างๆ หน่อย ใช้สีส้มกับสีเหลืองเป็นหลักทั้งตา แก้ม ปาก

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BvhE2SElHI2/?utm_source=ig_web_button_share_sheet

งู้ยยยยๆๆ มีความฉ่ำมงมาก เข้ากับลายของชุดพอดีเลย เน้นโทนส้มอมแดง หวานอมเปรี้ยวมั่กๆๆ ตากับแก้มอาจจะไม่เน้นมาก แต่สีปากคือต้องว้าว มีความฉ่ำแลดูสุขภาพดี สีเข้มแต่ดูเป็นธรรมชาติน้า

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bl2rUUOhM8W/?utm_source=ig_web_button_share_sheet

มีใครให้ส้มกว่านี้ป้ะจ๊ะ จัดไปเลยกับตาสีส้มทั้งบนและล่าง ปัดแก้มสีส้มอ่อนๆ ส่วนปากก็เปลี่ยนมาชมพูบ้าง เป็นแบบด้านในเข้มและด้านนอกอ่อน มีความวาวนิดๆ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/B0Iwi6rHccX/?utm_source=ig_web_button_share_sheet

ความพีชชชชช สีตาเด่นชัดเป็นโทนส้มๆ เหลืองๆ ปัดขนตาให้เด้งสุด เน้นความฉ่ำวาวไฮไลท์พุ่ง ปากสีชมพูธรรมชาติ เด่นมาแต่ไกลแน่นอนจ้า

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BrW_uhTHizP/?utm_source=ig_web_button_share_sheet

หวานกรุบโทนสตรอว์เบอร์นี่ไปเลยยย เน้นสีชมพู มีแดงนิดๆ ลุคนี้จะแฟนซีหน่อยๆ ตรงกลิตเตอร์วิ้งๆ ที่ตา แปะสติกเกอร์รูปดาวสะท้อนแสงลงไป มีความคิ้วท์สุดไรสุด

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BpBgLh-hUJO/?utm_source=ig_web_button_share_sheet

ความส้ม ความราสเบอร์รี่ เหมือนจะคนละโทนแต่กลับเข้ากันได้ดีจริงเชียว ในส่วนของตาและแก้มนั้นก็โทนส้มไป ส่วนปากนั้นขอแจ่มขึ้นมาอีกนิดกับสีชมพูบานเย็น คือปังสุด!

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BzIlc6qpJrz/?utm_source=ig_web_button_share_sheet

ส้มๆ แดงๆ มีแรงเดินแน่นอนนนนน จัดไปเลยกับลุคเปรี้ยวจี๊ด มีความเป็นสาวซ่านิดๆ มีความฉ่ำวาวไฮไลท์เด้ง ทาอายแชโดวสีส้มอ่อนๆ และทาลิปสีแดงอมส้ม

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bc_r741g5z-/?utm_source=ig_web_button_share_sheet

มันก็จะส้มๆ หน่อย แต่แต่งทุกวันได้น้าา เน้นโทนสีส้มกับสีชมพู มีความสว่างๆ เพิ่มความไบรท์ หน้าดูมีออร่ามากขึ้น เป็นสีที่ขับผิวได้ดีเลย

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BgV-58pFDS8/?utm_source=ig_web_button_share_sheet

ลุคนี้ต้องจัดไปปาร์ตี้เลย มีความคัลเลอร์ฟูลมั่ก งานตาคือต้องสีเหลืองแจ่มๆ ส่วนปากก็มีความชมพูธรรมชาติ เติมโทนน้ำตาลลงไปอีกนิดให้ดูตัดกันและสีไม่แจ่มจนเกินไป

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/B2jmcOwp7aq/?utm_source=ig_web_button_share_sheet

เรียบหรูดูแพงก็ได้น้า เน้นโทนสีส้ม-เหลือง-ทอง ทาอายแชโดวแบบเน้นดวงตา ปัดแก้มสีส้ม และทาปากสีชมพู เพิ่มไฮไลท์ให้หน้าดูมีออร่านิดนึง

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BwhLpf1hP5h/?utm_source=ig_web_button_share_sheet

โทนพีชแบบ everyday look กันหน่อยค่ะ สีสันสดใสสุด แต่แต่งได้ทุกวันเลยนะ ทาอายแชโดว์ทั้งบนและล่างแบบนิดเดียวพอ ให้พอเห็นสีกรุบกริบ ส่วนลิปสติกก็ทาเป็นโทนชมพูพีช เข้ากับตาและแก้ม

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BySOEO_hgTb/?utm_source=ig_web_button_share_sheet

แดงสตรอว์เบอร์รี่ แดงเชอร์รี่ แดงแรงฤทธิ์ ลุคสาวแซ่บ มีความมั่นใจ ทาอายแชโดวแบบเน้นหางตา กรีดตาเฉี่ยวนิดๆ ปัดแก้มแบบบางเบา และมาเน้นสีปากที่ไม่แดงไม่มีแรงเดิน เป็นสีฉ่ำวาวนิดๆ ดูสุขภาพดี

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BtC8lg_g1JB/?utm_source=ig_web_button_share_sheet

โทนส้มสดใสซัมเมอร์ คราวนี้คือส้มแบบส้มจริงๆ แต่งแบบฟุ้งๆ แต่จะเห็นได้ว่ามีความส้มทั้งหน้าไปเลย ดูสดใสมากๆ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BmTD6_LnWEN/?utm_source=ig_web_button_share_sheet

สุดท้ายนี้ขอมาสายหวานกรุบ ชมพู๊ชมพู ลุคสาวเกาหลีผิวสวยสุขภาพดี แต่งแบบน้อยแต่มาก ทาแค่นิดๆ แต่เห็นสีชัดเลยน้า

ใครชอบไอเดียไหน ชอบสไตล์ไหน ก็ลองเอาแต่งตามกันดูนะคะสาวๆเป็นโทนสีสดใส ดูน่ารักมากๆ เพิ่มความโดดเด่นและเพิ่มออร่าให้หน้าได้ดีเลยชีวิตมันต้องสดใสร่าเริงกันหน่อยนะทุกคน ไปจ้า! ไปเริ่มจากการแต่งหน้าเล้ยยย!